vigothailand,

vigo

,

วีโก้

,

วีโก้แชมป์

,

vigo champ

, toyota vigo,

รถบ้าน

, รถแต่ง, วีโก้ไทยแลนด์, ตลาดรถ, รถมือสอง, toyota, โตโยต้าชัวร์,

vigo 2014

, one2car , รถกระบะมือสอง, โตโยต้า


ยินดีต้อนรับคุณ, บุคคลทั่วไป กรุณา เข้าสู่ระบบ หรือ ลงทะเบียน


   


ลงชื่อร่วมกิจกรรมกับวีโก้ไทยแลนด์

กิจกรรมวีโก้ไทยแลนด์ที่ผ่านมา
25-26 ม.ค.57 ใต้ร่มพระบารมี ทำความดีถวายพ่อ ปี 2 แจ้ซ้อน จ.ลำปาง
29 พ.ย.-1 ธ.ค.5 มิตติ้งประจำปี น่าน...น่ะสิ นอนอาบดาว หนาวสะท้านดอยเสมอดาว
17 พ.ย.56 กิจกรรม e-TOYOTACLUB Sports Day Y4 ตอน Calories Burning in the park
27 ตุลาคม 2556 ทอดผ้าป่าสามัคคี ณ วัดเวฬุวนาราม นครปฐม
6 ตุลาคม 2556 นี้ วีโก้ไทยแลนด์ ร่วมกับ กลุ่มจิตอาสา ช่วยผู้ประสบภัยน้ำท่วม จ.ปราจีนบุรี
>>> คลิ๊กที่นี่ เพื่อแจ้งกิจกรรมที่ต้องการให้เว็บช่วยประชาสัมพันธ์ เฉพาะงานกิจกรรมเพื่อสังคม ทำบุญ มิตติ้งของสมาชิก VT
 
ค้นหาในเว็บวีโก้ไทยแลนด์รวดเร็วกว่าด้วยระบบของกูเกิ้ล หาอะไรในเว็บไม่เจอพิมพ์ในช่องว่าง แล้วกด ค้นหา ได้เลย!!!

หน้า: 1 2 [3] 4   ลงล่าง
  พิมพ์  
ผู้เขียน หัวข้อ: อยากรู้ BT-50Pro VS VIGO 2.5 ic เป็นไง  (อ่าน 16178 ครั้ง)
0 สมาชิก และ 1 บุคคลทั่วไป กำลังดูหัวข้อนี้
MNattaphong
ดริฟต์คิงขั้นเซียน
*****

คะแนนถูกใจ 15
ออฟไลน์ ออฟไลน์

กระทู้: 3193


รักเเม่ที่สุดในโลก...

@MukDaChan
« #50 เมื่อ: กุมภาพันธ์ 18, 2013, 01:38:45 AM »



ผมขอนอกเรื่องสักแปป พอดีวันก่อนผมขับกลับจาก กทม มาถึงสายนครสววรค์-พิษณุโลกอ่ะครับ
ผมก็ขับมาแบบเรื่อยๆ ประมาณ 120 เเล้วมาเจอกับนาวาร่า คันหนึ่ง ผมก็เลยเยบเเข่งกับเค้า
เหมือนพี่เค้าก็รู้นะครับ 5 5 5+ เเกก็เร่งเเซงใหญ่เลย ผมก็หยุดอยู่ที่ 160(ตามเข็มไหมค์นะครับ) ไม่ไหวเเล้วกลัว ฮ่าๆ
เเต่เห็นพี่นาวาร่าเค้าผ่อนๆ ไปบ้างเเล้ว ผมอยากทราบว่า วีโก้เดิมๆ กะนาวาร่าเดิมๆ อันไหนเร็วกว่ากันอ่ะครับ ถ้าวิ่งยาวๆ
(รถผมเดิมๆครับ 2.5เทอร์โบ อินเตอร์ครับ)

ของเราเป็น 2.5 ตัวไหนครับ ถ้าตัว 120 ม้าเล่นกับนาวาร่า 144 ม้า อันนี้ต้นเราดีกว่าแต่ช่วงกลางปลายเราเหนื่อย เพราะบูสท์เขามาดีกว่า

