vigothailand,

vigo

,

วีโก้

,

วีโก้แชมป์

,

vigo champ

, toyota vigo,

รถบ้าน

, รถแต่ง, วีโก้ไทยแลนด์, ตลาดรถ, รถมือสอง, toyota, โตโยต้าชัวร์,

vigo 2014

, one2car , รถกระบะมือสอง, โตโยต้า

ยินดีต้อนรับคุณ, บุคคลทั่วไป กรุณา เข้าสู่ระบบ หรือ ลงทะเบียน


   


ลงชื่อร่วมกิจกรรมกับวีโก้ไทยแลนด์

 
ค้นหาในเว็บวีโก้ไทยแลนด์รวดเร็วกว่าด้วยระบบของกูเกิ้ล หาอะไรในเว็บไม่เจอพิมพ์ในช่องว่าง แล้วกด ค้นหา ได้เลย!!!

สินค้า เปิดท้าย-ไทยแลนด์

ประกาศกฏกติกาห้องซื้อขาย
เตือน!!! ตรวจพบทำผิดกฏห้องเปิดท้ายหลายคนมาก ไม่อยากโดนแบนอ่านด่วน

1.การประกาศซื้อ-ขาย ในห้องเปิดท้าย-ไทยแลนด์ โดยบุคคลคนเดียวกัน ร้านค้าเดียวกัน สามารถประกาศได้เพียง 1 กระทู้เท่านั้น หากต้องการขายสินค้าอื่นเพิ่มเติม ให้ทำการเพิ่มในกระทู้ที่เคยตั้งไว้แล้ว โดยการแก้ไขข้อความเท่านั้น ไม่อยากโดนแบน โดนลบกระทู้ อ่านที่นี่
2.กระทู้ที่ยกเลิกขายให้ทำการแจ้งลบโดยกด แจ้งลบกระทู้นี้ ในกระทู้สุดท้ายเท่านั้น
3.อย่าลบเลี่ยงโดย ใช้ user อื่นมาโพสต์ หรือเปลี่ยนชื่อกระทู้ เราตรวจสอบโดยระบบและทีมงาน เจอแบนยาว
เตือน!!! ซื้อของระวังมิจฉาชีพ ตรวจสอบให้แน่ใจก่อนซื้อของ พบเจอปัญหาแจ้งทีมงานทันที

หน้า: [1] 2 3 4 5   ลงล่าง
  พิมพ์  
ผู้เขียน หัวข้อ: โช๊คอัพโปรเฟนเดอร์ Profender, YakZ, Dobinsons, YAK Pull off  (อ่าน 124210 ครั้ง)
0 สมาชิก และ 9 บุคคลทั่วไป กำลังดูหัวข้อนี้
Peyak
มือใหม่หัดขับ
*

คะแนนถูกใจ 0
ออฟไลน์ ออฟไลน์

กระทู้: 68



« เมื่อ: พฤษภาคม 17, 2014, 12:13:09 AM »



<<< เริ่มปักหมุด 19/05/60 - 19/05/61 >>>


***ขอขอบคุณทุกท่านที่แวะมาเยี่ยมกันครับ***


ผมชื่อ ยักษ์

สถานที่ตั้ง: 53/1 หมู่ 2 ต.บ้านแป้ง อ.บางปะอิน จ.พระนครศรีอยุธยา

สอบถามผ่าน Line, Messenger รวดเร็วสุดนะครับผมดูตลอด ยกเว้นติดงานจริง ๆ แต่ถ้าด่วนสุดๆ โทรหาเลยครับ

โทร. 085-6662244, 061-625-6619, 093-1245466

Line1: 085-666-2244 (ID:yakt666)
Line2: 093-124-5466 (ID : yak999)


Face Book : www.facebook.com/yakthailand

Like: YAK Thailand (ชุมชน)
https://m.facebook.com/profile.php?id=1453338964933243

