vigothailand,

vigo

,

วีโก้

,

วีโก้แชมป์

,

vigo champ

, toyota vigo,

รถบ้าน

, รถแต่ง, วีโก้ไทยแลนด์, ตลาดรถ, รถมือสอง, toyota, โตโยต้าชัวร์,

vigo 2014

, one2car , รถกระบะมือสอง, โตโยต้า

ยินดีต้อนรับคุณ, บุคคลทั่วไป กรุณา เข้าสู่ระบบ หรือ ลงทะเบียน


   


ลงชื่อร่วมกิจกรรมกับวีโก้ไทยแลนด์

 
ค้นหาในเว็บวีโก้ไทยแลนด์รวดเร็วกว่าด้วยระบบของกูเกิ้ล หาอะไรในเว็บไม่เจอพิมพ์ในช่องว่าง แล้วกด ค้นหา ได้เลย!!!

VigoThailand.com // วีโก้ไทยแลนด์ « กูรูไทยแลนด์ « สารพันปัญหารถ «  F55V อาการ,อารมณ์,ความรู้สึก ฯลฯ.
หน้า: 1 2 3 4 5 [6] 7 8 9 10 11 12 13 14 15 16 ... 133   ลงล่าง
  พิมพ์  
ผู้เขียน หัวข้อ: F55V อาการ,อารมณ์,ความรู้สึก ฯลฯ.  (อ่าน 854574 ครั้ง)
0 สมาชิก และ 15 บุคคลทั่วไป กำลังดูหัวข้อนี้
um_limited
ใบขับขี่ตลอดชีพ
****

คะแนนถูกใจ 6
ออฟไลน์ ออฟไลน์

กระทู้: 1102


พริ้ว 4 ล้อ ควบ 4 เลน


« #125 เมื่อ: กรกฎาคม 08, 2011, 12:53:26 PM »



เพิ่งเอารูปมาลงหลังติดตั้งไปแล้ว ภาพเพลทมันไม่ชัดเพราะถ่ายจากมือถือห่วงๆครับ





ทุบซุ้มป่ะครับพี่ เเล้วติดที่ไหนอ่ะครับ
บันทึกการเข้า
parn11
ดริฟต์คิงขั้นเซียน
*****

คะแนนถูกใจ 31
ออฟไลน์ ออฟไลน์

กระทู้: 4954


F55V/ALPHA TECH/SONIC BOOM แรง!!!!!!!!!!!!!!!


« #126 เมื่อ: กรกฎาคม 08, 2011, 02:49:11 PM »

เพิ่งเอารูปมาลงหลังติดตั้งไปแล้ว ภาพเพลทมันไม่ชัดเพราะถ่ายจากมือถือห่วงๆครับ





ทุบซุ้มป่ะครับพี่ เเล้วติดที่ไหนอ่ะครับ
ผูกเรียบร้อยยังตาอั๊ม เอามาโชว์หน่อย
บันทึกการเข้า
um_limited
ใบขับขี่ตลอดชีพ
****

คะแนนถูกใจ 6
ออฟไลน์ ออฟไลน์

กระทู้: 1102


พริ้ว 4 ล้อ ควบ 4 เลน


« #127 เมื่อ: กรกฎาคม 09, 2011, 05:37:51 PM »

ยังเลยพี่ ของยังมาไม่ถึงเลยงับ T T
บันทึกการเข้า
parn11
ดริฟต์คิงขั้นเซียน
*****

คะแนนถูกใจ 31
ออฟไลน์ ออฟไลน์

กระทู้: 4954


F55V/ALPHA TECH/SONIC BOOM แรง!!!!!!!!!!!!!!!


