จำหน่ายและติดตั้ง กล่องเพิ่มแรงม้าเครื่องยนต์ดีเซลคอมมอนเรล G-Master G-master กุมารทอง

<< < (17/25) > >>

pangkung:
 t31 t31

pangkung:
 t31 t31 สนใจสอบถามได้ครับผม

pangkung:
สอบถามได้ครับผม  t31 t31

pangkung:
อ้างจาก: pangkung ที่ กุมภาพันธ์ 17, 2013, 12:30:53 AM

อ้างจาก: pangkung ที่ พฤศจิกายน 16, 2012, 09:45:37 AM

กล่องดันราง กุมารทอง By G-master เป็นกล่องดันรางดิจิตอลแท้ๆ ที่สามารถ จูนได้ทั้งแรงดันในราง คอมมอลเรล จูน MAP จูน MAF ล็อคท้ายรางไฟฟ้า ปลดบูส ปลดล็อคความเร็วปลาย ต่อชิฟไลท์ได้ ตั้งตัด Comair ได้ สามารถเปิด ปิดได้ ติดตั้งโดยการตัดต่อสายเท่านั้น
อุปกรณ์มี 1 ตัวกล่อง กุมารทอง พร้อมสาย และโปรแกรมจูน(คาถากำกับกุมาร)
            2 สายจูน RS 232
            3 ปลั๊กอุด
พบกับ G-Master Ku-Marntong ได้เลยโดยไม่ต้องรอ
 
กล่องจูนดีเซลคอมมอนเรลระบบดิจิตอล ปรับค่าด้วยคอมพิวเตอร์
จูนเองได้ง่าย โปรแกรมจูนฟรี เรียนเทคนิคการจูนฟรี พร้อมให้ความรู้ทุกซอกมุม
 
