vigothailand,

vigo

,

วีโก้

,

วีโก้แชมป์

,

vigo champ

, toyota vigo,

รถบ้าน

, รถแต่ง, วีโก้ไทยแลนด์, ตลาดรถ, รถมือสอง, toyota, โตโยต้าชัวร์,

vigo 2014

, one2car , รถกระบะมือสอง, โตโยต้า

ยินดีต้อนรับคุณ, บุคคลทั่วไป กรุณา เข้าสู่ระบบ หรือ ลงทะเบียน


   


ลงชื่อร่วมกิจกรรมกับวีโก้ไทยแลนด์

 
ค้นหาในเว็บวีโก้ไทยแลนด์รวดเร็วกว่าด้วยระบบของกูเกิ้ล หาอะไรในเว็บไม่เจอพิมพ์ในช่องว่าง แล้วกด ค้นหา ได้เลย!!!

สินค้า เปิดท้าย-ไทยแลนด์
             

ประกาศกฏกติกาห้องซื้อขาย
เตือน!!! ตรวจพบทำผิดกฏห้องเปิดท้ายหลายคนมาก ไม่อยากโดนแบนอ่านด่วน

1.การประกาศซื้อ-ขาย ในห้องเปิดท้าย-ไทยแลนด์ โดยบุคคลคนเดียวกัน ร้านค้าเดียวกัน สามารถประกาศได้เพียง 1 กระทู้เท่านั้น หากต้องการขายสินค้าอื่นเพิ่มเติม ให้ทำการเพิ่มในกระทู้ที่เคยตั้งไว้แล้ว โดยการแก้ไขข้อความเท่านั้น ไม่อยากโดนแบน โดนลบกระทู้ อ่านที่นี่
2.กระทู้ที่ยกเลิกขายให้ทำการแจ้งลบโดยกด แจ้งลบกระทู้นี้ ในกระทู้สุดท้ายเท่านั้น
3.อย่าลบเลี่ยงโดย ใช้ user อื่นมาโพสต์ หรือเปลี่ยนชื่อกระทู้ เราตรวจสอบโดยระบบและทีมงาน เจอแบนยาว
เตือน!!! ซื้อของระวังมิจฉาชีพ ตรวจสอบให้แน่ใจก่อนซื้อของ พบเจอปัญหาแจ้งทีมงานทันที

หน้า: 1 2 3 [4] 5   ลงล่าง
  พิมพ์  
ผู้เขียน หัวข้อ: โช๊คอัพโปรเฟนเดอร์ Profender, YakZ, Dobinsons, YAK Pull off  (อ่าน 121717 ครั้ง)
R34L และ 10 บุคคลทั่วไป กำลังดูหัวข้อนี้
Peyak
มือใหม่หัดขับ
*

คะแนนถูกใจ 0
ออฟไลน์ ออฟไลน์

กระทู้: 68



« เมื่อ: พฤษภาคม 17, 2014, 12:13:09 AM »

<<< เริ่มปักหมุด 19/05/60 - 19/05/61 >>>


***ขอขอบคุณทุกท่านที่แวะมาเยี่ยมกันครับ***


ผมชื่อ ยักษ์

สถานที่ตั้ง: 53/1 หมู่ 2 ต.บ้านแป้ง อ.บางปะอิน จ.พระนครศรีอยุธยา

สอบถามผ่าน Line, Messenger รวดเร็วสุดนะครับผมดูตลอด ยกเว้นติดงานจริง ๆ แต่ถ้าด่วนสุดๆ โทรหาเลยครับ

โทร. 085-6662244, 061-625-6619, 093-1245466

Line1: 085-666-2244 (ID:yakt666)
Line2: 093-124-5466 (ID : yak999)


Face Book : www.facebook.com/yakthailand

Like: YAK Thailand (ชุมชน)
https://m.facebook.com/profile.php?id=1453338964933243

Google Map : Yak Thailand

www.yakthailand.com Promotion ทุกสินค้าติดตามในเวปได้เลยครับ






***YakZ Mono Tube*** โช๊คอัพไทยสไตล์ไฮเอนด์ เพื่อคุรและคนที่คุณรัก ***





คู่หน้าสตรัทปรับ ยก 1-3นิ้ว  = 9,500 / คู่
คุ่หน้าจาน Fix สแตนดาร์ด    = 7,500 / คู่
คู่หลัง =  6,500 / คู่