« #128 เมื่อ: กรกฎาคม 11, 2011, 11:57:12 AM »

ตัวแรงหายไปไหนกันหมดน่า
บันทึกการเข้า
NOKKAI
ใบขับขี่ตลอดชีพ
****

คะแนนถูกใจ 30
ออฟไลน์ ออฟไลน์

กระทู้: 1599



« #129 เมื่อ: กรกฎาคม 11, 2011, 12:02:36 PM »

เมื่อวานมีสมาชิกจูน ออโต้โทรมาถามเรื่องโบตัวนี้ ไปผูกมาแล้วแต่ต้นอืดมากๆ  ปรากฏว่า อินเตอร์หน้า ท่อ3 นิ้วไม่มีพัก บูสท์2ปอนด์ เลยแนะนำว่าเพิ่มกล่องคันเร่งซักใบ+ดูเรื่องขนาดท่อ+พัก

จะบอกว่าจูนก็เอาเหมือนกันคร๊าบบบบ......
บันทึกการเข้า
parn11
ดริฟต์คิงขั้นเซียน
*****

คะแนนถูกใจ 31
ออฟไลน์ ออฟไลน์

กระทู้: 4954


F55V/ALPHA TECH/SONIC BOOM แรง!!!!!!!!!!!!!!!


« #130 เมื่อ: กรกฎาคม 11, 2011, 05:44:30 PM »

เมื่อวานมีสมาชิกจูน ออโต้โทรมาถามเรื่องโบตัวนี้ ไปผูกมาแล้วแต่ต้นอืดมากๆ  ปรากฏว่า อินเตอร์หน้า ท่อ3 นิ้วไม่มีพัก บูสท์2ปอนด์ เลยแนะนำว่าเพิ่มกล่องคันเร่งซักใบ+ดูเรื่องขนาดท่อ+พัก

จะบอกว่าจูนก็เอาเหมือนกันคร๊าบบบบ......
ไม่ชัดคับคุณนกว่าบูชเขาเท่าหรัย2บาร์(30ปอนด์)หรือ 20ปอนด์ มันจะไม่มันส์อะไรแถมท่อโล่ง3นิ้วอีกอย่างน้อยๆๆโบตัวนี้ต้องบูช30-35คับ ของผม40กว่าๆ ท่อโล่ง2.5นิ้วคับ มันส์ยกร่อง(บอกสูตรความมันส์อีกนิดว่าลองยกจากกล่องหลักอีกเสต็ปแล้วจะรู้ว่า F55V มันส์ได้สุดๆๆ)
บันทึกการเข้า
vitkrub
ใบขับขี่ชั่วคราว
**

คะแนนถูกใจ 23
ออฟไลน์ ออฟไลน์

กระทู้: 449



« #131 เมื่อ: กรกฎาคม 11, 2011, 07:57:07 PM »

สันนิษฐานเบื้องต้น  ท่อไอเสียใหญ่ไปครับ ถ้าจำไม่ผิด ขยายท่อได้เต็มที่ไม่เกิน 2.1/2" หรือ 2.3/4" นะครับ ใหญ่มาโล่งเกิน คราวนี้แรงดันย้อนไม่พอกลายเป็นรอรอบอีก ถ้าให้แนะนำ เอาท่อเดิมมาใส่ แล้วถอดแคตฯออก เท่านี้ก็วิ่งมันทะลุไมล์แล้วครับ


ป.ล. เกียร์ออโต้ รบกวนหาออยเกียร์มาเพิ่มด้วยนะครับ ไม่งั้นเกียร์ท่านได้กระจายก่อนเวลาอันควรอย่างแน่นอนครับผม
บันทึกการเข้า
vitkrub
ใบขับขี่ชั่วคราว
**

คะแนนถูกใจ 23
ออฟไลน์ ออฟไลน์

กระทู้: 449



« #132 เมื่อ: กรกฎาคม 11, 2011, 08:08:58 PM »

สวัสดีครับพี่ปาน เมื่อวันเสาร์โน้น ต้องกราบขออภัยพี่เป็นอย่างสูงนะครับ เนื่องจากผมติดธุระด่วน ลูกค้าลากคอเข้าไปจัดการงานที่ค้างอยู่ ทำให้ไม่สามารถโทรติดต่อพี่ได้เลย ยังไงก็อย่าเคืองกันนะครับ  ไว้มีโอกาสคงได้เลี้ยงขอโทษพี่ซํกรอบนะครับ


