vigothailand,

vigo

,

วีโก้

,

วีโก้แชมป์

,

vigo champ

, toyota vigo,

รถบ้าน

, รถแต่ง, วีโก้ไทยแลนด์, ตลาดรถ, รถมือสอง, toyota, โตโยต้าชัวร์,

vigo 2014

, one2car , รถกระบะมือสอง, โตโยต้า

ยินดีต้อนรับคุณ, บุคคลทั่วไป กรุณา เข้าสู่ระบบ หรือ ลงทะเบียน


   


ลงชื่อร่วมกิจกรรมกับวีโก้ไทยแลนด์

 
ค้นหาในเว็บวีโก้ไทยแลนด์รวดเร็วกว่าด้วยระบบของกูเกิ้ล หาอะไรในเว็บไม่เจอพิมพ์ในช่องว่าง แล้วกด ค้นหา ได้เลย!!!

สินค้า เปิดท้าย-ไทยแลนด์

ประกาศกฏกติกาห้องซื้อขาย
เตือน!!! ตรวจพบทำผิดกฏห้องเปิดท้ายหลายคนมาก ไม่อยากโดนแบนอ่านด่วน

1.การประกาศซื้อ-ขาย ในห้องเปิดท้าย-ไทยแลนด์ โดยบุคคลคนเดียวกัน ร้านค้าเดียวกัน สามารถประกาศได้เพียง 1 กระทู้เท่านั้น หากต้องการขายสินค้าอื่นเพิ่มเติม ให้ทำการเพิ่มในกระทู้ที่เคยตั้งไว้แล้ว โดยการแก้ไขข้อความเท่านั้น ไม่อยากโดนแบน โดนลบกระทู้ อ่านที่นี่
2.กระทู้ที่ยกเลิกขายให้ทำการแจ้งลบโดยกด แจ้งลบกระทู้นี้ ในกระทู้สุดท้ายเท่านั้น
3.อย่าลบเลี่ยงโดย ใช้ user อื่นมาโพสต์ หรือเปลี่ยนชื่อกระทู้ เราตรวจสอบโดยระบบและทีมงาน เจอแบนยาว
เตือน!!! ซื้อของระวังมิจฉาชีพ ตรวจสอบให้แน่ใจก่อนซื้อของ พบเจอปัญหาแจ้งทีมงานทันที

VigoThailand.com // วีโก้ไทยแลนด์ « ตลาดซื้อ-ขาย วีโก้ไทยแลนด์ « เปิดท้าย-ไทยแลนด์ « LITTLE GIANT SERIES EAGLE1 ดันรางดิจิตอล+ปลดบูส+คันเร่งไฟฟ้า3500 เบนซินe85
หน้า: [1] 2 3 4 5 6 7 8 9 10 11 ... 567   ลงล่าง
  พิมพ์  
ผู้เขียน หัวข้อ: LITTLE GIANT SERIES EAGLE1 ดันรางดิจิตอล+ปลดบูส+คันเร่งไฟฟ้า3500 เบนซินe85  (อ่าน 2453038 ครั้ง)
0 สมาชิก และ 5 บุคคลทั่วไป กำลังดูหัวข้อนี้
Pc_power+
มือใหม่หัดขับ
*

คะแนนถูกใจ 3
ออฟไลน์ ออฟไลน์

กระทู้: 136



« เมื่อ: มกราคม 25, 2010, 05:28:42 PM »



<a href="http://www.youtube.com/watch?v=IARguBS0q40" target="_blank">http://www.youtube.com/watch?v=IARguBS0q40</a>

EAGLE1  ในนาวาร่าแค้ปครับ  บูสเดิม  ล้อ 18  ตัว 144 แรง le

<a href="http://www.youtube.com/watch?v=7DPWPatLm8U" target="_blank">http://www.youtube.com/watch?v=7DPWPatLm8U</a>

EAGLE 1  ในดีแม้ก 2500 รถ4 ประตู ล้อ 20  มีหัวฉีด 947  บูส 20 psi 

<a href="http://www.youtube.com/watch?v=kBd9ZBlIuh0" target="_blank">http://www.youtube.com/watch?v=kBd9ZBlIuh0</a>

EAGLE 1 ใน รถตู้ commuter 2500 ล้อ 16  รถหนัก 2300 kg

<a href="http://www.youtube.com/watch?v=K2DVqzUeOP0" target="_blank">http://www.youtube.com/watch?v=K2DVqzUeOP0</a>

EAGLE 1 ใน allnew dmax  2500 ddi  เทอร์โบธรรมดา  ล้อ 18  เครื่องเดิม  หัวฉีดเดิม  มีท่อลงหน้าเพลา