น้ำมันจ่ายดีกว่าครับ

แต่ถ้าเป็น 2.5VN 144 ม้า กับนาวาร่า 144 ม้าอีกเช่นกัน อันนี้เราจะได้เปรียบอยู่ตั้งแต่ต้นครับ เพราะขึ้นไวกว่าเขาค่อนข้างเยอะ กลางปลาย

ก็หนีเขาได้แบบไม่ค่อยเหนื่อย

ของผมเป็น 2.5 ic vn ครับ เครื่องเดิมๆ
พอดีเห็นของเค้าเปง 6 เกียร์เเล้วอยากลองดู อิอิ... ผลัดกันเเซง

บันทึกการเข้า
rungsangch
ใบขับขี่ 5 ปี
***

คะแนนถูกใจ 7
ออฟไลน์ ออฟไลน์

กระทู้: 695


Be innovative and continue to make maximum effort


« #51 เมื่อ: กุมภาพันธ์ 18, 2013, 07:42:14 AM »

  ป่านนี้ผมว่าเขาเอาลิ๊งไปแปะที่เวปเขาแล้วมั้งครับ เขาถึงได้แค้น 
บันทึกการเข้า
MNattaphong
ดริฟต์คิงขั้นเซียน
*****

คะแนนถูกใจ 15
ออฟไลน์ ออฟไลน์

กระทู้: 3193


รักเเม่ที่สุดในโลก...

@MukDaChan
« #52 เมื่อ: กุมภาพันธ์ 18, 2013, 08:26:06 AM »

ป่านนี้ผมว่าเขาเอาลิ๊งไปแปะที่เวปเขาแล้วมั้งครับ เขาถึงได้แค้น 
บันทึกการเข้า
peepu
ใบขับขี่ 5 ปี
***

คะแนนถูกใจ 16
ออฟไลน์ ออฟไลน์

กระทู้: 660



« #53 เมื่อ: กุมภาพันธ์ 18, 2013, 11:18:17 AM »

ข้อเท็จจริงนะครับ รู้ไว้บ้างมิเสียหาย.........  BT 50 -PRO  2.2  บูชเทอร์โบได้  30 PSI (เดิมๆ เลยครับไม่ต้องปรับแต่งอะไร)  และหากเจ้าของคันไหนต้องการให้แรงมากขึ้นกว่าเดิม  ก็ให้เข้าไปอัพกล่องที่ศูนย์ได้ใหม่คับ....แบบว่าปรับระบบหัวฉีดน้ำมันให้แรงๆๆ เพ่ิมมากขึ้น แบบว่าม้ามายาวม้วนเดียวจบเลย......
เสมีอนกับดันรางเลยครับ ..... ฉะนั้นก็ลองคิดดูครับ ว่าจะเป็นฉันท์ใด   มันเล่นยาวๆ ได้เลยแบบเดิมๆ   อิอิอิ... ขอให้หลายๆท่าน ได้เจอคันที่อัพกล่องมาแบบสุดๆๆ   ........... 5555
« แก้ไขครั้งสุดท้าย: กุมภาพันธ์ 18, 2013, 12:52:09 PM โดย peepu » บันทึกการเข้า
s_tony
ใบขับขี่ตลอดชีพ
****

คะแนนถูกใจ 46
ออฟไลน์ ออฟไลน์

กระทู้: leet


VT2754


« #54 เมื่อ: กุมภาพันธ์ 18, 2013, 12:12:04 PM »

เห็นหลายท่าน บอกว่า 2.2 มันทำมาเกือบเต็มลิมิตของเครื่องยนต์ (เดิมๆ)

มันเลยมาต่อยอดความแรง ได้อีกไม่เยอะเท่าไร ต่างจาก 2.5 ,2.8,3.0 ของหลายๆค่าย ที่ยังมีพลังที่แท้จริงแฝงอยู่

อันนี้ไม่แน่ใจเท่าไร แต่เพื่อนๆหลายคนที่ใช้ 2.2 เค้าว่ามาอีกที  จัดเต็มมาแล้ว เลยต่อยอดลำบาก

สู้หลายๆค่ายที่ใช้ 2.5 , 2.8 ,3.0 ไม่ได้  มันกั๊กพลังไว้เยอะ  เอามาต่อยอดข้างนอกได้อีกบานเลย

