vigothailand,

vigo

,

วีโก้

,

วีโก้แชมป์

,

vigo champ

, toyota vigo,

รถบ้าน

, รถแต่ง, วีโก้ไทยแลนด์, ตลาดรถ, รถมือสอง, toyota, โตโยต้าชัวร์,

vigo 2014

, one2car , รถกระบะมือสอง, โตโยต้า

ยินดีต้อนรับคุณ, บุคคลทั่วไป กรุณา เข้าสู่ระบบ หรือ ลงทะเบียน


   


ลงชื่อร่วมกิจกรรมกับวีโก้ไทยแลนด์

 
ค้นหาในเว็บวีโก้ไทยแลนด์รวดเร็วกว่าด้วยระบบของกูเกิ้ล หาอะไรในเว็บไม่เจอพิมพ์ในช่องว่าง แล้วกด ค้นหา ได้เลย!!!

สินค้า เปิดท้าย-ไทยแลนด์

ประกาศกฏกติกาห้องซื้อขาย
เตือน!!! ตรวจพบทำผิดกฏห้องเปิดท้ายหลายคนมาก ไม่อยากโดนแบนอ่านด่วน

1.การประกาศซื้อ-ขาย ในห้องเปิดท้าย-ไทยแลนด์ โดยบุคคลคนเดียวกัน ร้านค้าเดียวกัน สามารถประกาศได้เพียง 1 กระทู้เท่านั้น หากต้องการขายสินค้าอื่นเพิ่มเติม ให้ทำการเพิ่มในกระทู้ที่เคยตั้งไว้แล้ว โดยการแก้ไขข้อความเท่านั้น ไม่อยากโดนแบน โดนลบกระทู้ อ่านที่นี่
2.กระทู้ที่ยกเลิกขายให้ทำการแจ้งลบโดยกด แจ้งลบกระทู้นี้ ในกระทู้สุดท้ายเท่านั้น
3.อย่าลบเลี่ยงโดย ใช้ user อื่นมาโพสต์ หรือเปลี่ยนชื่อกระทู้ เราตรวจสอบโดยระบบและทีมงาน เจอแบนยาว
เตือน!!! ซื้อของระวังมิจฉาชีพ ตรวจสอบให้แน่ใจก่อนซื้อของ พบเจอปัญหาแจ้งทีมงานทันที

VigoThailand.com // วีโก้ไทยแลนด์ « ตลาดซื้อ-ขาย วีโก้ไทยแลนด์ « เปิดท้าย-ไทยแลนด์ « ท่อ VCE ข้างในมีลิ้นแปรผันเร่งไวขึ้นต้น/กลาง/ลากรอบได้เยอะกว่า/DynoTest1,2และ3
หน้า: 1 2 3 4 5 6 7 8 [9] 10 11 12 13 14 15 16 17 18 19 ... 73   ลงล่าง
  พิมพ์  
ผู้เขียน หัวข้อ: ท่อ VCE ข้างในมีลิ้นแปรผันเร่งไวขึ้นต้น/กลาง/ลากรอบได้เยอะกว่า/DynoTest1,2และ3  (อ่าน 451690 ครั้ง)
0 สมาชิก และ 2 บุคคลทั่วไป กำลังดูหัวข้อนี้
phorn_
ใบขับขี่ตลอดชีพ
****

คะแนนถูกใจ 0
ออฟไลน์ ออฟไลน์

กระทู้: 1674



« #200 เมื่อ: มิถุนายน 06, 2010, 11:18:36 AM »





ไม่ได้ไว้ปลายแต่ไว้ข้างใน
บันทึกการเข้า
wuti
มือใหม่หัดขับ
*

คะแนนถูกใจ 0
ออฟไลน์ ออฟไลน์

กระทู้: 65



« #201 เมื่อ: มิถุนายน 06, 2010, 06:42:23 PM »

