vigothailand,

vigo

,

วีโก้

,

วีโก้แชมป์

,

vigo champ

, toyota vigo,

รถบ้าน

, รถแต่ง, วีโก้ไทยแลนด์, ตลาดรถ, รถมือสอง, toyota, โตโยต้าชัวร์,

vigo 2014

, one2car , รถกระบะมือสอง, โตโยต้า


ยินดีต้อนรับคุณ, บุคคลทั่วไป กรุณา เข้าสู่ระบบ หรือ ลงทะเบียน


   


ลงชื่อร่วมกิจกรรมกับวีโก้ไทยแลนด์

กิจกรรมวีโก้ไทยแลนด์ที่ผ่านมา
25-26 ม.ค.57 ใต้ร่มพระบารมี ทำความดีถวายพ่อ ปี 2 แจ้ซ้อน จ.ลำปาง
29 พ.ย.-1 ธ.ค.5 มิตติ้งประจำปี น่าน...น่ะสิ นอนอาบดาว หนาวสะท้านดอยเสมอดาว
17 พ.ย.56 กิจกรรม e-TOYOTACLUB Sports Day Y4 ตอน Calories Burning in the park
27 ตุลาคม 2556 ทอดผ้าป่าสามัคคี ณ วัดเวฬุวนาราม นครปฐม
6 ตุลาคม 2556 นี้ วีโก้ไทยแลนด์ ร่วมกับ กลุ่มจิตอาสา ช่วยผู้ประสบภัยน้ำท่วม จ.ปราจีนบุรี
>>> คลิ๊กที่นี่ เพื่อแจ้งกิจกรรมที่ต้องการให้เว็บช่วยประชาสัมพันธ์ เฉพาะงานกิจกรรมเพื่อสังคม ทำบุญ มิตติ้งของสมาชิก VT
 
ค้นหาในเว็บวีโก้ไทยแลนด์รวดเร็วกว่าด้วยระบบของกูเกิ้ล หาอะไรในเว็บไม่เจอพิมพ์ในช่องว่าง แล้วกด ค้นหา ได้เลย!!!

VigoThailand - วีโก้ไทยแลนด์ มิตรภาพไร้ขีดจำกัด « กูรูไทยแลนด์ « สารพันปัญหารถ «  (ผู้ดูแล: oatman, teerada448, oudkkk)เปลียน scv ตัวยาว มา คิดถึงตัวสั้นเลย ....ใครเ$
หน้า: [1] 2 3 4   ลงล่าง
  พิมพ์  
ผู้เขียน หัวข้อ: เปลียน scv ตัวยาว มา คิดถึงตัวสั้นเลย ....ใครเ$  (อ่าน 19053 ครั้ง)
0 สมาชิก และ 3 บุคคลทั่วไป กำลังดูหัวข้อนี้
kookkai626
มือใหม่หัดขับ
*

คะแนนถูกใจ 0
ออฟไลน์ ออฟไลน์

กระทู้: 29



« เมื่อ: กันยายน 01, 2012, 02:13:58 PM »



เนื่องด้วย รถมีอาการ รอบเดินเบาไม่นิ่ง  และไปเปลี่ยน scv ที่ 0  ราคา  2,690(แมร่งบอกว่่าปรับราคาแล้ว) +vat 7% + ค่าแรง 900 ลด 10%   

ซึ่่งเป็นตัวยาว  ออกจาก 0 รู้เลย  รถไม่เหมือนเดิม  ทุกที่ กดนิดเดียว รถก้อพุ่งแล้ว  แต่นี้ กดปึบ อืดเลย รอรอบ เปลี่ยนเกียร์ที่ 2พันก่า หน่อยๆ (3.0 auto) เมื่่อก่อนเคยวิ่งเล่นกับFortuner อยู่ประจำ  แต่เด๋วนี้  เขากดหายหมด   ทุกวันนี้ ฟังแต่เสียงรอบเครื่อง รถไม่วิ่ง ...เซง  กำลังตามหา scv ตัวสั้น  ของใหม่ มาเปลี่ยน ไม่รู้ว่า  0  ยังมีขายไหม ..... 

