vigothailand,

vigo

,

วีโก้

,

วีโก้แชมป์

,

vigo champ

, toyota vigo,

รถบ้าน

, รถแต่ง, วีโก้ไทยแลนด์, ตลาดรถ, รถมือสอง, toyota, โตโยต้าชัวร์,

vigo 2014

, one2car , รถกระบะมือสอง, โตโยต้า

ยินดีต้อนรับคุณ, บุคคลทั่วไป กรุณา เข้าสู่ระบบ หรือ ลงทะเบียน


   


ลงชื่อร่วมกิจกรรมกับวีโก้ไทยแลนด์

 
ค้นหาในเว็บวีโก้ไทยแลนด์รวดเร็วกว่าด้วยระบบของกูเกิ้ล หาอะไรในเว็บไม่เจอพิมพ์ในช่องว่าง แล้วกด ค้นหา ได้เลย!!!

หน้า: 1 2 [ทั้งหมด]   ลงล่าง
  พิมพ์  
ผู้เขียน หัวข้อ: เปลี่ยนเฟืองเกียร์5  (อ่าน 11490 ครั้ง)
0 สมาชิก และ 3 บุคคลทั่วไป กำลังดูหัวข้อนี้
tommee_k
มือใหม่หัดขับ
*

คะแนนถูกใจ 0
ออฟไลน์ ออฟไลน์

กระทู้: 16



« เมื่อ: ตุลาคม 17, 2012, 03:13:36 PM »



ไปขับ pre champ มา เกียร์ 5 รอบ 2000 ได้ 120 km/h ของผม vnt ปี 2010 ทำไงจะได้เท่า champ ต้องเปลี่ยนเฟืองเกียร์ 5 เปล่าครับ ที่ 0 ราคาเท่าไรครับv008
บันทึกการเข้า
tommee_k
มือใหม่หัดขับ
*

คะแนนถูกใจ 0
ออฟไลน์ ออฟไลน์

กระทู้: 16



« #1 เมื่อ: ตุลาคม 17, 2012, 03:15:46 PM »

จะมีผลกะเครื่องมั้ยครับ
บันทึกการเข้า
rungsangch
ใบขับขี่ 5 ปี
***

คะแนนถูกใจ 8
ออฟไลน์ ออฟไลน์

กระทู้: 694


Be innovative and continue to make maximum effort


« #2 เมื่อ: ตุลาคม 17, 2012, 03:52:04 PM »

ลองศึกษาดูในห้องซื้อขายครับ

http://www.vigothailand.com/board/index.php?topic=23689.0
บันทึกการเข้า
clinicyont
ดริฟต์คิงขั้นเทพ
*

คะแนนถูกใจ 89
ออฟไลน์ ออฟไลน์

กระทู้: 7259


"อยากได้คันใหม่ แต่เงินไม่มี"


« #3 เมื่อ: ตุลาคม 17, 2012, 06:13:51 PM »

จริงหรอครับ...แชมป์ สองพันรอบ/ร้อยยี่.
บันทึกการเข้า
peepu
ใบขับขี่ 5 ปี
***

คะแนนถูกใจ 16
ออฟไลน์ ออฟไลน์

กระทู้: 671



« #4 เมื่อ: ตุลาคม 17, 2012, 06:18:15 PM »

ของผม pree 3.0  2009 เปลี่ยนมา 2 ปีแล้วครับ รอบ 2000 รอบ/นาที  ได้แค่ 105-110 กม/ชม ไม่เกินนี้ครับ ทำมาแล้วครับ แสดงว่ารุ่นแชมป์นี้ประหยัดกว่าอีก อิอิ
บันทึกการเข้า
kaewmai
ใบขับขี่ตลอดชีพ
****

คะแนนถูกใจ 7
ออฟไลน์ ออฟไลน์

กระทู้: 1569



« #5 เมื่อ: ตุลาคม 17, 2012, 07:32:03 PM »

น่าลองเหมือนกันนะคับ 
บันทึกการเข้า
nirut2525
มือใหม่หัดขับ
*

คะแนนถูกใจ 0
ออฟไลน์ ออฟไลน์

กระทู้: 43



« #6 เมื่อ: ตุลาคม 17, 2012, 07:53:03 PM »