เท็จจริงประการใด ขออภัยมา ณ.ที่นี้ครับ 

บันทึกการเข้า
bravo007
ใบขับขี่ตลอดชีพ
****

คะแนนถูกใจ 40
ออฟไลน์ ออฟไลน์

กระทู้: 1620


ไฟเลี้ยว ควรจะเปิด แต่ไม่ค่อยจะเปิดกัน


« #55 เมื่อ: กุมภาพันธ์ 18, 2013, 05:42:34 PM »

เห็นหลายท่าน บอกว่า 2.2 มันทำมาเกือบเต็มลิมิตของเครื่องยนต์ (เดิมๆ)

มันเลยมาต่อยอดความแรง ได้อีกไม่เยอะเท่าไร ต่างจาก 2.5 ,2.8,3.0 ของหลายๆค่าย ที่ยังมีพลังที่แท้จริงแฝงอยู่

อันนี้ไม่แน่ใจเท่าไร แต่เพื่อนๆหลายคนที่ใช้ 2.2 เค้าว่ามาอีกที  จัดเต็มมาแล้ว เลยต่อยอดลำบาก

สู้หลายๆค่ายที่ใช้ 2.5 , 2.8 ,3.0 ไม่ได้  มันกั๊กพลังไว้เยอะ  เอามาต่อยอดข้างนอกได้อีกบานเลย

เท็จจริงประการใด ขออภัยมา ณ.ที่นี้ครับ 



ฟังดูก็มีเหตุผลนะครับ

เพราะเครื่อง 2.2 ได้ขนาดนี้ก็เก่งแล้วครับ ไม่มีข้อติครับ
บันทึกการเข้า
addy02
มือใหม่หัดขับ
*

คะแนนถูกใจ 0
ออฟไลน์ ออฟไลน์

กระทู้: 172



« #56 เมื่อ: กุมภาพันธ์ 18, 2013, 07:54:16 PM »

เห็นหลายท่าน บอกว่า 2.2 มันทำมาเกือบเต็มลิมิตของเครื่องยนต์ (เดิมๆ)

มันเลยมาต่อยอดความแรง ได้อีกไม่เยอะเท่าไร ต่างจาก 2.5 ,2.8,3.0 ของหลายๆค่าย ที่ยังมีพลังที่แท้จริงแฝงอยู่

อันนี้ไม่แน่ใจเท่าไร แต่เพื่อนๆหลายคนที่ใช้ 2.2 เค้าว่ามาอีกที  จัดเต็มมาแล้ว เลยต่อยอดลำบาก

สู้หลายๆค่ายที่ใช้ 2.5 , 2.8 ,3.0 ไม่ได้  มันกั๊กพลังไว้เยอะ  เอามาต่อยอดข้างนอกได้อีกบานเลย

เท็จจริงประการใด ขออภัยมา ณ.ที่นี้ครับ 



ฟังดูก็มีเหตุผลนะครับ

เพราะเครื่อง 2.2 ได้ขนาดนี้ก็เก่งแล้วครับ ไม่มีข้อติครับ
---------------------
เห็นด้วยเป็นอย่างยิ่งครับ
บันทึกการเข้า
candot
ใบขับขี่ชั่วคราว
**

คะแนนถูกใจ 1
ออฟไลน์ ออฟไลน์

กระทู้: 257



« #57 เมื่อ: มีนาคม 03, 2013, 01:26:20 PM »

  IC น่าจะเอาไม่ไหวอ่ะ แต่ VN สบายๆครับ
บันทึกการเข้า
ohmygodd
ใบขับขี่ 5 ปี
***

คะแนนถูกใจ 11
ออฟไลน์ ออฟไลน์

กระทู้: 540



« #58 เมื่อ: มีนาคม 03, 2013, 09:59:24 PM »

วีโก้เราตั้งแต่เปิดตัวมา ปีนี้เป็นปีที่เท่าไหร่แล้วครับ
บันทึกการเข้า
Naivan
มือใหม่หัดขับ
*

คะแนนถูกใจ 4
ออฟไลน์ ออฟไลน์

กระทู้: 121


มิตรภาพไม่มีจำกัด ความรู้ไม่มีที่สิ้นสุด


« #59 เมื่อ: มีนาคม 04, 2013, 12:13:07 PM »