มีความสามารถดังนี้
จูนแรงดันรางคอมมอนเรลตามรอบเครื่อง 0-5000 รอบต่อนาที คำนวณด้วยความละเอียดทุก 1 รอบต่อนาทีจากตารางจูนแบบสเต็ป 200 รอบต่อนาที โดยมีความละเอียดของค่าแรงดันระดับมิลิโวลท์
คำนวณแรงดันรางคอมมอนเรล ตามโหลด ตามปริมาณอากาศ แบบอัตโนมัติ จากค่าเซ็นเซอร์ CRP MAP และ MAF ที่รับเข้ามาแบบ REAL-TIME ความเร็วสูงกว่า OBD ทำให้มีความแม่นยำกว่าการจูนด้วยมือ และง่ายต่อการจูนด้วยตัวเองโดยไม่ต้องพึ่งใคร
จูนค่าบูสท์ของเทอร์โบตามรอบเครื่อง ในความระเอียดระดับเดียวกับการจูนแรงดันรางคอมมอนเรล โดยมีรายละเอียดของค่าบูสท์ที่จูนได้ระดับ 0.01 PSI
คำนวณค่าบูสท์ที่เหมาะสมตามโหลด แบบอัตโนมัติ จากค่า CRP และ MAF ที่รับเข้ามาแบบ REAL-TIME ความเร็วสูงกว่า OBD ทำให้มีความแม่นยำสูงในการหาระดับค่าบูสท์ที่เหมาะสมตามปริมาณโหลดและไอเสียที่มีอยู่จริง ทำให้บูสท์นิ่ง ไม่แกว่ง จึงทำให้เทอร์โบทำงานด้วยประสิทธิภาพสูงและทนทานจากการทำงานไม่หนักเกินความจำเป็น
จูนหลอกค่าปริมาณอากาศเพื่อหลอกให้ ECU ยกหัวฉีดเพิ่มปริมาณน้ำมันตามรอบเครื่อง ในความละเอียดเดียวกันกับการจูนแรงดันรางคอมมอนเรล ในแบบ Non-Linear ซึ่งเป็นค่าการทำงานจริงของ MAF ที่ทำได้เฉพาะระบบดิจิตอลเท่านั้น หากจูนแบบ Linear ก็จะไม่สามารถปรับแต่ง หรือแก้ไขปัญหาของส่วนผสมที่เหมาะสมได้ทุกรอบหรือโหลด จึงทำให้สามารถแก้ไขอาการห้อย หรือรอรอบของเทอร์โบได้ ที่สำคัญก็คือ ทำให้สามารถเติมน้ำมันเพิ่มให้กับเครื่องยนต์แทนที่ปริมาณของ EGR ที่อุดไว้ได้อย่างเหมาะสม จะเล่นควันมาก ควันน้อย ก็จูนได้ตามความต้องการได้อย่างง่ายดาย
ปลดล๊อคความเร็วด้วยสัญญาณดิจิตอลแท้ ไม่มีหลุด ไม่มีรอจังหวะหรือปัญหาปลดได้บ้างไ ม่ได้บ้างจากระบบอนาจำลองดิจิตอล
ปลดล๊อคการทำงาน SCV เพื่อยืดรอบ ทำให้เล่นรอบได้สูงโดยไม่รู้สึกอั้นรอบปลาย
‎ จูนปรับเปลี่ยนความไวของคันเร่งไฟฟ้าได้โดยไม่ต้องตัดต่อสายคันเร่ง ช่วยลดความเสี่ยงต่อปัญหาระบบคันเร่งค้าง หรือไม่ทำงาน
อ่านค่าเซ็นเซอร์ที่สำคัญเช่น RPM CRP MAP และ MAF แบบ Real-Time โดยไม่ต้องผ่าน OBD หรือไม่ต้องเสียเงินซื้อเครื่องมือวัดต่างๆ เพิ่มเติมให้งบบานปลาย และเป็นค่าจริงไม่ใช่ค่าหลอก
มองเห็นค่าหลอกต่างๆ ของทุกเซ็นเซอร์ ที่กล่องกุมารส่งไปให้ ECU ได้แบบ Real-Time ที่มีค่าแม่นยำและความเร็วสูงกว่า OBD
สามารถวิเคราะห์การทำงานของเครื่องยนต์ได้จากการเก็บค่า Peak-Hold ของ เซ็นเซอร์  CRP  MAP และ MAF ทุกๆ ความเร็วรอบเครื่อง 200 รอบต่อนาที เพื่อนำมาประกอบการจูนค่าต่างๆ ในตารางให้สอดคล้องกับสภาวะการทำงานที่เกิดขึ้นจริงของแต่ละเครื่องยนต์ ที่อาจมีการจูนมาแล้ว หรือมีการเปลี่ยนแปลงอุปกรณ์ต่างๆ มาแล้ว หรือแม้แต่เห็นว่าเครื่องยนต์ที่ออกมาจากโรงงานนั้นมีการปรับแต่งมาแตกต่างกันอย่างไร
มีตารางการเก็บค่าจูนของทุกตาราง 5 ชุด รวมถึงค่าวิเคราะห์การทำงานของเครื่องยนต์ เพื่อนำมาแลกเปลี่ยนการจูนหรือวิเคราะห์การจูนร่วมกันระหว่างผู้ใช้กล้องกุมาร เพื่อการเรียนรู้เพิ่มเติม หรือการค้นพบค่าการจูนที่ดีขึ้นเรื่อยๆ
สามารถเก็บตารางการจูนได้ไม่จำกัดปริมาณ ซึ่งสามารถเก็บค่าการจูนของรถแต่ละคันได้โดยไม่จำกัดจำนวน
หากมีการอัพเดทโปรแกรมใดๆ ทั้งในกล่องกุมารหรือโปรแกรมการจูน ทุกอย่างฟรี แม้แต่การจูนแต่ละครั้งหากต้องการให้เจ้าของกล่องจูนให้ก็ฟรีครับ
รับประกันความแรงระดับ 500++ NM และ 200++ แรงม้า ด้วยความนิ่มนวล และรักษาเครื่องยนต์แบบเดิมๆ โดยไม่ต้องอุดท้ายราง เปลี่ยนหัวฉีดหรือโมดิฟายส่วนใดส่วนหนึ่งของเครื่องยนต์เพิ่มเติมให้งบบานปลาย
คอยพบกับความสามารถในการควบคุมหัวฉีด LPG ร่วมกับดีเซล เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพของเครื่องยนต์ และลดมลพิษของไอเสียครับ
 
 
กล้าพิสูจน์กันหรือไม่ ว่ากุมารทอง มันทำได้มากขนาดนี้จริง!