รถผมวีโก้ปี 2005 เครื่อง 2.5 อินเตอร์ 4 ประตู เปลี่ยนเฟืองเกียร์ 5 เป็นของแชมป์แล้ว วิ่งเกียร์ 5 รอบเครื่อง 2000 รอบ ความเร็วอยู่ที่ 100 เดียวเองครับ น่าจะอยู่ที่เฟืองท้ายด้วยมั้ง รอผู้รู้จริงมาตอบอีกทีครับ

บันทึกการเข้า
poTLampang
ใบขับขี่ 5 ปี
***

คะแนนถูกใจ 5
ออฟไลน์ ออฟไลน์

กระทู้: 757



« #7 เมื่อ: ตุลาคม 17, 2012, 10:57:56 PM »

เฟืองท้ายของแชมป์เค้าเป็น 3.7 ครับ ส่วนของ 2.5 vn ปี 2010 เป็น 3.9 ถึงจะเปลี่ยนเฟืองเกียร์ 5 ก็จะยังไม่เท่าของแชมป์อยู่ดี


 
บันทึกการเข้า
addy02
ใบขับขี่ชั่วคราว
**

คะแนนถูกใจ 0
ออนไลน์ ออนไลน์

กระทู้: 231



« #8 เมื่อ: ตุลาคม 18, 2012, 07:27:16 AM »

เฟืองท้ายของแชมป์เค้าเป็น 3.7 ครับ ส่วนของ 2.5 vn ปี 2010 เป็น 3.9 ถึงจะเปลี่ยนเฟืองเกียร์ 5 ก็จะยังไม่เท่าของแชมป์อยู่ดี


 
============================
ถูกต้องแล้วครับ
ต้องเปลี่ยนทั้งคู่ครับ
อยากจะทำอยู่เหมือนกันครับ แต่ว่าร้านที่รับทำอยู่ไกลไปหน่อยครับ ราคานั้นน่าจะอยู่ที่ 1x,xxx ครับ
บันทึกการเข้า
tommee_k
มือใหม่หัดขับ
*

คะแนนถูกใจ 0
ออฟไลน์ ออฟไลน์

กระทู้: 16



« #9 เมื่อ: ตุลาคม 18, 2012, 03:09:21 PM »

พี่ ๆ ท่านใดที่เปลี่ยนมาแล้ว เล่าความให้รับทราบด้วยครับ
บันทึกการเข้า
1449
มือใหม่หัดขับ
*

คะแนนถูกใจ 0
ออฟไลน์ ออฟไลน์

กระทู้: 68



« #10 เมื่อ: ตุลาคม 18, 2012, 04:32:29 PM »

วิ่ง100รอบเคร่ืองอยู่ที่2000รอบคับวิ่ง130รอบเคร่ืองยุที่2500รอบครับ
เทสมาแล้วครับวีโก้แชมป์หลานพึ่งออกมาสดๆร้อน
เลยจัดการอัดซักหน่อยยอมรับปลายไหลประหยัดกว่าเดิม
อัดไปที่180สุดทางตรงก่อนน่าจะมีเหลืออีกนิดนึงครับ
บันทึกการเข้า
nop2.5ic
ใบขับขี่ชั่วคราว
**

คะแนนถูกใจ 13
ออฟไลน์ ออฟไลน์

กระทู้: 400



« #11 เมื่อ: ตุลาคม 18, 2012, 07:50:31 PM »

ส่วนตัวน่ะครับ ผมว่ามันไม่ค่อยคุ้มเท่าไรน่ะครับผมว่าทำทั้งที่เล่นเฟืองท้ายไปเลยดีกว่าครับ เปลี่ยนอัตราทดทุกเกียร์ แต่ของผมไม่รู้ต้องหาของอะไรใส่สิครับ ที่จะเล็กกว่า3.5/1 อ่ะครับ 2.5 ic ปี07ตัวเตี้ยอ่ะใครมี3.3/1 บ้างหรือป่าวครับ
บันทึกการเข้า
clinicyont
ดริฟต์คิงขั้นเทพ
*

คะแนนถูกใจ 89
ออฟไลน์ ออฟไลน์

กระทู้: 7259


"อยากได้คันใหม่ แต่เงินไม่มี"


« #12 เมื่อ: ตุลาคม 18, 2012, 08:30:34 PM »