ช่วงนี้งานเริ่มคลายตัวลงหน่อยแล้วครับ  เลยเข้ามาดูกระทู้ย้อน  ยังไงก็ต้องขอโทษพี่ปานอีกรอบนะครับ

 
บันทึกการเข้า
parn11
ดริฟต์คิงขั้นเซียน
*****

คะแนนถูกใจ 31
ออฟไลน์ ออฟไลน์

กระทู้: 4954


F55V/ALPHA TECH/SONIC BOOM แรง!!!!!!!!!!!!!!!


« #133 เมื่อ: กรกฎาคม 11, 2011, 08:24:30 PM »

สวัสดีครับพี่ปาน เมื่อวันเสาร์โน้น ต้องกราบขออภัยพี่เป็นอย่างสูงนะครับ เนื่องจากผมติดธุระด่วน ลูกค้าลากคอเข้าไปจัดการงานที่ค้างอยู่ ทำให้ไม่สามารถโทรติดต่อพี่ได้เลย ยังไงก็อย่าเคืองกันนะครับ  ไว้มีโอกาสคงได้เลี้ยงขอโทษพี่ซํกรอบนะครับ


ช่วงนี้งานเริ่มคลายตัวลงหน่อยแล้วครับ  เลยเข้ามาดูกระทู้ย้อน  ยังไงก็ต้องขอโทษพี่ปานอีกรอบนะครับ

 
ไม่เป็นหรัยคับคุณวิทย์ ผ่านมาทางขอนแก่นก้โทรหากันได้คับ หรือว่าผมลงไปวิ่งเล่นแถว กทม อีกเมื่อหรัยจะแจ้งข่าวคับ
แต่ถ้ามาเมื่อวันเสาร์ คงได้เจอตัวแรงF55V อีกคัน รุ่นแรกๆด้วยคับ(กอล์ฟEGR)
บันทึกการเข้า
Team_Then
ดริฟต์คิงขั้นเซียน
*****

คะแนนถูกใจ 48
ออฟไลน์ ออฟไลน์

กระทู้: 3679


เล็บเหยียว.......มันต้องกะ BF


« #134 เมื่อ: กรกฎาคม 12, 2011, 06:32:01 PM »

อย่าให้ร่วง 
บันทึกการเข้า
plase
มือใหม่หัดขับ
*

คะแนนถูกใจ 12
ออฟไลน์ ออฟไลน์

กระทู้: 177



« #135 เมื่อ: กรกฎาคม 12, 2011, 07:26:59 PM »

ของพี่ปานวิ่งเวลาได้เท่าไหร่ครับ แล้วทำปั๊มเพิ่มยังครับ  แล้วถ้าไม่ทำแรงดันตกป่าวครับ
บันทึกการเข้า
parn11
ดริฟต์คิงขั้นเซียน
*****

คะแนนถูกใจ 31
ออฟไลน์ ออฟไลน์

กระทู้: 4954


F55V/ALPHA TECH/SONIC BOOM แรง!!!!!!!!!!!!!!!


« #136 เมื่อ: กรกฎาคม 12, 2011, 08:39:15 PM »

ของพี่ปานวิ่งเวลาได้เท่าไหร่ครับ แล้วทำปั๊มเพิ่มยังครับ  แล้วถ้าไม่ทำแรงดันตกป่าวครับ
ดีสุดตอนนี้14.9วิคับ ยังไม่ได้ยุ่งกับปั๊มคับ ปรึกษาคุณเหน่งบอกว่าเน้นช่วงล่างดีกว่ารถเราใช้งานด้วย
บันทึกการเข้า
plase
มือใหม่หัดขับ
*