วีโก้เราตั้งแต่เปิดตัวมา ปีนี้เป็นปีที่เท่าไหร่แล้วครับ


555!! มีเกิน 7ปี   แต่..จี้...รถปีนี้ได้ 

โก้..เอ๋ย...นายแน่มาก
บันทึกการเข้า
ohmygodd
ใบขับขี่ 5 ปี
***

คะแนนถูกใจ 11
ออฟไลน์ ออฟไลน์

กระทู้: 540



« #60 เมื่อ: มีนาคม 04, 2013, 10:33:13 PM »

วีโก้เราตั้งแต่เปิดตัวมา ปีนี้เป็นปีที่เท่าไหร่แล้วครับ


555!! มีเกิน 7ปี   แต่..จี้...รถปีนี้ได้ 

โก้..เอ๋ย...นายแน่มาก

อ่อ..เจอข้อมูลแล้ว
"Toyota Hilux VIGO ออกสู่ตลาดครั้งแรกเมื่อวันที่ 25 สิงหาคม 2004 จากนั้น จึงได้เปิดตัว Toyota Fortuner ตามมาในวันที่ 24 พฤศจิกายน 2004"
แสดงว่าถ้าปีหน้า 2014 ยังไม่มีตัวใหม่ออกมาก็ขายครบ10ปีพอดี
บันทึกการเข้า
crewtech
ปรมาจารย์ขั้นต้น
**

คะแนนถูกใจ 98
ออฟไลน์ ออฟไลน์

กระทู้: 9508


Pond Klongtan Diesel 084-770-1660


« #61 เมื่อ: มีนาคม 06, 2013, 04:31:36 PM »

เมื่ออาทิตย์ที่แล้ว แอบเอาไปเล่นหลังถนนกับรุ่นหลานๆแถวฝั่งธนฯมาครับ 5555 นิวเชฟแต่งโหด 2 คัน

โดนช้อนที่เกียร์ 3 เฉย.... ขออภัยนะหลานๆนานๆลุงๆน้าๆจะเอารถเก่าๆแก่มาออกกำลังกันทีนึง อิอิ
บันทึกการเข้า
Naivan
มือใหม่หัดขับ
*

คะแนนถูกใจ 4
ออฟไลน์ ออฟไลน์

กระทู้: 121


มิตรภาพไม่มีจำกัด ความรู้ไม่มีที่สิ้นสุด


« #62 เมื่อ: มีนาคม 06, 2013, 06:01:44 PM »

เมื่ออาทิตย์ที่แล้ว แอบเอาไปเล่นหลังถนนกับรุ่นหลานๆแถวฝั่งธนฯมาครับ 5555 นิวเชฟแต่งโหด 2 คัน

โดนช้อนที่เกียร์ 3 เฉย.... ขออภัยนะหลานๆนานๆลุงๆน้าๆจะเอารถเก่าๆแก่มาออกกำลังกันทีนึง อิอิ

 

ลุง...ลุง  รังแกเด็ก ไม่อาว นะไม่อาว 
บันทึกการเข้า
ping8252
มือใหม่หัดขับ
*

คะแนนถูกใจ 0
ออฟไลน์ ออฟไลน์

กระทู้: 47



« #63 เมื่อ: มิถุนายน 01, 2013, 11:33:35 AM »