Google Map : Yak Thailand

www.yakthailand.com Promotion ทุกสินค้าติดตามในเวปได้เลยครับ






***YakZ Mono Tube*** โช๊คอัพไทยสไตล์ไฮเอนด์ เพื่อคุรและคนที่คุณรัก ***





คู่หน้าสตรัทปรับ ยก 1-3นิ้ว  = 9,500 / คู่
คุ่หน้าจาน Fix สแตนดาร์ด    = 7,500 / คู่
คู่หลัง =  6,500 / คู่

*** ปีกนกปรับองศา *** Drop Arms ***


ปีกนกปรับองศา (Drop Arms)
สำหรับยก 2-4 นิ้ว
ราคาคู่ละ  6,900

« แก้ไขครั้งสุดท้าย: มิถุนายน 10, 2017, 07:59:31 PM โดย Peyak » บันทึกการเข้า
 
xloso
มือใหม่หัดขับ
*

คะแนนถูกใจ 0
ออฟไลน์ ออฟไลน์

กระทู้: 144



« #1 เมื่อ: พฤษภาคม 17, 2014, 12:31:23 AM »

รูปประกอบการตัดสินใจด้วยครับ คู่หน้า หรือ หลัง ตัวสูง เตี้ย งง
บันทึกการเข้า
Peyak
มือใหม่หัดขับ
*

คะแนนถูกใจ 0
ออฟไลน์ ออฟไลน์

กระทู้: 68



« #2 เมื่อ: พฤษภาคม 17, 2014, 12:42:44 AM »



หน้า 2,900 หลัง 2,600
รับประกัน 1 ปี ***เสียเปลี่ยนใหม่ ไม่มีซ่อม***

สอบถามเพิ่มเติม (ยักษ์)
085-666-2244
061-625-6619,
Line1:085-666-2244 (ID:yakt666)
Line2:093-124-5466 (ID:yak999)
www.facebook.com/yakthailand
www.yakthailand.com

« แก้ไขครั้งสุดท้าย: พฤศจิกายน 09, 2016, 09:43:27 AM โดย Peyak » บันทึกการเข้า
Peyak
มือใหม่หัดขับ
*

คะแนนถูกใจ 0
ออฟไลน์ ออฟไลน์

กระทู้: 68



« #3 เมื่อ: พฤษภาคม 17, 2014, 12:44:15 AM »



หน้า 4,900 หลัง 4,600
รับประกัน 1 ปี ***เสียเปลี่ยนใหม่ ไม่มีซ่อม***

สอบถามเพิ่มเติม ยักษ์
085-666-2244
061-625-6619
093-124-5466
Line1 : 085-666-2244 (ID:yakt666)
Line2 : 093-124-5466 (ID:yak999)
www.facebook.com/yakthailand
www.yakthailand.com
« แก้ไขครั้งสุดท้าย: พฤศจิกายน 09, 2016, 09:47:40 AM โดย Peyak » บันทึกการเข้า
Peyak
มือใหม่หัดขับ
*

คะแนนถูกใจ 0
ออฟไลน์ ออฟไลน์

กระทู้: 68



« #4 เมื่อ: พฤษภาคม 17, 2014, 12:46:16 AM »




หน้า 3,900   หลัง  3,600
รับประกัน 1 ปี ***เสียเปลี่ยนใหม่ ไม่มีซ่อม***

สอบถามเพิ่มเติม ยักษ์
085-666-2244
061-625-6619
093-124-5466
Line1 : 085-666-2244(ID:yakt666)
Line2 : 093-124-5466(ID:yak999)
www.facebook.com/yakthailand

www.yakthailand.com

Dobinsons Spring & Suspension
สปริงคู่ละ 8,000 สั่งซื้อพร้อมโช๊คราคาพิเศษ
YAK Lift UP



« แก้ไขครั้งสุดท้าย: พฤศจิกายน 09, 2016, 09:50:34 AM โดย Peyak » บันทึกการเข้า
Peyak
มือใหม่หัดขับ
*

คะแนนถูกใจ 0
ออฟไลน์ ออฟไลน์

กระทู้: 68



« #5 เมื่อ: พฤษภาคม 17, 2014, 12:47:12 AM »

***PROMOTION***
***ราคาอาจมีการเปลี่ยนแปลง***





สอบถามเพิ่มเติม ติดต่อ
085-666-2244
061-625-6619
Line1: 085-666-2244(ID:yakt666)
Line2: 061-625-6619(ID:yak999)
www.facebook.com/yakthailand

