vigothailand,

vigo

,

วีโก้

,

วีโก้แชมป์

,

vigo champ

, toyota vigo,

รถบ้าน

, รถแต่ง, วีโก้ไทยแลนด์, ตลาดรถ, รถมือสอง, toyota, โตโยต้าชัวร์,

vigo 2014

, one2car , รถกระบะมือสอง, โตโยต้า


ยินดีต้อนรับคุณ, บุคคลทั่วไป กรุณา เข้าสู่ระบบ หรือ ลงทะเบียน


   



ลงชื่อร่วมกิจกรรมกับวีโก้ไทยแลนด์

กิจกรรมวีโก้ไทยแลนด์ที่ผ่านมา
25-26 ม.ค.57 ใต้ร่มพระบารมี ทำความดีถวายพ่อ ปี 2 แจ้ซ้อน จ.ลำปาง
29 พ.ย.-1 ธ.ค.5 มิตติ้งประจำปี น่าน...น่ะสิ นอนอาบดาว หนาวสะท้านดอยเสมอดาว
17 พ.ย.56 กิจกรรม e-TOYOTACLUB Sports Day Y4 ตอน Calories Burning in the park
27 ตุลาคม 2556 ทอดผ้าป่าสามัคคี ณ วัดเวฬุวนาราม นครปฐม
6 ตุลาคม 2556 นี้ วีโก้ไทยแลนด์ ร่วมกับ กลุ่มจิตอาสา ช่วยผู้ประสบภัยน้ำท่วม จ.ปราจีนบุรี
>>> คลิ๊กที่นี่ เพื่อแจ้งกิจกรรมที่ต้องการให้เว็บช่วยประชาสัมพันธ์ เฉพาะงานกิจกรรมเพื่อสังคม ทำบุญ มิตติ้งของสมาชิก VT
 
ค้นหาในเว็บวีโก้ไทยแลนด์รวดเร็วกว่าด้วยระบบของกูเกิ้ล หาอะไรในเว็บไม่เจอพิมพ์ในช่องว่าง แล้วกด ค้นหา ได้เลย!!!

VigoThailand - วีโก้ไทยแลนด์ มิตรภาพไร้ขีดจำกัด « กูรูไทยแลนด์ « สารพันปัญหารถ «  (ผู้ดูแล: oatman, teerada448, oudkkk)โบเดิมวีโก้ 120 hp บู๊ดได้เท่าไหร่ครับ
หน้า: [1] 2   ลงล่าง
  พิมพ์  
ผู้เขียน หัวข้อ: โบเดิมวีโก้ 120 hp บู๊ดได้เท่าไหร่ครับ  (อ่าน 4625 ครั้ง)
0 สมาชิก และ 1 บุคคลทั่วไป กำลังดูหัวข้อนี้
warm-up
ใบขับขี่ชั่วคราว
**

คะแนนถูกใจ 4
ออฟไลน์ ออฟไลน์

กระทู้: 240



« เมื่อ: ตุลาคม 15, 2012, 11:41:40 AM »



สอบถามพี่ๆๆหน่อยครับรถวีโก้ 2500ic ปี2007 อินเตอร์บน ระหัสเครื่อง 2kd
เดิมมีดันราง สอบถามว่าบู๊ดได้เท่าไหร่ครับโดยที่ยังไม่ใส่ปรับบูทมือ
ตอนนี้ได้ประมาณ 14 psi อยากได้ 16-18 psi โดยไม่ใส่บูทมือทำได้ไหมครับ
หรือว่าต้องใส่บูทมือ หรือรองแหวน เดิมๆๆทำให้ได้ 16-18 ได้หรือเปล่าครับ
ขอบคุณล่วงหน่ช้าครับ
บันทึกการเข้า
clinicyont
ดริฟต์คิงขั้นเทพ
*

คะแนนถูกใจ 74
ออฟไลน์ ออฟไลน์

กระทู้: 6659


"อยากได้คันใหม่ แต่เงินไม่มี"


