Peyak
มือใหม่หัดขับ
คะแนนถูกใจ 0
ออฟไลน์
กระทู้: 68
|
 |
« เมื่อ: พฤษภาคม 17, 2014, 12:13:09 AM » |
|
<<< เริ่มปักหมุด 19/05/60 - 19/05/61 >>> ผมชื่อ ยักษ์
สถานที่ตั้ง: Yak Thailand 53/1 หมู่ 2 ต.บ้านแป้ง อ.บางปะอิน จ.พระนครศรีอยุธยา
สอบถามผ่าน Line, Messenger รวดเร็วสุดนะครับผมดูตลอด ยกเว้นติดงานจริง ๆ แต่ถ้าด่วนสุดๆ โทรหาเลยครับ
โทร. 085-6662244, 061-625-6619 Line1: ID:yakt666 / 085-666-2244 Line2: ID : yak999 / 061-625-6619
Face Book : www.facebook.com/yakthailand
PAGE กด Like : YAK Thailand https://m.facebook.com/profile.php?id=1453338964933243
Google Map : Yak Thailand
www.yakthailand.com Promotion ทุกสินค้าติดตามในเวปได้เลยครับ  คู่หน้าสตรัทปรับ ยก 1-3นิ้ว = 9,500 / คู่ คุ่หน้าจาน Fix สแตนดาร์ด = 7,500 / คู่ คู่หลัง = 7,000 / คู่ ปีกนกปรับองศา (Drop Arms) สำหรับยก 2-4 นิ้ว ราคาคู่ละ 7,500
|
|
« แก้ไขครั้งสุดท้าย: มีนาคม 22, 2018, 10:32:24 AM โดย Peyak »
|
บันทึกการเข้า
|
|
|
|
|
Khongsak
ใบขับขี่ชั่วคราว

คะแนนถูกใจ 1
ออฟไลน์
กระทู้: 351
Engineer
|
 |
« #76 เมื่อ: มีนาคม 14, 2015, 03:15:32 PM » |
|
แกน20 สำหรับพรีรันเนอร์ยก2"คู่หน้า กระบอกเงินราคา? และกรุบอกเหลืองราคา?
|
|
|
บันทึกการเข้า
|
|
|
|
Peyak
มือใหม่หัดขับ
คะแนนถูกใจ 0
ออฟไลน์
กระทู้: 68
|
 |
« #77 เมื่อ: มีนาคม 16, 2015, 09:49:14 AM » |
|
แกน20 สำหรับพรีรันเนอร์ยก2"คู่หน้า กระบอกเงินราคา? และกรุบอกเหลืองราคา?
แกน 18 คู่ละ 4,900 แกน 20 คู่ละ 3,900 คับ
|
|
|
บันทึกการเข้า
|
|
|
|
Porjaiku
มือใหม่หัดขับ
คะแนนถูกใจ 0
ออฟไลน์
กระทู้: 3
รู้จักปล่อยใจก็ว่าง รู้จักวางใจก็เบา
|
 |
« #78 เมื่อ: มิถุนายน 30, 2015, 08:16:50 PM » |
|
ทำไมต้องมีโช๊คอัพ โช๊คอัพ (SHOCK ABSORBERS) เป็นตัวควบคุมการยืด ยุบ ของสปริง และแหนบ โช๊คอัพมีความสำคัญมาก ในระบบช่วงล่าง ลดแรงกระแทก เมื่อได้รับการสั่นสะเทือนจากสภาพถนน และควบคุมการยึดเกาะถนน โช๊คอัพจะเป็นตัวหน่วง การเคลื่อนที่ขึ้นและลงของช่วงล่าง ให้ได้รับแรงสะเทือนน้อยที่สุด และควบคุมล้อรถให้สัมผัสกับพื้นผิวของถนนขณะรถเคลื่อนที่ โช๊คอัพโดยทั่วไปแล้ว ไม่มีหน้าที่รับน้ำหนักบรรทุก สปริง และ แหนบ จะทำหน้าที่รับน้ำหนักบรรทุก แต่สองส่วนทำงานร่วมกัน เมื่อมีแรงกดมายังช่วงล่างสปริงจะทำการยุบตัว และค่อย ๆ ดีดตัวขึ้น ตรงส่วนนี้เอง โช๊คอัพจะเข้ามามีส่วนในการลดแรงดีดตัวของสปริง ทำให้แรงดีดตัวของสปริงมีความหนืดขึ้น เกิดความรู้สึกนุ่มนวลในระบบช่วงล่าง โช๊คอัพตัวไหนสามารถลดแรงดีด และการเต้น ได้มากเท่าไร โช๊คอัพตัวนั้น หรือรุ่นนั้น ก็จะมีประสิทธิภาพดีนั้นเอง หลักการทำงานของโช๊คอัพ โช๊คอัพที่ใช้ในปัจจุบัน อาศัยหลักการทำงานด้วยระบบน้ำมันไฮดรอลิค โดยบรรจุไว้ในกระบอก และอาศัยแรงดันของลูกสูบ อัดให้น้ำมันไฮดรอลิคไหลผ่านรูเล็ก ๆ ที่อยู่ในลูกสูบ โดยรูเล็ก ๆ จะมีหน้าที่ควบคุม และจำกัดการไหลของน้ำมันไฮดรอลิค เมื่อรถได้รับแรงกระเทือน สปริง และแหนบ จะยืด และหดตัว ตามจังหวะการสั่นสะเทือนของล้อรถ ดังนั้นน้ำมันไฮดรอลิคที่ไหลผ่านรูเล็ก ๆ ภายในลูกสูบจึงมีหน้าที่หน่วงเหนียว การดีดตัวอย่างรวดเร็วของสปริง และแหนบ โช๊คอัพน้ำมัน จะทำงานโดยใช้น้ำมันไฮดรอลิคเป็นตัวทำงานเพียอย่างเดียว ดังนั้นโช๊คอัพชนิดนี้ในขณะทำงานจะเกิดฟองอากาศ จึงทำให้ขาดช่วงการทำงาน โช๊คอัพแบบแก็สผสมน้ำมัน โช๊คอัพชนิดนี้เป็นโช๊คอัพน้ำมันไฮดรอลิค แล้วบรรจุแก๊สไนโตรเจนเข้าไปภายในกระบอก เพื่อกำจัดฟองอากาศของน้ำมัน ที่เกิดขึ้นภายในโช๊คอัพ จึงทำให้โช๊คอัพชนิดนี้ทำงานได้อย่างราบเรียบสม่ำเสมอ
โช๊คอัพ ทำงานอย่างไร? การทำงานของโช๊คอัพจะเป็นตามแนวทฤษฎีการแทนที่ของเหลว ทั้งขณะโช๊คอัพยืดและยุบตัว โช๊คอัพโดยทั่วๆไปจะมีความหนืดมากขณะโช๊คยืดตัวเมื่อเทียบกับจังหวะโช๊คอัพ ยุบตัว ซึ่งการควบคุมนี้จะช่วยยับยั้งอัตราการดีดตัวของสปริงหรือช่วงล่างให้สอด คล้องไปกับสภาพถนน การควบคุมการทำงานของชุดช่วงล่างนี้จะบรรลุผลได้ ด้วยการที่โช๊คอัพดูดซับ แรงกระแทกทั้งหมดที่ถ่ายทอดมาจากสปริงแล้วแปรสภาพเป็นพลังงานความร้อนลงไป สู่อากาศรอบๆตัวโช๊ค ขณะที่ความเร็วของแกนโช๊คอัพเพิ่มความเร็วขึ้น อัตราการซับแรงกระแทกของโช๊คอัพก็จะเปลี่ยนแปลงเพิ่มความหนึดขึ้นตามด้วย เหตุผลเนื่องจากวาล์วควบคุมน้ำมันหลายระดับซึ่งอยู่ในตัวโช๊ค การทำงานของวาล์วจังหวะแรก