parn11
ดริฟต์คิงขั้นเซียน
   
คะแนนถูกใจ 31
ออฟไลน์
กระทู้: 4954
F55V/ALPHA TECH/SONIC BOOM แรง!!!!!!!!!!!!!!!
|
 |
« #25 เมื่อ: มิถุนายน 07, 2011, 02:24:38 PM » |
|
ได้ลองแล้วจะติดใจคับผม 
|
|
|
บันทึกการเข้า
|
|
|
|
NOKKAI
|
 |
« #26 เมื่อ: มิถุนายน 09, 2011, 09:58:00 AM » |
|
จัดการแก้ไขหัวข้อแล้วนะครับคุณปาน เพิ่งติดตั้งเสร็จเมื่อวันศุกร์ที่ผ่านมาแต่ยังไม่ได้ลองจริงๆจังๆเลย เพราะตอนนี้ยังไม่ได้ปรับบูสท์เพิ่มจากเดิม(20ปอนด์) แต่ความรู้สึกที่ได้คือ ดึงช้ากว่าเดิมนิดหน่อย แต่ดึงนานกว่าเดิมมากๆ ที่รอบ 2500 ขึ้นไปกดมาเร็วกว่าเดิม ยังไงถ้าจูนกล่องใหม่จะมารายงานผลให้ทราบกันอีกครั้งครับ สรุปเบื้องต้นก่อนจูนเพิ่มว่า "พอใจมากๆครับ"กับอินเตอร์เดิม งานนี้ต้องขอบใจหลายๆกับเบียร์ ชลฯ ที่หาของสวยๆกับแนะนำร้านดีๆให้+เบรคหน้าแจ่มๆรวมทั้งน้ำใจอันดีอื่นๆด้วยครับ 
|
|
« แก้ไขครั้งสุดท้าย: มิถุนายน 13, 2011, 08:48:58 AM โดย NOKKAI »
|
บันทึกการเข้า
|
|
|
|
|
makhampeag
|
 |
« #28 เมื่อ: มิถุนายน 10, 2011, 08:55:50 PM » |
|
ราคาโบ f55v พร้อมค่าติดตั้ง อินเตอร์หน้า อยู่ที่ประมาณเท่าไรครับ
|
|
|
บันทึกการเข้า
|
|
|
|
parn11
ดริฟต์คิงขั้นเซียน
   
คะแนนถูกใจ 31
ออฟไลน์
กระทู้: 4954
F55V/ALPHA TECH/SONIC BOOM แรง!!!!!!!!!!!!!!!
|
 |
« #29 เมื่อ: มิถุนายน 11, 2011, 07:12:14 AM » |
|
ราคาโบ f55v พร้อมค่าติดตั้ง อินเตอร์หน้า อยู่ที่ประมาณเท่าไรครับ
ราคาของเจ้าโบตัวนี้ มือ1 มี40000กลางๆๆคับผม มือสอง มี20000กลางๆๆ-30000 คับ ส่วนค่าติดตั้งกับอินเตอร์หน้าเตรียมไว้15000 น่าจะจบคับผม 
|
|
|
บันทึกการเข้า
|
|
|
|
makhampeag
|
 |
« #30 เมื่อ: มิถุนายน 11, 2011, 08:25:09 PM » |
|
ราคาโบ f55v พร้อมค่าติดตั้ง อินเตอร์หน้า อยู่ที่ประมาณเท่าไรครับ
ราคาของเจ้าโบตัวนี้ มือ1 มี40000กลางๆๆคับผม มือสอง มี20000กลางๆๆ-30000 คับ ส่วนค่าติดตั้งกับอินเตอร์หน้าเตรียมไว้15000 น่าจะจบคับผม  ขอบคุณครับ โบพังเมื่อไรคงได้คบกับโบตัวนี้บ้าง 
|
|
|
บันทึกการเข้า
|
|
|
|
vitkrub
ใบขับขี่ชั่วคราว

คะแนนถูกใจ 23
ออฟไลน์
กระทู้: 449
|
 |
« #31 เมื่อ: มิถุนายน 12, 2011, 11:53:01 AM » |
|
ครัทช์ทองแดง ๆ ที่เค้าว่า ๆ กัน ส่วนมากจะเป็นแบบผสมแหละครับ เพราะถ้าทองแดงล้วน ๆ เนี่ย เวลากดครัทช์ที ได้อารมณ์เหยียบครัทช์รถ 10 เลยครับ ดังนั้นเค้าจึงทำแบบผสมออกมา เพื่อให้การจับดีกว่าเดิม แต่ ลักษณะการกดครัทช์ยังเป็นเหมือนเดิมหรือใกล้เคียงตอนออกห้างมากที่สุดครับ
ป.ล. คุณนกครับ ไปสวนกับ accord แล้วได้ผลยังไงรบกวนมาบอกกันมั่งนะครับ อยากทราบเหมือนกันว่า F55 กับอินเตอร์เดิม จะเป็นยังไง เวลาสวนแล้วจะตึง ๆ มั๊ย หรือว่า สวนได้แบบสนั่นลั่นทุ่ง น้อออออ
|
|
|
บันทึกการเข้า
|
|
|
|
crewtech
ปรมาจารย์ขั้นต้น