« #1 เมื่อ: ตุลาคม 15, 2012, 12:20:20 PM »

เดิมๆก็ได้ประมาณนั้นครับ
เคยอ่านเจอในเว็บรองแหวนก็ได้ แต่ผมไม่เคยทำครับ
ตอนนี้ใช้ปรับมือและปรับไว้ประมาณ จขกท.ว่านี่แหละครับ
(แต่เป็นแค่ช่วงสวิงขึ้นสูงสุดเท่านั้นนะครับ)
บันทึกการเข้า
nop2.5ic
ใบขับขี่ชั่วคราว
**

คะแนนถูกใจ 13
ออนไลน์ ออนไลน์

กระทู้: 391



« #2 เมื่อ: ตุลาคม 15, 2012, 01:02:29 PM »

รถปีเดียวกันเลยครับ 2500 อินเตอร์บนเหมือนกัน  ดันราง1ใบผม เคยรองแหวนน่ะรองน๊อตเบอร์ 10 1ตัว  ขึ้นประมาณ 16-17 ปอนด์ แต่ตอนนี้ไม่ได้รองแหวนแล้ว หันมาคบกับปรับบูทมือแทน  ตั้งไว้ที่ 18-20 ปอนด์น่ะครับ ตอนที่สวิงเต็มที่ ที่20 ปอนด์น่ะครับ แต่ระวังบูทมันไหลด้วยน่ะครับ ถ้ากล่องที่เป็นจูนมือบูทมันชอบไหล ของผมเป็นแบบจูนคอม มันเลยไม่ไหล
บันทึกการเข้า
warm-up
ใบขับขี่ชั่วคราว
**

คะแนนถูกใจ 4
ออฟไลน์ ออฟไลน์

กระทู้: 240



« #3 เมื่อ: ตุลาคม 15, 2012, 01:59:54 PM »

สงสัยต้องได้หันไปคบกับปรับบูทมือแน่เลย ว่าแต่ผมอยู่แถวอุดทสุข มีที่ใหนแนะนำกันบ้างครับ แล้วใช้ของอะไรดีครับ
ถ้าบูท 16-18 น่าจะมันขึ้น ตอนนี้ 14 ก็มันอยู่เหมือนกันครับ
ขอบคุณที่แนะนำครับ
บันทึกการเข้า
mr.meyave
ดริฟต์คิงขั้นเทพ
*

คะแนนถูกใจ 24
ออฟไลน์ ออฟไลน์

กระทู้: 5685


VT 271 อยุธยา-ปทุมธานี-นนทบุรี


« #4 เมื่อ: ตุลาคม 15, 2012, 04:54:21 PM »

สงสัยต้องได้หันไปคบกับปรับบูทมือแน่เลย ว่าแต่ผมอยู่แถวอุดทสุข มีที่ใหนแนะนำกันบ้างครับ แล้วใช้ของอะไรดีครับ
ถ้าบูท 16-18 น่าจะมันขึ้น ตอนนี้ 14 ก็มันอยู่เหมือนกันครับ
ขอบคุณที่แนะนำครับ

มี งบ หน่อย ก็ลองมองหาปรับบูสไฟฟ้าเลยครับ ปรับง่ายละเอียดและคุมบูสได้นิ่ง หรือถ้าลองมาหน่อยก็ลองมองหาปรับบูสมือของ GReddy ตัวนี้เท่าที่เคยใช้มาปรับได้ละเอียดและคุมบูสได้นิ่งในระดับหนึ่ง หรือถ้าจะเอาถูกๆก็วาล์วลมที่ใช้ในโรงงานอุตส่าหกรรมเลยครับ พวก SMC , FESTO
บันทึกการเข้า
Gooru Shock Absorbers
ใบขับขี่ 5 ปี
***

คะแนนถูกใจ 15
ออฟไลน์ ออฟไลน์

กระทู้: 526



« #5 เมื่อ: ตุลาคม 15, 2012, 05:31:25 PM »