มาใหม่ครับ NEW PROJECT LITTLE GIANT SERIES EAGLE 1  engine management system 



กล่องดันราง ปลดบูส คันเร่งไฟฟ้าในตัวเดียวกัน  กับฟังก์ชั่นใช้งานง่าย  จูนง่ายด้วยตัวเอง โยนไฟล์ที่ดีที่สุดสำหรับรถดีเซลคอมมอนเรล  ถึง 10 mode  ไม่ต้องกลัวจูนเนอร์จูนกั้กกันเลยครับ  กับราคาสุดร้อนเเรง เพียง 3500 - และไม่ตัดต่อสายไฟ ปลั้ก  Y socket ตรงรุ่นเพียง 4500 บาท

iiiจุดเด่นiii

 ใช้ ic  ควบคุมการทำงานแรงดันคอมมอนเรล แรงดันสูงสุดไม่มากเกินเเบบกล่องจูนมือ และสามารถเรียกเเรงม้า แรงบิดในรอบต้น และกลางมากกว่ากล่องจูนมือ 7in1 ตัวเก่าได้ถึง 150%  ให้ความสมูธมากกว่ากับกล่องจูนคอม realtime

 อีกหนึ่งทางเลือก แต่ในราคาต่ำกว่าจูนมือ และมี ic คุมแรงดันสูงสุด ไม่ให้จูนแรงดันสูงสุดได้เกิน 30 mpa ( เช่นของเดิม 160 เพิ่มได้ไม่เกิน 30 MPA เท่ากับแรงดันสูงๆ จะไม่เลย 190 mpa
เพื่อปกป้องปั้มคอมมอนเรล protect ไม่ให้เสียหาย เพราะจูนแรงดันสูงเกินไป และป้องกันวอดรัวรอบปลายในรถดีแมกไทรตั้นได้ ปลายไหลได้ตลอด ไม่มีอาการรัวเพราะท้ายรางเปิด จนแรงดันตก

แต่ขจัดปัญหาการจูน คือ ไม่ต้องง้อมือจูน  มาตรฐานถูกปรับไว้ดีที่สุดสำหรับการใช้งานหลากหลายแบบ ถึง 10 ระดับให้เลือกใช้

และมี 10 ระดับ แรงดันในราง  10  ระดับ  แรงดันบูสเทอร์โบ  และมีคันเร่งไฟฟ้าในตัว  เพิ่มการตอลสนองการขับขี่ได้สนุกยิ่งขึ้นครับ

ตัวกล่องอลูมิเนียมสวยงาม  และรับประกัน 5 ปี  และ30 วันใช้ไม่ได้ผล  ไม่พอใจยินดีคืนเงิน 100% ครับ

รองรับรถยนต์ในระบบคอมมอนเรลทุกๆรุ่น  และรุ่นท้ายรางไฟฟ้า








กล่องเบนซิลFLEXFUEL e10 e20 e85

กล่องแปลงระบบรถเบนซินธรรมดาหัวฉีดให้สามารถใช้น้ำมันเบนซินและ เอทานอล ได้ทุกชนิด  ติดตั้งง่าย  ไม่ทำให้รถช้ำ 

 ไม่ต้องตัดสายไฟรถ  ปรับหนาบาง เพิ่มความแรงได้ ประหยัดได้  แม้เติม e85 100%   แต่ไม่ทำให้รถอืด ไม่ทำให้น้ำมันบางจนเครื่องยนต์เสียหาย   ติดตั้งเสร็จใช้น้ำมัน e85 ได้เลยครับ  ช่วยประหยัดค่าน้ำมันได้ถึงกิโลล่ะ  60-120 สตางค์เลยทีเดียว 

ตัวกล่อง อลูมิเนียม  รับประกัน 2 ปี สำหรับเครื่องยนต์ 4 สูบ ทุกๆรุ่น  ราคา 3990 บาท

6 สูบราคา  5990 บาท

ข้อควรรู้ กับ E85

http://www.ubonbioethanol.com/tutorials-mainmenu-48/knowledge-on-energy/10-e85
 




แรงบันดาลใจ กับกล่องจูนมือที่หากินมานานกว่า 6 ปี ในนาม little giant ถึงเวลาปัดฝุ่น ปลุกโปรเจ็กใหม่ พัฒนาใหม่หมด ดีกว่ากล่องจูนมือทุกๆด้าน

http://www.thangchiwit.org/home/index.php?option=com_content&task=view&id=339&Itemid=1

ชื่อใหม่ กล่อง little giant คือ EAGLE 1

Eagle นกอินทรี
1 ชื่อตัวผมเอง

ฝากเพจด้วยครับ

https://www.facebook.com/pages/%E0%B8%81%E0%B8%A5%E0%B9%88%E0%B8%AD%E0%B8%87%E0%B9%80%E0%B8%9E%E0%B8%B4%E0%B9%88%E0%B8%A1%E0%B9%81%E0%B8%A3%E0%B8%87%E0%B8%A1%E0%B9%89%E0%B8%B2-%E0%B8%9B%E0%B8%A3%E0%B8%B0%E0%B8%AB%E0%B8%A2%E0%B8%B1%E0%B8%94%E0%B8%99%E0%B9%89%E0%B8%B3%E0%B8%A1%E0%B8%B1%E0%B8%99-EAGLE-1-engine-management-system/931171086899980?hc_location=timeline