***www.yakthailand.com***

« แก้ไขครั้งสุดท้าย: มิถุนายน 01, 2017, 07:52:00 AM โดย Peyak » บันทึกการเข้า
Peyak
มือใหม่หัดขับ
*

คะแนนถูกใจ 0
ออฟไลน์ ออฟไลน์

กระทู้: 68



« #6 เมื่อ: พฤษภาคม 17, 2014, 08:30:00 AM »

***NOTE BOARD***
ทำไมต้องมีโช๊คอัพ
โช๊คอัพ (SHOCK ABSORBERS) เป็นตัวควบคุมการยืด ยุบ ของสปริง และแหนบ  โช๊คอัพมีความสำคัญมาก ในระบบช่วงล่าง ลดแรงกระแทก เมื่อได้รับการสั่นสะเทือนจากสภาพถนน และควบคุมการยึดเกาะถนน โช๊คอัพจะเป็นตัวหน่วง การเคลื่อนที่ขึ้นและลงของช่วงล่าง ให้ได้รับแรงสะเทือนน้อยที่สุด และควบคุมล้อรถให้สัมผัสกับพื้นผิวของถนนขณะรถเคลื่อนที่ โช๊คอัพโดยทั่วไปแล้ว ไม่มีหน้าที่รับน้ำหนักบรรทุก สปริง และ แหนบ จะทำหน้าที่รับน้ำหนักบรรทุก แต่สองส่วนทำงานร่วมกัน เมื่อมีแรงกดมายังช่วงล่างสปริงจะทำการยุบตัว และค่อย ๆ ดีดตัวขึ้น ตรงส่วนนี้เอง โช๊คอัพจะเข้ามามีส่วนในการลดแรงดีดตัวของสปริง ทำให้แรงดีดตัวของสปริงมีความหนืดขึ้น เกิดความรู้สึกนุ่มนวลในระบบช่วงล่าง โช๊คอัพตัวไหนสามารถลดแรงดีด และการเต้น ได้มากเท่าไร โช๊คอัพตัวนั้น หรือรุ่นนั้น ก็จะมีประสิทธิภาพดีนั้นเอง
หลักการทำงานของโช๊คอัพ
โช๊คอัพที่ใช้ในปัจจุบัน อาศัยหลักการทำงานด้วยระบบน้ำมันไฮดรอลิค โดยบรรจุไว้ในกระบอก และอาศัยแรงดันของลูกสูบ อัดให้น้ำมันไฮดรอลิคไหลผ่านรูเล็ก ๆ ที่อยู่ในลูกสูบ โดยรูเล็ก ๆ  จะมีหน้าที่ควบคุม และจำกัดการไหลของน้ำมันไฮดรอลิค เมื่อรถได้รับแรงกระเทือน สปริง และแหนบ จะยืด และหดตัว ตามจังหวะการสั่นสะเทือนของล้อรถ ดังนั้นน้ำมันไฮดรอลิคที่ไหลผ่านรูเล็ก ๆ ภายในลูกสูบจึงมีหน้าที่หน่วงเหนียว การดีดตัวอย่างรวดเร็วของสปริง และแหนบ โช๊คอัพน้ำมัน จะทำงานโดยใช้น้ำมันไฮดรอลิคเป็นตัวทำงานเพียอย่างเดียว ดังนั้นโช๊คอัพชนิดนี้ในขณะทำงานจะเกิดฟองอากาศ จึงทำให้ขาดช่วงการทำงาน
โช๊คอัพแบบแก็สผสมน้ำมัน โช๊คอัพชนิดนี้เป็นโช๊คอัพน้ำมันไฮดรอลิค แล้วบรรจุแก๊สไนโตรเจนเข้าไปภายในกระบอก เพื่อกำจัดฟองอากาศของน้ำมัน ที่เกิดขึ้นภายในโช๊คอัพ จึงทำให้โช๊คอัพชนิดนี้ทำงานได้อย่างราบเรียบสม่ำเสมอ


โช๊คอัพ ทำงานอย่างไร?