อย่าเล่นแต่บูส มันจะพัง จะเล่นหนัก ก็ต้องทำส่วนที่เกี่ยวข้องมาให้ครบถ้วน
บันทึกการเข้า
feiw125i
ใบขับขี่ตลอดชีพ
****

คะแนนถูกใจ 31
ออฟไลน์ ออฟไลน์

กระทู้: 1027


VTNO2912


« #6 เมื่อ: ตุลาคม 15, 2012, 08:44:41 PM »

อย่าเล่นแต่บูส มันจะพัง จะเล่นหนัก ก็ต้องทำส่วนที่เกี่ยวข้องมาให้ครบถ้วน
ใช่ครับ เพิ่มบูสอย่างเดียว ถ้าเพิ่มนิดหน่อยก็พอได้ แต่ถ้าเพิ่มเยอะ  ส่่วนผสมบาง เดียวตัวร้อนนะครับ ต้องมีน้ำมันตามซักนิด ถึงจะดีแต่ถ้าเพิ่ม เยอะมากๆโบก็ลาโลก อยู่ดีครับ

ส่วนเรื่องรองแหวน ตัว2.5IC ทำยากครับ เพราะว่าโบมันอยู่ด้านล่าง ครับ
บันทึกการเข้า
warm-up
ใบขับขี่ชั่วคราว
**

คะแนนถูกใจ 4
ออฟไลน์ ออฟไลน์

กระทู้: 240



« #7 เมื่อ: ตุลาคม 15, 2012, 09:38:47 PM »

ขอบคุณทุกคำชีแนะครับ
จริงๆไม่ได้อยากได้มากเท่าไหร่ครับเพียงแต่อยากได้มากกว่า
แสตนดาทนิสหนึ่งครับสักสองสามปอน เพราะน้ำมันไปีออยู่แล้ว
เลยอนากดันอากาศเข้าไปอีกนิสเลยอยากหาตัวช่วยครับ 
ว่าแต่วาว์ลมหาชื้อที่ใหนครับ
บันทึกการเข้า
mr.meyave
ดริฟต์คิงขั้นเทพ
*

คะแนนถูกใจ 24
ออฟไลน์ ออฟไลน์

กระทู้: 5685


VT 271 อยุธยา-ปทุมธานี-นนทบุรี


« #8 เมื่อ: ตุลาคม 15, 2012, 10:46:42 PM »

ขอบคุณทุกคำชีแนะครับ
จริงๆไม่ได้อยากได้มากเท่าไหร่ครับเพียงแต่อยากได้มากกว่า
แสตนดาทนิสหนึ่งครับสักสองสามปอน เพราะน้ำมันไปีออยู่แล้ว
เลยอนากดันอากาศเข้าไปอีกนิสเลยอยากหาตัวช่วยครับ 
ว่าแต่วาว์ลมหาชื้อที่ใหนครับ

หาซื้อได้ตามร้านขายอุปกรณ์นิวเมตริกส์ แต่ที่สำคัญเวลาเลือกซื้อพยายามเลือกชนิดที่ปรับละเอียดหน่อย เพราะปกติแล้วพวกนี้จะเป็นปรับแบบหยาบ ซื้อมาใช้กับรถยนต์จะปรับลำบาก

บันทึกการเข้า
crewtech
ปรมาจารย์ขั้นต้น
**

คะแนนถูกใจ 98
ออฟไลน์ ออฟไลน์

กระทู้: 9508


Pond Klongtan Diesel 084-770-1660


« #9 เมื่อ: ตุลาคม 15, 2012, 11:07:36 PM »

ถ้าเทอร์โบเดิมๆ เพิ่มบูสท์อีกหน่อย 2-3 ปอนด์ ถ้าเอาแบบวิ่งดีๆ กลับมาใส่ดันรางแต่เน้นเลือกที่ดีๆหน่อย

บูสท์ก็เพิ่มมาเป็น 16-17 ปอนด์ได้โดยที่ไม่ต้องทำอะไร หรือจะใส่บูสท์มือไว้ปรับเล่นๆตามที่เพื่อนๆว่ามาก็ได้ครับ