คำเตือน :  อย่าตามกระแส.... ควรศึกษาข้อมูลให้ดีก่อน ที่จะเสียตัง...
« แก้ไขครั้งสุดท้าย: กันยายน 01, 2012, 03:47:58 PM โดย kookkai626 » บันทึกการเข้า
nang30
ใบขับขี่ตลอดชีพ
****

คะแนนถูกใจ 115
ออฟไลน์ ออฟไลน์

กระทู้: 1759


กล่องเพิ่มแรงม้า+แรงบิดประหยัดของแท้โซนนจ.ครปฐม


« #1 เมื่อ: กันยายน 01, 2012, 11:11:53 PM »

เนื่องด้วย รถมีอาการ รอบเดินเบาไม่นิ่ง  และไปเปลี่ยน scv ที่ 0  ราคา  2,690(แมร่งบอกว่่าปรับราคาแล้ว) +vat 7% + ค่าแรง 900 ลด 10%   

ซึ่่งเป็นตัวยาว  ออกจาก 0 รู้เลย  รถไม่เหมือนเดิม  ทุกที่ กดนิดเดียว รถก้อพุ่งแล้ว  แต่นี้ กดปึบ อืดเลย รอรอบ เปลี่ยนเกียร์ที่ 2พันก่า หน่อยๆ (3.0 auto) เมื่่อก่อนเคยวิ่งเล่นกับFortuner อยู่ประจำ  แต่เด๋วนี้  เขากดหายหมด   ทุกวันนี้ ฟังแต่เสียงรอบเครื่อง รถไม่วิ่ง ...เซง  กำลังตามหา scv ตัวสั้น  ของใหม่ มาเปลี่ยน ไม่รู้ว่า  0  ยังมีขายไหม ..... 

คำเตือน :  อย่าตามกระแส.... ควรศึกษาข้อมูลให้ดีก่อน ที่จะเสียตัง...

ไปซิ้อเพิ่มอีกตัวครับ เป็นของ ท้ายรางไฟฟ้ามาใช้ครับ แรงดีกว่าเดิม ตัวละ พันกว่าบาท
บันทึกการเข้า
Team_Then
ดริฟต์คิงขั้นเซียน
*****

คะแนนถูกใจ 47
ออนไลน์ ออนไลน์

กระทู้: 3701


เล็บเหยียว.......มันต้องกะ BF


« #2 เมื่อ: กันยายน 02, 2012, 01:05:39 AM »



เท่าตัวสั้นไหมครับ คุณเหน่ง 
บันทึกการเข้า
wawawoom
ใบขับขี่ 5 ปี
***

คะแนนถูกใจ 24
ออฟไลน์ ออฟไลน์

กระทู้: 962


VT954


« #3 เมื่อ: กันยายน 02, 2012, 09:30:15 AM »

ผมก็เป็นครับ เปลี่ยนตัวยาวมา เกียร์หนึ่งไม่ค่อยรู้สึก
แต่เกียร์สอง กดกว่าจะดึงรู้สึกรอรอบ รอบต้นๆมาช้ากว่าเดิม แต่ก็ทนๆใช้
บันทึกการเข้า
alfa_may
ใบขับขี่ตลอดชีพ
****

คะแนนถูกใจ 10
ออฟไลน์ ออฟไลน์

กระทู้: 1205



« #4 เมื่อ: กันยายน 02, 2012, 10:41:46 AM »

แบบนี้โครงการผมชะงักเลย 
บันทึกการเข้า
anucha23
มือใหม่หัดขับ
*

คะแนนถูกใจ 0
ออฟไลน์ ออฟไลน์

กระทู้: 63



« #5 เมื่อ: กันยายน 02, 2012, 12:36:44 PM »

แบบนี้โครงการผมชะงักเลย 
ผมเปลี่ยนเสร็จแล้ว มีเสียงก็อกๆตามมาครับ
บันทึกการเข้า
konrayudh
มือใหม่หัดขับ
*