 
การทำงานของโช๊คอัพจะเป็นตามแนวทฤษฎีการแทนที่ของเหลว ทั้งขณะโช๊คอัพยืดและยุบตัว โช๊คอัพโดยทั่วๆไปจะมีความหนืดมากขณะโช๊คยืดตัวเมื่อเทียบกับจังหวะโช๊คอัพ ยุบตัว ซึ่งการควบคุมนี้จะช่วยยับยั้งอัตราการดีดตัวของสปริงหรือช่วงล่างให้สอด คล้องไปกับสภาพถนน การควบคุมการทำงานของชุดช่วงล่างนี้จะบรรลุผลได้ ด้วยการที่โช๊คอัพดูดซับ แรงกระแทกทั้งหมดที่ถ่ายทอดมาจากสปริงแล้วแปรสภาพเป็นพลังงานความร้อนลงไป สู่อากาศรอบๆตัวโช๊ค ขณะที่ความเร็วของแกนโช๊คอัพเพิ่มความเร็วขึ้น อัตราการซับแรงกระแทกของโช๊คอัพก็จะเปลี่ยนแปลงเพิ่มความหนึดขึ้นตามด้วย เหตุผลเนื่องจากวาล์วควบคุมน้ำมันหลายระดับซึ่งอยู่ในตัวโช๊ค
การทำงานของวาล์วจังหวะแรก BLEED
จะมีผลต่อสถานะการขับขี่โดยเฉพาะอย่างยิ่งขณะที่ขับขี่ในอัตราความเร็วต่ำ ขณะเรากดให้โช๊คอัพยุบตัวด้วยมือเราสามารถที่จะรู้ได้ถึงความหนึดของวาล์ วควบคุมในจังหวะแรก
วาล์วควบคุมน้ำมันระดับที่สอง BLOW OFF
จะควบคุมสมรรถนะในการขับขี่บนทางไฮเวย์ ซึ่งอัตราความเร็วของแกนโช๊คจะอยู่ปานกลาง
วาล์ว ควบคุมน้ำมันระดับที่สาม ORIFICE
วาล์วจะทำงานในขณะแกนโช๊คเคลื่อนตัวในขณะที่รถใช้ความเร็วมาก ซึ่งจะควบคุมการเคลื่อนไหวของช่วงล่างและอีกทั้งยังยับยั้งอาการยันของชุด ช่วงล่าง ตลอดจนการทรงตัวของรถในขณะขับขี่ด้วยความเร็วสูง
จังหวะแกนโช๊คอัพยุบตัว COMPRESSION STROKE
ในขณะที่แกนโช๊คยุบตัว ลูกสูบภายในกระบอกโช๊คเคลื่อนตัวไปด้านล่างของกระบอก จะมีวาล์วควบคุมการยุบตัวอยู่ 2 ตัว ตัวแรกจะอยู่กับชุดลูกสูบ ส่วนตัวที่สองจะอยู่กับวาล์วควบคุมการยุบตัวซึ่งอยู่ด้านล่างของกระบอกโช๊ค วาล์วควบคุมหลายระดับตัวนี้จะรวมอยู่ในตัวเดียวกันกับวาล์วควบคุมการยุบตัว ซึ่งมีหน้าที่ซับแรงกระแทกขณะที่โช๊คอัพยุบตัว ในขณะที่ลูกสูบเคลื่อนลงภายในกระบอกโช๊ค จะส่งผลให้น้ำมันโช๊คที่บริเวณช่องว่างใต้ลูกสูบมีแรงดันสูงขึ้น ซึ่งจะซับแรงกระแทกในจังหวะโช๊คอัพยุบตัว ปริมาณน้ำมันที่ลูกสูบเคลื่อนตัว จะสร้างแรงดันให้ไหลผ่านวาล์วควบคุมการยุบตัวด้านล่างไป
ยังห้องพักน้ำมันจะ มีปริมาณเท่ากัน ซึ่งในขณะเดียวกันน้ำมันซึ่งสมารถไหลผ่านได้สะดวกจะไหลย้อนจากช่องด้านล่าง ของลูกสูบ ผ่านวาล์วทางเข้าซึ่งติดอยุ่กับชุดลูกสูบจะเต็มไปด้วยน้ำมันโช๊คตลอดเวลา เพื่อป้องกันสภาวะขาดน้ำมัน
จังหวะแกนโช๊คอัพยืดตัว REBOUND STROKE
ขณะที่ลูกสูบเคลื่อนตัวไปด้านบนของกระบอกโช๊คหรือจังหวะที่โช๊คอัพยืดตัว วาล์วทั้ง 2 ตัว กล่าวคือ วาล์วที่อยู่กับชุดลูกสูบและชุดวาล์วควบคุมการยุบตัว วาล์วทั้งคู่นี้จะมีวาล์วควบคุมการยุบตัว พร้อมทั้งวาล์วควบคุมการยืดตัวรวมอยู่ในตัวเดียวกัน ในจังหวะนี้วาล์วควบคุมหลายระดับซึ่งอยู่ในลูกสูบจะควบคุมและยับยั้งการดีด ตัวของสปริงช่วงล่าง ในขณะที่ลูกสูบเคลื่อนตัวขึ้นบน น้ำมันที่ไหลสะดวกจะถ่ายเทจากห้องพักน้ำมันสำรองผ่านมายังวาล์วควบคุมการยุบ ตัว ปริมาณน้ำมันที่ผ่านจากวาล์วด้านล่างของกระบอกโช๊คมายังห้องว่างด้านใต้ลูก สูบจะมีจำนวนเท่ากับระยะชักของแกนโช๊ค น้ำมันบางส่วนจะไหลย้อนผ่านลูกสูบลงมาห้องด้านล่าง ขณะเดียวกัน การควบคุมจังหวะการอัดตัวของน้ำมันที่มีแรงดันสูงบริเวณด้านบนของลูกสูบ สาเหตุเนื่องมาจากการกักเก็บน้ำมันให้มีอัตราการไหลช้าโดยบังคับให้ไหลผ่าน ชุดวาล์วที่ลูกสูบ