กล่องสามารถช่วยเพิ่มเเรงม้า เเรงบิด  ช่วยประหยัดน้ำมันมากกว่ากว่าเดิม 10-15% 

น้ำมันจากเดิม  1 หยด ได้พลังงานเท่าที่จะทำได้    เเต่ กล่องตัวนี้  ไปทำให้น้ำมัน 1 หยดเท่ากัน  แต่ได้พลังงานมากกว่าเดิม   คุ้มค่ายิ่งขึ้นในทุกๆหยด   
 

ออกแบบภายใต้การทดลองใช้ร่วมกับเครื่องมือวิเคราะห์ ชนิดเดียวกับศูนย์บริการ  toyota MVCI v6

Tech stream  คือโปรเเกรม ที่ใช้วิเคราะห์และดูอาการของเครื่องยนต์  ที่ใช้ระบบ obd2  สามารถดูค่า live data  activetest ต่างๆ ของเครื่องยนต์ได้อย่างละเอียดยิบเลยทีเดียว  พอๆของศูนย์บริการเลยครับ

จนสามารถทดสอบกล่องพ่วงต่างๆ  ที่เข้าไป จะมีผลกระทำสิ่งใดต่อระบบเครื่องยนต์ได้ทั้งหมด  จนทำให้บรรลุเรื่องระบบควบคุมรถยนต์ว่า  เราจะปรับจูน และสร้างวงจรแบบไหน ให้รถวิ่งได้มีเสถียรภาพสูงสุด  ไม่ส่งผลกระทบที่อันตราย เกินลิมิตของเครื่องยนต์  แต่ยังสามารถรีดเเรงม้า สูงสุด แรงบิดสูงสุดให้มารอตั้งแต่ในรอบต่ำลง ตัวกล่องจะเติมเต็มเเรงดันช่วงที่ขาดหายไป และลดในช่วงเเรงดันสูงสุดให้น้อยลง กว่าเดิม

กล่องมันทำงานเบื้องต้นยังไง เคยสงสัยไหมครับพี่น้อง ถ้าสงสัย เอาคร่าวๆตามนี้เลยครับ

<a href="http://www.youtube.com/watch?v=EbjDH7fr_J8" target="_blank">http://www.youtube.com/watch?v=EbjDH7fr_J8</a>

ถ้าดูจากวีดีโอด่านบน ช่วง 1.00 นาทีไป  หัวฉีดจะใช้เเรงดันน้ำมันช่วยในการเปิดหัวฉีด  ตัวอย่างเช่น  จากปรกติ หัวฉีด จะเริ่มยกที่ 20 mpa ณ รอบเดินเบา   แต่เราไปเพิ่มเเรงดันน้ำมัน  ในช่วงดังกล่าวนี้  จะทำให้หัวฉีดเปิดได้เร็วขึ้น ฉีดน้ำมันเป็นฝอยละอองได้มากกว่าเดิม ในทุกๆรอบเครื่อง    ทำให้การเผาไหม้ทำได้ดีขึ้น  ได้กำลังเเรงม้าเเรงบิดมากขึ้น ตั้งเเต่รอบต่ำ


และเนื่องจากกลวัตรการทำงานของเครื่องยนต์นอกเหนือจากการกระทำกับหัวฉีดหัวฉีด

1. จังหวะดูด (Intake Storke) เมื่อลูกสูบเลื่อนลงจากจุดศูนย์ตายบนถึงจุดศูนย์ตายล่าง(TDC BDC)
วาล์วไอดีจะเปิด อากาศจะถูกดูดเข้ามาประจุในห้องเผาไหม้ แต่ในขณะนี้วาล์วไอเสียยังคงปิด
อยู่

แต่เครื่องคอมมอนเรล มี ระบบ egr และ ลิ้นปีกผีเสื้อ ที่ขวางการไหลของมวลอากาศ ทำให้อากาศเข้าได้น้อย เเละช้ากว่าเดิม เเต่ถ้าเราเปิดลิ้นปีกให้มากขึ้น และปิดระบบ egr = เราจะได้อากาศที่ประจุเข้ามามากขึ้น

( จูนองศาลิ้นปีกผี้เสื้อช่วยกลวัตรนี้ ทำให้อากาศเข้ามามากกว่าเก่า )

2. จังหวะอัด (Compression Stroke) เมื่อลูกสูบเริ่มเลื่อนขึ้นจากศูนย์ตายล่าง (BDC) วาลว์ทั้งสอง
จะปิด ดังนั้นอากาศในกระบอกสูบจึงถูกอัดโดยกระบอกสูบ แรงดันและความร้อนของอากาศจึง
สูงขึ้นอย่างรวดเร็ว อากาศในขณะนี่เป็นอากาศที่ร้อนแดง " Red hot Air" ถ้าอัตราส่วนการอัด
เท่ากับ 20:1 อากาศจะมีแรงดัน 40-45 กก./ตารางเซนติเมตร และมีอุณหภูมิ 500-600 องศา
เซลเซียส (ในเครื่องคอมมอนเรลถ้าบุสมากขึ้นความร้อนการอัดอากาศ อาจมากกว่านี้ได้ครับ 700-800องศา )