คะแนนถูกใจ 0
ออฟไลน์ ออฟไลน์

กระทู้: 64



« #6 เมื่อ: กันยายน 02, 2012, 12:56:04 PM »

 v072gเรียนท่านผู้รู้หรือเจ้าสำนักที่รับเปลี่ยน scv..ช่วยชี้แจงแถลงไขปัญหาให้หน่อยคับ..เพื่อเป็นวิทยาทานแก่ผู้ที่คิดจะเปลี่ยนหรือเปลี่ยนไปแล้วเกิดปัญหาตามมา
บันทึกการเข้า
koonkong
ใบขับขี่ชั่วคราว
**

คะแนนถูกใจ 1
ออฟไลน์ ออฟไลน์

กระทู้: 272


รักเธอ...ประเทศไทย


« #7 เมื่อ: กันยายน 02, 2012, 03:37:23 PM »

เนื่องด้วย รถมีอาการ รอบเดินเบาไม่นิ่ง  และไปเปลี่ยน scv ที่ 0  ราคา  2,690(แมร่งบอกว่่าปรับราคาแล้ว) +vat 7% + ค่าแรง 900 ลด 10%   

ซึ่่งเป็นตัวยาว  ออกจาก 0 รู้เลย  รถไม่เหมือนเดิม  ทุกที่ กดนิดเดียว รถก้อพุ่งแล้ว  แต่นี้ กดปึบ อืดเลย รอรอบ เปลี่ยนเกียร์ที่ 2พันก่า หน่อยๆ (3.0 auto) เมื่่อก่อนเคยวิ่งเล่นกับFortuner อยู่ประจำ  แต่เด๋วนี้  เขากดหายหมด   ทุกวันนี้ ฟังแต่เสียงรอบเครื่อง รถไม่วิ่ง ...เซง  กำลังตามหา scv ตัวสั้น  ของใหม่ มาเปลี่ยน ไม่รู้ว่า  0  ยังมีขายไหม ..... 

คำเตือน :  อย่าตามกระแส.... ควรศึกษาข้อมูลให้ดีก่อน ที่จะเสียตัง...

ไปซิ้อเพิ่มอีกตัวครับ เป็นของ ท้ายรางไฟฟ้ามาใช้ครับ แรงดีกว่าเดิม ตัวละ พันกว่าบาท


พี่ครับขอรายละเอีียดเพิ่มหน่อยครับ ผมก็เปลี่ยนเป็นตัวยาวแล้วครับ แล้วตัวท้ายรางไฟฟ้ามันเป็นส่วนไหนครับ หาซื้อได้ที่ไหน แล้วต่อเข้ายังไงครับ ท้ายรางเดิมผมเสริมเข้าไป      4 มิลแล้วครับ ผมอยู่เชียงราย
บันทึกการเข้า
espada_jujub
ใบขับขี่ 5 ปี
***

คะแนนถูกใจ 5
ออฟไลน์ ออฟไลน์

กระทู้: 601


:Bass: ป่าสัก 004


« #8 เมื่อ: กันยายน 02, 2012, 04:29:49 PM »

เนื่องด้วย รถมีอาการ รอบเดินเบาไม่นิ่ง  และไปเปลี่ยน scv ที่ 0  ราคา  2,690(แมร่งบอกว่่าปรับราคาแล้ว) +vat 7% + ค่าแรง 900 ลด 10%   

ซึ่่งเป็นตัวยาว  ออกจาก 0 รู้เลย  รถไม่เหมือนเดิม  ทุกที่ กดนิดเดียว รถก้อพุ่งแล้ว  แต่นี้ กดปึบ อืดเลย รอรอบ เปลี่ยนเกียร์ที่ 2พันก่า หน่อยๆ (3.0 auto) เมื่่อก่อนเคยวิ่งเล่นกับFortuner อยู่ประจำ  แต่เด๋วนี้  เขากดหายหมด   ทุกวันนี้ ฟังแต่เสียงรอบเครื่อง รถไม่วิ่ง ...เซง  กำลังตามหา scv ตัวสั้น  ของใหม่ มาเปลี่ยน ไม่รู้ว่า  0  ยังมีขายไหม ..... 

คำเตือน :  อย่าตามกระแส.... ควรศึกษาข้อมูลให้ดีก่อน ที่จะเสียตัง...

