vigothailand,

vigo

,

วีโก้

,

วีโก้แชมป์

,

vigo champ

, toyota vigo,

รถบ้าน

, รถแต่ง, วีโก้ไทยแลนด์, ตลาดรถ, รถมือสอง, toyota, โตโยต้าชัวร์,

vigo 2014

, one2car , รถกระบะมือสอง, โตโยต้า

ยินดีต้อนรับคุณ, บุคคลทั่วไป กรุณา เข้าสู่ระบบ หรือ ลงทะเบียน


   


ลงชื่อร่วมกิจกรรมกับวีโก้ไทยแลนด์

 
ค้นหาในเว็บวีโก้ไทยแลนด์รวดเร็วกว่าด้วยระบบของกูเกิ้ล หาอะไรในเว็บไม่เจอพิมพ์ในช่องว่าง แล้วกด ค้นหา ได้เลย!!!

VigoThailand.com // วีโก้ไทยแลนด์ « กูรูไทยแลนด์ « สารพันปัญหารถ « อยากให้รอบเครื่องตอนวิ่งที่ 100 Km/h ต่ำลงทำยังไงได้บ้างครับ ?
หน้า: [1]   ลงล่าง
  พิมพ์  
ผู้เขียน หัวข้อ: อยากให้รอบเครื่องตอนวิ่งที่ 100 Km/h ต่ำลงทำยังไงได้บ้างครับ ?  (อ่าน 2390 ครั้ง)
0 สมาชิก และ 2 บุคคลทั่วไป กำลังดูหัวข้อนี้
knesza94
มือใหม่หัดขับ
*

คะแนนถูกใจ 0
ออฟไลน์ ออฟไลน์

กระทู้: 1



« เมื่อ: มีนาคม 03, 2019, 12:14:36 AM »



ขอปรึกษาหน่อยนะครับ รถผมเป็นรุ่น  Vigo เครื่อง 2500 ตัวเตี้ยแคปไม่มีอินเตอร์ เป็นรถบ้านใช้งานทั่วไปไม่ค่อยบรรทุกหนักเท่าไรใช้เดินทางออกต่างจังหวัดเป็นส่วนใหญ่ วิ่งที่ความเร็ว 100 KM/H รอบเครื่องอยู่ที่ 2500 รอบ ผมอยากจะให้รอบเครื่องลดลงเหลือสัก 1  พันปลายๆ - 2 พัน สามารถทำได้ไหม แล้ว ผมจะต้องทำยังไงบ้างครับ ? พี่ๆช่วยแนะนำหน่อยนะครับ
บันทึกการเข้า
addy02
ใบขับขี่ชั่วคราว
**

คะแนนถูกใจ 0
ออฟไลน์ ออฟไลน์

กระทู้: 242



« #1 เมื่อ: มีนาคม 25, 2019, 07:54:40 AM »

ขอปรึกษาหน่อยนะครับ รถผมเป็นรุ่น  Vigo เครื่อง 2500 ตัวเตี้ยแคปไม่มีอินเตอร์ เป็นรถบ้านใช้งานทั่วไปไม่ค่อยบรรทุกหนักเท่าไรใช้เดินทางออกต่างจังหวัดเป็นส่วนใหญ่ วิ่งที่ความเร็ว 100 KM/H รอบเครื่องอยู่ที่ 2500 รอบ ผมอยากจะให้รอบเครื่องลดลงเหลือสัก 1  พันปลายๆ - 2 พัน สามารถทำได้ไหม แล้ว ผมจะต้องทำยังไงบ้างครับ ? พี่ๆช่วยแนะนำหน่อยนะครับ

==========================
เปลี่ยนเฟืองเกียร์5 ลดลงประมาณ 200 ครับ
บันทึกการเข้า
Mossemer1
มือใหม่หัดขับ
*

คะแนนถูกใจ 0
ออนไลน์ ออนไลน์

กระทู้: 99



« #2 เมื่อ: มิถุนายน 01, 2019, 06:12:33 PM »

การดูแลรถสำคัญ
ใครๆ ก็บอกว่าต้องดูแลรถ แต่น้อยคนที่จะลงรายละเอียดลึกๆ vegus ละเลยแค่ไส้กรองอากาศตัน หายใจไม่เข้า ก็ต้องกดคันเร่งลึกขึ้น เมื่อต้องการเร่ง
คนไทยหลายคน ใช้รถแบบไม่พัง...ไม่เช็ค ใช้รถเหมือนใช้ชีวิต ไม่ป่วย ก็ไม่ตรวจสุขภาพ vegus168 ควรเปลี่ยนอะไหล่ตามระยะทางที่กำหนดในคู่มือประจำรถ (ซึ่งหลายคนก็ไม่เคยอ่านจบเช่นกัน) ไม่ฝืนดันทุรังใช้จนรถพัง ซึ่งจะส่งผลเสียลามไปถึงชิ้นส่วนอื่นๆ อีกด้วย เช่น สายพานไทมิ่งราคาหลักพัน vegusสมัคร ก็ไม่ยอมเปลี่ยนเมื่อครบกำหนด หากสายพานฯ ขาดระหว่างทาง จะส่งผลถึงลูกสูบ ก้านสูบ วาล์ว ฯลฯ เสียเงินรวมเป็นหลักหมื่น
บันทึกการเข้า
หน้า: [1]   ขึ้นบน
  พิมพ์  
 
กระโดดไป:  


SimplePortal 2.3.3 © 2008-2010, SimplePortal