คะแนนถูกใจ 12
ออฟไลน์ ออฟไลน์

กระทู้: 177



« #137 เมื่อ: กรกฎาคม 13, 2011, 08:46:42 AM »

ของผมวิ่งได้. 15.0.  4x4. Auto. ครับ ของพี่ปานมีหัวฉีดป่าวครับบูทกี่ปอนคับ
บันทึกการเข้า
Fortuner911
ใบขับขี่ชั่วคราว
**

คะแนนถูกใจ 8
ออฟไลน์ ออฟไลน์

กระทู้: 247



« #138 เมื่อ: กรกฎาคม 13, 2011, 09:31:48 AM »

ใส่ มาเรียบร้อยแล้วครับ โบf55v แต่ยังจูนไม่ลงตัว ต้องจูนอีกหลายรอบ ^^  แต่ใส่กับฟอร์จูนเนอร์ แรงได้ใจ
บันทึกการเข้า
McGiggS
ใบขับขี่ชั่วคราว
**

คะแนนถูกใจ 3
ออฟไลน์ ออฟไลน์

กระทู้: 437



« #139 เมื่อ: กรกฎาคม 13, 2011, 10:39:01 AM »

^
^
ขึ้นโบที่ไหนมาครับพี่ ของผม 2.5 มาเก็บความรู้

 
บันทึกการเข้า
somnu
มือใหม่หัดขับ
*

คะแนนถูกใจ 1
ออฟไลน์ ออฟไลน์

กระทู้: 108



« #140 เมื่อ: กรกฎาคม 13, 2011, 10:44:30 AM »

ใส่ มาเรียบร้อยแล้วครับ โบf55v แต่ยังจูนไม่ลงตัว ต้องจูนอีกหลายรอบ ^^  แต่ใส่กับฟอร์จูนเนอร์ แรงได้ใจ
รบกวนถามหน่อยครับ หมดค่าใช้จ่ายไปเท่าไหร่หรอครับ
แล้วทำที่ไหนมาครับ จบในที่เดียวเลยหรือป่าวครับ
ขอบคุณครับ
บันทึกการเข้า
vitkrub
ใบขับขี่ชั่วคราว
**

คะแนนถูกใจ 23
ออฟไลน์ ออฟไลน์

กระทู้: 449



« #141 เมื่อ: กรกฎาคม 13, 2011, 10:55:41 AM »

ลูกนี้ผมใช้อยู่ครับ ดึงใช้ได้แต่ไม่แนะนำครับ เพราะคออาจจะเคล็ดได้ เทอร์โบลูกนี้รับบูสท์ได้ 50 psi ได้สบาย ๆ ครับ แต่เครื่องเราจะรับไม่ไหว

- อาการดึง รับรองถึงอกถึงใจแน่นอนครับ หายห่วง

- ความทนทานของเทอร์โบ ข้อนี้ลืมไปได้เลยครับ เพราะ 'โคตร' ทน  มันเป็นเทอร์โบที่อยู่ใน 'รถ10ล้อ' ครับ แต่เครื่องเราจะทนพอหรือเปล่านี่น่าคิด

- ถ้าอยากดึงยาว ๆ แนะนำ เปลี่ยนอินเตอร์ด้วยครับ  ถ้าอินเตอร์เดิม ดึงได้ 'จิ๊ดเดียว' สาเหตุ เพราะว่า อินเตอร์เดิมลูกเล็กและบางไปครับ พอวิ่งที่ความเร็วสูง ๆ มันระบายไม่ทัน อั้นอีก คราวนี้ ถ้าเหยียบเพลินไม่ฟังเสียงเครื่อง อินเตอร์ก็จะแตกได้ง่าย ๆ ครับ  แต่ถ้า ยอมกัดฟัน ลงอินเตอร์หน้าอีกลูก  คราวนี้เพลินเลยครับ อยากกดเท่าไหร่จัดเต็มได้เลยครับ รับรองสนุก