ทั้งหมดเป็นการทำงานของโช๊คอัพซึ่งผมจำไม่ได้แล้วว่ารวบรวมจากที่ไหนบ้าง ผมขอยกความดี ในการเผยแพร่ความรู้ต่าง ๆ นี้ ให้กับผู้เขียนที่ได้สละเวลาเขียนและนำออกสู่สายตาคนทั่วไป ในครั้งนี้ด้วยครับ


« แก้ไขครั้งสุดท้าย: กันยายน 28, 2015, 11:23:32 AM โดย Peyak » บันทึกการเข้า
hongtae
มือใหม่หัดขับ
*

คะแนนถูกใจ 0
ออฟไลน์ ออฟไลน์

กระทู้: 88


pic-up tand ๆ ( CNX )


« #7 เมื่อ: พฤษภาคม 17, 2014, 08:50:04 AM »

สอบถามเป็นความรู้ครับ พรีรันเนอร์รุ่นเดียวกับในรูป แต่ล้อ 18 ยาง 265/60
ใช้แบบไหนดีครับ เน้นหนึบๆนุ่มๆ แถวบ้านถนนโค้งเยอะมาก แต่ใช้ความเร็ว
ได้มากกว่า 80 แบบราคาไม่สูงมาก (จำเป็นไหมครับกับรุ่นที่ปรับได้)
บันทึกการเข้า
Tronos
มือใหม่หัดขับ
*

คะแนนถูกใจ 3
ออฟไลน์ ออฟไลน์

กระทู้: 177


กล่องเดียวก็เสียวได้


« #8 เมื่อ: พฤษภาคม 17, 2014, 09:03:48 AM »

รุ่นนี้มีสำหรับตัวเตี้ยมั้ยครับ ผมเห็นราคาแล้วน่าเล่นมาก
บันทึกการเข้า
Peyak
มือใหม่หัดขับ
*

คะแนนถูกใจ 0
ออฟไลน์ ออฟไลน์

กระทู้: 68



« #9 เมื่อ: พฤษภาคม 17, 2014, 12:49:08 PM »