BLEED จะมีผลต่อสถานะการขับขี่โดยเฉพาะอย่างยิ่งขณะที่ขับขี่ในอัตราความเร็วต่ำ ขณะเรากดให้โช๊คอัพยุบตัวด้วยมือเราสามารถที่จะรู้ได้ถึงความหนึดของวาล์ วควบคุมในจังหวะแรก วาล์วควบคุมน้ำมันระดับที่สอง BLOW OFF จะควบคุมสมรรถนะในการขับขี่บนทางไฮเวย์ ซึ่งอัตราความเร็วของแกนโช๊คจะอยู่ปานกลาง วาล์ว ควบคุมน้ำมันระดับที่สาม ORIFICE วาล์วจะทำงานในขณะแกนโช๊คเคลื่อนตัวในขณะที่รถใช้ความเร็วมาก ซึ่งจะควบคุมการเคลื่อนไหวของช่วงล่างและอีกทั้งยังยับยั้งอาการยันของชุด ช่วงล่าง ตลอดจนการทรงตัวของรถในขณะขับขี่ด้วยความเร็วสูง จังหวะแกนโช๊คอัพยุบตัว COMPRESSION STROKE ในขณะที่แกนโช๊คยุบตัว ลูกสูบภายในกระบอกโช๊คเคลื่อนตัวไปด้านล่างของกระบอก จะมีวาล์วควบคุมการยุบตัวอยู่ 2 ตัว ตัวแรกจะอยู่กับชุดลูกสูบ ส่วนตัวที่สองจะอยู่กับวาล์วควบคุมการยุบตัวซึ่งอยู่ด้านล่างของกระบอกโช๊ค วาล์วควบคุมหลายระดับตัวนี้จะรวมอยู่ในตัวเดียวกันกับวาล์วควบคุมการยุบตัว ซึ่งมีหน้าที่ซับแรงกระแทกขณะที่โช๊คอัพยุบตัว ในขณะที่ลูกสูบเคลื่อนลงภายในกระบอกโช๊ค จะส่งผลให้น้ำมันโช๊คที่บริเวณช่องว่างใต้ลูกสูบมีแรงดันสูงขึ้น ซึ่งจะซับแรงกระแทกในจังหวะโช๊คอัพยุบตัว ปริมาณน้ำมันที่ลูกสูบเคลื่อนตัว จะสร้างแรงดันให้ไหลผ่านวาล์วควบคุมการยุบตัวด้านล่างไป ยังห้องพักน้ำมันจะ มีปริมาณเท่ากัน ซึ่งในขณะเดียวกันน้ำมันซึ่งสมารถไหลผ่านได้สะดวกจะไหลย้อนจากช่องด้านล่าง ของลูกสูบ ผ่านวาล์วทางเข้าซึ่งติดอยุ่กับชุดลูกสูบจะเต็มไปด้วยน้ำมันโช๊คตลอดเวลา เพื่อป้องกันสภาวะขาดน้ำมัน จังหวะแกนโช๊คอัพยืดตัว REBOUND STROKE ขณะที่ลูกสูบเคลื่อนตัวไปด้านบนของกระบอกโช๊คหรือจังหวะที่โช๊คอัพยืดตัว วาล์วทั้ง 2 ตัว กล่าวคือ วาล์วที่อยู่กับชุดลูกสูบและชุดวาล์วควบคุมการยุบตัว วาล์วทั้งคู่นี้จะมีวาล์วควบคุมการยุบตัว พร้อมทั้งวาล์วควบคุมการยืดตัวรวมอยู่ในตัวเดียวกัน ในจังหวะนี้วาล์วควบคุมหลายระดับซึ่งอยู่ในลูกสูบจะควบคุมและยับยั้งการดีด ตัวของสปริงช่วงล่าง ในขณะที่ลูกสูบเคลื่อนตัวขึ้นบน น้ำมันที่ไหลสะดวกจะถ่ายเทจากห้องพักน้ำมันสำรองผ่านมายังวาล์วควบคุมการยุบ ตัว ปริมาณน้ำมันที่ผ่านจากวาล์วด้านล่างของกระบอกโช๊คมายังห้องว่างด้านใต้ลูก สูบจะมีจำนวนเท่ากับระยะชักของแกนโช๊ค น้ำมันบางส่วนจะไหลย้อนผ่านลูกสูบลงมาห้องด้านล่าง ขณะเดียวกัน การควบคุมจังหวะการอัดตัวของน้ำมันที่มีแรงดันสูงบริเวณด้านบนของลูกสูบ สาเหตุเนื่องมาจากการกักเก็บน้ำมันให้มีอัตราการไหลช้าโดยบังคับให้ไหลผ่าน ชุดวาล์วที่ลูกสูบ