UP....ครับ... 
บันทึกการเข้า
phorn_
ใบขับขี่ตลอดชีพ
****

คะแนนถูกใจ 0
ออฟไลน์ ออฟไลน์

กระทู้: 1674



« #202 เมื่อ: มิถุนายน 07, 2010, 10:05:56 AM »

คัน 3000 คันนั้นเพียงตัดแคทออกแล้วแทนที่ด้วยท่อไอเสีย VCE (มีต่อความยาวเส้นท่อเสริมเล็กน้อย) ก็สังเกตว่าเวลากดคันเร่งช่วงต้นจะขึ้นไวเสริมด้วยรอบก่อนช่วงกลางและรอบกลางที่ไวขึ้น
บันทึกการเข้า
phorn_
ใบขับขี่ตลอดชีพ
****

คะแนนถูกใจ 0
ออฟไลน์ ออฟไลน์

กระทู้: 1674



« #203 เมื่อ: มิถุนายน 07, 2010, 04:54:24 PM »

เกียร์ Auto ที่บางครั้งเจอรถติดๆ มีการชะลอบ่อยๆ ที่ความเร็วบางช่วง (ช่วงความเร็วต่ำๆ) มีอาการรอรอบนิดหน่อยต้องกดคันเร่งหนักๆ เมื่อมีท่อไอเสีย VCE เวลาเจอสถานการณ์แบบนี้อาการรอรอบจะน้อยลงเพราะพอเรายกคันเร่งรอบมันจะตกช้ากว่าเดิมพอเรากดไปต่อมันก็มาทันที
และไม่เพียงทำได้ดีเฉพาะที่รอบต้น ที่รอบกลางก็ดีกว่าเดิมจะพบว่ากดคันเร่งน้อยกว่าก็พุ่งกว่าเดิมทำให้ลื่นไหลขึ้น มันจะรู้สึกชัดมากขึ้นเมื่อมีผู้โดยสารหรือว่าขณะวิ่งขึ้นทางชันว่ารถวิ่งดีกว่าเดิม นอกจากนั้นที่รอบสูงยังลากได้ยาวนานกว่าเดิมโดยได้แรงบิดเพิ่มขึ้นต่อเนื่องจัดจ้าน

บันทึกการเข้า
PiPoGlory
มือใหม่หัดขับ
*

คะแนนถูกใจ 0
ออฟไลน์ ออฟไลน์

กระทู้: 18



« #204 เมื่อ: มิถุนายน 08, 2010, 01:48:14 AM »

หลักการทำงาน วาล มันเปิดตามรอบเครื่องหรอครับ หรือมันเปิดตาม แรงดันอากาศที่ออกมาจากเครื่อง



แล้วถ้าเกิด วาลใช้ไปนาน ๆ วาลไม่เปิดอ่ะครับ เกิดติดขัด จะมีโอกาสเป็นไปได้มั๊ยครับ

กำลังตัดสินใจครับ ....สงสัยครับ


ขอคุณครับ
บันทึกการเข้า
phorn_
ใบขับขี่ตลอดชีพ
****

คะแนนถูกใจ 0
ออฟไลน์ ออฟไลน์

กระทู้: 1674



« #205 เมื่อ: มิถุนายน 08, 2010, 04:53:48 PM »

รอบเพิ่มขึ้นลิ้นเปิดกว้างขึ้น (ออกแบบให้สมดุลระหว่างความเร็วของไอเสียที่พุ่งออกและปริมาณไอเสียที่ออกอย่างเหมาะสม) ลิ้นจะถูกออกแบบให้เคลื่อนไหวได้คล่องไม่ติดขัด นั่นไม่ใช่ปัญหาแต่ปัญหาคือถ้าไม่มีตัวควบคุมก็อาจจะมีเสียงกริ๊งกร๊างบ้างในรอบเดินเบา 