แต่อย่าซนให้เลย 20 ปอนด์เป็นอันขาด
บันทึกการเข้า
voyy
ใบขับขี่ตลอดชีพ
****

คะแนนถูกใจ 23
ออฟไลน์ ออฟไลน์

กระทู้: 1369



« #10 เมื่อ: ตุลาคม 15, 2012, 11:28:55 PM »

ถ้าเทอร์โบเดิมๆ เพิ่มบูสท์อีกหน่อย 2-3 ปอนด์ ถ้าเอาแบบวิ่งดีๆ กลับมาใส่ดันรางแต่เน้นเลือกที่ดีๆหน่อย

บูสท์ก็เพิ่มมาเป็น 16-17 ปอนด์ได้โดยที่ไม่ต้องทำอะไร หรือจะใส่บูสท์มือไว้ปรับเล่นๆตามที่เพื่อนๆว่ามาก็ได้ครับ

แต่อย่าซนให้เลย 20 ปอนด์เป็นอันขาด

พี่ปอนผม3.0 โบเดิม บูส30.  สวิงลง25. น่ากลัวป่ะเพ่.  ยังไม่มีเวลาไปจูนเลย.  ปกติจะบินที่เท่ารัย. เอาแน่นอน55555.  กดทีมองเกจด้วยหงุดหงิก555
บันทึกการเข้า
warm-up
ใบขับขี่ชั่วคราว
**

คะแนนถูกใจ 4
ออฟไลน์ ออฟไลน์

กระทู้: 240



« #11 เมื่อ: ตุลาคม 16, 2012, 08:05:44 AM »

ถ้าเทอร์โบเดิมๆ เพิ่มบูสท์อีกหน่อย 2-3 ปอนด์ ถ้าเอาแบบวิ่งดีๆ กลับมาใส่ดันรางแต่เน้นเลือกที่ดีๆหน่อย

บูสท์ก็เพิ่มมาเป็น 16-17 ปอนด์ได้โดยที่ไม่ต้องทำอะไร หรือจะใส่บูสท์มือไว้ปรับเล่นๆตามที่เพื่อนๆว่ามาก็ได้ครับ

แต่อย่าซนให้เลย 20 ปอนด์เป็นอันขาด

ผมอยากได้สัก 16-18 นี่แหละครับดันรางช่วยไดหราครับ
บันทึกการเข้า
clinicyont
ดริฟต์คิงขั้นเทพ
*

คะแนนถูกใจ 74
ออฟไลน์ ออฟไลน์

กระทู้: 6659


"อยากได้คันใหม่ แต่เงินไม่มี"


« #12 เมื่อ: ตุลาคม 16, 2012, 09:59:05 AM »

ถ้าเทอร์โบเดิมๆ เพิ่มบูสท์อีกหน่อย 2-3 ปอนด์ ถ้าเอาแบบวิ่งดีๆ กลับมาใส่ดันรางแต่เน้นเลือกที่ดีๆหน่อย

บูสท์ก็เพิ่มมาเป็น 16-17 ปอนด์ได้โดยที่ไม่ต้องทำอะไร หรือจะใส่บูสท์มือไว้ปรับเล่นๆตามที่เพื่อนๆว่ามาก็ได้ครับ

แต่อย่าซนให้เลย 20 ปอนด์เป็นอันขาด

ผมอยากได้สัก 16-18 นี่แหละครับดันรางช่วยไดหราครับ


ผมใช้อัลฟ่าฯ จูนมือ จูนดันมาก บูสท์มากครับ
ได้ปรับบูสท์มือนี่แหละช่วยคุม
จูนเยอะขึ้น ต้องปรับบูสท์มือลง ให้อยู่ในระดับที่ต้องการ อย่างนี้ เป็นต้นครับ
บันทึกการเข้า
warm-up
ใบขับขี่ชั่วคราว
**