ทั้งหมดเป็นการทำงานของโช๊คอัพซึ่งผมจำไม่ได้แล้วว่ารวบรวมจากที่ไหนบ้าง ผมขอยกความดี ในการเผยแพร่ความรู้ต่าง ๆ นี้ ให้กับผู้เขียนที่ได้สละเวลาเขียนและนำออกสู่สายตาคนทั่วไป ในครั้งนี้ด้วยครับ
|
|
|
บันทึกการเข้า
|
|
|
|
pui2500
มือใหม่หัดขับ
คะแนนถูกใจ 0
ออฟไลน์
กระทู้: 19
|
 |
« #79 เมื่อ: กรกฎาคม 03, 2015, 09:28:53 PM » |
|
แกน20 สำหรับพรีรันเนอร์ยก2"คู่หน้า กระบอกเงินราคา? และกรุบอกเหลืองราคา?
แกน 18 คู่ละ 4,900 แกน 20 คู่ละ 3,900 คับ ยังมีขายใช่มั๊ยครับ 18 มิล ปรับ 4 ระดับ คู่หลัง วีโก้ 4 x 4 อยู่กทมครับ line id : pui_kob
|
|
|
บันทึกการเข้า
|
|
|
|
Mannnnnnnn
มือใหม่หัดขับ
คะแนนถูกใจ 0
ออฟไลน์
กระทู้: 5
|
 |
« #80 เมื่อ: กรกฎาคม 05, 2015, 08:54:05 PM » |
|
กระบอกเหลืองปรับ4ระดับความสูงสแตนดาด ราคาเท่าไรครับ
|
|
|
บันทึกการเข้า
|
|
|
|
Tronos
มือใหม่หัดขับ
คะแนนถูกใจ 3
ออฟไลน์
กระทู้: 177
กล่องเดียวก็เสียวได้
|
 |
« #81 เมื่อ: กรกฎาคม 07, 2015, 09:07:00 AM » |
|
กระบอกเหลืองปรับ4ระดับความสูงสแตนดาด ราคาเท่าไรครับ
ล่าสุดผมจัดมา 8900 ครับ 4 ต้น แต่เป็นช่วงราคาโปรโมชั่นครับ สิ้นสุดไปเมื่อวันที่ 30 มิ.ย.ที่ผ่านมานี้เอง ตอนนี้ราคาขึ้นอีก 15% หรือยังไม่แน่ใจ แต่ผมการันตีครับ ใส่แล้วฟิลลิ่งน้อง ๆ รถเก๋งเลย ค้มค่าจริง ๆครับ
|
|
|
บันทึกการเข้า
|
|
|
|
nattvn
มือใหม่หัดขับ
คะแนนถูกใจ 0
ออฟไลน์
กระทู้: 8
|
 |
« #82 เมื่อ: กรกฎาคม 10, 2015, 07:35:36 PM » |
|
พี่คับ อยากได้ราคาโปร อะคับพี่ กะบอกเหลือง ปรับ4 มีช่วยติดต่อน้องหน่อยนะพี่ 0875883046 แนท คับผม
|
|
|
บันทึกการเข้า
|
|
|
|
Peyak
มือใหม่หัดขับ
คะแนนถูกใจ 0
ออฟไลน์
กระทู้: 68
|
 |
« #83 เมื่อ: กรกฎาคม 13, 2015, 09:26:16 AM » |
|
แกน20 สำหรับพรีรันเนอร์ยก2"คู่หน้า กระบอกเงินราคา? และกรุบอกเหลืองราคา?