สอบถามเป็นความรู้ครับ พรีรันเนอร์รุ่นเดียวกับในรูป แต่ล้อ 18 ยาง 265/60
ใช้แบบไหนดีครับ เน้นหนึบๆนุ่มๆ แถวบ้านถนนโค้งเยอะมาก แต่ใช้ความเร็ว
ได้มากกว่า 80 แบบราคาไม่สูงมาก (จำเป็นไหมครับกับรุ่นที่ปรับได้)
ตามที่บอก แกน 16มม รับได้ครับ ขับเร็วได้ 120 เหลือ ๆ  ราคาก็สบาย ๆ แกน16 ก็เป็นโช๊คขึ้นชื่ิอเรื่องทนทานอีกรุ่น ของโปรเฟนเดอร์เลยครับ
« แก้ไขครั้งสุดท้าย: พฤษภาคม 17, 2014, 12:55:35 PM โดย Peyak » บันทึกการเข้า
Peyak
มือใหม่หัดขับ
*

คะแนนถูกใจ 0
ออฟไลน์ ออฟไลน์

กระทู้: 68



« #10 เมื่อ: พฤษภาคม 17, 2014, 12:51:07 PM »

รุ่นนี้มีสำหรับตัวเตี้ยมั้ยครับ ผมเห็นราคาแล้วน่าเล่นมาก
มีทุกรุ่นของ วีโก้เลยครับ ทั้งโหลด ยก สแตนดาร์ด
« แก้ไขครั้งสุดท้าย: พฤษภาคม 17, 2014, 02:08:46 PM โดย Peyak » บันทึกการเข้า
hongtae
มือใหม่หัดขับ
*

คะแนนถูกใจ 0
ออฟไลน์ ออฟไลน์

กระทู้: 88


pic-up tand ๆ ( CNX )


« #11 เมื่อ: พฤษภาคม 17, 2014, 03:07:40 PM »

สอบถามเป็นความรู้ครับ พรีรันเนอร์รุ่นเดียวกับในรูป แต่ล้อ 18 ยาง 265/60
ใช้แบบไหนดีครับ เน้นหนึบๆนุ่มๆ แถวบ้านถนนโค้งเยอะมาก แต่ใช้ความเร็ว
ได้มากกว่า 80 แบบราคาไม่สูงมาก (จำเป็นไหมครับกับรุ่นที่ปรับได้)
ตามที่บอก แกน 16มม รับได้ครับ ขับเร็วได้ 120 เหลือ ๆ  ราคาก็สบาย ๆ แกน16 ก็เป็นโช๊คขึ้นชื่ิอเรื่องทนทานอีกรุ่น ของโปรเฟนเดอร์เลยครับ

ชุดแรกใช่ไหมครับ 16 มม. โปร 5xxx นี่เท่าไหร่อ่ะครับ
แล้วถ้าผมเปลี่ยนใส่ล้อ 20 โช๊คตัวนนี้ยังรับได้อยู่ไหม
เพราะใส่ 18 อยากให้มันนิ่มๆ ตอนนี้โช๊คเดิม ล้อ 20 มันจะเต้น
บันทึกการเข้า
Peyak
มือใหม่หัดขับ
*

คะแนนถูกใจ 0
ออฟไลน์ ออฟไลน์

กระทู้: 68



« #12 เมื่อ: พฤษภาคม 17, 2014, 03:36:08 PM »

สอบถามเป็นความรู้ครับ พรีรันเนอร์รุ่นเดียวกับในรูป แต่ล้อ 18 ยาง 265/60
ใช้แบบไหนดีครับ เน้นหนึบๆนุ่มๆ แถวบ้านถนนโค้งเยอะมาก แต่ใช้ความเร็ว
ได้มากกว่า 80 แบบราคาไม่สูงมาก (จำเป็นไหมครับกับรุ่นที่ปรับได้)
ตามที่บอก แกน 16มม รับได้ครับ ขับเร็วได้ 120 เหลือ ๆ  ราคาก็สบาย ๆ แกน16 ก็เป็นโช๊คขึ้นชื่ิอเรื่องทนทานอีกรุ่น ของโปรเฟนเดอร์เลยครับ