ตัวควบคุมจึงถูกออกแบบมาเพื่อกำจัดไม่ให้เกิดเสียงกริ๊งกร๊างในรอบเดินเบาและอีกหน้าที่หนึ่งเพื่อบังคับให้ลิ้นเปิดออกในลักษณะที่เหมาะสมที่สุด (ไม่เปิดเร็วไปหรือช้าไปเพื่อเพิ่มแรงบิดในช่วงออกตัวได้มากกว่าไม่มีตัวควบคุม)
บันทึกการเข้า
phorn_
ใบขับขี่ตลอดชีพ
****

คะแนนถูกใจ 0
ออฟไลน์ ออฟไลน์

กระทู้: 1674



« #206 เมื่อ: มิถุนายน 09, 2010, 03:39:32 PM »

 

ลืมแจ้งไปว่ามีการปรับราคาเล็กน้อย แบบสแตนเลสขอปรับขึ้นเป็น 4300 บาท
แบบ S เป็น 5700 บาท

ทั้งนี้ตั้งแต่บัดนี้เป็นต้นไป

แต่ที่มีการตกลงราคากันก่อนหน้านี้ก็ให้ถือว่าเป็นราคานั้น

สำหรับแบบทางเข้า/ออกเป็นเหล็กขณะนี้ยังอยู่ในราคาเดิม (อยู่ระหว่างการตัดสินใจ)
บันทึกการเข้า
wuti
มือใหม่หัดขับ
*

คะแนนถูกใจ 0
ออฟไลน์ ออฟไลน์

กระทู้: 65



« #207 เมื่อ: มิถุนายน 10, 2010, 06:51:38 AM »

UP....ครับ...     
บันทึกการเข้า
phorn_
ใบขับขี่ตลอดชีพ
****

คะแนนถูกใจ 0
ออฟไลน์ ออฟไลน์

กระทู้: 1674



« #208 เมื่อ: มิถุนายน 10, 2010, 04:04:43 PM »

 
โอ้วหลบไม่ทัน



Fortuner หรือ Vigo ติดช่วงก่อนเข้าพักกลาง
« แก้ไขครั้งสุดท้าย: มิถุนายน 10, 2010, 04:49:25 PM โดย phorn_ » บันทึกการเข้า
phorn_
ใบขับขี่ตลอดชีพ
****

คะแนนถูกใจ 0
ออฟไลน์ ออฟไลน์

กระทู้: 1674



« #209 เมื่อ: มิถุนายน 11, 2010, 10:37:59 AM »

สำหรับแบบทางเข้าและออกเป็นสแตนเลส***ไม่ใช่ครับ ตัวทางเข้าทางออกเป็นเหล็กตรงกลางเป็นสแตนเลสครับ***ยังราคา 3300 บาท
« แก้ไขครั้งสุดท้าย: มิถุนายน 11, 2010, 04:47:11 PM โดย phorn_ » บันทึกการเข้า
phorn_
ใบขับขี่ตลอดชีพ
****

คะแนนถูกใจ 0
ออฟไลน์ ออฟไลน์

กระทู้: 1674



« #210 เมื่อ: มิถุนายน 11, 2010, 04:48:04 PM »

 

ทางเข้าและออกเป็นสแตนเลสตรงกลางสแตนเลสราคา 4300 บาท
บันทึกการเข้า
wuti
มือใหม่หัดขับ
*

คะแนนถูกใจ 0
ออฟไลน์ ออฟไลน์

กระทู้: 65



« #211 เมื่อ: มิถุนายน 12, 2010, 04:06:35 PM »

UP....ครับ...       
บันทึกการเข้า
wuti
มือใหม่หัดขับ
*

คะแนนถูกใจ 0
ออฟไลน์ ออฟไลน์

กระทู้: 65



« #212 เมื่อ: มิถุนายน 14, 2010, 04:11:14 PM »