ไปซิ้อเพิ่มอีกตัวครับ เป็นของ ท้ายรางไฟฟ้ามาใช้ครับ แรงดีกว่าเดิม ตัวละ พันกว่าบาท


พี่ครับขอรายละเอีียดเพิ่มหน่อยครับ ผมก็เปลี่ยนเป็นตัวยาวแล้วครับ แล้วตัวท้ายรางไฟฟ้ามันเป็นส่วนไหนครับ หาซื้อได้ที่ไหน แล้วต่อเข้ายังไงครับ ท้ายรางเดิมผมเสริมเข้าไป      4 มิลแล้วครับ ผมอยู่เชียงราย

ผมก็รอฟังอยู่ครับ พี่เหน่งช่วยอธิบายหน่อยครับ
บันทึกการเข้า
crewtech
ปรมาจารย์ขั้นต้น
**

คะแนนถูกใจ 98
ออฟไลน์ ออฟไลน์

กระทู้: 9499


Pond Klongtan Diesel 084-770-1660


« #9 เมื่อ: กันยายน 02, 2012, 11:11:03 PM »

พี่เหน่ง รบกวนไขข้อข้องใจหน่อยครับ 5555

จากที่รับเปลี่ยนมา SCV ตัวยาว จะมีการตอบสนองที่ช้ากว่ารุ่นตั้วสั้นอยู่เล็กน้อย แต่ความทนทานและการสร้างแรงดันทำได้สูงกว่าครับ

อย่างไรก็ตามในกรณีที่เปลี่ยนมาแล้วขับมีเสียงเขก หรืออัตราเร่งอืดมากผิดปกติ อาจเป็นไปได้ว่าตอนที่ช่างเปลี่ยน ไม่ได้ทำการรีเซ็ทกล่องหลัก

ให้ครับ (ถ้าใช้สมาร์ทเกจจ์จะลบได้แต่โค้ดอย่างเดียว แต่ถ้าจะรีเซ็ทกล่องหลัก ถ้าไม่ใช้ฟังก์ชั่นรีเซ็ทในอุปกรณ์ OBD ตัวเต็ม ก็ต้องใช้วิธีลัดขั้ว

ที่ปลั๊ก OBD อย่างที่ผมและสมาชิกหลายๆท่านเคยโพสต์ไว้นะครับ ลองค้นหาดู)

ส่วนที่พี่เหน่งหมายถึงนั้น คือให้ลองไปหา SCV สำหรับตัวเครื่องรุ่นใหม่ที่เป็นตัวท้ายรางไฟฟ้ามาลองใส่ครับ ไม่ใช่การเปลี่ยนตัวคุมท้ายราง
บันทึกการเข้า
nang30
ใบขับขี่ตลอดชีพ
****

คะแนนถูกใจ 115
ออฟไลน์ ออฟไลน์

กระทู้: 1759


กล่องเพิ่มแรงม้า+แรงบิดประหยัดของแท้โซนนจ.ครปฐม


« #10 เมื่อ: กันยายน 03, 2012, 12:36:32 AM »

พี่เหน่ง รบกวนไขข้อข้องใจหน่อยครับ 5555

จากที่รับเปลี่ยนมา SCV ตัวยาว จะมีการตอบสนองที่ช้ากว่ารุ่นตั้วสั้นอยู่เล็กน้อย แต่ความทนทานและการสร้างแรงดันทำได้สูงกว่าครับ

อย่างไรก็ตามในกรณีที่เปลี่ยนมาแล้วขับมีเสียงเขก หรืออัตราเร่งอืดมากผิดปกติ อาจเป็นไปได้ว่าตอนที่ช่างเปลี่ยน ไม่ได้ทำการรีเซ็ทกล่องหลัก

ให้ครับ (ถ้าใช้สมาร์ทเกจจ์จะลบได้แต่โค้ดอย่างเดียว แต่ถ้าจะรีเซ็ทกล่องหลัก ถ้าไม่ใช้ฟังก์ชั่นรีเซ็ทในอุปกรณ์ OBD ตัวเต็ม ก็ต้องใช้วิธีลัดขั้ว

ที่ปลั๊ก OBD อย่างที่ผมและสมาชิกหลายๆท่านเคยโพสต์ไว้นะครับ ลองค้นหาดู)