คะแนนถูกใจ 4
ออฟไลน์ ออฟไลน์

กระทู้: 240



« #13 เมื่อ: ตุลาคม 16, 2012, 10:23:36 AM »

ขอบคุณครับ
บันทึกการเข้า
crewtech
ปรมาจารย์ขั้นต้น
**

คะแนนถูกใจ 98
ออฟไลน์ ออฟไลน์

กระทู้: 9508


Pond Klongtan Diesel 084-770-1660


« #14 เมื่อ: ตุลาคม 16, 2012, 09:08:51 PM »

ถ้าเทอร์โบเดิมๆ เพิ่มบูสท์อีกหน่อย 2-3 ปอนด์ ถ้าเอาแบบวิ่งดีๆ กลับมาใส่ดันรางแต่เน้นเลือกที่ดีๆหน่อย

บูสท์ก็เพิ่มมาเป็น 16-17 ปอนด์ได้โดยที่ไม่ต้องทำอะไร หรือจะใส่บูสท์มือไว้ปรับเล่นๆตามที่เพื่อนๆว่ามาก็ได้ครับ

แต่อย่าซนให้เลย 20 ปอนด์เป็นอันขาด

ผมอยากได้สัก 16-18 นี่แหละครับดันรางช่วยไดหราครับ


ดันราง หรือยกหัวฉีด โดยปกติก็จะส่งผลให้บูสท์เพิ่มอยู่แล้วครับ น้ำมันมากขึ้น = บูสท์มากตาม
บันทึกการเข้า
warm-up
ใบขับขี่ชั่วคราว
**

คะแนนถูกใจ 4
ออฟไลน์ ออฟไลน์

กระทู้: 240



« #15 เมื่อ: ตุลาคม 16, 2012, 10:10:24 PM »

ถ้าเทอร์โบเดิมๆ เพิ่มบูสท์อีกหน่อย 2-3 ปอนด์ ถ้าเอาแบบวิ่งดีๆ กลับมาใส่ดันรางแต่เน้นเลือกที่ดีๆหน่อย

บูสท์ก็เพิ่มมาเป็น 16-17 ปอนด์ได้โดยที่ไม่ต้องทำอะไร หรือจะใส่บูสท์มือไว้ปรับเล่นๆตามที่เพื่อนๆว่ามาก็ได้ครับ

แต่อย่าซนให้เลย 20 ปอนด์เป็นอันขาด

ผมอยากได้สัก 16-18 นี่แหละครับดันรางช่วยไดหราครับ


ดันราง หรือยกหัวฉีด โดยปกติก็จะส่งผลให้บูสท์เพิ่มอยู่แล้วครับ น้ำมันมากขึ้น = บูสท์มากตาม


แสดงว่าทีจูนอยู่อาจจะยังจูนน้อยอยู่ เลยทำให้บูทไม่จึ้นตาม
บันทึกการเข้า
pangkung
ใบขับขี่ตลอดชีพ
****

คะแนนถูกใจ 16
ออฟไลน์ ออฟไลน์

กระทู้: 2214


TM car accessories


« #16 เมื่อ: ตุลาคม 17, 2012, 09:26:57 AM »

ถ้าเทอร์โบเดิมๆ เพิ่มบูสท์อีกหน่อย 2-3 ปอนด์ ถ้าเอาแบบวิ่งดีๆ กลับมาใส่ดันรางแต่เน้นเลือกที่ดีๆหน่อย

บูสท์ก็เพิ่มมาเป็น 16-17 ปอนด์ได้โดยที่ไม่ต้องทำอะไร หรือจะใส่บูสท์มือไว้ปรับเล่นๆตามที่เพื่อนๆว่ามาก็ได้ครับ

แต่อย่าซนให้เลย 20 ปอนด์เป็นอันขาด

ผมอยากได้สัก 16-18 นี่แหละครับดันรางช่วยไดหราครับ


ดันราง หรือยกหัวฉีด โดยปกติก็จะส่งผลให้บูสท์เพิ่มอยู่แล้วครับ น้ำมันมากขึ้น = บูสท์มากตาม