*** ปีกนกปรับองศา *** Drop Arms ***


ปีกนกปรับองศา (Drop Arms)
สำหรับยก 2-4 นิ้ว
ราคาคู่ละ  6,900

« แก้ไขครั้งสุดท้าย: มิถุนายน 10, 2017, 07:59:31 PM โดย Peyak » บันทึกการเข้า
 
Khongsak
ใบขับขี่ชั่วคราว
**

คะแนนถูกใจ 1
ออฟไลน์ ออฟไลน์

กระทู้: 351


Engineer


« #76 เมื่อ: มีนาคม 14, 2015, 03:15:32 PM »



แกน20 สำหรับพรีรันเนอร์ยก2"คู่หน้า กระบอกเงินราคา?  และกรุบอกเหลืองราคา?
บันทึกการเข้า
Peyak
มือใหม่หัดขับ
*

คะแนนถูกใจ 0
ออฟไลน์ ออฟไลน์

กระทู้: 68



« #77 เมื่อ: มีนาคม 16, 2015, 09:49:14 AM »

แกน20 สำหรับพรีรันเนอร์ยก2"คู่หน้า กระบอกเงินราคา?  และกรุบอกเหลืองราคา?
แกน 18 คู่ละ 4,900 แกน 20 คู่ละ 3,900 คับ
บันทึกการเข้า
Porjaiku
มือใหม่หัดขับ
*

คะแนนถูกใจ 0
ออฟไลน์ ออฟไลน์

กระทู้: 3


รู้จักปล่อยใจก็ว่าง รู้จักวางใจก็เบา


« #78 เมื่อ: มิถุนายน 30, 2015, 08:16:50 PM »

***NOTE BOARD***
ทำไมต้องมีโช๊คอัพ
โช๊คอัพ (SHOCK ABSORBERS) เป็นตัวควบคุมการยืด ยุบ ของสปริง และแหนบ  โช๊คอัพมีความสำคัญมาก ในระบบช่วงล่าง ลดแรงกระแทก เมื่อได้รับการสั่นสะเทือนจากสภาพถนน และควบคุมการยึดเกาะถนน โช๊คอัพจะเป็นตัวหน่วง การเคลื่อนที่ขึ้นและลงของช่วงล่าง ให้ได้รับแรงสะเทือนน้อยที่สุด และควบคุมล้อรถให้สัมผัสกับพื้นผิวของถนนขณะรถเคลื่อนที่ โช๊คอัพโดยทั่วไปแล้ว ไม่มีหน้าที่รับน้ำหนักบรรทุก สปริง และ แหนบ จะทำหน้าที่รับน้ำหนักบรรทุก แต่สองส่วนทำงานร่วมกัน เมื่อมีแรงกดมายังช่วงล่างสปริงจะทำการยุบตัว และค่อย ๆ ดีดตัวขึ้น ตรงส่วนนี้เอง โช๊คอัพจะเข้ามามีส่วนในการลดแรงดีดตัวของสปริง ทำให้แรงดีดตัวของสปริงมีความหนืดขึ้น เกิดความรู้สึกนุ่มนวลในระบบช่วงล่าง โช๊คอัพตัวไหนสามารถลดแรงดีด และการเต้น ได้มากเท่าไร โช๊คอัพตัวนั้น หรือรุ่นนั้น ก็จะมีประสิทธิภาพดีนั้นเอง
หลักการทำงานของโช๊คอัพ
โช๊คอัพที่ใช้ในปัจจุบัน อาศัยหลักการทำงานด้วยระบบน้ำมันไฮดรอลิค โดยบรรจุไว้ในกระบอก และอาศัยแรงดันของลูกสูบ อัดให้น้ำมันไฮดรอลิคไหลผ่านรูเล็ก ๆ ที่อยู่ในลูกสูบ โดยรูเล็ก ๆ  จะมีหน้าที่ควบคุม และจำกัดการไหลของน้ำมันไฮดรอลิค เมื่อรถได้รับแรงกระเทือน สปริง และแหนบ จะยืด และหดตัว ตามจังหวะการสั่นสะเทือนของล้อรถ ดังนั้นน้ำมันไฮดรอลิคที่ไหลผ่านรูเล็ก ๆ ภายในลูกสูบจึงมีหน้าที่หน่วงเหนียว การดีดตัวอย่างรวดเร็วของสปริง และแหนบ โช๊คอัพน้ำมัน จะทำงานโดยใช้น้ำมันไฮดรอลิคเป็นตัวทำงานเพียอย่างเดียว ดังนั้นโช๊คอัพชนิดนี้ในขณะทำงานจะเกิดฟองอากาศ จึงทำให้ขาดช่วงการทำงาน
โช๊คอัพแบบแก็สผสมน้ำมัน โช๊คอัพชนิดนี้เป็นโช๊คอัพน้ำมันไฮดรอลิค แล้วบรรจุแก๊สไนโตรเจนเข้าไปภายในกระบอก เพื่อกำจัดฟองอากาศของน้ำมัน ที่เกิดขึ้นภายในโช๊คอัพ จึงทำให้โช๊คอัพชนิดนี้ทำงานได้อย่างราบเรียบสม่ำเสมอ