ส่วนตัวน่ะครับ ผมว่ามันไม่ค่อยคุ้มเท่าไรน่ะครับผมว่าทำทั้งที่เล่นเฟืองท้ายไปเลยดีกว่าครับ เปลี่ยนอัตราทดทุกเกียร์ แต่ของผมไม่รู้ต้องหาของอะไรใส่สิครับ ที่จะเล็กกว่า3.5/1 อ่ะครับ 2.5 ic ปี07ตัวเตี้ยอ่ะใครมี3.3/1 บ้างหรือป่าวครับ
พ่วงกล่องครบๆ และใช้วิ่งตัวเปล่าเป็นส่วนใหญ่ก็น่าสนใจมากครับ
บันทึกการเข้า
tommee_k
มือใหม่หัดขับ
*

คะแนนถูกใจ 0
ออฟไลน์ ออฟไลน์

กระทู้: 16



« #13 เมื่อ: ตุลาคม 18, 2012, 08:38:58 PM »

แถวชลฯ มีร้านเปลี่ยนเฟืองเกียร์ที่ดีไว้ใจได้มั้ยครับ ผมอยู่ไกลร้านน้าเอ๋มากๆ ช่วยแนะนำหน่อย
บันทึกการเข้า
Team_Then
ดริฟต์คิงขั้นเซียน
*****

คะแนนถูกใจ 48
ออฟไลน์ ออฟไลน์

กระทู้: 3679


เล็บเหยียว.......มันต้องกะ BF


« #14 เมื่อ: ตุลาคม 21, 2012, 09:34:51 PM »

จริงหรอครับ...แชมป์ สองพันรอบ/ร้อยยี่.

+1  ...

บันทึกการเข้า
ohmygodd
ใบขับขี่ 5 ปี
***

คะแนนถูกใจ 11
ออฟไลน์ ออฟไลน์

กระทู้: 557



« #15 เมื่อ: ตุลาคม 23, 2012, 08:03:35 AM »

ผมไปทำมาแล้วครับ คันนี้แหละ กับน้าเอ๋ ผมทำช่วงต้นปี รถวิ่งแค่หมื่นสามเองตอนที่ไปทำ ถูกใจมากครับ ถ้ารู้แบบนี้ตั้งแต่แรก ออกจาก0แล้ววิ่งไปทำเลย

บันทึกการเข้า
ultrasonic
บุคคลทั่วไป
« #16 เมื่อ: ตุลาคม 24, 2012, 07:14:53 PM »

Pre 4d  Champ 2.5 เกียร์ AUTO 5 Speed ได้ตามนี้




บันทึกการเข้า
tommee_k
มือใหม่หัดขับ
*

คะแนนถูกใจ 0
ออฟไลน์ ออฟไลน์

กระทู้: 16



« #17 เมื่อ: ตุลาคม 27, 2012, 08:07:36 PM »

ผมไปทำมาแล้วครับ คันนี้แหละ กับน้าเอ๋ ผมทำช่วงต้นปี รถวิ่งแค่หมื่นสามเองตอนที่ไปทำ ถูกใจมากครับ ถ้ารู้แบบนี้ตั้งแต่แรก ออกจาก0แล้ววิ่งไปทำเลย


+1 เป็นอย่างไรบ้างครับ รอบลดเท่าไร ประหยัดขึ้นเท่าไรครับ อีก 2 เดือนว่าจะไปทำเหมือนกันนน  แล้วมีผลกับเครื่องมั้ยย
บันทึกการเข้า
ohmygodd
ใบขับขี่ 5 ปี
***

คะแนนถูกใจ 11
ออฟไลน์ ออฟไลน์

กระทู้: 557



« #18 เมื่อ: ตุลาคม 29, 2012, 06:09:13 PM »

ผมไปทำมาแล้วครับ คันนี้แหละ กับน้าเอ๋ ผมทำช่วงต้นปี รถวิ่งแค่หมื่นสามเองตอนที่ไปทำ ถูกใจมากครับ ถ้ารู้แบบนี้ตั้งแต่แรก ออกจาก0แล้ววิ่งไปทำเลย


+1 เป็นอย่างไรบ้างครับ รอบลดเท่าไร ประหยัดขึ้นเท่าไรครับ อีก 2 เดือนว่าจะไปทำเหมือนกันนน  แล้วมีผลกับเครื่องมั้ยย