UP....ครับ...       
บันทึกการเข้า
phorn_
ใบขับขี่ตลอดชีพ
****

คะแนนถูกใจ 0
ออฟไลน์ ออฟไลน์

กระทู้: 1674



« #213 เมื่อ: มิถุนายน 14, 2010, 05:15:23 PM »



ก่อนติดตั้งท่อไอเสีย VCE คันนี้ 2.5 prerunner จะติดที่ปลายท่อเลยขอแบบสวมลงไปในปลายท่อเดิมไม่ต้องตัดของเก่าออก
« แก้ไขครั้งสุดท้าย: กรกฎาคม 12, 2010, 01:47:23 PM โดย phorn_ » บันทึกการเข้า
wuti
มือใหม่หัดขับ
*

คะแนนถูกใจ 0
ออฟไลน์ ออฟไลน์

กระทู้: 65



« #214 เมื่อ: มิถุนายน 15, 2010, 06:27:33 AM »

UP....ครับ... 
บันทึกการเข้า
soud
มือใหม่หัดขับ
*

คะแนนถูกใจ 0
ออฟไลน์ ออฟไลน์

กระทู้: 55



« #215 เมื่อ: มิถุนายน 15, 2010, 07:05:28 AM »

2.5vnturbo ติดมาแล้วเมื่อววันอาทิตย์ ใช้ได้ดีคับ ดีกว่าของเก่าแน่นอน
คันนี้รถผมเอง UP PPPPPPPP คับ
บันทึกการเข้า
soud
มือใหม่หัดขับ
*

คะแนนถูกใจ 0
ออฟไลน์ ออฟไลน์

กระทู้: 55



« #216 เมื่อ: มิถุนายน 15, 2010, 07:11:10 AM »

Up ครับ รอบมาไวขึ้น ชอบตรงไม่ต้องกดคันเร่งมากไหลได้ดี ครับ ถ้าติดกล่องด้วยพุ่งแน่ รถผมติดแค่กล่องคันเร่งกดเป็นมาคับ
ขอให้ขายดีครับพี่พร
บันทึกการเข้า
phorn_
ใบขับขี่ตลอดชีพ
****

คะแนนถูกใจ 0
ออฟไลน์ ออฟไลน์

กระทู้: 1674



« #217 เมื่อ: มิถุนายน 15, 2010, 10:04:17 AM »

ขอบคุณครับคุณ wuti และคุณ soud

คือ ลูกค้าผมก็มีจำนวนมากพอสมควรน๊ะแต่ติดที่ว่าส่วนใหญ่จะไม่ค่อยได้เป็นสมาชิกกันหลายๆ คนจึงไม่ได้มาโพสท์แสดงความคิดเห็น จึงมีลูกค้ามาแสดงความเห็นไม่มากนักเมื่อเทียบกับจำนวนลูกค้าที่ติดไป
บันทึกการเข้า
wuti
มือใหม่หัดขับ
*

คะแนนถูกใจ 0
ออฟไลน์ ออฟไลน์

กระทู้: 65



« #218 เมื่อ: มิถุนายน 15, 2010, 05:32:46 PM »

คุณพร ช่วงนี้ยังหาเวลาลงไม่ได้ จะเข้าไปติดตั้งท่อVCE  ไม่กล้าโทรนัด
 
 กำลังยุ่งลูกชายเข้ามหาลัย ต้องไปอยู่หอ แถวองครักษ์

ไว้ลงตัวผมจะโทรนัดครับ...
บันทึกการเข้า
wuti
มือใหม่หัดขับ
*

คะแนนถูกใจ 0
ออฟไลน์ ออฟไลน์

กระทู้: 65



« #219 เมื่อ: มิถุนายน 16, 2010, 02:38:53 PM »

UP....ครับ... 
บันทึกการเข้า
phorn_
ใบขับขี่ตลอดชีพ
****

คะแนนถูกใจ 0
ออฟไลน์ ออฟไลน์

กระทู้: 1674



« #220 เมื่อ: มิถุนายน 17, 2010, 03:21:50 PM »