แต่ถ้าเราเพิ่มบูสมากกว่า เดิม  =  เราจะเร่งทำให้ความร้อนในการอัดอากาศมากกว่าเก่า แรงดัน ค่าความร้อนมากกว่าเก่า ( ปลดบูสและคุมบูสมีประโยชน์ในกลวัตรนี้ เพิ่มอุณหภูมิอากาศ " hot red air " )

3. จังหวะระเบิด (power Stroke) เมื่อลูกสูบเลื่อนขึ้นเกือบจุดศูนย์ตายบน ในปลายจังหวะอัด
ละอองน้ำมันเชื้อเพลิงจะถูกฉีดเข้าสู่ห้องเผาไหม้ทำให้เกิดการเผาไหม้อย่างทันทีทันใด แรงดัน
จากการเผาไหม้จะผลักดันให้ลูกสูบเลื่อนลง อุณหภูมิจะสูงขึ้นเป็นประมาณ 2000 องศา
เซลเซียส และแรงดันสูงขึ้นเป็น 55-80 กก./ตารางเซนติเมตร ( ในเครื่องคอมมอนเรลอาจมากกว่านี้น่ะครับแรงดัน)ในจังหวะระเบิดนี้พลังงานความ
ร้อนจะถูกเปลี่ยนเป็นพลังงานกล

ถ้าหากเราขยับการฉีด ให้หัวฉีดเปิดฉีดน้ำมันก่อน และการฉีดน้ำมันเป็นฝอยที่เเรงกว่าเดิม มากกว่าเดิม ทำให้การเผาไหม้รุนเเรงกว่าเดิม และถ้าเพิ่มได้มากกว่าเก่า = เราจะได้อุณหภูมิ และเเรงดันคงที่ทีมากขึ้น พลังงานต่อกลวัตรมากกว่าเก่า

( ดันราง และจูน map และ air flow ยกหัวฉีด advance timing injection ช่วยประโยชน์ในกลวัตรนี้  )

4. จังหวะคาย (Exaust Stroke) ปลายจังหวะระเบิด วาลว์ไอเสียจะเปิด แก๊สไอเสียจึงขับไล่ออก
จากกระบอกสูบ ด้วยการเลื่อนขึ้นของลูกสูบ ไล่ไอเสีย



ประสิทธิภาพแรง ประหยัด แต่เครื่องไม่พัง  กล่องเข้าไปปรับเปลี่ยนสัญญาณของเซ็นเซอร์ต่างๆ  ในระบบเครื่องยนต์ เพื่อให้การประมวลคำสั่งใหม่ ให้รถเเรงขึ้น ไม่ได้เพิ่ม อัดกระเเสไฟสูงเข้าไปเเต่อย่างใด  จึงหมดกังวลเรื่องการใช้งานระยะยาว เพราะสัญญาณดังกล่าวนี้ใช้ไฟเพียง ไม่เกิน 5 โวลท์เท่านั้นครับ

คุณสมบัติกล่อง

เพิ่มแรงดันในรางคอมมอนเรล ช่วยในการเปิดหัวฉีดได้เร็วขึ้นในทุกๆรอบเครื่อง  และทำให้การพ่นละอองละเอียดยิ่งขึ้น ทำให้การเผาไหม้หมดจด เเรงขึ้น ประหยัดขึ้น และใช้น้ำมันทุกหยดได้คุ้มค่าขึ้น

เพิ่มทั้งเเปรผัน  เเละเทอร์โบธรรมดามบูสเทอร์โบ และคุมบูสเทอร์โบ  ได้

จูน แมพ  เพื่อเพิ่มหรือลดบูสเเรงดันเทอร์โบ  และเพิ่มการจ่ายน้ำมันได้ตามต้องการ
 

map หรือ manifold absolute pressure sensor เป็นตัวตรวจจับเเรงดันสัมบูรณ์ท่อร่วมไอดี  เซ็นเซอร์ตัวนี้มันจะวัดเเรงดันของอากาศที่เข้ามาไปคำนวนปริมาณการฉีดจ่ายน้ำมันเชื้อเพลิงให้เเก่เครื่องยนต์ครับ  และวัดเเรงดันอัดอากาศของเทอร์โบ เพื่อคำนวนปริมาณน้ำมัน เเละตัดน้ำมันถ้าเเรงดันของเทอร์โบเกิน