อันนี้ตามความรู้สึกนะครับ

-ถ้าถามว่าเป็นอย่างไร บอกได้ว่าถูกใจมากครับ แต่ก่อนขับอยู่เกียร์5 แต่รู้สึกเหมือนขับเกียร์ 4ยังไงม่ะรู้
-ลดรอบเท่าไหร่ ลดได้ประมาณ 200-300ครับ เฟืองขับกับเฟืองตาม เพิ่มขึ้นกับลดลงอย่างละ1ฟัน เลยไม่รู้สึกว่ารถอืดขึ้นกว่าเดิมเลย (ก่อนทำกังวลกับข้อนี้มาก)
-ถามว่าประหยัดขึ้นเท่าไหร่  มันก็แล้วแต่นะครับ เพราะส่วนใหญ่ผมก็ขับในเมือง วิ่งระยะทางสั้นๆไม่ค่อยได้ใช้เกียร์5 ก็เลยไม่ค่อยเห็นผลเท่าไหร่
 แต่ถ้าวิ่งระยะทางไกลๆเช่นไปเที่ยวหรือกลับต่างจังหวัด วิ่งแช่เกียร์ 5ยาวๆเห็นผลแน่ๆครับ (วิ่งช้ายิ่งประหยัด วิ่งเร็วก็ลากได้สะใจกว่าเดิมเยอะ เอิ้กๆ)
-มีผลเสียกับเครื่องไหม ผมว่าไม่หรอกครับ เพราะอัตราทดเฟืองตัวนี้ประจำการอยู่กับรุ่นตัวเตี้ยอยู่แล้วครับ (0.787 ประมาณนี้แหละ)

ข้อเสียอย่างเดียวคือ ท่านก็ต้องยอมรับว่า รถท่านไม่ได้เสียอะไรแต่อยู่ดีๆท่านเอารถไปรื้อเฟืองเกียร์ มันอาจจะเกิดข้อผิดพลาดหรือข้อเสียตามมา ทำใจได้หรือเปล่าล่ะครับ ท่านก็ต้องพร้อมที่จะรับกับปัญหานี้ด้วย แต่ด้วยชื่อเสียงและประสบการณ์ของน้าเขาที่สะสมมานานก็คงไม่น่าจะมีปัญหาอะไร ส่วนรถผมไม่มีปัญหานะครับ ปกติดีทุกย่าง

ก็คงแนะนำได้แค่นี้นะครับ จุดไหนที่ว่าดีก็ว่าดี จุดไหนที่ว่าควรระวังก็แนะนำกันไป สำหรับพี่น้องชาว Vigothailand ครับ  
บันทึกการเข้า
clinicyont
ดริฟต์คิงขั้นเทพ
*

คะแนนถูกใจ 89
ออฟไลน์ ออฟไลน์

กระทู้: 7259


"อยากได้คันใหม่ แต่เงินไม่มี"


« #19 เมื่อ: ตุลาคม 29, 2012, 06:28:25 PM »

"จุดไหนที่ว่าดีก็ว่าดี จุดไหนที่ว่าควรระวังก็แนะนำกันไป สำหรับพี่น้องชาว Vigothailand ครับ"

ชอบประโยคนี้จังครับ
ไม่อวยกันจนเลี่ยน เหมือนบางที่

 
บันทึกการเข้า
crewtech
ปรมาจารย์ขั้นต้น
**

คะแนนถูกใจ 98
ออฟไลน์ ออฟไลน์

กระทู้: 9509


Pond Klongtan Diesel 084-770-1660


« #20 เมื่อ: พฤศจิกายน 01, 2012, 04:08:23 PM »

ของผมจนบัดนี้ก็ยังไม่มีปัญหาครับสำหรับเฟืองเกียร์ 5 ที่เปลี่ยนมากับน้าเวช เพชรบุรี คันเก่าที่ปล่อยไปก็เปลี่ยนกับน้าแกเหมือนกัน ยังอยู่ดีครับ

แถมๆความประหยัดเอาไปให้เจ้าของใหม่ดูแลต่อด้วย 5555
บันทึกการเข้า
ouanipt
ใบขับขี่ชั่วคราว
**

คะแนนถูกใจ 5
ออฟไลน์ ออฟไลน์

กระทู้: 377


VT 2442


« #21 เมื่อ: พฤศจิกายน 03, 2012, 02:53:50 PM »

ของผม 3.0 ตัวเตี้ยตัวแรกก็เปลี่ยนได้ใช่ใหมครับ ปรกติ 2000 รอบอยู่ที่ 100 แล้วถ้าเปลี่ยนจะได้เท่าไรครับ
บันทึกการเข้า
svgo
มือใหม่หัดขับ
*