แสดงว่าทีจูนอยู่อาจจะยังจูนน้อยอยู่ เลยทำให้บูทไม่จึ้นตาม
ลองสังเกตุุควันรถดูนะครับว่าเวลากดคันเร่งแล้วควันดำออกมาแบบใหลๆแล้วมีตลอดแสดงว่าน้ำมันเหลืออากาศไม่พอเผาใหม้ให้เพิ่มบูสครับ
รถผม2.5IC 2009 ดันรางจูนคอมดันที่ 210 Mpa +ปรับบูสมือ Fetto ปรับบูสไว้ที่ 20 สวิงไม่เกิน 22 +หัวฉีด947c เวลากดคันเร่งจะมีควันออกมา1ลูกแล้วก็หายไปครับ ถ้าขับความเร็ว160 ลอยๆไม่มีควันให้เห็นเลยครับ
บันทึกการเข้า
warm-up
ใบขับขี่ชั่วคราว
**

คะแนนถูกใจ 4
ออฟไลน์ ออฟไลน์

กระทู้: 240



« #17 เมื่อ: ตุลาคม 17, 2012, 10:11:31 AM »

เดี๋ยวต้องลองสังเกตดูครับ แต่ตอนนี้เท่าที่ขับก็ควัญไม่เยอะนะครับ
บันทึกการเข้า
vigo444444
มือใหม่หัดขับ
*

คะแนนถูกใจ 1
ออฟไลน์ ออฟไลน์

กระทู้: 34



« #18 เมื่อ: ตุลาคม 17, 2012, 10:17:42 AM »

แล้วตัว no i/c ปรับบูสได้เท่าไรคับ
บันทึกการเข้า
mr.meyave
ดริฟต์คิงขั้นเทพ
*

คะแนนถูกใจ 24
ออฟไลน์ ออฟไลน์

กระทู้: 5685


VT 271 อยุธยา-ปทุมธานี-นนทบุรี


« #19 เมื่อ: ตุลาคม 17, 2012, 11:22:26 AM »

แล้วตัว no i/c ปรับบูสได้เท่าไรคับ


ตัวนี้โบเดิมปรับได้ไม่เกิน  20 ปอนด์ แต่ผมว่า 18 ปอนด์กำลังดี จะได้ใช้กันยาวๆ
บันทึกการเข้า
Roch
ใบขับขี่ชั่วคราว
**

คะแนนถูกใจ 4
ออฟไลน์ ออฟไลน์

กระทู้: 474


Duty


« #20 เมื่อ: ตุลาคม 17, 2012, 02:03:46 PM »

แล้วตัว no i/c ปรับบูสได้เท่าไรคับ


ตัวนี้โบเดิมปรับได้ไม่เกิน  20 ปอนด์ แต่ผมว่า 18 ปอนด์กำลังดี จะได้ใช้กันยาวๆ

แล้วตัว no i/c ปรับบูสได้เท่าไรคับ


ตัวนี้โบเดิมปรับได้ไม่เกิน  20 ปอนด์ แต่ผมว่า 18 ปอนด์กำลังดี จะได้ใช้กันยาวๆ


ใช่ครับ 18 กำลังดี ของผมสวิงไป 25psi 3รอบ เรียบร้อยเลยครับ
แต่ถ้าจะให้ดี กับดันอย่างเดียว ไม่ต้องเพิ่มบูสหลอกครับ ได่แค่ความรู้สึกเท่านั้นเอง หรือได้น้อยมาก
ได้ไม่คุ้มเสียแน่ครับ
บันทึกการเข้า
warm-up
ใบขับขี่ชั่วคราว
**

คะแนนถูกใจ 4
ออฟไลน์ ออฟไลน์

กระทู้: 240



« #21 เมื่อ: ตุลาคม 17, 2012, 03:20:56 PM »