กล่อง จะไปปรับเปลี่ยนค่าของเซ็นเซอร์ตัวนี้  เพราะการปรับเปลี่ยนค่าของเซ็นเซอร์ตัวนี้  สามารถสั่งให้กล่องควบคุมเครื่องยนต์ สั่งจ่ายน้ำมันได้เพิ่มขึ้น มากกว่าของเดิม  ในรอบต้นเเละรอบกลาง  และยังสามารถ ปลดล็อกค่าเเรงดันที่ป้องกันการอัดอากาศเกินของเทอร์โบชาร์จเจอร์แบบเวสเกต และปรับบูสเพิ่มเเรงดันเทอร์โบได้ด้วยในระบบเทอร์โบแปรผัน   

maf หรือ mass airflow  เป็นตัวตรวจจับปริมาณการไหลของอากาศที่ผ่านมาจากกรองอากาศก่อนเข้าเทอร์โบชาร์จเจอร์   เซ็นเซอร์ตัวนี้มันจะวัดปริมาณของอากาศที่เข้ามาไปคำนวนปริมาณการฉีดจ่ายน้ำมันเชื้อเพลิงให้เเก่เครื่องยนต์ครับ   เเละตัดน้ำมันถ้าการไหลอากาศถูกเทอร์โบดูดเข้าไปเร็วเกิน

กล่อง จะไปปรับเปลี่ยนค่าของเซ็นเซอร์ตัวนี้  เพราะการปรับเปลี่ยนค่าของเซ็นเซอร์ตัวนี้  สามารถสั่งให้กล่องควบคุมเครื่องยนต์ สั่งจ่ายน้ำมันได้เพิ่มขึ้น มากกว่าของเดิม  ในรอบต้นเเละรอบกลาง  และยังสามารถ ปลดล็อกค่าเเรงดันที่ป้องกันการอัดอากาศเกินของเทอร์โบชาร์จเจอร์
 
frp หรือ fuel pressure sensor เซ็นเซอร์วัดเเรงดันน้ำมันเชื้อเพลิง  จะวัดแรงดันในรางคอมมอนเรล  ให้ได้ค่าตามที่ภาระเครื่องยนต์ต้องการ  เช่นถ้าเครื่องยนต์เดินเบาเเรงดันน้ำมันเชื้อเพลิงจะต้องต่ำ  และรอบสูง หรือเจอสภาวะการทำงานสูง หรือโหลดที่มากขึ้น เเรงดันก็จะต้องเยอะตาม 

ซึ่งเซ็นเซอร์ตัวนี้จะส่งค่าเเรงดันให้กล่องควบคุมหลัก ให้ควบคุมวาล์วควบคุมการดูด หรือที่เราเรียกกันติดปากว่า scv suction control valve ให้เปิดปิด เพื่อสร้างเเรงดันที่เหมาะสมกับความต้องการของเครื่องยนต์  เพราะเเรงดันน้ำมันเชื้อเพลิงสำคัญมากต่อระบบหัวฉีดเครื่องยนต์ดีเซล 

เพราะหัวฉีดเครื่องดีเซลต้องใช้เเรงดันน้ำมันที่สูงมากเพื่อเอาชน่ะเเรงสปริง  เพื่อยกเข็มให้หัวฉีดเปิด  ถึงเเม้ระบบหัวฉีดคอมมอนเรล จะมีชุดขดลวดโซลินอยด์  ความต้านทานต่ำ  ความเร็วการทำงานหัวฉีดที่สูงก็ตาม  แต่ยังต้องใช้แรงสปริงในหัวฉีดกดเข็มหัวฉีดให้ปิด  แรงดันขั้นต่ำที่หัวฉีดเริ่มทำงาน  มักจะเริ่มที่ 20- 25 เมกก้าปาสคาล (MPA)

กล่อง จึงไปเพิ่มเเรงดันน้ำมันให้สูงขึ้น  เพื่อให้การยกเข็มเปิดหัวฉีดได้เร็วกว่าเดิม  ทำให้เครื่องยนต์ ตอบสนองได้ดี  ในรอบต่ำ และปานกลาง  และเพิ่มสมรถนะการเผาไหม้ได้ดีขึ้น  เพราะน้ำมันถูกฉีดเป็นฝอยละเอียดมากขึ้น  ประหยัดเชื้อเพลิงมากขึ้น 

รายชื่อตัวแทนจำหน่าย ทั่วประเทศ

คุณอุเทน 0811746741 กทม พื้นที่ใกล้เคียง toyota commuter

คุณ สว่างรัตน์ 0810022364 ปราจีนบุรี พื้นที่ใกล้เคียง และกล่องสำหรับรถเบนซินติดต่อได้ที่นี่เลยครับ ตัวแทนเอากล่องเบนซินได้ที่นี่ครับ

คุณริน  0863986322 สมุทรปราการ พื้นที่ใกล้เคียง

คุณ พจน์ 0892289022 กทม พระราม 2 พื้นที่ใกล้เคียง

คุณไก่  0848774700 กทม หนองจอก พื้นที่ใกล้เคียง

คุณเหน่ง  0814340300 นครปฐม ราชบุรี พื้นที่ใกล้เคียง

คุณยู  080-757-0404 กทม พหลโยธิน พื้นที่ใกล้เคียง
 
คุณเอก 0850897227 ระยอง ชลบุรี พื้นที่ใกล้เคียง

คุณโสภณ0890973826 ระยอง ชลบุรี  พื้นที่ใกล้เคียง

คุณ จิต  080-212-555-2   โซน งามวงศ์วาน แจ้งวัฒนะ ปากเกร็ด นนทบุรี และ พื้นที่ใกล้เคียง