โช๊คอัพ ทำงานอย่างไร?

 
การทำงานของโช๊คอัพจะเป็นตามแนวทฤษฎีการแทนที่ของเหลว ทั้งขณะโช๊คอัพยืดและยุบตัว โช๊คอัพโดยทั่วๆไปจะมีความหนืดมากขณะโช๊คยืดตัวเมื่อเทียบกับจังหวะโช๊คอัพ ยุบตัว ซึ่งการควบคุมนี้จะช่วยยับยั้งอัตราการดีดตัวของสปริงหรือช่วงล่างให้สอด คล้องไปกับสภาพถนน การควบคุมการทำงานของชุดช่วงล่างนี้จะบรรลุผลได้ ด้วยการที่โช๊คอัพดูดซับ แรงกระแทกทั้งหมดที่ถ่ายทอดมาจากสปริงแล้วแปรสภาพเป็นพลังงานความร้อนลงไป สู่อากาศรอบๆตัวโช๊ค ขณะที่ความเร็วของแกนโช๊คอัพเพิ่มความเร็วขึ้น อัตราการซับแรงกระแทกของโช๊คอัพก็จะเปลี่ยนแปลงเพิ่มความหนึดขึ้นตามด้วย เหตุผลเนื่องจากวาล์วควบคุมน้ำมันหลายระดับซึ่งอยู่ในตัวโช๊ค
การทำงานของวาล์วจังหวะแรก BLEED
จะมีผลต่อสถานะการขับขี่โดยเฉพาะอย่างยิ่งขณะที่ขับขี่ในอัตราความเร็วต่ำ ขณะเรากดให้โช๊คอัพยุบตัวด้วยมือเราสามารถที่จะรู้ได้ถึงความหนึดของวาล์ วควบคุมในจังหวะแรก
วาล์วควบคุมน้ำมันระดับที่สอง BLOW OFF
จะควบคุมสมรรถนะในการขับขี่บนทางไฮเวย์ ซึ่งอัตราความเร็วของแกนโช๊คจะอยู่ปานกลาง
วาล์ว ควบคุมน้ำมันระดับที่สาม ORIFICE
วาล์วจะทำงานในขณะแกนโช๊คเคลื่อนตัวในขณะที่รถใช้ความเร็วมาก ซึ่งจะควบคุมการเคลื่อนไหวของช่วงล่างและอีกทั้งยังยับยั้งอาการยันของชุด ช่วงล่าง ตลอดจนการทรงตัวของรถในขณะขับขี่ด้วยความเร็วสูง
จังหวะแกนโช๊คอัพยุบตัว COMPRESSION STROKE
ในขณะที่แกนโช๊คยุบตัว ลูกสูบภายในกระบอกโช๊คเคลื่อนตัวไปด้านล่างของกระบอก จะมีวาล์วควบคุมการยุบตัวอยู่ 2 ตัว ตัวแรกจะอยู่กับชุดลูกสูบ ส่วนตัวที่สองจะอยู่กับวาล์วควบคุมการยุบตัวซึ่งอยู่ด้านล่างของกระบอกโช๊ค วาล์วควบคุมหลายระดับตัวนี้จะรวมอยู่ในตัวเดียวกันกับวาล์วควบคุมการยุบตัว ซึ่งมีหน้าที่ซับแรงกระแทกขณะที่โช๊คอัพยุบตัว ในขณะที่ลูกสูบเคลื่อนลงภายในกระบอกโช๊ค จะส่งผลให้น้ำมันโช๊คที่บริเวณช่องว่างใต้ลูกสูบมีแรงดันสูงขึ้น ซึ่งจะซับแรงกระแทกในจังหวะโช๊คอัพยุบตัว ปริมาณน้ำมันที่ลูกสูบเคลื่อนตัว จะสร้างแรงดันให้ไหลผ่านวาล์วควบคุมการยุบตัวด้านล่างไป
ยังห้องพักน้ำมันจะ มีปริมาณเท่ากัน ซึ่งในขณะเดียวกันน้ำมันซึ่งสมารถไหลผ่านได้สะดวกจะไหลย้อนจากช่องด้านล่าง ของลูกสูบ ผ่านวาล์วทางเข้าซึ่งติดอยุ่กับชุดลูกสูบจะเต็มไปด้วยน้ำมันโช๊คตลอดเวลา เพื่อป้องกันสภาวะขาดน้ำมัน
จังหวะแกนโช๊คอัพยืดตัว REBOUND STROKE
ขณะที่ลูกสูบเคลื่อนตัวไปด้านบนของกระบอกโช๊คหรือจังหวะที่โช๊คอัพยืดตัว วาล์วทั้ง 2 ตัว กล่าวคือ วาล์วที่อยู่กับชุดลูกสูบและชุดวาล์วควบคุมการยุบตัว วาล์วทั้งคู่นี้จะมีวาล์วควบคุมการยุบตัว พร้อมทั้งวาล์วควบคุมการยืดตัวรวมอยู่ในตัวเดียวกัน ในจังหวะนี้วาล์วควบคุมหลายระดับซึ่งอยู่ในลูกสูบจะควบคุมและยับยั้งการดีด ตัวของสปริงช่วงล่าง ในขณะที่ลูกสูบเคลื่อนตัวขึ้นบน น้ำมันที่ไหลสะดวกจะถ่ายเทจากห้องพักน้ำมันสำรองผ่านมายังวาล์วควบคุมการยุบ ตัว ปริมาณน้ำมันที่ผ่านจากวาล์วด้านล่างของกระบอกโช๊คมายังห้องว่างด้านใต้ลูก สูบจะมีจำนวนเท่ากับระยะชักของแกนโช๊ค น้ำมันบางส่วนจะไหลย้อนผ่านลูกสูบลงมาห้องด้านล่าง ขณะเดียวกัน การควบคุมจังหวะการอัดตัวของน้ำมันที่มีแรงดันสูงบริเวณด้านบนของลูกสูบ สาเหตุเนื่องมาจากการกักเก็บน้ำมันให้มีอัตราการไหลช้าโดยบังคับให้ไหลผ่าน ชุดวาล์วที่ลูกสูบ