ส่วนที่พี่เหน่งหมายถึงนั้น คือให้ลองไปหา SCV สำหรับตัวเครื่องรุ่นใหม่ที่เป็นตัวท้ายรางไฟฟ้ามาลองใส่ครับ ไม่ใช่การเปลี่ยนตัวคุมท้ายราง


เท่าตัวสั้นไหมครับ คุณเหน่ง  


ตัวยาวที่มีอเด็ปเตอร์ ที่ขายแพงๆนะ อันนั้นมัน รองรับ น้ำมันแค่ 160 เมกะบาร์ แต่ตัว ยาวท้ายรางไฟฟ้า มันรองรับ 180 เมกะบาร์ครับ
ที่รู้เพราะ คันอยากลอง พอลองแล้วถูกใจครับ แต่ถ้าถามว่า ตัวสั้นแรงกว่าไหม ตัวสั่นแรงกว่าครับ แต่ใช้ไม่ทน

แต่ตัวยาวของท้ายรางไฟฟ้า ก็โอเคนะครับ รูน้ำมันมันใหญ่กว่าเห็นๆเหมือนกัน  ดูจากรูปสุดท้ายเลยครับ


ก็อปรูปท่านอื่นมานะครับ













บันทึกการเข้า
aodvigo
ใบขับขี่ตลอดชีพ
****

คะแนนถูกใจ 11
ออฟไลน์ ออฟไลน์

กระทู้: 1546


VT-848....VTC-316...V-UP 1891


« #11 เมื่อ: กันยายน 03, 2012, 03:14:07 PM »

ชัดเจนเลยครับพี่เหน่ง...
บันทึกการเข้า
espada_jujub
ใบขับขี่ 5 ปี
***

คะแนนถูกใจ 5
ออฟไลน์ ออฟไลน์

กระทู้: 601


:Bass: ป่าสัก 004


« #12 เมื่อ: กันยายน 03, 2012, 07:24:41 PM »

ขอบคุณมากๆเลยครับ ไม่ทราบว่าตัวยาวของปี 2012 นี่ถ้าจะเปลี่ยนราคาอยู่ที่ประมาณเท่าไหร่ครับ รถผมปี 2007 เป็นตัวสั้น มีดันรางใบนึง คาดว่าคงจะต้องเปลี่ยนเร็วๆนี้ ใครทราบช่วยบอกหน่อยนะครับ
บันทึกการเข้า
nang30
ใบขับขี่ตลอดชีพ
****

คะแนนถูกใจ 115
ออฟไลน์ ออฟไลน์

กระทู้: 1759


กล่องเพิ่มแรงม้า+แรงบิดประหยัดของแท้โซนนจ.ครปฐม


« #13 เมื่อ: กันยายน 03, 2012, 08:52:23 PM »

ขอบคุณมากๆเลยครับ ไม่ทราบว่าตัวยาวของปี 2012 นี่ถ้าจะเปลี่ยนราคาอยู่ที่ประมาณเท่าไหร่ครับ รถผมปี 2007 เป็นตัวสั้น มีดันรางใบนึง คาดว่าคงจะต้องเปลี่ยนเร็วๆนี้ ใครทราบช่วยบอกหน่อยนะครับ

ต้องซื้อ 2 ชุดครับ
ชุดแรก แบบมีอแด็ปเตอร์
ชูดสอง แบบไม่มีอแด็ปเตอร์
เอา อแด็ปเตอร์ของ ตัวยาว มา แล้วเอา SVC วาว์ล ตัวใหม่ มาใส่ครับ เป็นการลงทุนสร้าง 5555
บันทึกการเข้า
espada_jujub
ใบขับขี่ 5 ปี
***

คะแนนถูกใจ 5
ออฟไลน์ ออฟไลน์

กระทู้: 601


:Bass: ป่าสัก 004


« #14 เมื่อ: กันยายน 03, 2012, 09:34:33 PM »

ขอบคุณมากๆเลยครับ ไม่ทราบว่าตัวยาวของปี 2012 นี่ถ้าจะเปลี่ยนราคาอยู่ที่ประมาณเท่าไหร่ครับ รถผมปี 2007 เป็นตัวสั้น มีดันรางใบนึง คาดว่าคงจะต้องเปลี่ยนเร็วๆนี้ ใครทราบช่วยบอกหน่อยนะครับ