ตารางจูนครับ

 
โปรแกรมจูนกุมารทอง ประกอบไปด้วย 10 ส่วนที่สำคัญดังนี้
 
การเชื่อมต่อสายจูน, “SET PORT”.
ตารางแสดงค่าสัญญาณจากเซ็นเซอร์เครื่องยนต์, “Real Input”.
ตารางแสดงค่าสัญญาณที่ส่งออกจากกล่องกุมารไปยัง ECU ของรถ, “Ghost Output”.
ตารางปรับจูนและควบคุมค่าสูงสุดของแรงดันน้ำมันและเทอร์โบบูสท์, “Setting”.
ตารางการปรับแต่งค่าแรงดันไฟฟ้าของเซ็นเซอร์กับหน่วยวัด, “Calibration”.
ตารางการปรับจูนค่าแรงดันน้ำมันสูงสุดตามรอบ, “CRP”.
ตารางการปรับจูนค่าแรงดันบูสท์สูงสุดตามรอบ, “MAP”.  
ตารางการปรับจูนอัตราส่วนผสมของน้ำมันและอากาศ, “MAF”.
ตารางแสดงค่าความแรงสูงสุดของสัญญาณแต่ละชนิดตามรอบ, “MAX”
วิธีการจัดเก็บและคัดลอกค่าการจูนด้วยฐานข้อมูล, “Preset Data”

ทั้งหมดนี้ ราคา 12000 บาท พร้อมทำท้ายรางสำหรับรุ่นธรรมดา 11000 บาท สำหรับท้ายรางไฟฟ้า

สนใจติดต่อ 0843527848 แม้วครับชลบุรี ระยอง ฉะเชิงเทรา กทม ติดตั้งฟรีครับ
ลิ้งค์ด้านล่างเป็นความเป็นมาเป็นไปของกุมารทองกับวีโก้ครับรถผมเอง
http://www.vigothailand.com/board/index.php?topic=176962.0