ทั้งหมดเป็นการทำงานของโช๊คอัพซึ่งผมจำไม่ได้แล้วว่ารวบรวมจากที่ไหนบ้าง ผมขอยกความดี ในการเผยแพร่ความรู้ต่าง ๆ นี้ ให้กับผู้เขียนที่ได้สละเวลาเขียนและนำออกสู่สายตาคนทั่วไป ในครั้งนี้ด้วยครับ

บันทึกการเข้า
pui2500
มือใหม่หัดขับ
*

คะแนนถูกใจ 0
ออฟไลน์ ออฟไลน์

กระทู้: 19



« #79 เมื่อ: กรกฎาคม 03, 2015, 09:28:53 PM »

แกน20 สำหรับพรีรันเนอร์ยก2"คู่หน้า กระบอกเงินราคา?  และกรุบอกเหลืองราคา?
แกน 18 คู่ละ 4,900 แกน 20 คู่ละ 3,900 คับ
ยังมีขายใช่มั๊ยครับ 18 มิล ปรับ 4 ระดับ คู่หลัง
วีโก้ 4 x 4 อยู่กทมครับ
line id : pui_kob
บันทึกการเข้า
Mannnnnnnn
มือใหม่หัดขับ
*

คะแนนถูกใจ 0
ออฟไลน์ ออฟไลน์

กระทู้: 5



« #80 เมื่อ: กรกฎาคม 05, 2015, 08:54:05 PM »

กระบอกเหลืองปรับ4ระดับความสูงสแตนดาด ราคาเท่าไรครับ
บันทึกการเข้า
Tronos
มือใหม่หัดขับ
*

คะแนนถูกใจ 3
ออฟไลน์ ออฟไลน์

กระทู้: 177


กล่องเดียวก็เสียวได้


« #81 เมื่อ: กรกฎาคม 07, 2015, 09:07:00 AM »