ผมก็มีโอกาสได้ลองกับเจ้า BT50 Pro 4 ประตู 2.2 อยู่ครั้งนึงครับ เค้าเร่งมาข้างหลังแล้วจีดตูดผมผมจึงหลบให้  พอผมนึกได้ว่าเครื่องตัวนี้เป็นเครื่องตัวใหม่ ม้าและแรงบิดเยอะกว่าเรา รถผม 2.5 vnt pre d-cab (navi) ครับ ผมก็เลยอยากลองว่ามันแรงแค่ไหน ผมตามท้ายเค้าอยู่ เค้าติดรถข้างหน้า 1 คัน พอคันข้างหน้าหลบให้ผมก็จัดเต็ม ตอนนี้วิ่ง 130 อยู่ตามท้ายเค้า ผมก็ได้สับเกียร์ลงที่เกียร์ 4 ลากเพื่อใล่ที่จะแซง เหมือนเค้าเร่งไม่ขึ้นพอเค้าหลบไปทางซ้ายเค้าก็ไม่ยอมให้ผมแซงเหมือนกัน อัตราเร่งถึง 160 ยังเท่ากันอยู่ยังเร่งแซงไม่ได้ แต่พอเกิน 160 ผมขึ้นทิ้งห่างไป 2 คันรถ ครับ ผมจึงรู้ว่าเครื่องใหม่ของเค้า ม้า 150 กับ เราที่ ม้า 144 แรงบิดเราน้อยกว่าด้วย ยังกินเราไม่ลงเหมือนเดิม รอดู Vigo ตัวใหม่ 2014 หรือ 2015 เครื่องคงแรงกว่าปัจจุบันมากผมว่า
บันทึกการเข้า
vegita
ใบขับขี่ชั่วคราว
**

คะแนนถูกใจ 9
ออฟไลน์ ออฟไลน์

กระทู้: 264



« #64 เมื่อ: มิถุนายน 03, 2013, 12:51:31 PM »

เพื่อนผมอยากได้ฟอร์ดใหม่มาก...ผมก็เชียร์เพราะชอบเหมือนกัน หุ่นสดใหม่ สวยถูกใจอีกต่างหาก
ลองขับฟอร์ดก่อน...โอเค เลย 2.2 ก็จริง แต่ก็เอาเรื่องอยู่
ขากลับแวะเข้าไปลองขับ "นาวาร่า" ซะหน่อยดิ๊..เวลามันเหลือ เอาขับ 2 สเปคราคาพอๆกันมาลองดู..

แต่.....ตอนกลับ...เพื่ีอนมันดั๊นนน....เอาใบจอง "นาวาร่า" ติดมือกลับไปด้วย..ซะงั้น   

อ่าว...ขออภัย...ไม่เกี่ยวกับวีโก้เลยอ่ะเนอะ   
บันทึกการเข้า
godzilla2005
มือใหม่หัดขับ
*

คะแนนถูกใจ 1
ออฟไลน์ ออฟไลน์

กระทู้: 49



« #65 เมื่อ: มิถุนายน 03, 2013, 04:26:54 PM »

คคหส่วนตัวผมคับ


เครื่องยน 2.2 กับ 2.5  มันไม่เท่าเทียมกัน เพราะเครื่องใหญ่กว่าได้เปรียบ
สรุป ถ้าเครื่องเล็กแรงเท่าเครื่องใหญ่   เครื่องเล็กแรงกว่า  เจ๋งกว่า

แต่ ถ้า เครื่องยน 2.2 กับ 2.5  แรงเท่าๆกัน แต่ กินน้ำมันเท่ากัน

สรุป ดีพอๆกัน

แล้ว เครื่องยน 2.2 กับ 2.5  แรงเท่าๆกัน  แต่ 2.2 กินน้ำมันกว่า

สรุป เครื่องเล็กดี งั้นหรือ


ผมอยากเปรียบเทียมความแรงของรถ กับ การกินน้ำมันมากกว่า ถือว่า ยุติธรรม

ไม่ใช่ แค่ขนาดเครื่องยนอย่างเดียว

คคห สาวนตัวล้วนๆ 
บันทึกการเข้า
arunechai
มือใหม่หัดขับ
*

คะแนนถูกใจ 8
ออฟไลน์ ออฟไลน์

กระทู้: 97



« #66 เมื่อ: มิถุนายน 03, 2013, 04:54:10 PM »