คุณอภิวัฒน์  0817905010 ปากช่อง สระบุรี  โคราช ศรีสะเกศและ พื้นที่ใกล้เคียง (ยี่ปั๋ว ภาคอีสาน )

คุณไก่ 0812722332 ภูเก็ต พื้นที่ใกล้เคียง

หนุ่ม 0897521814 นครปฐมพื้นที่ใกล้เคียง

คุร โก๊ะ 0863449801 กทม พื้นที่ใกล้เคียง

คุณหมู 0894767664 กทม บางไผ่ พื้นที่ใกล้เคียง

คุณแบงค์ 0899646009 นครนายก และพื้นที่ใกล้เคียง ( ยี่ปั้วภาคกลาง )

คุณฟาง  0819408859 อยุธยา อ่างทอง พื้นที่ใกล้เคียง

คุณชัย 0814239277  นครสวรรค์  และพื้นที่ใกล้เคียง   

ช่างแม้ว freedom sound  082-1952546 ลำปางและพื้นที่ใกล้เคียง  (ยี่ปั๋วภาคเหนือ )

คุณตั้ม 0891914419  เชียงใหม่ ลำพูน พื้นที่ใกล้เคียง

คุณโหนก  tagteam  0819600437 เชียงใหม่ ลำพูน พื้นที่ใกล้เคียง

คุณหนุ่ย 0901977050 เชียงใหม่ ลำพูน พื้นที่ใกล้เคียง 

คุณพูม ธนกรซาวด์  0819807676 แพร่่  เเละพื้นที่ใกล้เคียง



หนึ่ง 0861805396 ผู้ผลิต จัดจำหน่าย  little giant กล่องดันรางดิจิตอล 10mode(ดันราง ปลดบูส คันเร่งไฟฟ้า )  เบนซินE85 และยกหัวฉีดดีเซล

รับสอบถามเกี่ยวกับกล่อง  แนวทางการแก้ไข ปรึกษาทางเทคนิคระบบหัวฉีดทุกรุ่น บ่ต้องเกรงใจเด้อครับพี่น้อง




เปิดรับตัวแทนจำหน่ายทั่วประเทศ   

หนึ่ง 0861805396 ในส่วนกล่อง Eagle1 by littlegiant เอากล่องดันรางดิจิตอล 10mode(ดันราง ปลดบูส คันเร่งไฟฟ้า )  เบนซินE85 และยกหัวฉีดดีเซล         


« แก้ไขครั้งสุดท้าย: กันยายน 17, 2014, 04:27:04 PM โดย Pc_power+ » บันทึกการเข้า
basszacup
มือใหม่หัดขับ
*

คะแนนถูกใจ 0
ออฟไลน์ ออฟไลน์

กระทู้: 69


อยากได้ TD05H ของ EVO 3


« #1 เมื่อ: มกราคม 25, 2010, 05:51:11 PM »


เรื่องกล่องอะครับ ชื่อกล่องว่าอะไร

เเรงม้าจะเพิ่มเท่าไหรถ้ามสกล่อง ดันราง+ปรชบูช  =

เเล้วถ้าเพิ่มปริมาณหัวฉีด จะได้ผลอะไรกับรถบ่าง เเรงถ้าจะเพิ่มอีกเท่าไหร =

เเล้วเรื่องไฟเครื่องจะโชร์ ไหม เล้วรับทําท้ายรางด้วยหรือปล่าว =

ไปติดตั้งที่ไหน จังหวัดอะไร

d-max 2500 ddi ติดได้ไหม

ไม่สะดวกตอบในนี้ PM มาก็ได้หรือ

หรือ reallifebass@hotmail.com
บันทึกการเข้า
vigo_car
ใบขับขี่ชั่วคราว
**

คะแนนถูกใจ 0
ออฟไลน์ ออฟไลน์

กระทู้: 227


16 Fortuner....!!!


« #2 เมื่อ: มกราคม 25, 2010, 05:58:25 PM »

ราคาจี๊ดครับ 
บันทึกการเข้า
jun1171
ดริฟต์คิงขั้นเซียน
*****

คะแนนถูกใจ 20
ออฟไลน์ ออฟไลน์

กระทู้: 4993


ตอนเดียว หอยขมิบ By ปากน้ำดีเซล


« #3 เมื่อ: มกราคม 25, 2010, 09:08:45 PM »

 ปลดล๊อกความเร็วราคาโดนมักๆ   ขอรูปด้วยคับ
บันทึกการเข้า
SONIC BOOM
ใบขับขี่ชั่วคราว
**

คะแนนถูกใจ 9
ออฟไลน์ ออฟไลน์

กระทู้: 484



« #4 เมื่อ: มกราคม 25, 2010, 10:51:59 PM »