ต้องซื้อ 2 ชุดครับ
ชุดแรก แบบมีอแด็ปเตอร์
ชูดสอง แบบไม่มีอแด็ปเตอร์
เอา อแด็ปเตอร์ของ ตัวยาว มา แล้วเอา SVC วาว์ล ตัวใหม่ มาใส่ครับ เป็นการลงทุนสร้าง 5555

ใช้งบเกิน 5000 บาท มั้ยครับพี่เหน่ง แล้วที่ผมเห็นในหน้าซื้อขาย ที่ว่าเปลี่ยนของรวมค่าแรงประมาณ 3000 บาท มันเป็นแบบไหนกันละครับ จากที่พี่เหน่งพูดหมายความว่าผมต้องซื้อ SCV ตัวยาวถึง 2 ตัวใช่มั้ยครับ 
บันทึกการเข้า
crewtech
ปรมาจารย์ขั้นต้น
**

คะแนนถูกใจ 98
ออฟไลน์ ออฟไลน์

กระทู้: 9499


Pond Klongtan Diesel 084-770-1660


« #15 เมื่อ: กันยายน 03, 2012, 10:50:42 PM »

ขอบคุณพี่เหน่งอีกครั้งครับ , ขยายคลายข้อข้องใจครับ สำหรับในเวปที่เปลี่ยนกัน รวมถึงที่ผมด้วย 3000-3500 บาท

ราคานี้เป็น SCV แบบตัวยาวรุ่นเก่าพร้อมอแดปเตอร์ตัวธรรมดาครับไม่ใช่ของตัวแชมป์ ซึ่งถ้าไม่ได้เน้นต้องการความแรง เปลี่ยนใช้งาน

ธรรมดา สำหรับรถบ้าน ใช้ตัวสั้นรุ่นเก่าก็เพียงพอ หรือถ้าอยากแรงด้วยอีกอย่างที่พี่เหน่งว่าก็ตามเงื่อนไขต่อไปนี้


1. ถ้าของเดิมเป็นตัวสั้น จะเปลี่ยน SCV ถ้าใช้ตัวยาวธรรมดา จ่าย 3,xxx

2. ถ้าของเดิมเป็นตัวสั้น จะเปลี่ยน SCV ต้องการตัวยาวรุ่นใหม่ด้วย ต้องซื้อ SCV ตัวยาวรุ่นใหม่ 1,xxx กับ SCV ตัวยาวรุ่นเก่า 3,xxx

เพื่อที่จะเอาอแดปเตอร์ที่ติดมาในกล่องของ SCV ตัวยาวรุ่นเก่า (ไม่แยกขาย) มาใช้กับ SCV ตัวยาวรุ่นใหม่เพื่อให้ใส่กับปั๊ม

ที่ SCV ของเดิมเป็นรุ่นตัวสั้นได้ (คงไม่งงนะครับ ส่วน SCV ตัวยาวรุ่นเก่าที่เหลืออยู่ 1 ตัวก็เก็บเอาไว้เป็นอะไหล่ได้)

3. ถ้าของเดิมเป็นตัวยาวอยู่แล้ว อยากแรงเปลี่ยนเป็น SCV รุ่นใหม่ อันนี้จ่ายแค่ 1,xxx ใส่ได้เลย จบข่าวครับ
บันทึกการเข้า
Team_Then
ดริฟต์คิงขั้นเซียน
*****

คะแนนถูกใจ 47
ออนไลน์ ออนไลน์

กระทู้: 3701


เล็บเหยียว.......มันต้องกะ BF


« #16 เมื่อ: กันยายน 03, 2012, 11:33:18 PM »




ขอบคุณ คุณเหน่ง คุณปอนด์ ที่ให้ความรู้ 


บันทึกการเข้า
nang30
ใบขับขี่ตลอดชีพ
****

คะแนนถูกใจ 115
ออฟไลน์ ออฟไลน์

กระทู้: 1759


กล่องเพิ่มแรงม้า+แรงบิดประหยัดของแท้โซนนจ.ครปฐม


« #17 เมื่อ: กันยายน 04, 2012, 12:56:45 AM »

