vigothailand,

vigo

,

วีโก้

,

วีโก้แชมป์

,

vigo champ

, toyota vigo,

รถบ้าน

, รถแต่ง, วีโก้ไทยแลนด์, ตลาดรถ, รถมือสอง, toyota, โตโยต้าชัวร์,

vigo 2014

, one2car , รถกระบะมือสอง, โตโยต้า

ยินดีต้อนรับคุณ, บุคคลทั่วไป กรุณา เข้าสู่ระบบ หรือ ลงทะเบียน


   


ลงชื่อร่วมกิจกรรมกับวีโก้ไทยแลนด์

 
ค้นหาในเว็บวีโก้ไทยแลนด์รวดเร็วกว่าด้วยระบบของกูเกิ้ล หาอะไรในเว็บไม่เจอพิมพ์ในช่องว่าง แล้วกด ค้นหา ได้เลย!!!

หน้า: [1] 2 3 4 5 6 7 8 9 10 11 ... 51   ลงล่าง
  พิมพ์  
ผู้เขียน หัวข้อ: ปัญหาที่พบบ่อยของ ViGo  (อ่าน 582901 ครั้ง)
manas_bossmaster และ 24 บุคคลทั่วไป กำลังดูหัวข้อนี้
Phom
ดริฟต์คิงขั้นเทพ
*

คะแนนถูกใจ 5
ออฟไลน์ ออฟไลน์

กระทู้: 6018



« เมื่อ: เมษายน 07, 2009, 08:16:47 PM »



 v80 ปัญหาที่พบบ่อยในเครื่องยนต์ vigo 2500 cc และ 3000cc
 

ปัญาเรื่องครัชท์

1.ครัชท์มีเสียงดัง

อาการคือ :เมื่อเหยีบครัชท์แล้วเงียบ   แต่ปล่อยครัชท์แล้วเสียงดัง
ปัญหา : เกิดจากสปริงแผ่นครัชท์หลวมจากการใช้งานมาก
แก้ไข : เปลี่ยนแผ่นคลัชท์ใหม่เพื่อให้สปริงแน่นขึ้น  อาการจะหายทันที


2. ครัชท์มีเสียงเหมือนจิ้งหรีดร้อง

อาการ : เมื่อกดครัชท์ก้ามปูเบาๆแล้วเสีบงเงียบ
ปัญหา : จารบีหล่อนลื่นก้ามปูครัชท์แห้ง
แก้ไข : 1. ให้ถอดออกมาใส่จารบีที่ขาก้ามปูครัชท์อาการจะหาย
            2. ใช้จารบีเหลวพ่นเข้าไปในหัวหมูครัชท์  โดยเปิดยางกันฝุ่นออก พ่นตรงหัวล็อกก้ามปูอาการจะหายทันที



ปัญหาเรื่องความร้อน



1. ปัญหาน้ำยาฟรีปั๊มหมด

อาการ : ดับเครื่องยนต์แล้วพัดลมยังหมุนตลอด   ทำให้พัดลมไม่มีแรงเป่าหม้อน้ำให้เย็น ทำให้ความร้อนขึ้น
แก้ไข : นำออกมาเติมน้ำยาฟรีปั๊มใหม่



2. ฝาหม้อพักน้ำ


ฝาหม้อพักน้ำมีซีลตัวเล็กตัวนึงปิดน้ำเป็นสีส้ม   ให้ทำการงัดซีลตัวนั้นค้างไว้  เพื่อให้แรงดันภายในท่อยางระบายออกมา  ทำให้ท่อยางไม่แตก :a7:



วันที่ 8/42552

มาเพิ่มเติมข้อมูลใหม่ครับ

วันนี้มี 2 เรื่อง ครับ คือ คอมแอร์ กับ ไดร์ชาร์ทมีเสียงดัง

1.คอมแอร์  Vigo พอเลขไมล์เลย 100,000กิโลเมตร  ไปแล้วหลายคันมีปัญหาเรื่องคอมแอร์ไม่ทำงาน
ต้องทำการเปลี่ยนครัชท์ ( คอยฯ ) หน้าคอมใหม่  ถ้าช่างเข้าใจงานไม่ต้องถอดสายน้ำยาออกสามารถเปลี่ยน
ครัชท์ ( คอยฯ ) หน้าคอมได้เลย
โดยการถอดน็อตเบอร์ 10 เพียงตัวเดียวและ กิ๊บล็อค 2 ตัว
ก็ถอดครัชท์หน้าคอมแอร์ออกได้แล้ว