กระบอกเหลืองปรับ4ระดับความสูงสแตนดาด ราคาเท่าไรครับ
ล่าสุดผมจัดมา 8900 ครับ 4 ต้น แต่เป็นช่วงราคาโปรโมชั่นครับ สิ้นสุดไปเมื่อวันที่ 30 มิ.ย.ที่ผ่านมานี้เอง ตอนนี้ราคาขึ้นอีก 15% หรือยังไม่แน่ใจ แต่ผมการันตีครับ ใส่แล้วฟิลลิ่งน้อง ๆ รถเก๋งเลย ค้มค่าจริง ๆครับ
บันทึกการเข้า
nattvn
มือใหม่หัดขับ
*

คะแนนถูกใจ 0
ออฟไลน์ ออฟไลน์

กระทู้: 8



« #82 เมื่อ: กรกฎาคม 10, 2015, 07:35:36 PM »

พี่คับ อยากได้ราคาโปร อะคับพี่ กะบอกเหลือง ปรับ4  มีช่วยติดต่อน้องหน่อยนะพี่  0875883046 แนท คับผม
บันทึกการเข้า
Peyak
มือใหม่หัดขับ
*

คะแนนถูกใจ 0
ออฟไลน์ ออฟไลน์

กระทู้: 68



« #83 เมื่อ: กรกฎาคม 13, 2015, 09:26:16 AM »

แกน20 สำหรับพรีรันเนอร์ยก2"คู่หน้า กระบอกเงินราคา?  และกรุบอกเหลืองราคา?
แกน 18 คู่ละ 4,900 แกน 20 คู่ละ 3,900 คับ
ยังมีขายใช่มั๊ยครับ 18 มิล ปรับ 4 ระดับ คู่หลัง
วีโก้ 4 x 4 อยู่กทมครับ
line id : pui_kob
ยังมีขายครับผม ขอโทษที่ตอบช้านะครับ ต่อไปนี้สัญญาจะเข้ามาดูทุกวันนะครับ
บันทึกการเข้า
Peyak
มือใหม่หัดขับ
*

คะแนนถูกใจ 0
ออฟไลน์ ออฟไลน์

กระทู้: 68



« #84 เมื่อ: กรกฎาคม 13, 2015, 09:28:34 AM »

กระบอกเหลืองปรับ4ระดับความสูงสแตนดาด ราคาเท่าไรครับ
ตอนนี้ัยังพอมีสต๊อกเก่าอยู่นะครับ ผมก็่ยังขายให้ในราคาโปรฯ 8,900 อยู่จนกว่าของจะหมดนะครับ
บันทึกการเข้า
Peyak
มือใหม่หัดขับ
*

คะแนนถูกใจ 0
ออฟไลน์ ออฟไลน์

กระทู้: 68



« #85 เมื่อ: กรกฎาคม 13, 2015, 09:35:20 AM »

พี่คับ อยากได้ราคาโปร อะคับพี่ กะบอกเหลือง ปรับ4  มีช่วยติดต่อน้องหน่อยนะพี่  0875883046 แนท คับผม
ติดต่อมาได้เลยครับ จัดให้ครับ
บันทึกการเข้า
Peyak
มือใหม่หัดขับ
*

คะแนนถูกใจ 0
ออฟไลน์ ออฟไลน์

กระทู้: 68



« #86 เมื่อ: กรกฎาคม 13, 2015, 09:36:26 AM »

กระบอกเหลืองปรับ4ระดับความสูงสแตนดาด ราคาเท่าไรครับ
ล่าสุดผมจัดมา 8900 ครับ 4 ต้น แต่เป็นช่วงราคาโปรโมชั่นครับ สิ้นสุดไปเมื่อวันที่ 30 มิ.ย.ที่ผ่านมานี้เอง ตอนนี้ราคาขึ้นอีก 15% หรือยังไม่แน่ใจ แต่ผมการันตีครับ ใส่แล้วฟิลลิ่งน้อง ๆ รถเก๋งเลย ค้มค่าจริง ๆครับ
ขอบคุณครับที่แวะมาติชม ตามนี้เลยครับ
บันทึกการเข้า
pui2500
มือใหม่หัดขับ
*

คะแนนถูกใจ 0
ออฟไลน์ ออฟไลน์

กระทู้: 19



« #87 เมื่อ: กรกฎาคม 16, 2015, 03:57:36 AM »