- รอบจะมาช้ากว่าเทอร์โบเดิมอยู่ซักหน่อยนะครับ (ในกรณีที่เปลี่ยนอินเตอร์) แต่กวาดยาว รับรองหลังติดเบาะจนคุณต้องถอนคันเร่งแน่ ๆ  แต่ถ้าอินเตอร์เดิม แทบจะไม่รู้สึกว่าบูสท์ช้าเพราะ อินเตอร์ใบเล็ก สามารถอัดอากาศได้เต็มไว และ ระยะห่างระหว่างอินเตอร์กับเทอร์โบอยู่ใกล้ ทำให้บูสท์ได้ไวกว่า ถ้าจำไม่ผิด รู้สึกจะอยู่แถว ๆ 1800 รอบก็มาแล้วครับ แต่ถ้า อินเตอร์หน้าจะมาแถว ๆ 2200-2500 รอบครับ ไม่เกินนี้แน่นอน

- ส่วนสนนราคา ของผม ได้มาที่ 4.5 หมื่นครับ มือหนึ่ง ใช้เขาเดิม ราคาแรงพอสมควร


อ่อ จะรบกวนแนะนำสไตล์การจูนนิดนึงนะครับ   จากที่ผมได้ลองมา 3 แบบคือ

1. กดแล้วมาเลย หลังติดเบาะ  ก็สนุกดีนะครับ แต่ขับแล้วเหนื๊อย เหนื่อย แต่ถ้าชอบแนวดุดันจัดได้เลยครับ แต่กินน้ำมัน ไม่สิต้องเรียกว่า 'แ_ก' ครับ มูมมามมาก แถมควันกลบตูดด้วย ไม่สวยงาม (ในความรู้สึกของผมนะ)

2. ลดความดุดันลงมาหน่อย จูนแนว GT car ครับ คือไหล ๆ มาไว ๆ หน่อย แล้วแรงม้ามารอที่เท้าซักคอกนึง  แนวนี้กลาง ๆ ครับ ขับสนุกไม่เหนื่อย กดเป็นมา ไหล ๆ แต่ก็กินน้ำมันเหมือนกัน แต่น้อยกว่าข้อแรกอยู่ซํกหน่อย  แต่ข้อเสียคือ เวลารอบตก แล้วเราคิ๊กดาวน์หรือส่งน้ำมันให้ลึกหน่อย โดยที่ไม่เปลี่ยนเกียร์ รถจะสั่นสะท้านเลยครับ เพราะแรงบิดจะมาเป็นก้อน ๆ อ่อ อีกเรื่องคือ เวลาที่กดลึกหน่อย มันจะชอบ overshoot ครับ ทำให้เห็นเข็มวัดบูสท์พุ่งไปที่ 50 psi บ่อย ๆ เห็นแล้วเสียวว่าไส้(ลูกสูบ)จะไหลครับ เวลามันพุ่งทีเนี่ย หวาดเสียวได้เรื่องครับ ผมว่าหน้ามันไวไปหน่อย

3. แบบที่ใช้อยู่เวลานี้ คือจูนสไตล์ข้อ 2 แหละ แต่ลดความดุดันลงมาหน่อย กระจายแรงบิดให้กว้างกว่าเดิมอีก แรงม้าไม่ตก เอาเกี่ยร์ 1 ไว้ออกตัวเท่านั้น กดแล้วไหล ๆ ไม่รู้สึกว่าเทอร์โบมันบูสท์ แต่พอดูเข็มไมล์ อ้าววววว 160 แล้วเหรอ  ขับกันได้เรื่อย ๆ ไหล ๆ สบาย ๆ จะกดลึกอีกนิดก็มีม้ามารอเต็มคอก จะวิ่งไล่กับใครก็สบาย เพราะรถวิ่งตามเท้าเลย แต่หน้าไม่ไวเท่า 2 ข้อแรกเท่านั้นเอง ซึ่งโดยส่วนตัวผมชอบแบบนี้มากกว่าครับ