แกน 18 คู่ละ 4,900 แกน 20 คู่ละ 3,900 คับ ยังมีขายใช่มั๊ยครับ 18 มิล ปรับ 4 ระดับ คู่หลัง วีโก้ 4 x 4 อยู่กทมครับ line id : pui_kob ยังมีขายครับผม ขอโทษที่ตอบช้านะครับ ต่อไปนี้สัญญาจะเข้ามาดูทุกวันนะครับ
|
|
|
บันทึกการเข้า
|
|
|
|
Peyak
มือใหม่หัดขับ
คะแนนถูกใจ 0
ออฟไลน์
กระทู้: 68
|
 |
« #84 เมื่อ: กรกฎาคม 13, 2015, 09:28:34 AM » |
|
กระบอกเหลืองปรับ4ระดับความสูงสแตนดาด ราคาเท่าไรครับ
ตอนนี้ัยังพอมีสต๊อกเก่าอยู่นะครับ ผมก็่ยังขายให้ในราคาโปรฯ 8,900 อยู่จนกว่าของจะหมดนะครับ
|
|
|
บันทึกการเข้า
|
|
|
|
Peyak
มือใหม่หัดขับ
คะแนนถูกใจ 0
ออฟไลน์
กระทู้: 68
|
 |
« #85 เมื่อ: กรกฎาคม 13, 2015, 09:35:20 AM » |
|
พี่คับ อยากได้ราคาโปร อะคับพี่ กะบอกเหลือง ปรับ4 มีช่วยติดต่อน้องหน่อยนะพี่ 0875883046 แนท คับผม
ติดต่อมาได้เลยครับ จัดให้ครับ
|
|
|
บันทึกการเข้า
|
|
|
|
Peyak
มือใหม่หัดขับ
คะแนนถูกใจ 0
ออฟไลน์
กระทู้: 68
|
 |
« #86 เมื่อ: กรกฎาคม 13, 2015, 09:36:26 AM » |
|
กระบอกเหลืองปรับ4ระดับความสูงสแตนดาด ราคาเท่าไรครับ
ล่าสุดผมจัดมา 8900 ครับ 4 ต้น แต่เป็นช่วงราคาโปรโมชั่นครับ สิ้นสุดไปเมื่อวันที่ 30 มิ.ย.ที่ผ่านมานี้เอง ตอนนี้ราคาขึ้นอีก 15% หรือยังไม่แน่ใจ แต่ผมการันตีครับ ใส่แล้วฟิลลิ่งน้อง ๆ รถเก๋งเลย ค้มค่าจริง ๆครับ ขอบคุณครับที่แวะมาติชม ตามนี้เลยครับ
|
|
|
บันทึกการเข้า
|
|
|
|
pui2500
มือใหม่หัดขับ
คะแนนถูกใจ 0
ออฟไลน์
กระทู้: 19
|
 |
« #87 เมื่อ: กรกฎาคม 16, 2015, 03:57:36 AM » |
|
แกน20 สำหรับพรีรันเนอร์ยก2"คู่หน้า กระบอกเงินราคา? และกรุบอกเหลืองราคา?