แกน20 สำหรับพรีรันเนอร์ยก2"คู่หน้า กระบอกเงินราคา?  และกรุบอกเหลืองราคา?
แกน 18 คู่ละ 4,900 แกน 20 คู่ละ 3,900 คับ
ยังมีขายใช่มั๊ยครับ 18 มิล ปรับ 4 ระดับ คู่หลัง
วีโก้ 4 x 4 อยู่กทมครับ
line id : pui_kob
ยังมีขายครับผม ขอโทษที่ตอบช้านะครับ ต่อไปนี้สัญญาจะเข้ามาดูทุกวันนะครับ
ครับ เดี๋ยวโอนให้ แล้วแจ้งที่อยู่ ขอเลขบ/ช
บันทึกการเข้า
vikan
ใบขับขี่ 5 ปี
***

คะแนนถูกใจ 8
ออฟไลน์ ออฟไลน์

กระทู้: 725



« #88 เมื่อ: กรกฎาคม 17, 2015, 08:33:40 PM »

รถผมเป็นตัวเตี้ยแต่ไปยกสูง3" ล้อ265/65/17 ใช้ตัวแกน20มมอยู่ ถ้าอยากจะเปลียนมาใช้ตัว 18มมปรับ4ระดับ ตัวสีเหลือง จะนุ้ม หนึบ ขึ้นมั๊ยครับ
บันทึกการเข้า
hs4atg
มือใหม่หัดขับ
*

คะแนนถูกใจ 0
ออฟไลน์ ออฟไลน์

กระทู้: 193



« #89 เมื่อ: กรกฎาคม 18, 2015, 08:12:37 AM »

แชมป์ 4 ประตู ตัวเตี้ย 3000 auto
80 % ใช้ในเมืองแต่ทางใกลก็วิ่งไม่เกิน 140  ติดฝาปิดกระบะ  ติดกันโคลงหลังแล้ว
ต้องการยกหน้า 2" หลังเดิม  เพื่อใส่ล้อ 18" ยาง 235/55-18
มองชุดกระบอกเหลืองไว้ (เพราะมันปรับได้) ok มั๊ยครับ  ราคาเท่าไร
บันทึกการเข้า
Peyak
มือใหม่หัดขับ
*

คะแนนถูกใจ 0
ออฟไลน์ ออฟไลน์

กระทู้: 68



« #90 เมื่อ: กรกฎาคม 21, 2015, 07:38:02 PM »

แชมป์ 4 ประตู ตัวเตี้ย 3000 auto
80 % ใช้ในเมืองแต่ทางใกลก็วิ่งไม่เกิน 140  ติดฝาปิดกระบะ  ติดกันโคลงหลังแล้ว
ต้องการยกหน้า 2" หลังเดิม  เพื่อใส่ล้อ 18" ยาง 235/55-18
มองชุดกระบอกเหลืองไว้ (เพราะมันปรับได้) ok มั๊ยครับ  ราคาเท่าไร
ได้ครับราคา ยกคัน 8,900 คับ โปรโมชั่นนะ
บันทึกการเข้า
Peyak
มือใหม่หัดขับ
*

คะแนนถูกใจ 0
ออฟไลน์ ออฟไลน์

กระทู้: 68



« #91 เมื่อ: กรกฎาคม 21, 2015, 07:40:27 PM »

รถผมเป็นตัวเตี้ยแต่ไปยกสูง3" ล้อ265/65/17 ใช้ตัวแกน20มมอยู่ ถ้าอยากจะเปลียนมาใช้ตัว 18มมปรับ4ระดับ ตัวสีเหลือง จะนุ้ม หนึบ ขึ้นมั๊ยครับ
นุ่มขึ้นแน่นอนครับ
บันทึกการเข้า
Peyak
มือใหม่หัดขับ
*

คะแนนถูกใจ 0
ออฟไลน์ ออฟไลน์

กระทู้: 68



« #92 เมื่อ: กรกฎาคม 21, 2015, 07:47:05 PM »

แกน20 สำหรับพรีรันเนอร์ยก2"คู่หน้า กระบอกเงินราคา?  และกรุบอกเหลืองราคา?
แกน 18 คู่ละ 4,900 แกน 20 คู่ละ 3,900 คับ
ยังมีขายใช่มั๊ยครับ 18 มิล ปรับ 4 ระดับ คู่หลัง
วีโก้ 4 x 4 อยู่กทมครับ
line id : pui_kob
ยังมีขายครับผม ขอโทษที่ตอบช้านะครับ ต่อไปนี้สัญญาจะเข้ามาดูทุกวันนะครับ
ครับ เดี๋ยวโอนให้ แล้วแจ้งที่อยู่ ขอเลขบ/ช
    โอนเงิน ธนาคารกรุงเทพ สาขา บิ๊กซีสะพาน
ออมทรัพย์เลขที่ 021-002602-7
เศรษฐชัย จุลศิริวัฒนวงศ์
Settachai julsiriwattanawong
จำนวนเงิน 8,900 บาท ขอบคุณครับ
บันทึกการเข้า
pui2500
มือใหม่หัดขับ
*