คะแนนถูกใจ 1
ออฟไลน์ ออฟไลน์

กระทู้: 140


OUD/คนลพบุรีเชื้อสายอีสาน


« #22 เมื่อ: พฤศจิกายน 06, 2012, 12:27:18 PM »

ของผม2.5 vnt 4 door เปลี่ยนมาแล้ว รอบลดลงที่เกียร์ 5แน่นอน  แต่ปลายได้ไม่ต่างของเดิมครับ เคยเหยียบได้เท่าไรก็เท่านั้น ผลต่างถ้าดูให้ดีจะเห็นว่าอัตราเร่งที่เกียร์ 5 จะหายไปเล็กน้อย จะเห็นได้จากเวลาเร่งแซงที่เกียร์ 5 แรงบิดหายไปจากเดิม ทำให้ต้องเปลียนเกียร์ขยับลงเป็น เกียร์4 บ่อย เดิมความต่อเนื่องจากเกียร์ 4เป็น 5 (เนียน)จะด้อยกว่าตอนยังไม่เปลี่ยน
แต่ถ้าเดินทางไกลถ้าใช้ความเร็วไม่มากอยู่ระหว่าง 100-130 เปลี่ยนเกียร์ 5 จะดีกว่าและอาจจะประหยัดขึ้นครับเพราะที่รอบลดลง
หมายเหตุ ; ควรหาร้านที่เปลี่ยนที่ทำชำนาญดีกว่าครับ(ร้านที่ขายนั่นแหละ)รถจะได้ไม่ช้ำ
บันทึกการเข้า
pukbung
ใบขับขี่ชั่วคราว
**

คะแนนถูกใจ 2
ออฟไลน์ ออฟไลน์

กระทู้: 293



« #23 เมื่อ: พฤศจิกายน 11, 2012, 11:42:24 AM »

เฟืองท้ายของแชมป์เค้าเป็น 3.7 ครับ ส่วนของ 2.5 vn ปี 2010 เป็น 3.9 ถึงจะเปลี่ยนเฟืองเกียร์ 5 ก็จะยังไม่เท่าของแชมป์อยู่ดี


 
============================
ถูกต้องแล้วครับ
ต้องเปลี่ยนทั้งคู่ครับ
อยากจะทำอยู่เหมือนกันครับ แต่ว่าร้านที่รับทำอยู่ไกลไปหน่อยครับ ราคานั้นน่าจะอยู่ที่ 1x,xxx ครับ
ถูกต้องนะคับ ของแชมป์เค้าเปลี่ยนทั้งเฟืองเกียร์5และเฟืองท้ายครับ ผมเคยเอาโบรชัวมาเทียบสเปคดู แล้วครับ
บันทึกการเข้า
vikan
ใบขับขี่ 5 ปี
***

คะแนนถูกใจ 8
ออฟไลน์ ออฟไลน์

กระทู้: 725



« #24 เมื่อ: พฤศจิกายน 11, 2012, 11:53:51 AM »

ของผม2.5 vnt 4 door เปลี่ยนมาแล้ว รอบลดลงที่เกียร์ 5แน่นอน  แต่ปลายได้ไม่ต่างของเดิมครับ เคยเหยียบได้เท่าไรก็เท่านั้น ผลต่างถ้าดูให้ดีจะเห็นว่าอัตราเร่งที่เกียร์ 5 จะหายไปเล็กน้อย จะเห็นได้จากเวลาเร่งแซงที่เกียร์ 5 แรงบิดหายไปจากเดิม ทำให้ต้องเปลียนเกียร์ขยับลงเป็น เกียร์4 บ่อย เดิมความต่อเนื่องจากเกียร์ 4เป็น 5 (เนียน)จะด้อยกว่าตอนยังไม่เปลี่ยน
แต่ถ้าเดินทางไกลถ้าใช้ความเร็วไม่มากอยู่ระหว่าง 100-130 เปลี่ยนเกียร์ 5 จะดีกว่าและอาจจะประหยัดขึ้นครับเพราะที่รอบลดลง
หมายเหตุ ; ควรหาร้านที่เปลี่ยนที่ทำชำนาญดีกว่าครับ(ร้านที่ขายนั่นแหละ)รถจะได้ไม่ช้ำ
ตามนี้เลยครับเสริมอีกอย่างนึ่งถ้าความเร็วต่ำกว่า 80 ถ้าอยู่เกียร 5 มันอืด ไปหน่อยครับ พอดีเพิ่งขายเกียรลูกเ่ก่าไปลูกนั้นเปลียนมาเหมือนกัน ตอนนี้ไส่ลูกใหม่ ยังไม่ได้เปล๊ยนเกียร5 ผมว่าอัตราเร่งมันต่างกันเหมือนที่ท่านว่าจริงๆครับ เรื่องประหยัด ประหยัดขึ้นแน่นอนครับ ถ้าวิ่งความเร็วคงที่ รอบมันลดลง ความคิดส่วนตัวผมกะว่าจะไม่เปลียนแล้ว แต่ใช้ลดความเร็วเอา เคยวิ่ง130 ก็ลดลงมาซัก125 รอบมันก็ลงมาเหมือนกันก็ประหยัดได้เหมือนกัน
บันทึกการเข้า
KITTICHAIKOCHAMON
ใบขับขี่ตลอดชีพ
****