มารอชมด้วยครับ
บันทึกการเข้า
army2918
มือใหม่หัดขับ
*

คะแนนถูกใจ 0
ออฟไลน์ ออฟไลน์

กระทู้: 9



« #5 เมื่อ: มกราคม 26, 2010, 10:43:29 PM »

สนใจกล่องปลดล็อคความเร็วครับ มีรูปและรายละเอียดไหมครับ ดูของได้ที่ไหน
บันทึกการเข้า
Team_Then
ดริฟต์คิงขั้นเซียน
*****

คะแนนถูกใจ 48
ออฟไลน์ ออฟไลน์

กระทู้: 3679


เล็บเหยียว.......มันต้องกะ BF


« #6 เมื่อ: มกราคม 26, 2010, 11:18:04 PM »

ราคาโดน
บันทึกการเข้า
basszacup
มือใหม่หัดขับ
*

คะแนนถูกใจ 0
ออฟไลน์ ออฟไลน์

กระทู้: 69


อยากได้ TD05H ของ EVO 3


« #7 เมื่อ: มกราคม 27, 2010, 10:13:26 PM »

เรื่องกล่องอะครับ ชื่อกล่องว่าอะไร

เเรงม้าจะเพิ่มเท่าไหรถ้ามสกล่อง ดันราง+ปรชบูช  =

เเล้วถ้าเพิ่มปริมาณหัวฉีด จะได้ผลอะไรกับรถบ่าง เเรงถ้าจะเพิ่มอีกเท่าไหร =

เเล้วเรื่องไฟเครื่องจะโชร์ ไหม เล้วรับทําท้ายรางด้วยหรือปล่าว =

ไปติดตั้งที่ไหน จังหวัดอะไร

d-max 2500 ddi ติดได้ไหม

ไม่สะดวกตอบในนี้ PM มาก็ได้หรือ

หรือ reallifebass@hotmail.com
บันทึกการเข้า
vigo_car
ใบขับขี่ชั่วคราว
**

คะแนนถูกใจ 0
ออฟไลน์ ออฟไลน์

กระทู้: 227


16 Fortuner....!!!


« #8 เมื่อ: มกราคม 27, 2010, 10:50:35 PM »

เจ้าของไปไหนหว้า มาทำให้อยากแล้วก็จากไป
บันทึกการเข้า
lawolf
ใบขับขี่ชั่วคราว
**

คะแนนถูกใจ 2
ออฟไลน์ ออฟไลน์

กระทู้: 285


o(^_^)o


« #9 เมื่อ: มกราคม 27, 2010, 11:07:13 PM »

ปูเสื่อรอ รูปครับกับวิธีติดตั้งว่าต้องตัดต่อสายหรือเปล่า
บันทึกการเข้า
Phat Prerunner
ใบขับขี่ 5 ปี
***

คะแนนถูกใจ 5
ออฟไลน์ ออฟไลน์

กระทู้: 999



« #10 เมื่อ: มกราคม 28, 2010, 02:36:31 AM »

มารอฟังข้อมูลด้วยคนครับ
บันทึกการเข้า
neo classic Pipe
มือใหม่หัดขับ
*

คะแนนถูกใจ 0
ออฟไลน์ ออฟไลน์

กระทู้: 36


vigo 2500 นะ


« #11 เมื่อ: มกราคม 28, 2010, 06:46:40 AM »

รอดูกล่องปรดความเร็วครับ หน้าสนมาก
บันทึกการเข้า
nong_tonkhow
Facebook kittipong6@hotmail.com
ดริฟต์คิงขั้นเซียน
*****

คะแนนถูกใจ 7
ออฟไลน์ ออฟไลน์

กระทู้: 3369


VT1409 TK. caraudio สนใจติดต่อ 086-9961131


« #12 เมื่อ: มกราคม 28, 2010, 08:02:03 AM »

อยากได้ปลด 180 คะ
บันทึกการเข้า
rom_payu
ใบขับขี่ตลอดชีพ
****

คะแนนถูกใจ 59
ออฟไลน์ ออฟไลน์

กระทู้: 2648


VT 70 ชมรมคนขับวีโก้ 2500


« #13 เมื่อ: มกราคม 28, 2010, 05:03:34 PM »

มารอด้วยคับ
บันทึกการเข้า
basszacup
มือใหม่หัดขับ
*

คะแนนถูกใจ 0
ออฟไลน์ ออฟไลน์

กระทู้: 69


อยากได้ TD05H ของ EVO 3


« #14 เมื่อ: มกราคม 28, 2010, 06:09:35 PM »

เจ้าของไปไหนว่า
บันทึกการเข้า
jun1171
ดริฟต์คิงขั้นเซียน
*****

คะแนนถูกใจ 20
ออฟไลน์ ออฟไลน์

กระทู้: 4993


ตอนเดียว หอยขมิบ By ปากน้ำดีเซล


« #15 เมื่อ: มกราคม 29, 2010, 05:20:04 AM »

มารอด้วยคับ
เด๋วหลังคาสูงจะวิ่ง200
บันทึกการเข้า
Team_Then
ดริฟต์คิงขั้นเซียน
*****

