vigothailand,

vigo

,

วีโก้

,

วีโก้แชมป์

,

vigo champ

, toyota vigo,

รถบ้าน

, รถแต่ง, วีโก้ไทยแลนด์, ตลาดรถ, รถมือสอง, toyota, โตโยต้าชัวร์,

vigo 2014

, one2car , รถกระบะมือสอง, โตโยต้า

ยินดีต้อนรับคุณ, บุคคลทั่วไป กรุณา เข้าสู่ระบบ หรือ ลงทะเบียน


   


ลงชื่อร่วมกิจกรรมกับวีโก้ไทยแลนด์

 
ค้นหาในเว็บวีโก้ไทยแลนด์รวดเร็วกว่าด้วยระบบของกูเกิ้ล หาอะไรในเว็บไม่เจอพิมพ์ในช่องว่าง แล้วกด ค้นหา ได้เลย!!!

VigoThailand.com // วีโก้ไทยแลนด์ « กูรูไทยแลนด์ « สารพันปัญหารถ « หวี2ชั้น ปั้มบน หรือ ล่าง ใครจะไปก่อนกัน??
หน้า: [1]   ลงล่าง
  พิมพ์  
ผู้เขียน หัวข้อ: หวี2ชั้น ปั้มบน หรือ ล่าง ใครจะไปก่อนกัน??  (อ่าน 1794 ครั้ง)
0 สมาชิก และ 1 บุคคลทั่วไป กำลังดูหัวข้อนี้
p h o t
ใบขับขี่ชั่วคราว
**

คะแนนถูกใจ 6
ออนไลน์ ออนไลน์

กระทู้: 233


ช่วงล่างดีๆ...มีชัยไปกว่าครึ่ง


« เมื่อ: มิถุนายน 28, 2017, 01:32:19 PM »



รบกวนสมาชิกที่มีประสบการณ์ให้ข้อมูลหน่อยครับ
กรณี ปั้มบนเดิม ปั้มล่างโมฯ
กลัวจะไปแตกกลางทางลำบากแน่เลยครับ..ยังไงจะได้สำรองติดรถไว้ครับ
...
 ขอบคุณมากครับ




บันทึกการเข้า
NicE_ZaD
ใบขับขี่ตลอดชีพ
****

คะแนนถูกใจ 10
ออฟไลน์ ออฟไลน์

กระทู้: 1395


VT NO.2493


« #1 เมื่อ: มิถุนายน 29, 2017, 06:48:07 PM »

สิ่งที่จะแตก เมื่อใส่หวี2ชั้นก็คือ ตัวกระจายแรงดันน้ำมันคลัชครับ

ปั้มบนกับปั้มล่างไม่ค่อยแตกหรอกครับผม

บันทึกการเข้า
lem
ใบขับขี่ 5 ปี
***

คะแนนถูกใจ 7
ออฟไลน์ ออฟไลน์

กระทู้: 947



« #2 เมื่อ: มิถุนายน 29, 2017, 08:49:20 PM »

สิ่งที่จะแตก เมื่อใส่หวี2ชั้นก็คือ ตัวกระจายแรงดันน้ำมันคลัชครับ

ปั้มบนกับปั้มล่างไม่ค่อยแตกหรอกครับผม


ตัวกระจายแรงดันน้ำมันคลัช คือตัวไหนคับ
พอดีมีแผนจะเปลี่ยนหวี 2 ชั้นเหมือนกัน
บันทึกการเข้า
p h o t
ใบขับขี่ชั่วคราว
**

คะแนนถูกใจ 6
ออนไลน์ ออนไลน์

กระทู้: 233


ช่วงล่างดีๆ...มีชัยไปกว่าครึ่ง


« #3 เมื่อ: มิถุนายน 30, 2017, 12:57:49 PM »

ของผมมันไปคู่กันเลย รอบแรก แต่ปั้มบนมันเป็นของเทียมช่างอู่ยัดให้มาขี้เกียจเปลี่ยนซ้ำเลยไม่แน่ใจว่าของแท้จะทนดีกว่าไหม
อยู่ได้ปีนิดๆเองปั้มล่าง(โม)รั่ว ตอนเปลี่ยนใช้ปั้มบนแท้ ปั้มล่างแท้(เดิม) รู้เลยที่มันแตก แข็งมากหวี2ชั้น