คะแนนถูกใจ 0
ออฟไลน์ ออฟไลน์

กระทู้: 19



« #93 เมื่อ: กรกฎาคม 24, 2015, 04:16:27 PM »

แกน20 สำหรับพรีรันเนอร์ยก2"คู่หน้า กระบอกเงินราคา?  และกรุบอกเหลืองราคา?
แกน 18 คู่ละ 4,900 แกน 20 คู่ละ 3,900 คับ
ยังมีขายใช่มั๊ยครับ 18 มิล ปรับ 4 ระดับ คู่หลัง
วีโก้ 4 x 4 อยู่กทมครับ
line id : pui_kob
ยังมีขายครับผม ขอโทษที่ตอบช้านะครับ ต่อไปนี้สัญญาจะเข้ามาดูทุกวันนะครับ
ครับ เดี๋ยวโอนให้ แล้วแจ้งที่อยู่ ขอเลขบ/ช
   โอนเงิน ธนาคารกรุงเทพ สาขา บิ๊กซีสะพาน
ออมทรัพย์เลขที่ 021-002602-7
เศรษฐชัย จุลศิริวัฒนวงศ์
Settachai julsiriwattanawong
จำนวนเงิน 8,900 บาท ขอบคุณครับ
18 มิล ปรับ 4 ระดับ คู่หลัง
4900 บาท ใช่มั๊ย
ช่วยยืนยันอีกที ผมจะได้รีบโอนเงิน
« แก้ไขครั้งสุดท้าย: กรกฎาคม 26, 2015, 11:50:48 PM โดย pui2500 » บันทึกการเข้า
Peyak
มือใหม่หัดขับ
*

คะแนนถูกใจ 0
ออฟไลน์ ออฟไลน์

กระทู้: 68



« #94 เมื่อ: สิงหาคม 04, 2015, 07:36:42 AM »

แกน20 สำหรับพรีรันเนอร์ยก2"คู่หน้า กระบอกเงินราคา?  และกรุบอกเหลืองราคา?
แกน 18 คู่ละ 4,900 แกน 20 คู่ละ 3,900 คับ
ยังมีขายใช่มั๊ยครับ 18 มิล ปรับ 4 ระดับ คู่หลัง
วีโก้ 4 x 4 อยู่กทมครับ
line id : pui_kob
มีครับผม
บันทึกการเข้า
Peyak
มือใหม่หัดขับ
*

คะแนนถูกใจ 0
ออฟไลน์ ออฟไลน์

กระทู้: 68



« #95 เมื่อ: สิงหาคม 04, 2015, 07:37:46 AM »

แกน20 สำหรับพรีรันเนอร์ยก2"คู่หน้า กระบอกเงินราคา?  และกรุบอกเหลืองราคา?
แกน 18 คู่ละ 4,900 แกน 20 คู่ละ 3,900 คับ
ยังมีขายใช่มั๊ยครับ 18 มิล ปรับ 4 ระดับ คู่หลัง
วีโก้ 4 x 4 อยู่กทมครับ
line id : pui_kob
ยังมีขายครับผม ขอโทษที่ตอบช้านะครับ ต่อไปนี้สัญญาจะเข้ามาดูทุกวันนะครับ
ครับ เดี๋ยวโอนให้ แล้วแจ้งที่อยู่ ขอเลขบ/ช
    โอนเงิน ธนาคารกรุงเทพ สาขา บิ๊กซีสะพาน
ออมทรัพย์เลขที่ 021-002602-7
เศรษฐชัย จุลศิริวัฒนวงศ์
Settachai julsiriwattanawong
จำนวนเงิน 8,900 บาท ขอบคุณครับ
18 มิล ปรับ 4 ระดับ คู่หลัง
4900 บาท ใช่มั๊ย
ช่วยยืนยันอีกที ผมจะได้รีบโอนเงิน
คู่ละ 4,600 ครับผม
บันทึกการเข้า
pui2500
มือใหม่หัดขับ
*