แล้วตัว no i/c ปรับบูสได้เท่าไรคับ


ตัวนี้โบเดิมปรับได้ไม่เกิน  20 ปอนด์ แต่ผมว่า 18 ปอนด์กำลังดี จะได้ใช้กันยาวๆ

แล้วตัว no i/c ปรับบูสได้เท่าไรคับ




ตัวนี้โบเดิมปรับได้ไม่เกิน  20 ปอนด์ แต่ผมว่า 18 ปอนด์กำลังดี จะได้ใช้กันยาวๆ


ใช่ครับ 18 กำลังดี ของผมสวิงไป 25psi 3รอบ เรียบร้อยเลยครับ
แต่ถ้าจะให้ดี กับดันอย่างเดียว ไม่ต้องเพิ่มบูสหลอกครับ ได่แค่ความรู้สึกเท่านั้นเอง หรือได้น้อยมาก
ได้ไม่คุ้มเสียแน่ครับ


ได้ไม่คุ้มเสียหราครับ ปรับบู๊ทมือกะดันรางใบเดียว แล้วถ้าทำท่อจะช่วยได้อีกนิสหรือเปล่าครับ
บันทึกการเข้า
Roch
ใบขับขี่ชั่วคราว
**

คะแนนถูกใจ 4
ออฟไลน์ ออฟไลน์

กระทู้: 474


Duty


« #22 เมื่อ: ตุลาคม 17, 2012, 03:36:48 PM »

แล้วตัว no i/c ปรับบูสได้เท่าไรคับ


ตัวนี้โบเดิมปรับได้ไม่เกิน  20 ปอนด์ แต่ผมว่า 18 ปอนด์กำลังดี จะได้ใช้กันยาวๆ

แล้วตัว no i/c ปรับบูสได้เท่าไรคับ




ตัวนี้โบเดิมปรับได้ไม่เกิน  20 ปอนด์ แต่ผมว่า 18 ปอนด์กำลังดี จะได้ใช้กันยาวๆ


ใช่ครับ 18 กำลังดี ของผมสวิงไป 25psi 3รอบ เรียบร้อยเลยครับ
แต่ถ้าจะให้ดี กับดันอย่างเดียว ไม่ต้องเพิ่มบูสหลอกครับ ได่แค่ความรู้สึกเท่านั้นเอง หรือได้น้อยมาก
ได้ไม่คุ้มเสียแน่ครับ


ได้ไม่คุ้มเสียหราครับ ปรับบู๊ทมือกะดันรางใบเดียว แล้วถ้าทำท่อจะช่วยได้อีกนิสหรือเปล่าครับ

ในส่วนตัวผมจากที่เคยลองถูกลองผิดมา ปรับบูส+ท่อไอเสีย ถ้ารถทำในสเตปเช่นพวกดันรางใบเดียว
ผมว่ามันจะช่วยได้แค่นิดหน่อยเท่านั้น หรือได้แค่ความรู้สึกเท่านั้นเอง บางคันใส่ท่อแล้วบูสติดไว เสียงท่อเพราะ
ขับแล้วมีความสุข บางคันใส่ไป ดังโครต ต้น-กลาง เหยียบลึก ปลายหาย ขับแล้วเศร้า (ความเห็นส่วนตัวนะครับ)
แต่ถ้าจะอัพสเตปไปเรื่อยๆ จัดได้เลยครับ
 
บันทึกการเข้า
warm-up
ใบขับขี่ชั่วคราว
**

คะแนนถูกใจ 4
ออฟไลน์ ออฟไลน์

กระทู้: 240



« #23 เมื่อ: ตุลาคม 17, 2012, 04:07:09 PM »

แล้วตัว no i/c ปรับบูสได้เท่าไรคับ


ตัวนี้โบเดิมปรับได้ไม่เกิน  20 ปอนด์ แต่ผมว่า 18 ปอนด์กำลังดี จะได้ใช้กันยาวๆ

แล้วตัว no i/c ปรับบูสได้เท่าไรคับ




ตัวนี้โบเดิมปรับได้ไม่เกิน  20 ปอนด์ แต่ผมว่า 18 ปอนด์กำลังดี จะได้ใช้กันยาวๆ


ใช่ครับ 18 กำลังดี ของผมสวิงไป 25psi 3รอบ เรียบร้อยเลยครับ
แต่ถ้าจะให้ดี กับดันอย่างเดียว ไม่ต้องเพิ่มบูสหลอกครับ ได่แค่ความรู้สึกเท่านั้นเอง หรือได้น้อยมาก
ได้ไม่คุ้มเสียแน่ครับ


