vigothailand,

vigo

,

วีโก้

,

วีโก้แชมป์

,

vigo champ

, toyota vigo,

รถบ้าน

, รถแต่ง, วีโก้ไทยแลนด์, ตลาดรถ, รถมือสอง, toyota, โตโยต้าชัวร์,

vigo 2014

, one2car , รถกระบะมือสอง, โตโยต้า

ยินดีต้อนรับคุณ, บุคคลทั่วไป กรุณา เข้าสู่ระบบ หรือ ลงทะเบียน


   


ลงชื่อร่วมกิจกรรมกับวีโก้ไทยแลนด์

 
ค้นหาในเว็บวีโก้ไทยแลนด์รวดเร็วกว่าด้วยระบบของกูเกิ้ล หาอะไรในเว็บไม่เจอพิมพ์ในช่องว่าง แล้วกด ค้นหา ได้เลย!!!

VigoThailand.com // วีโก้ไทยแลนด์ « กูรูไทยแลนด์ « สารพันปัญหารถ « หวี2ชั้น เจอชุดนี้ไป นิ่มเลย
หน้า: [1] 2 3 4 5 6 7 8 9 10 11 12   ลงล่าง
  พิมพ์  
ผู้เขียน หัวข้อ: หวี2ชั้น เจอชุดนี้ไป นิ่มเลย  (อ่าน 166640 ครั้ง)
0 สมาชิก และ 8 บุคคลทั่วไป กำลังดูหัวข้อนี้
aodvigo
ใบขับขี่ตลอดชีพ
****

คะแนนถูกใจ 11
ออฟไลน์ ออฟไลน์

กระทู้: 1547


VT-848....VTC-316...V-UP 1891


« เมื่อ: มิถุนายน 24, 2012, 03:02:11 PM »



พอดีได้คำแนะนำจากน้าๆในห้องนี้ ว่าเปลี่ยนปั๊มครัชบน เป็นตัวใหม่ ตัวเก่าเป็นพลาสติก รถผมปี 06 และปั๊มครัชล่างใช้ของวีโก้ 2.7 เบนซิล  ผลที่ได้ออกมานิ่มเกินคาดครับ แทบไม่อยากเชื่อกับขาตัวเองเลย  หลังจากที่ทนปวดขามานานกับรถติดในกรุงเทพ  กับงบประมาณ ปั๊มบน 859.75 บาท ปั๊มล่าง 685.00 บาท ไม่รวม vat เบิกจาก 0 เลยครับ ผมทำเองกว่าจะไล่ลมได้เล่นเอาเหงือตกเลย


บันทึกการเข้า
 
aodvigo
ใบขับขี่ตลอดชีพ
****

คะแนนถูกใจ 11
ออฟไลน์ ออฟไลน์

กระทู้: 1547


VT-848....VTC-316...V-UP 1891


« #1 เมื่อ: มิถุนายน 24, 2012, 03:03:56 PM »


ปั๊มล่าง
บันทึกการเข้า
pom-puy
มือใหม่หัดขับ
*

คะแนนถูกใจ 0
ออฟไลน์ ออฟไลน์

กระทู้: 13



« #2 เมื่อ: มิถุนายน 24, 2012, 03:24:04 PM »

เท่ารถป่าวครับพี่ พอดีคิดจะเปลี่ยนครัชอยู่แต่กลัวปวดขาครับ ของผม ปี 2010

บันทึกการเข้า
kaewmai
ใบขับขี่ตลอดชีพ
****

คะแนนถูกใจ 7
ออฟไลน์ ออฟไลน์

กระทู้: 1569



« #3 เมื่อ: มิถุนายน 24, 2012, 03:50:31 PM »

ขอเก็บไว้เป็นข้อมูลนะคร๊าบบบ
บันทึกการเข้า
ultrasonic
บุคคลทั่วไป
« #4 เมื่อ: มิถุนายน 24, 2012, 04:05:54 PM »

 
บันทึกการเข้า
aodvigo
ใบขับขี่ตลอดชีพ
****

คะแนนถูกใจ 11
ออฟไลน์ ออฟไลน์

กระทู้: 1547


VT-848....VTC-316...V-UP 1891


« #5 เมื่อ: มิถุนายน 24, 2012, 04:42:54 PM »