ชุดแรกใช่ไหมครับ 16 มม. โปร 5xxx นี่เท่าไหร่อ่ะครับ
แล้วถ้าผมเปลี่ยนใส่ล้อ 20 โช๊คตัวนนี้ยังรับได้อยู่ไหม
เพราะใส่ 18 อยากให้มันนิ่มๆ ตอนนี้โช๊คเดิม ล้อ 20 มันจะเต้น
ใช่ครับ ราคา 5,500 ยกคันครับ แต่ถ้าใส่แม็ก 20" จะย้วยนะครับ ต้องแกน 18มม ขึ้นไปครับถึงเอาอยู่ (ขอโทษด้วยนะครับที่ตอนแรกลง ×××× เนื่องจากมีข้อตกลงกันระหว่างตัวแทนว่าจะไม่ลงราคาตัดราคากันเอง แต่ผมมาคิดดู มันไม่ใช่ตัวผมเลย ก็เลยลงราคาที่อยากจะขายเลยดีกว่า คนซื้อก็เห็นเลย ราคาไม่โดนใจก็ไม่ต้องเสียเวลาคุย ผมเป็นคนซื้อ ผมก็ชอบอย่างนี้เหมือนกัน มันตรง ๆ ดี)
« แก้ไขครั้งสุดท้าย: พฤษภาคม 18, 2014, 05:07:15 PM โดย Peyak » บันทึกการเข้า
HS6XIP
ใบขับขี่ 5 ปี
***

คะแนนถูกใจ 3
ออฟไลน์ ออฟไลน์

กระทู้: 786


champ 2.5 VNT 4D 4x4 ลำดับที่ VT 5237


« #13 เมื่อ: พฤษภาคม 17, 2014, 03:56:09 PM »

กระบอกเหลือง ยก 2 คู่หลัง เท่าไหร่คับ
บันทึกการเข้า
Zippo13
มือใหม่หัดขับ
*

คะแนนถูกใจ 1
ออฟไลน์ ออฟไลน์

กระทู้: 42


VT4701


« #14 เมื่อ: พฤษภาคม 17, 2014, 04:19:25 PM »

รับติดตั้งด้วยหรือเปล่าครับผมอยู่ อ.ลาดบัวหลวง รถผม พรีรันเนอร์ 4 ประตู ขับประมาณ 120-140 ใช้รุ่นไหนดีครับ อยากได้แบบนุ่มหนึบครับ
บันทึกการเข้า
Ping_Whitevigo
ใบขับขี่ชั่วคราว
**

คะแนนถูกใจ 6
ออฟไลน์ ออฟไลน์

กระทู้: 340


บูสต์มา ป๋ากินหมด


« #15 เมื่อ: พฤษภาคม 17, 2014, 11:45:05 PM »

ตัว subtank วีโก้ 4X4 ทั้งชุดหน้าหลังเท่าไหร่ครับ
บันทึกการเข้า
Zippo13
มือใหม่หัดขับ
*

คะแนนถูกใจ 1
ออฟไลน์ ออฟไลน์

กระทู้: 42


VT4701


« #16 เมื่อ: พฤษภาคม 17, 2014, 11:53:55 PM »

สนใจครับ
บันทึกการเข้า
Peyak
มือใหม่หัดขับ
*

คะแนนถูกใจ 0
ออฟไลน์ ออฟไลน์

กระทู้: 68



« #17 เมื่อ: พฤษภาคม 18, 2014, 04:16:54 PM »

กระบอกเหลือง ยก 2 คู่หลัง เท่าไหร่คับ
คู่หลังคู่เดียว  4,300 ครับ  ส่งฟรีทั่วประเทศครับ ประกัน 1 ปี เสียเปลี่ยนตัวใหม่ แบบใหม่ กิ๊ก ๆ เปลี่ยนเลยไม่ต้องรอเคลม รง
« แก้ไขครั้งสุดท้าย: พฤษภาคม 18, 2014, 04:44:16 PM โดย Peyak » บันทึกการเข้า
Peyak
มือใหม่หัดขับ
*