ที่ท่านข้างบนว่าคงเป็นตัวคล้ายๆLSPVรึป่าวครับ จะได้คอยสอดส่องถี่ ขอบคุณมากครับ


« แก้ไขครั้งสุดท้าย: มิถุนายน 30, 2017, 01:13:10 PM โดย p h o t » บันทึกการเข้า
NicE_ZaD
ใบขับขี่ตลอดชีพ
****

คะแนนถูกใจ 10
ออฟไลน์ ออฟไลน์

กระทู้: 1395


VT NO.2493


« #4 เมื่อ: กรกฎาคม 02, 2017, 03:12:48 PM »

ถูกต้องครับ ตัวที่ลูกศรสีแดงชี้ไปแหละครับ

แตกกันบ่อยมาก
บันทึกการเข้า
numtik2005
ใบขับขี่ชั่วคราว
**

คะแนนถูกใจ 6
ออนไลน์ ออนไลน์

กระทู้: 361



« #5 เมื่อ: กรกฎาคม 02, 2017, 10:52:38 PM »

อ้าวงานเข้าหล่ะ beral ผ้าผสม หวี 2 ชั้น
 - สมมติถ้าแตกกลางทางทำงัยดีครับ
 - ถ้าจะเปลี่ยนรอเลย ไม่ให้แตกควรเปลี่ยนตัวไหน ราคาเท่าเไหร่ครับ
   
บันทึกการเข้า
NicE_ZaD
ใบขับขี่ตลอดชีพ
****

คะแนนถูกใจ 10
ออฟไลน์ ออฟไลน์

กระทู้: 1395


VT NO.2493


« #6 เมื่อ: กรกฎาคม 03, 2017, 04:58:50 PM »

อ้าวงานเข้าหล่ะ beral ผ้าผสม หวี 2 ชั้น
 - สมมติถ้าแตกกลางทางทำงัยดีครับ
 - ถ้าจะเปลี่ยนรอเลย ไม่ให้แตกควรเปลี่ยนตัวไหน ราคาเท่าเไหร่ครับ
   

ผมเอาข้อต่อทองเหลืองต่อตรงเลยครับ

ดัดแป็บน้ำมันให้เข้าหากันนิดปหน่อย
บันทึกการเข้า
numtik2005
ใบขับขี่ชั่วคราว
**

คะแนนถูกใจ 6
ออนไลน์ ออนไลน์

กระทู้: 361



« #7 เมื่อ: กรกฎาคม 04, 2017, 06:10:55 PM »

อ้าวงานเข้าหล่ะ beral ผ้าผสม หวี 2 ชั้น
 - สมมติถ้าแตกกลางทางทำงัยดีครับ
 - ถ้าจะเปลี่ยนรอเลย ไม่ให้แตกควรเปลี่ยนตัวไหน ราคาเท่าเไหร่ครับ
   

ผมเอาข้อต่อทองเหลืองต่อตรงเลยครับ

ดัดแป็บน้ำมันให้เข้าหากันนิดปหน่อย

ขอบคุณครับ  ยิ่งแต่งยิ่งบาน 
บันทึกการเข้า
lem
ใบขับขี่ 5 ปี
***

คะแนนถูกใจ 7
ออฟไลน์ ออฟไลน์

กระทู้: 947



« #8 เมื่อ: กรกฎาคม 05, 2017, 09:35:14 AM »

อ้าวงานเข้าหล่ะ beral ผ้าผสม หวี 2 ชั้น
 - สมมติถ้าแตกกลางทางทำงัยดีครับ
 - ถ้าจะเปลี่ยนรอเลย ไม่ให้แตกควรเปลี่ยนตัวไหน ราคาเท่าเไหร่ครับ
   

ผมเอาข้อต่อทองเหลืองต่อตรงเลยครับ

ดัดแป็บน้ำมันให้เข้าหากันนิดปหน่อย

ขอบคุณครับ  ยิ่งแต่งยิ่งบาน 
คิดหนักจัง มีแผนจะอัพโบ เพิ่มบูส เปลี่ยนคลัชหวี 2 ชั้น
ขอบคุณมากคับ สำหรับข้อมูล
บันทึกการเข้า
หน้า: [1]   ขึ้นบน
  พิมพ์  
 
กระโดดไป:  


SimplePortal 2.3.3 © 2008-2010, SimplePortal