สำหรับน้าท่านใดที่ปั๊มบนเป็นตัวใหม่อยู่แล้วก็จัดแค่ปั๊มตัวล่างตัวเดียว รับลองแจ่มครับ หวี2ชั้น นิ่มพอๆกับรถเดิม หรืออาจจะนิ่มกว่าด้วยนะผมว่า  แต่ปั๊มตัวล่างเวลาติดตั้งต้องเอาแหวนลองที่น๊อตตัวแรกที่ศรชี้  ลองระหว่างปั๊มกับเกียร์ เพราะถ้าไม่ลองแหวน ปั๊มมันจะเอียง แล้วสากที่ดันก้ามปูมันจะเอียงทำให้ลูกปั๊มล่างไปเบียดเสื้อปั๊มได้ มันจะใช้ได้ไม่นาน

บันทึกการเข้า
dutch
มือใหม่หัดขับ
*

คะแนนถูกใจ 0
ออฟไลน์ ออฟไลน์

กระทู้: 78



« #6 เมื่อ: มิถุนายน 24, 2012, 06:08:27 PM »

มันนิ่มขึ้นเลยเหรอครับ หลักการทำงานมันเป็นยังไงครับ สนใจมากครับ คำถามต่อมาฝากซื้อได้มั้ยครับ
บันทึกการเข้า
สี่กั๊ก VT501
ดริฟต์คิงขั้นเซียน
*****

คะแนนถูกใจ 17
ออฟไลน์ ออฟไลน์

กระทู้: 4588


ก็แค่รถเดิมๆไว้ฟังหวย...


« #7 เมื่อ: มิถุนายน 24, 2012, 08:27:34 PM »

น่าสนใจมากครับพี่อ๊อดเวลารถติดๆๆๆปวดขาเลยอ่ะ
บันทึกการเข้า
espada_jujub
ใบขับขี่ 5 ปี
***

คะแนนถูกใจ 5
ออฟไลน์ ออฟไลน์

กระทู้: 599


:Bass: ป่าสัก 004


« #8 เมื่อ: มิถุนายน 24, 2012, 08:34:23 PM »

เป็นข้อมูลที่ดีมากๆเลยครับ  
บันทึกการเข้า
tik. ampex.
มือใหม่หัดขับ
*

คะแนนถูกใจ 1
ออฟไลน์ ออฟไลน์

กระทู้: 70



« #9 เมื่อ: มิถุนายน 24, 2012, 10:21:40 PM »

ใช้ของวีโก้ 2.7 เบนซิล ทั้งตัวล่าง และ บน เลยใช่ใหมครับ ปวดขามากเลย
บันทึกการเข้า
Child_5879
ใบขับขี่ 5 ปี
***

คะแนนถูกใจ 3
ออฟไลน์ ออฟไลน์

กระทู้: 593


3.0 กับกล่อง NO NAME


« #10 เมื่อ: มิถุนายน 24, 2012, 10:24:31 PM »

คงจะได้จัดเหมือนกันครับ.....รอเปลี่ยนคลัชชุดใหม่อยู่...ชุดเก่าลื่่นแล้ว

ขอ Part No. สำหรับเบิกห้างด้วยครับ.....
บันทึกการเข้า
wirud tammang
ใบขับขี่ตลอดชีพ
****

คะแนนถูกใจ 16
ออฟไลน์ ออฟไลน์

กระทู้: 1367



« #11 เมื่อ: มิถุนายน 25, 2012, 10:19:07 AM »

รบกวน ผู้ดูแลปักหมุดด้วยครับกระทู้นี้ข้อมมูลเป็นประโยชน์กับเพื่อนสมาชิกมากครับ รบกวนเจ้าของกระทู้มาแจ้งรายละเอียด part no หรือ d.i.y  ให้เพื่อนชมด้วยครับ ขอบคุณครับ
บันทึกการเข้า
phathomporn
ใบขับขี่ 5 ปี
***