แกน 18 คู่ละ 4,900 แกน 20 คู่ละ 3,900 คับ ยังมีขายใช่มั๊ยครับ 18 มิล ปรับ 4 ระดับ คู่หลัง วีโก้ 4 x 4 อยู่กทมครับ line id : pui_kob ยังมีขายครับผม ขอโทษที่ตอบช้านะครับ ต่อไปนี้สัญญาจะเข้ามาดูทุกวันนะครับ ครับ เดี๋ยวโอนให้ แล้วแจ้งที่อยู่ ขอเลขบ/ช
|
|
|
บันทึกการเข้า
|
|
|
|
vikan
ใบขับขี่ 5 ปี
 
คะแนนถูกใจ 8
ออฟไลน์
กระทู้: 728
|
 |
« #88 เมื่อ: กรกฎาคม 17, 2015, 08:33:40 PM » |
|
รถผมเป็นตัวเตี้ยแต่ไปยกสูง3" ล้อ265/65/17 ใช้ตัวแกน20มมอยู่ ถ้าอยากจะเปลียนมาใช้ตัว 18มมปรับ4ระดับ ตัวสีเหลือง จะนุ้ม หนึบ ขึ้นมั๊ยครับ
|
|
|
บันทึกการเข้า
|
|
|
|
hs4atg
มือใหม่หัดขับ
คะแนนถูกใจ 0
ออฟไลน์
กระทู้: 192
|
 |
« #89 เมื่อ: กรกฎาคม 18, 2015, 08:12:37 AM » |
|
แชมป์ 4 ประตู ตัวเตี้ย 3000 auto 80 % ใช้ในเมืองแต่ทางใกลก็วิ่งไม่เกิน 140 ติดฝาปิดกระบะ ติดกันโคลงหลังแล้ว ต้องการยกหน้า 2" หลังเดิม เพื่อใส่ล้อ 18" ยาง 235/55-18 มองชุดกระบอกเหลืองไว้ (เพราะมันปรับได้) ok มั๊ยครับ ราคาเท่าไร
|
|
|
บันทึกการเข้า
|
|
|
|
Peyak
มือใหม่หัดขับ
คะแนนถูกใจ 0
ออฟไลน์
กระทู้: 68
|
 |
« #90 เมื่อ: กรกฎาคม 21, 2015, 07:38:02 PM » |
|
แชมป์ 4 ประตู ตัวเตี้ย 3000 auto 80 % ใช้ในเมืองแต่ทางใกลก็วิ่งไม่เกิน 140 ติดฝาปิดกระบะ ติดกันโคลงหลังแล้ว ต้องการยกหน้า 2" หลังเดิม เพื่อใส่ล้อ 18" ยาง 235/55-18 มองชุดกระบอกเหลืองไว้ (เพราะมันปรับได้) ok มั๊ยครับ ราคาเท่าไร
ได้ครับราคา ยกคัน 8,900 คับ โปรโมชั่นนะ
|
|
|
บันทึกการเข้า
|
|
|
|
Peyak
มือใหม่หัดขับ
คะแนนถูกใจ 0
ออฟไลน์
กระทู้: 68
|
 |
« #91 เมื่อ: กรกฎาคม 21, 2015, 07:40:27 PM » |
|
รถผมเป็นตัวเตี้ยแต่ไปยกสูง3" ล้อ265/65/17 ใช้ตัวแกน20มมอยู่ ถ้าอยากจะเปลียนมาใช้ตัว 18มมปรับ4ระดับ ตัวสีเหลือง จะนุ้ม หนึบ ขึ้นมั๊ยครับ
นุ่มขึ้นแน่นอนครับ
|
|
|
บันทึกการเข้า
|
|
|
|
Peyak
มือใหม่หัดขับ
คะแนนถูกใจ 0
ออฟไลน์
กระทู้: 68
|
 |
« #92 เมื่อ: กรกฎาคม 21, 2015, 07:47:05 PM » |
|
แกน20 สำหรับพรีรันเนอร์ยก2"คู่หน้า กระบอกเงินราคา? และกรุบอกเหลืองราคา?
แกน 18 คู่ละ 4,900 แกน 20 คู่ละ 3,900 คับ ยังมีขายใช่มั๊ยครับ 18 มิล ปรับ 4 ระดับ คู่หลัง วีโก้ 4 x 4 อยู่กทมครับ line id : pui_kob ยังมีขายครับผม ขอโทษที่ตอบช้านะครับ ต่อไปนี้สัญญาจะเข้ามาดูทุกวันนะครับ ครับ เดี๋ยวโอนให้ แล้วแจ้งที่อยู่ ขอเลขบ/ช โอนเงิน ธนาคารกรุงเทพ สาขา บิ๊กซีสะพานควาย ออมทรัพย์เลขที่ 021-002602-7 เศรษฐชัย จุลศิริวัฒนวงศ์ Settachai julsiriwattanawong จำนวนเงิน 8,900 บาท ขอบคุณครับ
|
|
|
บันทึกการเข้า
|
|
|
|
pui2500
มือใหม่หัดขับ
คะแนนถูกใจ 0
ออฟไลน์
กระทู้: 19
|
 |
« #93 เมื่อ: กรกฎาคม 24, 2015, 04:16:27 PM » |
|
แกน20 สำหรับพรีรันเนอร์ยก2"คู่หน้า กระบอกเงินราคา? และกรุบอกเหลืองราคา?