2. ไดชาร์ทมีเสียงดัง  เหมือนลูกปืนแตก  ดังเเซ๊ดๆๆๆ เวลาสตาร์ท เครื่องติดแล้ว  ประมาณ 30 วินาทีแล้วเสียงเงียบ
หรือไม่ดังแต่มีไฟโชว์รูปแบตเตอรี่ขึ้นที่หน้าปัด ( เจอทั้ง 2 แบบหลายคันแล้ว )คืออาการไดร์ชาร์ทไม่ชาร์ทไฟ
ให้ทำการเปลี่ยนพลูเล่ย์
หน้าไดร์ชาร์ทเพาะรุ่นนี้พลูเล่ย์หน้าไดร์ชาร์ทแบบลานหมุนได้ทางเดียว    เมื่อลานเสียทำให้มีเสียงดัง
หรือลานหักทำให้ไม่สามารถหมุนทุ่นผลิตไฟได้

แก้ไข: เปลี่ยนพลูเล่ย์หน้าไดชาร์ทมีแต่ของแท้อย่างเดียว 1,000 กว่าบาทจบเลย  ใช้เวลาซ่อมไม่ถึงครึ่งชั่วโมงครับ


เพิ่มเติมวันที่ 10 / 4 / 2552

1. ปัญหาเรื่องไฟโชว์รูปเครื่องยนต์    
    
 ตอนนี้ปัญหานี้ฮิตเป็นกันมาก     อันว่าเรื่องไฟโชว์นี้มีหลายสาเหตุ  บ้างก็หนูกัดสายไฟหัวฉีด  สายลม(แม็คคั่ม)รั่วบ้าง
แต่ช่วงนี้เจอเกี่ยวกับระบบน้ำมันเสียหลายคัน  น้ำมันไม่ได้คุณภาพบ้าง  น้ำมันผิดประเภทบ้าง  น้ำมันใบโอดีเชลบ้าง(ใบโอดีเชล ห้ามใช้กับรถ vigo โดยเด็ดขาด )น้ำมันปนน้ำบ้าง อาการส่วนใหญ่ที่เจอมา วิ่งอยู่บนถนนแล้วไฟรูปเครื่องโชว์ขึ้นมา ก็เกิดอาการเร่งไม่ขึ้นพอเวลาเบาเครื่องเครื่องยนต์ก็ดับ หรือพอเลี้ยวรถ ยูเทรินก์เกิดอาการเร่งไม่ขึ้นพอนำรถเข้าข้างทางดับเครื่อง แล้วสตาร์ทใหม่ก็ติดขับได้ปกติเร่งขึ้นไม่มีปัญหาแต่ชักจะบ่อยขึ้น ชักจะไม่ไหวมันเป็นอะไรกันแน่พูดไปต่างๆนาๆช่างคนนี้บอกอย่างนั้น  ช่างคนนั้นบอกอย่างนี้  อะไหล่แต่ละชิ้นนี้แพงหูฉี่ นึกถึงเงินในกระเป๋าแล้วห่อเ***่ยวไอ้ที่มีก็ไม่พอ หรือพอน่ะมันพอแต่เสียดาย  แต่ที่แน่ๆเปลียนแล้วจะหายใหม จะจบใหมจะใช้ได้ดีเหมือนเดิมใหม  แต่ที่แน่ๆต้องหาสาเหตุก่อนว่าอาการไฟโชว์เกิดขึ้นเพาะอะไร เมื่อเจอแล้วการแก้ไขมันไม่ได้อยากหรอกช่อมเอาซี่ เข้าใจงานแล้วทำการซ่อม ถ้าเป็นช่างค่าแรงแพงนิดนึงแล้วทำการซ่อม ยังถูกกว่าไปซื้อใหม่เป็น 10เท่า  แต่บางคนพอใจที่จะเปลี่ยนใหม่นั่นเขามีเพาเวอ  ก็อีกแบบนึง  สาเหตุสายไฟขาดก็ต่อสายไฟ  น้ำเข้ากรอง(ปนเปลื้อน)ก็เปลี่ยนกรอง