คะแนนถูกใจ 48
ออฟไลน์ ออฟไลน์

กระทู้: 3679


เล็บเหยียว.......มันต้องกะ BF


« #16 เมื่อ: มกราคม 30, 2010, 03:50:34 AM »

 
บันทึกการเข้า
mr.meyave
ดริฟต์คิงขั้นเทพ
*

คะแนนถูกใจ 25
ออฟไลน์ ออฟไลน์

กระทู้: 5677


VT 271 อยุธยา-ปทุมธานี-นนทบุรี


« #17 เมื่อ: มกราคม 30, 2010, 05:16:59 AM »

อยากเห็นหน้าตากล่องจังเลย
บันทึกการเข้า
Team_Then
ดริฟต์คิงขั้นเซียน
*****

คะแนนถูกใจ 48
ออฟไลน์ ออฟไลน์

กระทู้: 3679


เล็บเหยียว.......มันต้องกะ BF


« #18 เมื่อ: มกราคม 30, 2010, 05:38:52 AM »

ทำให้อยาก...แล้วจากไป
บันทึกการเข้า
basszacup
มือใหม่หัดขับ
*

คะแนนถูกใจ 0
ออฟไลน์ ออฟไลน์

กระทู้: 69


อยากได้ TD05H ของ EVO 3


« #19 เมื่อ: มกราคม 30, 2010, 04:25:59 PM »

เรื่องกล่องอะครับ ชื่อกล่องว่าอะไร

เเรงม้าจะเพิ่มเท่าไหรถ้ามสกล่อง ดันราง+ปรชบูช  =

เเล้วถ้าเพิ่มปริมาณหัวฉีด จะได้ผลอะไรกับรถบ่าง เเรงถ้าจะเพิ่มอีกเท่าไหร =

เเล้วเรื่องไฟเครื่องจะโชร์ ไหม เล้วรับทําท้ายรางด้วยหรือปล่าว =

ไปติดตั้งที่ไหน จังหวัดอะไร

d-max 2500 ddi ติดได้ไหม

ไม่สะดวกตอบในนี้ PM มาก็ได้หรือ

หรือ reallifebass@hotmail.com
บันทึกการเข้า
basszacup
มือใหม่หัดขับ
*

คะแนนถูกใจ 0
ออฟไลน์ ออฟไลน์

กระทู้: 69


อยากได้ TD05H ของ EVO 3


« #20 เมื่อ: กุมภาพันธ์ 01, 2010, 03:04:14 AM »

เจ้าของไม่มาตอบสักที
บันทึกการเข้า
basszacup
มือใหม่หัดขับ
*

คะแนนถูกใจ 0
ออฟไลน์ ออฟไลน์

กระทู้: 69


อยากได้ TD05H ของ EVO 3


« #21 เมื่อ: กุมภาพันธ์ 04, 2010, 02:36:02 AM »

....
บันทึกการเข้า
Moo9990
มือใหม่หัดขับ
*

คะแนนถูกใจ 11
ออฟไลน์ ออฟไลน์

กระทู้: 146


Hard Core GT By Jumper ราคาเบา ๆ แต่แรงเล้าใจนะจ๊ะ


« #22 เมื่อ: กุมภาพันธ์ 04, 2010, 05:43:50 AM »

รออีกอึดใจพระพุทธ ครับ
ใกล้จะคลอดแล้วววว
บันทึกการเข้า
Pc_power+
มือใหม่หัดขับ
*

คะแนนถูกใจ 3
ออฟไลน์ ออฟไลน์

กระทู้: 136



« #23 เมื่อ: กุมภาพันธ์ 04, 2010, 07:31:47 PM »

รอก่อนไม่เกิน2 อาทิตย์ พอดีอัพเกรดวงจรเพิ่มเติม มียกหัวฉีดตามการกดคันเร่ง และจูนดันรางได้ ไม่จำกัด จูนได้ง่าย อยู่ที่ทำท้ายรางอย่างเดียว และปลดบูสใช้ได้หลายรุ่น จูนง่ายเหมือนกันแต่ 4000 ติดตั้งง่าย มีwiring  รับประกันแรงม้า 30อัพ แรงบิด450 อัพและ อัตราเร่ง + ประหยัด  
« แก้ไขครั้งสุดท้าย: กุมภาพันธ์ 27, 2010, 05:13:00 PM โดย Pc_power+ » บันทึกการเข้า
basszacup
มือใหม่หัดขับ
*

คะแนนถูกใจ 0
ออฟไลน์ ออฟไลน์

กระทู้: 69


อยากได้ TD05H ของ EVO 3


« #24 เมื่อ: กุมภาพันธ์ 05, 2010, 02:46:21 AM »

ช่วยดันครับ รอได้ครับ
บันทึกการเข้า
หน้า: [1] 2 3 4 5 6 7 8 9 10 11 ... 567   ขึ้นบน
  พิมพ์  
 
กระโดดไป:  


SimplePortal 2.3.3 © 2008-2010, SimplePortal