ความรับผิดชอบ การรับประกัน และ ข้อตกลงในการติดตั้งกล่อง นะครับ
เพื่อความชัดเจนในงานที่รับผิดชอบ ทั้งก่อนและหลังการติดตั้งกล่อง ผมขอเรียนให้ตัวแทนผู้ติดตั้งกล่อง และ เพื่อนๆ สมาชิกที่ติดตั้งกล่องผีกุมารทราบดังนี้ครับ
.
1. กรณีที่กล่องผีกุมารทองเสียหายหลังจากที่ติดตั้งและจูนเสร็จเรียบร้อยแล้ว เกิน 1 เดือน ทางทีมงานจะรับประกันซ่อมฟรี ทั้งค่าแรงและค่าของในระยะเวลา 3 ปี แต่หากมีปัญหาภายใน 1 เดือน จะเปลี่ยนกล่องใหม่ให้ทันทีภายใน 7 วัน ผ่านตัวแทนการติดตั้งเท่านั้น
.
2. ตัวแทนผู้ติดตั้งกล่อง จะต้องรับผิดชอบในกรณีที่ตัดต่อสายผิดพลาด แล้วมีปัญหาทำให้กล่องเสียงหาย ซึ่งอาจเกิดขึ้นได้ เช่นกรณีการสลับสายไฟเลี้ยงกล่องจากแบทเตอรี่ วิ่งเข้าสู่ขาสัญญาณ IN หรือ OUT ของกล่อง เพราะกล่องทุกกล่อง จะผ่านการทดสอบด้วยระบบคอมพิวเตอร์ซิมมูเลชั่น อย่างน้อย 8 ชั่วโมง ว่าทำงานปกติแน่นอน ก่อนส่งไปยังตัวแทนจำหน่าย
.
3. การตัดต่ดสายผิด แล้วมีกระแสไฟแรงสูงวิ่งเข้าผิดสาย ที่อาจนำมาซึ่งความเสียหายแก่ เซ็นเซอร์ และ/หรือ ECM ของรถลูกค้า ผู้ตัดต่อสายจะเป็นผู้รับผิดชอบความเสียหายตามที่ตกลงกับลูกค้าของตัวเองก่อนการติดตั้ง
.
4. หลังการติดตั้ง หากลูกค้าต้องการโปรแกรมการจูนด้วยตังเอง ความรับผิดชอบต่างๆ จากความเสียหายที่อาจเกิดขึ้นเนื่องจากการปรับจูนผิดพลาด ให้เป็นข้อตกลงระหว่างตัวแทนผู้ติดตั้ง และ ลูกค้า เท่านั้น
.
5. ตัวแทนติดตั้งกล่อง จะต้องตรวจสอบความถูกต้องของสายสัญญาณ และ ปลั๊กอุด ว่ามีการเชื่อมต่ออย่างถูกต้องก่อนการติดตั้ง เพราะอาจเป็นไปได้ว่า สายและปลั๊กอาจมีสิ่งผิดพลาดเกิดขึ้นได้บ้าง จากการประกอบด้วยมือ และทดสอบโดยคน หากมีความผิดปกติใดๆ และไม่อาจใช้การได้ ก็ให้ส่งกลับคืน โดยทางทีมงานจะส่งสายและปลั๊กชุดใหม่ไปให้ทันที ไม่มีค่าใช้จ่ายใดๆ
.
6. หากมีการส่งกล่องหรือชิ้นส่วนใดๆ กลับมายังทีมงานหลักที่ กรุงเทพ โดยวิธีการใดๆ ก็ตาม แล้วของหายในการขนส่ง ผู้ส่งของ จะต้องเป็นผู้รับผิดชอบเต็มมูลค่า ของของที่สูญหายไป
.
* ทั้งนี้ หากมีข้อตกลงพิเศษใดๆ ระหว่างบุคคล ที่แตกต่างไปจากข้อตกลงข้างต้น ก็ให้ถือเป็นความรับผิดชอบระหว่างบุคคล
.
ด้วยข้อตกลงดังกล่าวข้างต้น ทางทีมงานขอแนะนำว่า ก่อนการติดตั้งรถคันใดก็ตาม ขอให้มีการวางแผนและเตรียมการอย่างรอบคอบ ศึกษาหาข้อมูลให้ครบถ้วนเกี่ยวกับตำแหน่งและสีของสายไฟที่จะตัดต่อ รวมถึงความหมายและค่าการจูนค่าต่างๆ ของแต่ละตารางจูน ด้วยว่า ในแต่ละตารางนั้นควรมีค่าเท่าใด มีค่าความเสี่ยงมากน้อยแค่ไหน และต้องเข้าใจร่วมกันว่า ทุกคนที่ลงกล่องดัดแปลงสัญญาณเซ็นเซอร์เพื่อเพิ่มกำลังของเครื่องยนต์ จะต้องรับรู้และยอมรับความเสี่ยงหรือความเสียหายที่อาจเกิดขึ้นได้จากการจูนที่ผิดพลาด หรือ การจูนด้วยค่าที่สูงเกินไป
.
.
ขอขอบคุณผู้ที่ให้การสนับสนุนและผู้ที่สนใจทุกท่านครับ
ทีมงาน Ghost Master กุมารทอง

สอบถามรายละเอียดก่อนได้ครับ  v072 v073

สอบถามได้ครับ 0843527848

shadow:
 v100 v100 v100

นำร่อง

[0] ดัชนีข้อความ

[#] หน้าถัดไป

[*] หน้าที่แล้ว