ขอบคุณพี่เหน่งอีกครั้งครับ , ขยายคลายข้อข้องใจครับ สำหรับในเวปที่เปลี่ยนกัน รวมถึงที่ผมด้วย 3000-3500 บาท

ราคานี้เป็น SCV แบบตัวยาวรุ่นเก่าพร้อมอแดปเตอร์ตัวธรรมดาครับไม่ใช่ของตัวแชมป์ ซึ่งถ้าไม่ได้เน้นต้องการความแรง เปลี่ยนใช้งาน

ธรรมดา สำหรับรถบ้าน ใช้ตัวสั้นรุ่นเก่าก็เพียงพอ หรือถ้าอยากแรงด้วยอีกอย่างที่พี่เหน่งว่าก็ตามเงื่อนไขต่อไปนี้


1. ถ้าของเดิมเป็นตัวสั้น จะเปลี่ยน SCV ถ้าใช้ตัวยาวธรรมดา จ่าย 3,xxx

2. ถ้าของเดิมเป็นตัวสั้น จะเปลี่ยน SCV ต้องการตัวยาวรุ่นใหม่ด้วย ต้องซื้อ SCV ตัวยาวรุ่นใหม่ 1,xxx กับ SCV ตัวยาวรุ่นเก่า 3,xxx

เพื่อที่จะเอาอแดปเตอร์ที่ติดมาในกล่องของ SCV ตัวยาวรุ่นเก่า (ไม่แยกขาย) มาใช้กับ SCV ตัวยาวรุ่นใหม่เพื่อให้ใส่กับปั๊ม

ที่ SCV ของเดิมเป็นรุ่นตัวสั้นได้ (คงไม่งงนะครับ ส่วน SCV ตัวยาวรุ่นเก่าที่เหลืออยู่ 1 ตัวก็เก็บเอาไว้เป็นอะไหล่ได้)

3. ถ้าของเดิมเป็นตัวยาวอยู่แล้ว อยากแรงเปลี่ยนเป็น SCV รุ่นใหม่ อันนี้จ่ายแค่ 1,xxx ใส่ได้เลย จบข่าวครับ


ไม่ผิดครับปอน์ด ต้องจ่าย 2เด้ง เพื่อที่จะได้ความแรง มันอยู่ที่ความซนของคนไม่รุ้แล้วมากะจายให้ฟัง อันนี้ต้องขอบคูณ อ.หนึ่ง ลิตเติ้ลไจแอ้นท์ ที่ให้แนวทางผม มาลองทำ
บันทึกการเข้า
crewtech
ปรมาจารย์ขั้นต้น
**

คะแนนถูกใจ 98
ออฟไลน์ ออฟไลน์

กระทู้: 9499


Pond Klongtan Diesel 084-770-1660


« #18 เมื่อ: กันยายน 04, 2012, 07:44:54 AM »

เครดิตดีๆจาก อ.หนึ่งนี่เอง 5555 ฝากขอบคุณอีกครั้งนะครับ เดี๋ยวลองมั่ง ทีนี้จะได้หายสงสัยว่าทำไม Champ ตัวใหม่ๆ แรงจริงๆ

 
บันทึกการเข้า
Nick !!!
มือใหม่หัดขับ
*

คะแนนถูกใจ 0
ออฟไลน์ ออฟไลน์

กระทู้: 69



« #19 เมื่อ: กันยายน 04, 2012, 10:35:29 AM »

พี่ๆครับ เดิมผมเป็นตัวสั้น เปลี่ยนตัวยาวแล้ว(มีอะเแดปเตอร์)  แล้วถ้าผมต้องการเปลี่ยนเป็นตัวยาว2012  ผมสามารถซื้อที่ศูนย์ตัวพันกว่าบาทมาใส่ได้เลยใช่มั้ยครับ 
บันทึกการเข้า
clinicyont
ดริฟต์คิงขั้นเทพ
*

คะแนนถูกใจ 70
ออฟไลน์ ออฟไลน์

กระทู้: 6530


"อยากได้คันใหม่ แต่เงินไม่มี"


« #20 เมื่อ: กันยายน 04, 2012, 10:44:07 AM »