คะแนนถูกใจ 4
ออฟไลน์ ออฟไลน์

กระทู้: 509



« #12 เมื่อ: มิถุนายน 25, 2012, 10:27:17 AM »

ได้ผลจิงๆคับ ผมใส่มาตั้งแต่เปลี่ยหวีสองชั้นแล้ว
บันทึกการเข้า
Nick !!!
มือใหม่หัดขับ
*

คะแนนถูกใจ 0
ออฟไลน์ ออฟไลน์

กระทู้: 68



« #13 เมื่อ: มิถุนายน 25, 2012, 12:09:41 PM »

พี่ครับรองแหวนที่ปั๊มครัชล่างกี่ตัวครับ
บันทึกการเข้า
zekihole
ใบขับขี่ตลอดชีพ
****

คะแนนถูกใจ 5
ออฟไลน์ ออฟไลน์

กระทู้: 1689


55 Society


« #14 เมื่อ: มิถุนายน 25, 2012, 01:23:22 PM »

ลูกปั้มของวีโก้เบนซิล มีขนาดใหญ่กว่าของดีเซลหรอครับ อยากลองสูตรนี้บ้าง 
บันทึกการเข้า
aodvigo
ใบขับขี่ตลอดชีพ
****

คะแนนถูกใจ 11
ออฟไลน์ ออฟไลน์

กระทู้: 1547


VT-848....VTC-316...V-UP 1891


« #15 เมื่อ: มิถุนายน 25, 2012, 01:55:37 PM »

เดี๋ยวลงเบอร์ PART. NO. ให้นะครับ พอดีใบเสร็จไม่ได้เก็บไว้ที่รถ..
บันทึกการเข้า
tommy-VT-151
ดริฟต์คิงขั้นเซียน
*****

คะแนนถูกใจ 22
ออฟไลน์ ออฟไลน์

กระทู้: 4053


Chonburi 046 ต้อมครับ VT151


« #16 เมื่อ: มิถุนายน 25, 2012, 02:04:27 PM »

 
บันทึกการเข้า
zekihole
ใบขับขี่ตลอดชีพ
****

คะแนนถูกใจ 5
ออฟไลน์ ออฟไลน์

กระทู้: 1689


55 Society


« #17 เมื่อ: มิถุนายน 25, 2012, 03:20:00 PM »

เดี๋ยวลงเบอร์ PART. NO. ให้นะครับ พอดีใบเสร็จไม่ได้เก็บไว้ที่รถ..
บันทึกการเข้า
Ducksport
มือใหม่หัดขับ
*

คะแนนถูกใจ 3
ออฟไลน์ ออฟไลน์

กระทู้: 84


ไม่มีที่หนาย ที่ใจไม่เคยไปครับ <Sunday Driver>


« #18 เมื่อ: มิถุนายน 25, 2012, 04:17:49 PM »

  ยาแก้ปวดขามาแล้ว
บันทึกการเข้า
aodvigo
ใบขับขี่ตลอดชีพ
****

คะแนนถูกใจ 11
ออฟไลน์ ออฟไลน์

กระทู้: 1547


VT-848....VTC-316...V-UP 1891


« #19 เมื่อ: มิถุนายน 25, 2012, 06:47:43 PM »

part number ปั๊มบน A-31420-0K030
part number ปั๊มบน A-31470-0K040
มาแล้วครับ

สำหรับการติดตั้ง ปั๊มครัชตัวบนสำหรับรถที่เป็นปั๊มครัชตัวเก่า  เวลาติดตั้งต้องดัดท่อแป๊บน้ำมันนิดหน่อย เพราะตำแหน่งมันต่างกันนิดนึง การดัดก็ไม่ยากครับ....ส่วนอื่นเหมือนเดิมเป๊ะ
สำหรับการติดตั้งปั๊มครัชตัวล่าง  ต้องหาแหวนแปะรอง ที่น๊อตตัวที่ผมบอกไป ส่วนใช้กี่ตัวนั้นก็ลองเอาตัวปั๊มใส่เข้ากับจุดยึดดู แล้วก็เล็งแนว สากครัชให้ตรง ถ้าไม่รองแหวนปั๊มมันจะเบนออกมาด้านนอก แบบแนวแรงไม่ตรงกัน ถ้าใส่ก็คงใส่ได้ แต่มันจะไม่ทน เพราะลูกปั๊มมันไปเบียดด้านข้าง เมื่อมันไปดันก้ามปู  แล้วจุดยึดสายน้ำมันครัชที่อยู่ติดกับเกียร์ ต้องถอดเอาสายออกจากจุดยึดที่เดิม เพราะว่าตำแหน่งของสายแป๊บเข้าที่ตูดปั๊มมันเอียงต่างกันกับของเดิม  ส่วนปั๊มล่างความโตคงเป็น ขนาด 7/8 ปั๊มเดิมขนาด 13/16
บันทึกการเข้า
WCRP
มือใหม่หัดขับ
*