ล้างถังน้ำมันโดยยกถังลงมาเอาน้ำมันเก่าออก แล้วหาผ้าสะอาดลงไปเช็ดถังแต่ตอนเปิดฝาถังต้องระวังนิดนึง เพาะเกลียวพลาสติกและแน่น  สาเหตุจากแรงดันน้ำมันไม่พอก็ตัวปั้มคอมม่อนเรล ถ้ามีตังก็เปลี่ยน 40000 ก่วาๆ ถ้าไม่มีตังก็ซ่อม ซ่อมได้ขึ้นอยู่กับช่าง  อาการสตาร์ทตอนแรกเครื่องยนต์รอบตกเครื่องสั่น รอบไม่นิ่ง  อาการขับไปแล้วเร่งไม่ขึ้นแล้วดับ อาการเข้าโค้งยูเทริ์นแล้วดับ(ทั้งหมดนี้ต้องไม่เคยเติมน้ำมันใบโอดีเชล)ถ้าเกิดอาการเช่นนี้ ให้ถอด scv วาล์วอยู่ตรงท้ายปั้มคอมม่อนเรล ยึดด้วยน๊อต 6 เหลี่ยมสองตัวเอาตัว scv วาล์วมาล้างด้วยน้ำมันโซล่า(ดีเชล) เวลาถอดและประกอบกลับต้องคอยระวังเรื่องยางโอริง  ต้องอยู่ในตำแหน่งของมันไม่อย่างนั้นน้ำมันรั่วนะครับ   หน้าที่ของ scv วาล์วทำการเปิดจ่ายน้ำมัน เมื่อได้รับคำสั่งจาก สวิทส์กุญแจ เมื่อมีสารปนเปลื้อนมากับน้ำมันทำให้การเปิด scv วาล์วติดขัดรูที่ scv วาล์วรูเท่าเข็มเย็บผ้าเอง  เครื่องยนต์ไม่ได้ยากอย่างที่คิด  เลยเอามาเล่าสู่กันอ่านครับ
 หรือ อีเมลล์มาได้ที่  Phom_ployservice@hotmail.com
Vt 1063
« แก้ไขครั้งสุดท้าย: ธันวาคม 03, 2010, 11:30:40 AM โดย Phom » บันทึกการเข้า
 
Wasan_VT32
ใบขับขี่ชั่วคราว
**

คะแนนถูกใจ 0
ออฟไลน์ ออฟไลน์

กระทู้: 304



« #1 เมื่อ: เมษายน 07, 2009, 08:34:33 PM »

ขอบคุณครับ e12
บันทึกการเข้า
KM Family
มือใหม่หัดขับ
*

คะแนนถูกใจ 0
ออฟไลน์ ออฟไลน์

กระทู้: 105



« #2 เมื่อ: เมษายน 07, 2009, 09:16:10 PM »

วันก่อนให้ช่าง 0 จัดการแก้ครัชท์มีเสียงจิ้งหรีดร้อง ได้ไม่นานร้องอีก..
ไม่รู้แก้ไขแบบที่แนะนำมารึเปล่า ? แล้วอู่พี่อยู่แถวไหนครับ ??
บันทึกการเข้า
หมู_vigo
ใบขับขี่ชั่วคราว
**

คะแนนถูกใจ 0
ออฟไลน์ ออฟไลน์

กระทู้: 423


ไปทุกที่...ที่ใจต้องการ


« #3 เมื่อ: เมษายน 08, 2009, 06:57:40 PM »

แหล่มไปเลย.... v51 v51
บันทึกการเข้า
Faverng
ใบขับขี่ชั่วคราว
**

คะแนนถูกใจ 0
ออฟไลน์ ออฟไลน์

กระทู้: 291


"ไม่รู้หรือไงยมฑุตหนะ ชอบกินแอ๊ปเปิ้ล"