คะแนนถูกใจ 0
ออฟไลน์ ออฟไลน์

กระทู้: 19



« #96 เมื่อ: สิงหาคม 08, 2015, 05:03:20 AM »

แกน20 สำหรับพรีรันเนอร์ยก2"คู่หน้า กระบอกเงินราคา?  และกรุบอกเหลืองราคา?
แกน 18 คู่ละ 4,900 แกน 20 คู่ละ 3,900 คับ
ยังมีขายใช่มั๊ยครับ 18 มิล ปรับ 4 ระดับ คู่หลัง
วีโก้ 4 x 4 อยู่กทมครับ
line id : pui_kob
ยังมีขายครับผม ขอโทษที่ตอบช้านะครับ ต่อไปนี้สัญญาจะเข้ามาดูทุกวันนะครับ
ครับ เดี๋ยวโอนให้ แล้วแจ้งที่อยู่ ขอเลขบ/ช
    โอนเงิน ธนาคารกรุงเทพ สาขา บิ๊กซีสะพาน
ออมทรัพย์เลขที่ 021-002602-7
เศรษฐชัย จุลศิริวัฒนวงศ์
Settachai julsiriwattanawong
จำนวนเงิน 8,900 บาท ขอบคุณครับ
18 มิล ปรับ 4 ระดับ คู่หลัง
4900 บาท ใช่มั๊ย
ช่วยยืนยันอีกที ผมจะได้รีบโอนเงิน
คู่ละ 4,600 ครับผม
โอนแล้ว 4600 บาท
ส่งที่
คุณกอบ สงวนน้อย(ปุ้ย 410)
40/33 ซ.จิตตอารีย์ ลาดพร้าว 83
วังทองหลาง กทม 10310
บันทึกการเข้า
FTN
มือใหม่หัดขับ
*

คะแนนถูกใจ 0
ออฟไลน์ ออฟไลน์

กระทู้: 43



« #97 เมื่อ: สิงหาคม 16, 2015, 02:39:41 PM »

fortuner 3.0 ดีเซล ยก 2 นิ้ว พร้อมส่งเท่าไรครับ (แกน 18 ม.ม.สีเหลืองปรับได้ใช่ไหมครับ)
บันทึกการเข้า
pukbung
ใบขับขี่ชั่วคราว
**

คะแนนถูกใจ 2
ออฟไลน์ ออฟไลน์

กระทู้: 293



« #98 เมื่อ: กันยายน 04, 2015, 04:32:02 PM »

 โช๊คอัพ PROFENDER ราคาเบา ๆ นุ่ม ๆ หนึบ ๆ กระบอกโต ๆ โช๊คไทยมาตรฐานโลก
Premium Gas แกน 18mm ปรับ 4 ระดับ แก๊สกึ่งน้ำมัน กระบอกเหลือง กระบอก 57mm ลูกสูบ 35mm
แกนชุบแข็ง (Hard Chrome)หลัง 4,600
มีแบบเพิ่มความยาว 2 นิ้ว ไหมครับ ใส่วีโก้ 4X4 ครับ พร้อมส่งใช่ไหมครับ
บันทึกการเข้า
takahara
มือใหม่หัดขับ
*

คะแนนถูกใจ 0
ออฟไลน์ ออฟไลน์

กระทู้: 154



« #99 เมื่อ: กันยายน 15, 2015, 09:00:27 AM »

แกน 16 มม.มีรุ่นยก2นิ้ว คู่หน้าไหมครับ วีโก้แคปตัวเตี้ย ความนุ่มนวลต่างจาก แกน 18 มม.ไหม
« แก้ไขครั้งสุดท้าย: กันยายน 22, 2015, 03:40:45 PM โดย takahara » บันทึกการเข้า
Peyak
มือใหม่หัดขับ
*

คะแนนถูกใจ 0
ออฟไลน์ ออฟไลน์

กระทู้: 68



« #100 เมื่อ: กันยายน 27, 2015, 10:58:24 PM »

แกน 16 มม.มีรุ่นยก2นิ้ว คู่หน้าไหมครับ วีโก้แคปตัวเตี้ย ความนุ่มนวลต่างจาก แกน 18 มม.ไหม
แกน 16 ไม่มีแบบยกนะครับ มีแต่สแตนดาร์ด
บันทึกการเข้า
หน้า: 1 2 3 [4] 5   ขึ้นบน
  พิมพ์  
 
กระโดดไป:  


SimplePortal 2.3.3 © 2008-2010, SimplePortal