คะแนนถูกใจ 1
ออฟไลน์ ออฟไลน์

กระทู้: 27


เลิกเฟี้ยวแย้ว


« #20 เมื่อ: มิถุนายน 25, 2012, 08:10:04 PM »

พี่ครับแล้วตัวรถ2010 ปั้มบนเป็นแบบไหนครับ สนใจมากปวดขามาก 
บันทึกการเข้า
Child_5879
ใบขับขี่ 5 ปี
***

คะแนนถูกใจ 3
ออฟไลน์ ออฟไลน์

กระทู้: 593


3.0 กับกล่อง NO NAME


« #21 เมื่อ: มิถุนายน 25, 2012, 08:41:54 PM »

พี่ครับแล้วตัวรถ2010 ปั้มบนเป็นแบบไหนครับ สนใจมากปวดขามาก 
2010 น่าจะเปลี่ยนเฉพาะปั้มล่างนะ...เพราะปั้มบนเป็นเหล็กแล้วนิครับ....
บันทึกการเข้า
aodvigo
ใบขับขี่ตลอดชีพ
****

คะแนนถูกใจ 11
ออฟไลน์ ออฟไลน์

กระทู้: 1547


VT-848....VTC-316...V-UP 1891


« #22 เมื่อ: มิถุนายน 26, 2012, 07:40:39 AM »

พี่ครับแล้วตัวรถ2010 ปั้มบนเป็นแบบไหนครับ สนใจมากปวดขามาก 
เปิดกระโปรงหน้าดูเลยครับ ผมไม่แน่ใจว่าวีโก้เริ่มเปลี่ยนเป็นปั๊มอลูมิเนียมตั้งแต่ปีไหน รอน้าท่านใดรู้มาบอกอีกที  รถผมมันปี 06 จะเป็นพลาสติกสีดำๆ  แต่รุ่นหลังๆจะเป็นปั๊มอลูมิเนียมหมดแล้ว  ก็เปลี่ยนแค่ตัวล่างพอครับ....
บันทึกการเข้า
Roch
ใบขับขี่ชั่วคราว
**

คะแนนถูกใจ 5
ออฟไลน์ ออฟไลน์

กระทู้: 474


Duty


« #23 เมื่อ: มิถุนายน 26, 2012, 08:28:08 AM »

 
บันทึกการเข้า
hakling
มือใหม่หัดขับ
*

คะแนนถูกใจ 0
ออฟไลน์ ออฟไลน์

กระทู้: 2



« #24 เมื่อ: มิถุนายน 26, 2012, 01:03:01 PM »

 
สวัสดีคับพี่ๆทั้งหลาย ผมน้องใหม่ฝากตัวด้วยคับ

รถผม วีโก้พรีรันเนอร์ ปี 05-06 ไม่แน่ใจคับ 

อยากทราบว่าพี่ทำเองหรือว่าทำที่ศูนย์ครับ   พอดีกล้ามขาซ้ายผมขึ้นมากเลยคับตอนนี้

กระทู้นี้ดีมากเลยคับ ขอบคุณมากๆเลยคับ
บันทึกการเข้า
หน้า: [1] 2 3 4 5 6 7 8 9 10 11 12   ขึ้นบน
  พิมพ์  
 
กระโดดไป:  


SimplePortal 2.3.3 © 2008-2010, SimplePortal