« #4 เมื่อ: เมษายน 08, 2009, 07:44:03 PM »

 t29
ขอบคุณมากๆ ครับ ดีจังเลยมีผู้มีความชำนาญมาบอกเล่าอาการ ปัญหาต่างๆ ด้วยตัวเองเลย ขอเป็นกำลังใจให้อยู่คู่กับ วีโก้ไทยแลนด์ ตลอดไปนะครับผม v51
บันทึกการเข้า
at834
มือใหม่หัดขับ
*

คะแนนถูกใจ 0
ออฟไลน์ ออฟไลน์

กระทู้: 63



« #5 เมื่อ: เมษายน 08, 2009, 08:43:46 PM »

    แล้วกรณีผมรถ vigo 2.5E  ปี2004 ระยะการใช้งาน 110,000 กม. เปลี่ยนปั๊มคลัชบนมา  โดยเปลี่ยนอู่นอกศูนย์ฯ  เปลี่ยนทั้งปั๊ม ของเดิมติดรถกระบอกปั๊มฯเป็นพลาสติก  ไม่สามารถหาอะไหล่ลูกยางปั๊มคลัชบนได้  ทางร้านอะไหล่แจ้งว่าต้องเปลี่ยนปั๊มบนทั้งลูก โดยเป็นอะไหล่แท้รุ่นเดียวกับ VIGO  ตัวใหม่ เป็นอลูมิเนียมทั้งลูกในราคา 1,280 บาท  ผลปรากฏว่าคลัชแข็งกว่าเดิมมาก  จะปรับตั้งอย่างไรดี หรือว่าผมโดนร้านหลอกขายอะไหล่ไม่แท้ให้  ขอคำแนะนำด้วยครับ
                      t29
บันทึกการเข้า
Phom
ดริฟต์คิงขั้นเทพ
*

คะแนนถูกใจ 5
ออฟไลน์ ออฟไลน์

กระทู้: 6018



« #6 เมื่อ: เมษายน 08, 2009, 10:04:13 PM »

วันก่อนให้ช่าง 0 จัดการแก้ครัชท์มีเสียงจิ้งหรีดร้อง ได้ไม่นานร้องอีก..
ไม่รู้แก้ไขแบบที่แนะนำมารึเปล่า ? แล้วอู่พี่อยู่แถวไหนครับ ?.
ให้ช่างยกเกียร์ลงมาแล้วดึงเอาก้ามปูคลัชท์ออกนำจารบีเหลวป้ายเข้าไปในร่องตรงต้วล็อคก้ามปูแล้วยกเกียร์ขึ้นประกอบเหมือนเดิมอาการจิ้งหรีดร้องหายเป็นปลิดทิ้ง(ทำมาแล้ว หายทุกคันครับ )อู่อยู่กม12บนถนนสายเอเซียหมายเลข32ช่วงอำเภอบางประอินครับ   
« แก้ไขครั้งสุดท้าย: เมษายน 08, 2009, 10:50:52 PM โดย Phom » บันทึกการเข้า
Phom
ดริฟต์คิงขั้นเทพ
*

คะแนนถูกใจ 5
ออฟไลน์ ออฟไลน์

กระทู้: 6018



« #7 เมื่อ: เมษายน 08, 2009, 10:05:44 PM »