ผมว่าเรื่องของเครื่อง 2.2 นั้นดีในเรื่องของการ ประหยัดนํ้ามันในการวิ่งปกติ และเสียภาษีถูกกว่า 2.5 แน่ๆ ครับในรุ่นสี่ประตู  
แต่มาดูการ วิ่งที่ไม่ปกติ  เช่น การขึ้นเขา  บรรทุก  การที่วิ่งแบบบ้าพลัง ผมว่าเครื่องเล็กเสียเปรียบ เครื่องใหญ่( ซีซีมาก)
 แต่สำหรับรถที่เครื่องใหญ่ถ้าไม่เรียกกำลังมามาก แค่แตะๆก็ไปแล้วครับเผลอๆการวิ่งที่ไม่ปกตินั้นเครื่องเล็กอาจจะกินนํ้ามันกว่า เสียด้วยซํ้า
 รถเพื่อนผม ก็ใช้ โปร ครับ ใช้มาหนึ่งปีปรากฎว่าวาร์ว เข็ค แก็กๆๆๆๆ เสียแล้วครับ เหมือนกับว่าเรารีดเอา เลือดกับ ปู  ไปรีดเอา กำลังกับเด็ก  มันก็เลยเป็นแบบนั้น
 อันนี้ความเห็น ส่วนตัวล้วนๆ เช่นกันครับมีหลักการนิดๆ  
« แก้ไขครั้งสุดท้าย: มิถุนายน 04, 2013, 07:46:05 AM โดย arunechai » บันทึกการเข้า
makhampeag
ใบขับขี่ตลอดชีพ
****

คะแนนถูกใจ 11
ออฟไลน์ ออฟไลน์

กระทู้: 1004



« #67 เมื่อ: มิถุนายน 03, 2013, 08:31:25 PM »

ไม่เคยขับทั้งคู่ 
Nocomment
บันทึกการเข้า
Adolescent_vigoThailand
มือใหม่หัดขับ
*

คะแนนถูกใจ 0
ออฟไลน์ ออฟไลน์

กระทู้: 17


ความพยายามอยู่ที่ไหนความสำเร็จอยู่ที่นั่น


« #68 เมื่อ: มิถุนายน 03, 2013, 08:42:35 PM »

รถผม วีโก้ ปี07 2.5 ไม่มีอินเตอร์  ใส่กล่องยก+ดัน   กิน ฟอร์ดยาวๆมาสด้ายาวๆเครื่อง 2.2 3.2 ยังไม่เคยเจอครับอยากลองเหมือนกัน ต้นยันปลาย ตอนไม่ใส่กล่อง รถผมเต่าเรียกพี่เลย
บันทึกการเข้า
parn11
ดริฟต์คิงขั้นเซียน
*****

คะแนนถูกใจ 31
ออฟไลน์ ออฟไลน์

กระทู้: 4928


F55V/ALPHA TECH/SONIC BOOM แรง!!!!!!!!!!!!!!!


« #69 เมื่อ: มิถุนายน 04, 2013, 08:20:44 AM »

แล้วถ้าเป็นตัว 3.2 จะบอกเหมือนตัว 2.2 หรือเปล่าที่ดูบริเวณใต้กระจกอ่ะครับ หรือมีที่สังเกตุบริเวณอื่น เพราะไม่ค่อยได้เห็นเครื่องตัวนี้ซักเท่าไหร่

ถ้าเป็น Ford ดูง่ายหน่อย ล้อจะเป็น 18 นิ้วและมีอยู่รุ่นเดียว Wild track 4x4 ตัวท็อปสุด เท่าที่ผมเจอ(นานๆที)คนที่ซื้อ 3.2 มาขับส่วนมาก

มักจะเป็นระดับเถ้าแก่ขึ้นไปครับ
ผมเคยเจอคับพี่ปาน....บนทางด่วนฉลองรัช ผมอยู่ขวาสุดที่ความเร็วราวๆ 140 พวกมาตามดันตูดผมหลบซ้ายให้ นึกในใจมันจะแรงซักแค่ไหนเลยปล่อยให้นำไปซักพักแล้วกดตามแป๊บเดียวถึงตูด ผมอยู่ซ้ายเค้าอยู่ขวาไล่จิกเค้าไปเรื่อยๆ....พอช่วงลงเข้ามอเตอร์เวย์รู้สึกช่วงต้นๆเค้าวิ่งดีนะ แต่เค้าคงไม่ทันสังเกตุว่ารถผมไม่เดิมถึงได้อยากลองจัง อ่ะจัดให้แบบไม่ต้องตาม.....แต่ก่อนได้ยินบ่อยๆว่าวีโก้บ้าพลังแต่ตอนนี้คงต้องยกตำแหน่งให้พี่นิวเรนเจอร์แล้ว.....

