vigothailand,

vigo

,

วีโก้

,

วีโก้แชมป์

,

vigo champ

, toyota vigo,

รถบ้าน

, รถแต่ง, วีโก้ไทยแลนด์, ตลาดรถ, รถมือสอง, toyota, โตโยต้าชัวร์,

vigo 2014

, one2car , รถกระบะมือสอง, โตโยต้า

ยินดีต้อนรับคุณ, บุคคลทั่วไป กรุณา เข้าสู่ระบบ หรือ ลงทะเบียน


   


ลงชื่อร่วมกิจกรรมกับวีโก้ไทยแลนด์

 
ค้นหาในเว็บวีโก้ไทยแลนด์รวดเร็วกว่าด้วยระบบของกูเกิ้ล หาอะไรในเว็บไม่เจอพิมพ์ในช่องว่าง แล้วกด ค้นหา ได้เลย!!!

หน้า: [1]   ลงล่าง
  พิมพ์  
ผู้เขียน หัวข้อ: ความร้อนขึ้น  (อ่าน 2095 ครั้ง)
0 สมาชิก และ 1 บุคคลทั่วไป กำลังดูหัวข้อนี้
NONG CHAMP
มือใหม่หัดขับ
*

คะแนนถูกใจ 0
ออฟไลน์ ออฟไลน์

กระทู้: 72



« เมื่อ: กรกฎาคม 17, 2018, 06:27:15 AM »



น้าๆท่านใดเคยเหมือนผมบ้างครับ รถมี กล่อง ดัน ยก เทอร์โบปาก44 อินเตอร์ หัวฉีดเดิม ใช้บูสอยู่ 40 เวลากดแช่ต่อเนื่อง พอถึงความเร็วที่ 160 ความร้อนขึ้นไป98 แต่แช่ไมถึง 2กก ปกติโบเดิม แช่ไป190 ยังไม่ขึ้นเท่านี้เลยครับ รบกวนน้าๆท่านใด้พอจะทราบบ้างครับช่วยแนะนำผมหน่อย
บันทึกการเข้า
lem
ใบขับขี่ 5 ปี
***

คะแนนถูกใจ 7
ออฟไลน์ ออฟไลน์

กระทู้: 972



« #1 เมื่อ: กรกฎาคม 18, 2018, 03:11:34 PM »

เพิ่มแรงดันอากาศ เพิ่มน้ำมัน ความร้อนก็ต้องขึ้นเร็วกว่าเดิม ซิคับ
ผมไม่เคยแต่งขนาดนี้ แต่เคยถาม คำตอบคือไปแก้ระบบหล่อเย็น เช่นเปลี่ยนวาล์วน้ำให้เปิดเร็วขึ้น เปลี่ยนหม้อน้ำให้ใหญ่ขึ้น เพื่อให้ระบายความร้อนดีขึ้น
บันทึกการเข้า
addy02
ใบขับขี่ชั่วคราว
**

คะแนนถูกใจ 0
ออฟไลน์ ออฟไลน์

กระทู้: 239



« #2 เมื่อ: กรกฎาคม 20, 2018, 10:11:08 AM »

น้าๆท่านใดเคยเหมือนผมบ้างครับ รถมี กล่อง ดัน ยก เทอร์โบปาก44 อินเตอร์ หัวฉีดเดิม ใช้บูสอยู่ 40 เวลากดแช่ต่อเนื่อง พอถึงความเร็วที่ 160 ความร้อนขึ้นไป98 แต่แช่ไมถึง 2กก ปกติโบเดิม แช่ไป190 ยังไม่ขึ้นเท่านี้เลยครับ รบกวนน้าๆท่านใด้พอจะทราบบ้างครับช่วยแนะนำผมหน่อย
==================
เกี่ยวกับ ระบบ intercooler ป่าวครับ
บันทึกการเข้า
หน้า: [1]   ขึ้นบน
  พิมพ์  
 
กระโดดไป:  


SimplePortal 2.3.3 © 2008-2010, SimplePortal