วันก่อนให้ช่าง 0 จัดการแก้ครัชท์มีเสียงจิ้งหรีดร้อง ได้ไม่นานร้องอีก..
ไม่รู้แก้ไขแบบที่แนะนำมารึเปล่า ? แล้วอู่พี่อยู่แถวไหนครับ ?.
    แล้วกรณีผมรถ vigo 2.5E  ปี2004 ระยะการใช้งาน 110,000 กม. เปลี่ยนปั๊มคลัชบนมา  โดยเปลี่ยนอู่นอกศูนย์ฯ  เปลี่ยนทั้งปั๊ม ของเดิมติดรถกระบอกปั๊มฯเป็นพลาสติก  ไม่สามารถหาอะไหล่ลูกยางปั๊มคลัชบนได้  ทางร้านอะไหล่แจ้งว่าต้องเปลี่ยนปั๊มบนทั้งลูก โดยเป็นอะไหล่แท้รุ่นเดียวกับ VIGO  ตัวใหม่ เป็นอลูมิเนียมทั้งลูกในราคา 1,280 บาท  ผลปรากฏว่าคลัชแข็งกว่าเดิมมาก  จะปรับตั้งอย่างไรดี หรือว่าผมโดนร้านหลอกขายอะไหล่ไม่แท้ให้  ขอคำแนะนำด้วยครับ
                      t29
เรื่องแม่ปั้มคลัชท์ แม่ปั้มเบรคอะไหล่ขอให้ใช้ตรงรุ่นเท่านั้นมิเช่นนั้นมีผลข้างเคียงทันทีครับ สำคัญคือลูกยางที่ทำหน้าที่รีดน้ำมันจะแข็ง หรีอจะเบาจะใช้ได้หรือไม่ได้อยู่ตรงยางรีดน้ำมันนี้ครับ
« แก้ไขครั้งสุดท้าย: เมษายน 08, 2009, 10:40:53 PM โดย Phom » บันทึกการเข้า
sukraksa
มือใหม่หัดขับ
*

คะแนนถูกใจ 0
ออฟไลน์ ออฟไลน์

กระทู้: 46


Sukraksa_lek : VT 1055


« #8 เมื่อ: เมษายน 08, 2009, 10:57:44 PM »

ขอบคุณมากๆ ครับ
บันทึกการเข้า
VEE-SOM
ใบขับขี่ 5 ปี
***

คะแนนถูกใจ 6
ออฟไลน์ ออฟไลน์

กระทู้: 924


VT 978


« #9 เมื่อ: เมษายน 09, 2009, 12:24:15 AM »

 t29
บันทึกการเข้า
tina
ใบขับขี่ชั่วคราว
**

คะแนนถูกใจ 0
ออฟไลน์ ออฟไลน์

กระทู้: 484



« #10 เมื่อ: เมษายน 09, 2009, 11:03:48 AM »

      ผมก็อยากแผ่นคลัทซ์ที่สปริงมันแน่นๆแต่เท่าที่สังเกตุของใหม่เบิกศูนย์มันก็ยังขยับได้  มียี่ห้ออื่นแนะนำใหมครับ  ที่มองๆไว้Aisin กล่องน้ำเงิน  เอาความหนาเท่าสแตนดาร์ดนะครับ
บันทึกการเข้า
Bigfoot
ใบขับขี่ชั่วคราว
**

คะแนนถูกใจ 0
ออฟไลน์ ออฟไลน์

กระทู้: 296


** VT 985 **


« #11 เมื่อ: เมษายน 09, 2009, 01:26:02 PM »

 :a6: :a6: :a6:
บันทึกการเข้า
norachon
ใบขับขี่ตลอดชีพ
****

คะแนนถูกใจ 3
ออนไลน์ ออนไลน์

กระทู้: 1139


smart cab 2.5 VT960


« #12 เมื่อ: เมษายน 09, 2009, 05:22:32 PM »

 e12
บันทึกการเข้า
neng.
มือใหม่หัดขับ
*

คะแนนถูกใจ 0
ออฟไลน์ ออฟไลน์

กระทู้: 10



« #13 เมื่อ: เมษายน 09, 2009, 06:25:07 PM »

ผมพึ่งโดนมาสดๆๆร้อนๆๆครับเมื่อเดือนที่แล้ว งานเข้าเลย... :a9:
บันทึกการเข้า
Phom
ดริฟต์คิงขั้นเทพ
*

คะแนนถูกใจ 5
ออฟไลน์ ออฟไลน์

กระทู้: 6018



« #14 เมื่อ: เมษายน 09, 2009, 10:53:45 PM »