 

ขอบคุณครับ


ไม่เป็นไรครับยินดีต้อนรับเสมอครับ
บันทึกการเข้า
phorn_
ใบขับขี่ตลอดชีพ
****

คะแนนถูกใจ 0
ออฟไลน์ ออฟไลน์

กระทู้: 1674



« #221 เมื่อ: มิถุนายน 19, 2010, 09:04:27 AM »

 ยินดีต้อนรับทุกท่านครับ 0851423903
บันทึกการเข้า
phorn_
ใบขับขี่ตลอดชีพ
****

คะแนนถูกใจ 0
ออฟไลน์ ออฟไลน์

กระทู้: 1674



« #222 เมื่อ: มิถุนายน 20, 2010, 09:15:17 AM »

 

ขออนุญาตนำความเห็นบางส่วน (จากเวปเพื่อนบ้าน)


 
PiPoGlory
Full Member
   
Offline

 
I Love Fortuner Club

Posts: 232    Re: ใหม่ล่าสุด!!! DTE-Xpower STEP IV THREE-CHANNEL PROCESSOR หน้า6
Reply #178 - 04/26/10 at 22:45:46 
 
พี่หนุ่มครับ ท่อไอเสีย VCE ลิ้นแปรผัน ใส่ท่อของผมเพิ่ม รอบต้นมันช่วยได้เยอะมั๊ยครับ

แล้วกลางปลายเป็นไงครับผม

พอดีเข้าไปอ่านใน Board แล้วรู้สึกว่าพี่หนุ่มใส่อยู่ เลยอยากทราบข้อมูลจากผู้ใช้จริง ๆ ครับ ว่าเป็นไงบ้าง คุ้มค่าไหมครับ




 
godzilla
God Member
     
Offline

 
I Love Fortuner Club

Posts: 810    Re: ใหม่ล่าสุด!!! DTE-Xpower STEP IV THREE-CHANNEL PROCESSOR หน้า6
Reply #179 - 04/26/10 at 22:51:58 
 
  ของผม เกียร์ธรรมดา ท่อNITTO+VCE  แจ่มครับ

  แตะเป็นมา  เบรคแล้วไม่มี ENGINE BRAKE  555

กับ ท่อ350zของพี่ TAnat ดีขึ้นแต่ไม่ชัดเจนมากนัก

  ลองถามพี่เคน  350Zของแกผนวกกับของหลำ  แกปลื๊มนะ
Back to top

บันทึกการเข้า
phorn_
ใบขับขี่ตลอดชีพ
****

คะแนนถูกใจ 0
ออฟไลน์ ออฟไลน์

กระทู้: 1674



« #223 เมื่อ: มิถุนายน 21, 2010, 05:07:18 PM »

 

ขอบคุณ คุณ Sound และคุณ Wuti

ใช้งานไปเถอะคุณ Sound ท่อไอเสีย VCE ช่วยคุณได้จะๆ แน่ๆ เมื่อคุณขับมาเร็วๆ แล้วเจอเบรคแล้วต้องไปต่อไม่ว่าช่วงความเร็วไหน ช่วงความเร็วกลางๆ ช่วงความเร็วสูงๆ หรือช่วงความเร็วต่ำๆ ก็สามารถเรียกรอบและกำลังมาได้ไวกว่าเดิม
บันทึกการเข้า
wuti
มือใหม่หัดขับ
*

คะแนนถูกใจ 0
ออฟไลน์ ออฟไลน์

กระทู้: 65



« #224 เมื่อ: มิถุนายน 22, 2010, 06:37:44 AM »

UP....ครับ... 
บันทึกการเข้า
หน้า: 1 2 3 4 5 6 7 8 [9] 10 11 12 13 14 15 16 17 18 19 ... 73   ขึ้นบน
  พิมพ์  
 
กระโดดไป:  


SimplePortal 2.3.3 © 2008-2010, SimplePortal