ผมปอนด์ครับ 5555 แต่อย่างว่า ไม่เฉพาะค่ายนี้ บรรดาออลนิวทั้งหลาย มักจะยังอยู่ในช่วงชอบลองของกันครับ ไม่รู้ว่าเก็บกดกับวีโก้ที่ทำเขาไว้เยอะ

รึเปล่าเหมือนกัน บางคนที่ซื้อรถตัวใหม่ๆมาขับมีความหลังฝังใจกับค่ายเราจากรถคันเก่า เขาอาจจะกำลังอยากเอาคืนก็ได้ครับ อิอิ
บันทึกการเข้า
soom999
มือใหม่หัดขับ
*

คะแนนถูกใจ 0
ออฟไลน์ ออฟไลน์

กระทู้: 5



« #70 เมื่อ: กรกฎาคม 29, 2013, 05:36:46 PM »

รถผม2500ic ดันยกปลดบูส+180+คันเร่ง+เทอร์โบ+หัวฉีด3000  พอจะดูดหลังเจ้า มาสฟอร์ดได้ป่าวคับยังมายเคยเจอเลยคับ
บันทึกการเข้า
yo man.u
ใบขับขี่ชั่วคราว
**

คะแนนถูกใจ 13
ออฟไลน์ ออฟไลน์

กระทู้: 379



« #71 เมื่อ: กรกฎาคม 29, 2013, 06:37:43 PM »

คำนึงถึงความปลอดภัยกันด้วยนะคับ(เปนห่วง) ช่วงล่างbt50แน่น เกาะกว่า น่าจะเสี่ยงน้อยกว่าวีโก้คับ
บันทึกการเข้า
7732
ใบขับขี่ชั่วคราว
**

คะแนนถูกใจ 5
ออฟไลน์ ออฟไลน์

กระทู้: 204



« #72 เมื่อ: กรกฎาคม 30, 2013, 04:13:10 PM »

ฟอร์ดรอบเขาขึ้นสูงเหมือนเครื่องเบนซินจึงแลดูว่าแรงดีแต่พอเกียร์4-5-6ไม่ค่อยเร้าใจเท่าไหร่แล้ว  วีโก้จะขึ้นเร็วแต่รอบหมดเร็วจึงต้องเปลียนเกียร์จึงทำให้เสียเปรียบแต่ได้ความทนทานมาแทน
บันทึกการเข้า
Aekkyth
มือใหม่หัดขับ
*

คะแนนถูกใจ 2
ออฟไลน์ ออฟไลน์

กระทู้: 62



« #73 เมื่อ: กรกฎาคม 30, 2013, 04:23:51 PM »

อยากรู้เหมือนกันครับเพราะเพื่อน ขับ ford 2.2 at ยกสูง 4 ประตู บอกว่าเปลี่ยนท่ออินเตอร์มา
ท้าผมยิกๆ บอกไม่เกิน 1 กิโล ผมกินเขาไม่ได้ รถผม pre 3.0 4 ประตู ปี 2009
รถผมเดิมๆ  วิ่งมา 40,000 โล
บันทึกการเข้า
numtik2005
ใบขับขี่ชั่วคราว
**

คะแนนถูกใจ 6
ออนไลน์ ออนไลน์

กระทู้: 302



« #74 เมื่อ: กรกฎาคม 30, 2013, 10:11:33 PM »

อยากรู้เหมือนกันครับเพราะเพื่อน ขับ ford 2.2 at ยกสูง 4 ประตู บอกว่าเปลี่ยนท่ออินเตอร์มา
ท้าผมยิกๆ บอกไม่เกิน 1 กิโล ผมกินเขาไม่ได้ รถผม pre 3.0 4 ประตู ปี 2009
รถผมเดิมๆ  วิ่งมา 40,000 โล

จัดไปเรยครับ 3 ใน 5 ไปเรย รู้ดำรู้แดงกันไป (ว่าแต่ดูๆดีน่ะ เผื่อเค้าหมก แอบไป remap มา  )
บันทึกการเข้า

หน้า: 1 2 [3] 4   ขึ้นบน
  พิมพ์  
 
กระโดดไป:  


SimplePortal 2.3.3 © 2008-2010, SimplePortal