      ผมก็อยากแผ่นคลัทซ์ที่สปริงมันแน่นๆแต่เท่าที่สังเกตุของใหม่เบิกศูนย์มันก็ยังขยับได้  มียี่ห้ออื่นแนะนำใหมครับ  ที่มองๆไว้Aisin กล่องน้ำเงิน  เอาความหนาเท่าสแตนดาร์ดนะครับ
แผ่นคลัชท์ที่ผมใช้เป็นยื่ห้อ dk นะครับค่อนข้างจะทนนิดนึง  dk จะทำสแตนดาร์ดมาให้ทุกรุ่นครับ เมื่อทำการประกอบติดตั้งแล้วจะไม่มีปัญหาในการเข้าเกียร์ยาก  ถ้าแผ่นคลัชท์หนาไปเข้าเกียร์ยากครับเพาะหวีคลัชท์กดแผ่นคลัชท์แล้วแผ่นคลัชท์ไม่จาก  เลยทำให้เข้าเกียร์ลำบากครับ   เรื่องแผ่นคลัชท์นี้ยังไม่เห็นค่ายใหนพัฒนาอย่างจริงจังครับ  คลัชท์ทำหน้าที่ถ่ายเทกำลังทั้งหมดที่เครื่องผลิตขึ้นมา แล้วส่งไปยังเกียร์ เกียร์ถ่ายเทกำลังไปยังเฟืองท้าย จะเห็นว่ากำลัง 120 แรงม้าส่งให้แผ่นคลัชท์เพื่อถ่ายเทไปยังเกียร์ แผ่นคลัชท์ทำงานหนักมากครับ
บันทึกการเข้า
mj2523
มือใหม่หัดขับ
*

คะแนนถูกใจ 0
ออฟไลน์ ออฟไลน์

กระทู้: 8



« #15 เมื่อ: เมษายน 20, 2009, 10:15:55 PM »

 :a6:ขอบคุณสำหรับคำแนะนำที่ดีๆครับ
บันทึกการเข้า
พ่อน้องใบบัว
มือใหม่หัดขับ
*

คะแนนถูกใจ 0
ออฟไลน์ ออฟไลน์

กระทู้: 55



« #16 เมื่อ: เมษายน 21, 2009, 10:11:14 AM »

ของผม 2500 4D 2004 I/C ช่วงสงกรานต์ขับรถกลับสงขลา ขาไปปกติ แต่ขากลับก่อนถึงพุนพิน 50 โล แอร์ไม่เย็น เลยทนร้อนขับเข้าร้านซ่อมแอร์ในพุนพิน ช่างแจ้งว่าครัทซ์คอมแอร์เสีย ต้องเปลี่ยน โดนไป 2,600 บาท (แพงไปมัยครับ)
บันทึกการเข้า
um_limited
ใบขับขี่ตลอดชีพ
****

คะแนนถูกใจ 6
ออฟไลน์ ออฟไลน์

กระทู้: 1102


พริ้ว 4 ล้อ ควบ 4 เลน


« #17 เมื่อ: เมษายน 21, 2009, 10:25:34 AM »

พอจะมีข้ัอมูลปันหาของรุ่น 4wd 4ประตู AT บ้างมั้ยครับ
บันทึกการเข้า
Ratchapol
ใบขับขี่ตลอดชีพ
****

คะแนนถูกใจ 1
ออฟไลน์ ออฟไลน์

กระทู้: 1782


Forget Me Not...เหงาจนแทบขาดใจ


« #18 เมื่อ: เมษายน 21, 2009, 01:10:49 PM »

 e12 :a12:
บันทึกการเข้า
Air_graphic
ใบขับขี่ตลอดชีพ
****

คะแนนถูกใจ 12
ออฟไลน์ ออฟไลน์

กระทู้: 1070



« #19 เมื่อ: เมษายน 21, 2009, 06:41:38 PM »

ของผม 2500 4D 2004 I/C ช่วงสงกรานต์ขับรถกลับสงขลา ขาไปปกติ แต่ขากลับก่อนถึงพุนพิน 50 โล แอร์ไม่เย็น เลยทนร้อนขับเข้าร้านซ่อมแอร์ในพุนพิน ช่างแจ้งว่าครัทซ์คอมแอร์เสีย ต้องเปลี่ยน โดนไป 2,600 บาท (แพงไปมัยครับ)