คะแนนถูกใจ 18
ออฟไลน์ ออฟไลน์

กระทู้: 1121


VT4284, VT4299, VBU010


« #25 เมื่อ: พฤศจิกายน 11, 2012, 03:08:15 PM »

เข้ามาแอบดู
บันทึกการเข้า
crewtech
ปรมาจารย์ขั้นต้น
**

คะแนนถูกใจ 98
ออฟไลน์ ออฟไลน์

กระทู้: 9509


Pond Klongtan Diesel 084-770-1660


« #26 เมื่อ: พฤศจิกายน 12, 2012, 08:00:56 AM »

เฟืองท้ายของแชมป์เค้าเป็น 3.7 ครับ ส่วนของ 2.5 vn ปี 2010 เป็น 3.9 ถึงจะเปลี่ยนเฟืองเกียร์ 5 ก็จะยังไม่เท่าของแชมป์อยู่ดี


 
============================
ถูกต้องแล้วครับ
ต้องเปลี่ยนทั้งคู่ครับ
อยากจะทำอยู่เหมือนกันครับ แต่ว่าร้านที่รับทำอยู่ไกลไปหน่อยครับ ราคานั้นน่าจะอยู่ที่ 1x,xxx ครับ
ถูกต้องนะคับ ของแชมป์เค้าเปลี่ยนทั้งเฟืองเกียร์5และเฟืองท้ายครับ ผมเคยเอาโบรชัวมาเทียบสเปคดู แล้วครับ

ถ้าเปลี่ยนเฟืองท้ายด้วย สิ่งที่ต้องไม่ลืมเปลี่ยนตามอีกตัวก็คือ เฟืองไมล์ที่ท้ายเกียร์ด้วยนะครับ เพราะถ้าเปลี่ยนเฟืองท้ายแล้ว ความเร็วที่โชว์บนหน้าปัทม์

กับความเร็วจริงจะผิดกันเยอะ แต่ก็ขึ้นอยู่กับขนาดของเฟืองท้ายเดิมกับเฟืองท้ายที่เปลี่ยนใส่เข้าไปใหม่ รวมถึงขนาดล้อและยางที่ใช้ของรถคันนั้นด้วยนะครับ

บันทึกการเข้า
palawast
ชอบ TOYOTA มากๆ ครับ
มือใหม่หัดขับ
*

คะแนนถูกใจ 0
ออฟไลน์ ออฟไลน์

กระทู้: 2



« #27 เมื่อ: ธันวาคม 03, 2017, 07:12:24 PM »

ผมได้เคยเขียนอธิบาย เรื่อง ค่า Torque ไว้ใน :: http://scalercmodels.com/ นะครับ
มันเกี่ยวกับ เฟืองทด และ อัตตรา สูญเสียเชื้อเพลิงด้วย ไว้สำหรับการแข่ง โดยส่วนใหญ่ครับ
หากสำหรับไว้ทำงาน หรือ ไว้บรรทุกของ ให้ดู Slope ระยะวิ่ง ไปกลับ ครับ มันจะช่วยประหยัดพลังงานได้มาก
บันทึกการเข้า
หน้า: 1 2 [ทั้งหมด]   ขึ้นบน
  พิมพ์  
 
กระโดดไป:  


SimplePortal 2.3.3 © 2008-2010, SimplePortal