อ่ออออ  โม้มาซะเยอะ คงสงสัยว่าแล้วแรงม้ามีเท่าไหร่  จากกราฟที่ทางสำนักเค้าเหน็บมาโชว์ตอนเก็บตังค์ เค้าเคลมไว้ที่ 306 แรงม้าที่ 3588 รอบครับ ส่วนแรงบิดอยู่ที่ 685 Nm ที่ 2665 ครับ  ส่วนความเร็วที่ทางสำนักเค้ากดได้สุด ๆ ที่ 189 กม. /ชม. ที่ 4200 รอบครับ


ป.ล.  รถผม เครื่อง 3 พัน ตัวเตี้ย เกียร์ธรรมดา ครับ 



ส่วนค่าแรงของใหม่หมดทั้งระบบ ตกที่แสนหกครับ ส่วนมือสองก็ลดหลั่นกันตามสภาพของและช่วงจังหวะที่คุณได้ของมา
บันทึกการเข้า
parn11
ดริฟต์คิงขั้นเซียน
*****

คะแนนถูกใจ 31
ออฟไลน์ ออฟไลน์

กระทู้: 4954


F55V/ALPHA TECH/SONIC BOOM แรง!!!!!!!!!!!!!!!


« #142 เมื่อ: กรกฎาคม 13, 2011, 11:48:16 AM »

ของผมวิ่งได้. 15.0.  4x4. Auto. ครับ ของพี่ปานมีหัวฉีดป่าวครับบูทกี่ปอนคับ
ครบหมดแล้วคับผม ยังขาดแค่อินเตอร์หน้าอย่างเดียวคับ บูชสูงสุดช่วงเกียร์5 มาประมาณ40นิดๆๆคับ
บันทึกการเข้า
vitkrub
ใบขับขี่ชั่วคราว
**

คะแนนถูกใจ 23
ออฟไลน์ ออฟไลน์

กระทู้: 449



« #143 เมื่อ: กรกฎาคม 13, 2011, 12:00:08 PM »

ของผมวิ่งได้. 15.0.  4x4. Auto. ครับ ของพี่ปานมีหัวฉีดป่าวครับบูทกี่ปอนคับ
ครบหมดแล้วคับผม ยังขาดแค่อินเตอร์หน้าอย่างเดียวคับ บูชสูงสุดช่วงเกียร์5 มาประมาณ40นิดๆๆคับ


จัดไวเลยครับพี่ปาน แล้วเดียวจะได้วิ่งกันสุดเฟือง สุดเกียร์อย่างแน่นอนครับ 
บันทึกการเข้า
parn11
ดริฟต์คิงขั้นเซียน
*****

คะแนนถูกใจ 31
ออฟไลน์ ออฟไลน์

กระทู้: 4954


F55V/ALPHA TECH/SONIC BOOM แรง!!!!!!!!!!!!!!!


« #144 เมื่อ: กรกฎาคม 13, 2011, 12:24:27 PM »

ของผมวิ่งได้. 15.0.  4x4. Auto. ครับ ของพี่ปานมีหัวฉีดป่าวครับบูทกี่ปอนคับ
ครบหมดแล้วคับผม ยังขาดแค่อินเตอร์หน้าอย่างเดียวคับ บูชสูงสุดช่วงเกียร์5 มาประมาณ40นิดๆๆคับ


จัดไวเลยครับพี่ปาน แล้วเดียวจะได้วิ่งกันสุดเฟือง สุดเกียร์อย่างแน่นอนครับ  
งบหมดคับคุณวิทย์ เดือนหน้าค่างวด+ค่าทะเบียน พรบ+ประกันอีก รออีกจักหน่อย วิ่งแค่402เมตรอินเตอร์เดิมคงไหว ส่วนใช้งานผมบูชสูงสุดแค่29เอง ปิดกล่องยกคับขับกินลมชมวิวคับผม แต่อิจฉาคุณวิทย์เหมือนกันวีโก้3000 ตัวเตี้ยคงจี๊ดน่าดูชม
บันทึกการเข้า
um_limited
ใบขับขี่ตลอดชีพ
****