ไม่ทราบว่าเปลี่ยนอะไรบ้างครับ ผมเคยคลัตคอมแอร์เสียอาการคือ ไม่ดูดหน้าคลัตเพราะตลับลูกปืนแตก เปลี่ยนตลับลูกปืนและแหวนรองซ่อมไป200เอง
บันทึกการเข้า
Phom
ดริฟต์คิงขั้นเทพ
*

คะแนนถูกใจ 5
ออฟไลน์ ออฟไลน์

กระทู้: 6018



« #20 เมื่อ: เมษายน 21, 2009, 10:36:50 PM »

ของผม 2500 4D 2004 I/C ช่วงสงกรานต์ขับรถกลับสงขลา ขาไปปกติ แต่ขากลับก่อนถึงพุนพิน 50 โล แอร์ไม่เย็น เลยทนร้อนขับเข้าร้านซ่อมแอร์ในพุนพิน ช่างแจ้งว่าครัทซ์คอมแอร์เสีย ต้องเปลี่ยน โดนไป 2,600 บาท (แพงไปมัยครับ)
ซ่อมแล้วแอร์เย็นฉ่ำ คุ้มค่ากับเงินที่เสียไปและยอมรับได้ก็ ok ครับ ของผมเปลี่ยนชุดหน้าทั้งชุดหมดไป1200ครับฮ่าๆๆๆๆๆๆ  ทำการเปลี่ยน 20นาทีครับ สาเหตุเพาะครัทช์ (คอยล์ )ไม่มีแรงดูดมูเลย์สายพาน t29
บันทึกการเข้า
blove
มือใหม่หัดขับ
*

คะแนนถูกใจ 0
ออฟไลน์ ออฟไลน์

กระทู้: 48



« #21 เมื่อ: เมษายน 22, 2009, 08:22:23 AM »

 v31 v31 ผมก็มีปัญหาเหมือนกันครับ ปัญหาไม่ค่อยมีตังเติมน้ำมันอะค๊าบบบบ หุหุหุ
บันทึกการเข้า
madmax
มือใหม่หัดขับ
*

คะแนนถูกใจ 0
ออฟไลน์ ออฟไลน์

กระทู้: 65


VT 1068


« #22 เมื่อ: เมษายน 22, 2009, 06:47:46 PM »

มาเก็บความรู้ครับ e12
บันทึกการเข้า
bananas
ใบขับขี่ชั่วคราว
**

คะแนนถูกใจ 0
ออฟไลน์ ออฟไลน์

กระทู้: 278


Tuner Alpha tech Zone อีสาน 0885951271 โอ


« #23 เมื่อ: เมษายน 22, 2009, 08:00:25 PM »

มาเก็บความรู้ ทำไมมันมีปัญหาเยอะจัง
บันทึกการเข้า
mr.meyave
ดริฟต์คิงขั้นเทพ
*

คะแนนถูกใจ 25
ออฟไลน์ ออฟไลน์

กระทู้: 5678


VT 271 อยุธยา-ปทุมธานี-นนทบุรี


« #24 เมื่อ: เมษายน 22, 2009, 09:53:06 PM »

พี่ช่วยแนะนำคลัชดีๆหน่อยคับ เอาแบบที่ดีกว่าเดิมอ่าคับเพราะรถผมลงกล่องเพิ่มม้ามา ของผมเป้็นตัว 2.5 คับ วิ่งมา 120,000 กิโล  อายุ 4 ปี

ตอนนี้ของผมไม่รู้ว่าเสียงเกิดจากเกียร์หรือคลัช  คือเสียงเหมือนแหวนหลวมคับ ยิ่งเร่งเครื่องมากก็ยิ่งดัง จะดังมากในเกียร์ 2-4  คับ

ดังบริเวณแถวเกียร์อ่าคับ  พอเหยีบคลัชก็เงียบ ปล่อยคลัชก็เหมือนเดิม  เลยว่าจะเปลี่ยนใหม่ยกชุดเลยขอแบบอย่างดีรับแรงม้าสูงๆได้ ขอราคาด้วยคับ


 t29
บันทึกการเข้า
หน้า: [1] 2 3 4 5 6 7 8 9 10 11 ... 51   ขึ้นบน
  พิมพ์  
 
กระโดดไป:  


SimplePortal 2.3.3 © 2008-2010, SimplePortal