คะแนนถูกใจ 0
ออฟไลน์ ออฟไลน์

กระทู้: 68



« #18 เมื่อ: พฤษภาคม 18, 2014, 04:18:54 PM »

รับติดตั้งด้วยหรือเปล่าครับผมอยู่ อ.ลาดบัวหลวง รถผม พรีรันเนอร์ 4 ประตู ขับประมาณ 120-140 ใช้รุ่นไหนดีครับ อยากได้แบบนุ่มหนึบครับ
ไม่ได้รับติดตั้งอะครับ แต่วีโก้อู่ที่รับติดตั้งมีเยอะครับ เพราะติดง่ายครับ ลาดบัวหลวงผมส่งให้ถึงบ้านเลยครับ รับของจ่ายเงิน แฟร์ ๆ ครับ ของพี่ ซิปโป้ เลือกใช้ได้ตั้งแต่ แกน 16มม เลยครับ แต่ถ้าตามความนิยมตอนนี้ก็ต้อง 18 กระบอกเหลืองอะครับ
บันทึกการเข้า
Peyak
มือใหม่หัดขับ
*

คะแนนถูกใจ 0
ออฟไลน์ ออฟไลน์

กระทู้: 68



« #19 เมื่อ: พฤษภาคม 18, 2014, 04:35:50 PM »

ตัว subtank วีโก้ 4X4 ทั้งชุดหน้าหลังเท่าไหร่ครับ
แบบทวินทิวป์ ยกชุด 4 ต้น 17,000 ครับ ลูกสูบ 40มม กระบอก 57มม หนา 2มม
แบบ โมโน ทิวป์ กลึงเกลียวกระบอก = 23,000 ครับ ลูกสูบ 46 \กระบอก 57มม หนา 3มม
ฟิลลื่งที่ได้ โมโนจะนุ่มกว่า ทวิน นะครับ แต่สำหรับโปรเฟนเดอร์ ทวินก็ทำมาไม่กระด้างนะครับ
บันทึกการเข้า
Peyak
มือใหม่หัดขับ
*

คะแนนถูกใจ 0
ออฟไลน์ ออฟไลน์

กระทู้: 68



« #20 เมื่อ: พฤษภาคม 18, 2014, 05:00:31 PM »

 
« แก้ไขครั้งสุดท้าย: มิถุนายน 13, 2014, 11:12:07 PM โดย Peyak » บันทึกการเข้า
Peyak
มือใหม่หัดขับ
*

คะแนนถูกใจ 0
ออฟไลน์ ออฟไลน์

กระทู้: 68



« #21 เมื่อ: มิถุนายน 08, 2014, 08:19:51 PM »


เปรียบเทียบกับโช๊คติดรถ
« แก้ไขครั้งสุดท้าย: มิถุนายน 19, 2014, 10:51:38 PM โดย Peyak » บันทึกการเข้า
Peyak
มือใหม่หัดขับ
*

คะแนนถูกใจ 0
ออฟไลน์ ออฟไลน์

กระทู้: 68



« #22 เมื่อ: มิถุนายน 19, 2014, 11:01:21 PM »

ผลงานการติดตั้ง
« แก้ไขครั้งสุดท้าย: มิถุนายน 19, 2014, 11:07:44 PM โดย Peyak » บันทึกการเข้า
Peyak
มือใหม่หัดขับ
*

คะแนนถูกใจ 0
ออฟไลน์ ออฟไลน์

กระทู้: 68



« #23 เมื่อ: มิถุนายน 20, 2014, 05:55:22 PM »


บันทึกการเข้า
artt1234
มือใหม่หัดขับ
*

คะแนนถูกใจ 0
ออฟไลน์ ออฟไลน์

กระทู้: 14



« #24 เมื่อ: มิถุนายน 21, 2014, 05:01:07 AM »

ล้อ18 ยาง225/40/18 แกน16มิล เอาอยู่มั้ยครับ ของเดิมเด้งมาก
บันทึกการเข้า
หน้า: [1] 2 3 4 5   ขึ้นบน
  พิมพ์  
 
กระโดดไป:  


SimplePortal 2.3.3 © 2008-2010, SimplePortal