คะแนนถูกใจ 6
ออฟไลน์ ออฟไลน์

กระทู้: 1102


พริ้ว 4 ล้อ ควบ 4 เลน


« #145 เมื่อ: กรกฎาคม 13, 2011, 12:44:40 PM »

ศุกร์ นี้ขึ้นเขียงเเล้วครับ
บันทึกการเข้า
parn11
ดริฟต์คิงขั้นเซียน
*****

คะแนนถูกใจ 31
ออฟไลน์ ออฟไลน์

กระทู้: 4954


F55V/ALPHA TECH/SONIC BOOM แรง!!!!!!!!!!!!!!!


« #146 เมื่อ: กรกฎาคม 13, 2011, 01:02:43 PM »

ศุกร์ นี้ขึ้นเขียงเเล้วครับ
รอชมอีกหนึ่งสมาชิก F55Vคับผม อั๊ม
บันทึกการเข้า
vitkrub
ใบขับขี่ชั่วคราว
**

คะแนนถูกใจ 23
ออฟไลน์ ออฟไลน์

กระทู้: 449



« #147 เมื่อ: กรกฎาคม 13, 2011, 01:43:38 PM »

ของผมวิ่งได้. 15.0.  4x4. Auto. ครับ ของพี่ปานมีหัวฉีดป่าวครับบูทกี่ปอนคับ
ครบหมดแล้วคับผม ยังขาดแค่อินเตอร์หน้าอย่างเดียวคับ บูชสูงสุดช่วงเกียร์5 มาประมาณ40นิดๆๆคับ


จัดไวเลยครับพี่ปาน แล้วเดียวจะได้วิ่งกันสุดเฟือง สุดเกียร์อย่างแน่นอนครับ 
งบหมดคับคุณวิทย์ เดือนหน้าค่างวด+ค่าทะเบียน พรบ+ประกันอีก รออีกจักหน่อย วิ่งแค่402เมตรอินเตอร์เดิมคงไหว ส่วนใช้งานผมบูชสูงสุดแค่29เอง ปิดกล่องยกคับขับกินลมชมวิวคับผม แต่อิจฉาคุณวิทย์เหมือนกันวีโก้3000 ตัวเตี้ยคงจี๊ดน่าดูชม



ของผมไม่มีอะไรเลยครับ แค่ไว้วิ่งหาลูกค้าเท่านั้นเองครับ เรื่องวิ่งก็พอได้ครับเนื่องจากตัวเตี้ยกว่าเท่านั้นเองครับ  อยากเจอของพี่มากกว่า มีระบบยกหัวฉีดจากกล่องหลักด้วย ผมยังไม่มีเลย อยากนั่งจริง ๆ จะได้เป็นบุญตัวซักรอบ
บันทึกการเข้า
plase
มือใหม่หัดขับ
*

คะแนนถูกใจ 12
ออฟไลน์ ออฟไลน์

กระทู้: 177



« #148 เมื่อ: กรกฎาคม 13, 2011, 09:51:39 PM »


                                                                                                                                                                                                                                                                                                                                                                                                                                             เบา เบา
บันทึกการเข้า
vitkrub
ใบขับขี่ชั่วคราว
**

คะแนนถูกใจ 23
ออฟไลน์ ออฟไลน์

กระทู้: 449



« #149 เมื่อ: กรกฎาคม 13, 2011, 10:03:19 PM »

เบา เบา ดึงหนัก หนัก หลังติดเบาะ 55555

F55 จงเจริญ 
บันทึกการเข้า
หน้า: 1 2 3 4 5 [6] 7 8 9 10 11 12 13 14 15 16 ... 133   ขึ้นบน
  พิมพ์  
 
กระโดดไป:  


SimplePortal 2.3.3 © 2008-2010, SimplePortal