แกน 18 คู่ละ 4,900 แกน 20 คู่ละ 3,900 คับ ยังมีขายใช่มั๊ยครับ 18 มิล ปรับ 4 ระดับ คู่หลัง วีโก้ 4 x 4 อยู่กทมครับ line id : pui_kob ยังมีขายครับผม ขอโทษที่ตอบช้านะครับ ต่อไปนี้สัญญาจะเข้ามาดูทุกวันนะครับ ครับ เดี๋ยวโอนให้ แล้วแจ้งที่อยู่ ขอเลขบ/ช โอนเงิน ธนาคารกรุงเทพ สาขา บิ๊กซีสะพาน ออมทรัพย์เลขที่ 021-002602-7 เศรษฐชัย จุลศิริวัฒนวงศ์ Settachai julsiriwattanawong จำนวนเงิน 8,900 บาท ขอบคุณครับ 18 มิล ปรับ 4 ระดับ คู่หลัง 4900 บาท ใช่มั๊ย ช่วยยืนยันอีกที ผมจะได้รีบโอนเงิน
|
|
« แก้ไขครั้งสุดท้าย: กรกฎาคม 26, 2015, 11:50:48 PM โดย pui2500 »
|
บันทึกการเข้า
|
|
|
|
Peyak
มือใหม่หัดขับ
คะแนนถูกใจ 0
ออฟไลน์
กระทู้: 68
|
 |
« #94 เมื่อ: สิงหาคม 04, 2015, 07:36:42 AM » |
|
แกน20 สำหรับพรีรันเนอร์ยก2"คู่หน้า กระบอกเงินราคา? และกรุบอกเหลืองราคา?
แกน 18 คู่ละ 4,900 แกน 20 คู่ละ 3,900 คับ ยังมีขายใช่มั๊ยครับ 18 มิล ปรับ 4 ระดับ คู่หลัง วีโก้ 4 x 4 อยู่กทมครับ line id : pui_kob มีครับผม
|
|
|
บันทึกการเข้า
|
|
|
|
Peyak
มือใหม่หัดขับ
คะแนนถูกใจ 0
ออฟไลน์
กระทู้: 68
|
 |
« #95 เมื่อ: สิงหาคม 04, 2015, 07:37:46 AM » |
|
แกน20 สำหรับพรีรันเนอร์ยก2"คู่หน้า กระบอกเงินราคา? และกรุบอกเหลืองราคา?
แกน 18 คู่ละ 4,900 แกน 20 คู่ละ 3,900 คับ ยังมีขายใช่มั๊ยครับ 18 มิล ปรับ 4 ระดับ คู่หลัง วีโก้ 4 x 4 อยู่กทมครับ line id : pui_kob ยังมีขายครับผม ขอโทษที่ตอบช้านะครับ ต่อไปนี้สัญญาจะเข้ามาดูทุกวันนะครับ ครับ เดี๋ยวโอนให้ แล้วแจ้งที่อยู่ ขอเลขบ/ช โอนเงิน ธนาคารกรุงเทพ สาขา บิ๊กซีสะพาน ออมทรัพย์เลขที่ 021-002602-7 เศรษฐชัย จุลศิริวัฒนวงศ์ Settachai julsiriwattanawong จำนวนเงิน 8,900 บาท ขอบคุณครับ 18 มิล ปรับ 4 ระดับ คู่หลัง 4900 บาท ใช่มั๊ย ช่วยยืนยันอีกที ผมจะได้รีบโอนเงิน คู่ละ 4,600 ครับผม
|
|
|
บันทึกการเข้า
|
|
|
|
pui2500
มือใหม่หัดขับ
คะแนนถูกใจ 0
ออฟไลน์
กระทู้: 19
|
 |
« #96 เมื่อ: สิงหาคม 08, 2015, 05:03:20 AM » |
|
แกน20 สำหรับพรีรันเนอร์ยก2"คู่หน้า กระบอกเงินราคา? และกรุบอกเหลืองราคา?