แอบฟัง แล้วน่าสนใจ...
เรามีแด๊ปเตอร์แล้ว  ก็แค่พันกว่าบาท.
เป็นทุนที่น่าลง...
บันทึกการเข้า
koonkong
ใบขับขี่ชั่วคราว
**

คะแนนถูกใจ 1
ออฟไลน์ ออฟไลน์

กระทู้: 272


รักเธอ...ประเทศไทย


« #21 เมื่อ: กันยายน 04, 2012, 12:42:39 PM »

 
ได้คำตอบแล้วครับ แล้วผมเสริมท้ายรางไปแล้วต้องเอาออกมั๊ยครับ 
บันทึกการเข้า
Team_Then
ดริฟต์คิงขั้นเซียน
*****

คะแนนถูกใจ 47
ออนไลน์ ออนไลน์

กระทู้: 3701


เล็บเหยียว.......มันต้องกะ BF


« #22 เมื่อ: กันยายน 04, 2012, 02:19:53 PM »



 เป็นกิเลส อีกแว้วววว
บันทึกการเข้า
warm-up
ใบขับขี่ชั่วคราว
**

คะแนนถูกใจ 4
ออฟไลน์ ออฟไลน์

กระทู้: 240



« #23 เมื่อ: กันยายน 04, 2012, 03:21:54 PM »

ข้อมูลดีๆๆดันไป
บันทึกการเข้า
espada_jujub
ใบขับขี่ 5 ปี
***

คะแนนถูกใจ 5
ออฟไลน์ ออฟไลน์

กระทู้: 601


:Bass: ป่าสัก 004


« #24 เมื่อ: กันยายน 04, 2012, 06:42:32 PM »

ขอบคุณพี่เหน่งอีกครั้งครับ , ขยายคลายข้อข้องใจครับ สำหรับในเวปที่เปลี่ยนกัน รวมถึงที่ผมด้วย 3000-3500 บาท

ราคานี้เป็น SCV แบบตัวยาวรุ่นเก่าพร้อมอแดปเตอร์ตัวธรรมดาครับไม่ใช่ของตัวแชมป์ ซึ่งถ้าไม่ได้เน้นต้องการความแรง เปลี่ยนใช้งาน

ธรรมดา สำหรับรถบ้าน ใช้ตัวสั้นรุ่นเก่าก็เพียงพอ หรือถ้าอยากแรงด้วยอีกอย่างที่พี่เหน่งว่าก็ตามเงื่อนไขต่อไปนี้


1. ถ้าของเดิมเป็นตัวสั้น จะเปลี่ยน SCV ถ้าใช้ตัวยาวธรรมดา จ่าย 3,xxx

2. ถ้าของเดิมเป็นตัวสั้น จะเปลี่ยน SCV ต้องการตัวยาวรุ่นใหม่ด้วย ต้องซื้อ SCV ตัวยาวรุ่นใหม่ 1,xxx กับ SCV ตัวยาวรุ่นเก่า 3,xxx

เพื่อที่จะเอาอแดปเตอร์ที่ติดมาในกล่องของ SCV ตัวยาวรุ่นเก่า (ไม่แยกขาย) มาใช้กับ SCV ตัวยาวรุ่นใหม่เพื่อให้ใส่กับปั๊ม

ที่ SCV ของเดิมเป็นรุ่นตัวสั้นได้ (คงไม่งงนะครับ ส่วน SCV ตัวยาวรุ่นเก่าที่เหลืออยู่ 1 ตัวก็เก็บเอาไว้เป็นอะไหล่ได้)

3. ถ้าของเดิมเป็นตัวยาวอยู่แล้ว อยากแรงเปลี่ยนเป็น SCV รุ่นใหม่ อันนี้จ่ายแค่ 1,xxx ใส่ได้เลย จบข่าวครับ


ขอบคุณคุณปอนด์ที่ช่วยอธิบายให้เคลียร์มากขึ้นครับ ขอบคุณมากๆครับ
บันทึกการเข้า

หน้า: [1] 2 3 4   ขึ้นบน
  พิมพ์  
 
กระโดดไป:  


SimplePortal 2.3.3 © 2008-2010, SimplePortal