ได้ไม่คุ้มเสียหราครับ ปรับบู๊ทมือกะดันรางใบเดียว แล้วถ้าทำท่อจะช่วยได้อีกนิสหรือเปล่าครับ

ในส่วนตัวผมจากที่เคยลองถูกลองผิดมา ปรับบูส+ท่อไอเสีย ถ้ารถทำในสเตปเช่นพวกดันรางใบเดียว
ผมว่ามันจะช่วยได้แค่นิดหน่อยเท่านั้น หรือได้แค่ความรู้สึกเท่านั้นเอง บางคันใส่ท่อแล้วบูสติดไว เสียงท่อเพราะ
ขับแล้วมีความสุข บางคันใส่ไป ดังโครต ต้น-กลาง เหยียบลึก ปลายหาย ขับแล้วเศร้า (ความเห็นส่วนตัวนะครับ)
แต่ถ้าจะอัพสเตปไปเรื่อยๆ จัดได้เลยครับ
 
คงไม่อับต่อหรอกครับ คงเอาแค่ท่ออยากขับแล้วมีเสียเพราะๆๆหน่อยครับ
บันทึกการเข้า
clinicyont
ดริฟต์คิงขั้นเทพ
*

คะแนนถูกใจ 74
ออฟไลน์ ออฟไลน์

กระทู้: 6659


"อยากได้คันใหม่ แต่เงินไม่มี"


« #24 เมื่อ: ตุลาคม 17, 2012, 06:05:41 PM »

ถ้าเทอร์โบเดิมๆ เพิ่มบูสท์อีกหน่อย 2-3 ปอนด์ ถ้าเอาแบบวิ่งดีๆ กลับมาใส่ดันรางแต่เน้นเลือกที่ดีๆหน่อย

บูสท์ก็เพิ่มมาเป็น 16-17 ปอนด์ได้โดยที่ไม่ต้องทำอะไร หรือจะใส่บูสท์มือไว้ปรับเล่นๆตามที่เพื่อนๆว่ามาก็ได้ครับ

แต่อย่าซนให้เลย 20 ปอนด์เป็นอันขาด

ผมอยากได้สัก 16-18 นี่แหละครับดันรางช่วยไดหราครับ


ดันราง หรือยกหัวฉีด โดยปกติก็จะส่งผลให้บูสท์เพิ่มอยู่แล้วครับ น้ำมันมากขึ้น = บูสท์มากตาม


แสดงว่าทีจูนอยู่อาจจะยังจูนน้อยอยู่ เลยทำให้บูทไม่จึ้นตาม
ลองสังเกตุุควันรถดูนะครับว่าเวลากดคันเร่งแล้วควันดำออกมาแบบใหลๆแล้วมีตลอดแสดงว่าน้ำมันเหลืออากาศไม่พอเผาใหม้ให้เพิ่มบูสครับ
รถผม2.5IC 2009 ดันรางจูนคอมดันที่ 210 Mpa +ปรับบูสมือ Fetto ปรับบูสไว้ที่ 20 สวิงไม่เกิน 22 +หัวฉีด947c เวลากดคันเร่งจะมีควันออกมา1ลูกแล้วก็หายไปครับ ถ้าขับความเร็ว160 ลอยๆไม่มีควันให้เห็นเลยครับ

ความสุข พอใจ  ของผมก็แถวๆนี้ เหมือนกันครับ
 
บันทึกการเข้า

หน้า: [1] 2   ขึ้นบน
  พิมพ์  
 
กระโดดไป:  


SimplePortal 2.3.3 © 2008-2010, SimplePortal