แกน 18 คู่ละ 4,900 แกน 20 คู่ละ 3,900 คับ ยังมีขายใช่มั๊ยครับ 18 มิล ปรับ 4 ระดับ คู่หลัง วีโก้ 4 x 4 อยู่กทมครับ line id : pui_kob ยังมีขายครับผม ขอโทษที่ตอบช้านะครับ ต่อไปนี้สัญญาจะเข้ามาดูทุกวันนะครับ ครับ เดี๋ยวโอนให้ แล้วแจ้งที่อยู่ ขอเลขบ/ช โอนเงิน ธนาคารกรุงเทพ สาขา บิ๊กซีสะพาน ออมทรัพย์เลขที่ 021-002602-7 เศรษฐชัย จุลศิริวัฒนวงศ์ Settachai julsiriwattanawong จำนวนเงิน 8,900 บาท ขอบคุณครับ 18 มิล ปรับ 4 ระดับ คู่หลัง 4900 บาท ใช่มั๊ย ช่วยยืนยันอีกที ผมจะได้รีบโอนเงิน คู่ละ 4,600 ครับผม โอนแล้ว 4600 บาท ส่งที่ คุณกอบ สงวนน้อย(ปุ้ย 410) 40/33 ซ.จิตตอารีย์ ลาดพร้าว 83 วังทองหลาง กทม 10310
|
|
|
บันทึกการเข้า
|
|
|
|
FTN
มือใหม่หัดขับ
คะแนนถูกใจ 0
ออฟไลน์
กระทู้: 43
|
 |
« #97 เมื่อ: สิงหาคม 16, 2015, 02:39:41 PM » |
|
fortuner 3.0 ดีเซล ยก 2 นิ้ว พร้อมส่งเท่าไรครับ (แกน 18 ม.ม.สีเหลืองปรับได้ใช่ไหมครับ)
|
|
|
บันทึกการเข้า
|
|
|
|
pukbung
ใบขับขี่ชั่วคราว

คะแนนถูกใจ 2
ออฟไลน์
กระทู้: 293
|
 |
« #98 เมื่อ: กันยายน 04, 2015, 04:32:02 PM » |
|
โช๊คอัพ PROFENDER ราคาเบา ๆ นุ่ม ๆ หนึบ ๆ กระบอกโต ๆ โช๊คไทยมาตรฐานโลก Premium Gas แกน 18mm ปรับ 4 ระดับ แก๊สกึ่งน้ำมัน กระบอกเหลือง กระบอก 57mm ลูกสูบ 35mm แกนชุบแข็ง (Hard Chrome)หลัง 4,600 มีแบบเพิ่มความยาว 2 นิ้ว ไหมครับ ใส่วีโก้ 4X4 ครับ พร้อมส่งใช่ไหมครับ
|
|
|
บันทึกการเข้า
|
|
|
|
takahara
มือใหม่หัดขับ
คะแนนถูกใจ 0
ออฟไลน์
กระทู้: 154
|
 |
« #99 เมื่อ: กันยายน 15, 2015, 09:00:27 AM » |
|
แกน 16 มม.มีรุ่นยก2นิ้ว คู่หน้าไหมครับ วีโก้แคปตัวเตี้ย ความนุ่มนวลต่างจาก แกน 18 มม.ไหม
|
|
« แก้ไขครั้งสุดท้าย: กันยายน 22, 2015, 03:40:45 PM โดย takahara »
|
บันทึกการเข้า
|
|
|
|
Peyak
มือใหม่หัดขับ
คะแนนถูกใจ 0
ออฟไลน์
กระทู้: 68
|
 |
« #100 เมื่อ: กันยายน 27, 2015, 10:58:24 PM » |
|
แกน 16 มม.มีรุ่นยก2นิ้ว คู่หน้าไหมครับ วีโก้แคปตัวเตี้ย ความนุ่มนวลต่างจาก แกน 18 มม.ไหม
แกน 16 ไม่มีแบบยกนะครับ มีแต่สแตนดาร์ด
|
|
|
บันทึกการเข้า
|
|
|
|
|