คะแนนถูกใจ 99
ออฟไลน์
กระทู้: 9509
Pond Klongtan Diesel 084-770-1660
|
 |
« #32 เมื่อ: มิถุนายน 12, 2011, 03:01:43 PM » |
|
ครัทช์ทองแดง ๆ ที่เค้าว่า ๆ กัน ส่วนมากจะเป็นแบบผสมแหละครับ เพราะถ้าทองแดงล้วน ๆ เนี่ย เวลากดครัทช์ที ได้อารมณ์เหยียบครัทช์รถ 10 เลยครับ ดังนั้นเค้าจึงทำแบบผสมออกมา เพื่อให้การจับดีกว่าเดิม แต่ ลักษณะการกดครัทช์ยังเป็นเหมือนเดิมหรือใกล้เคียงตอนออกห้างมากที่สุดครับ
ป.ล. คุณนกครับ ไปสวนกับ accord แล้วได้ผลยังไงรบกวนมาบอกกันมั่งนะครับ อยากทราบเหมือนกันว่า F55 กับอินเตอร์เดิม จะเป็นยังไง เวลาสวนแล้วจะตึง ๆ มั๊ย หรือว่า สวนได้แบบสนั่นลั่นทุ่ง น้อออออ
แข็งไม่แข็งขึ้นอยู่กับหวีครับ ผ้าทองแดงเดี๋ยวนี้ พัฒนาการไปไกลมีแบบหวีนิ่มด้วยครับ จะมีสั่นๆบ้างตอนที่เพิ่งยกมาใหม่ๆ ซึ่งเป็นอาการปกติของคลัตซ์ใหม่ที่ยังไม่เข้ากับหน้าสัมผัสของฟลายวีล ผมยังอยากได้เลยหวีนิ่มเนี่ย 5555 แต่ถ้าถามถึงคุณสมบัติการจับแน่นอนครับว่า ผ้าทองแดงจะจับได้ดีกว่า และแรงกดของหวีก็เป็นอีกส่วนด้วยครับ ถ้าผ้าดีแต่แรงกดเบาเกินไป ก็มีสิทธิ์ลื่นได้อีกเช่นกันครับผม 
|
|
|
บันทึกการเข้า
|
|
|
|
parn11
ดริฟต์คิงขั้นเซียน
   
คะแนนถูกใจ 31
ออฟไลน์
กระทู้: 4954
F55V/ALPHA TECH/SONIC BOOM แรง!!!!!!!!!!!!!!!
|
 |
« #33 เมื่อ: มิถุนายน 12, 2011, 06:33:34 PM » |
|
ครัทช์ทองแดง ๆ ที่เค้าว่า ๆ กัน ส่วนมากจะเป็นแบบผสมแหละครับ เพราะถ้าทองแดงล้วน ๆ เนี่ย เวลากดครัทช์ที ได้อารมณ์เหยียบครัทช์รถ 10 เลยครับ ดังนั้นเค้าจึงทำแบบผสมออกมา เพื่อให้การจับดีกว่าเดิม แต่ ลักษณะการกดครัทช์ยังเป็นเหมือนเดิมหรือใกล้เคียงตอนออกห้างมากที่สุดครับ
ป.ล. คุณนกครับ ไปสวนกับ accord แล้วได้ผลยังไงรบกวนมาบอกกันมั่งนะครับ อยากทราบเหมือนกันว่า F55 กับอินเตอร์เดิม จะเป็นยังไง เวลาสวนแล้วจะตึง ๆ มั๊ย หรือว่า สวนได้แบบสนั่นลั่นทุ่ง น้อออออ
แข็งไม่แข็งขึ้นอยู่กับหวีครับ ผ้าทองแดงเดี๋ยวนี้ พัฒนาการไปไกลมีแบบหวีนิ่มด้วยครับ จะมีสั่นๆบ้างตอนที่เพิ่งยกมาใหม่ๆ ซึ่งเป็นอาการปกติของคลัตซ์ใหม่ที่ยังไม่เข้ากับหน้าสัมผัสของฟลายวีล ผมยังอยากได้เลยหวีนิ่มเนี่ย 5555 แต่ถ้าถามถึงคุณสมบัติการจับแน่นอนครับว่า ผ้าทองแดงจะจับได้ดีกว่า และแรงกดของหวีก็เป็นอีกส่วนด้วยครับ ถ้าผ้าดีแต่แรงกดเบาเกินไป ก็มีสิทธิ์ลื่นได้อีกเช่นกันครับผม  ของผมBK ทองแดง6ก้อน ตอนนี้จับอยู่สบายคับผม แต่ในเมืองเวลารถติดๆๆมีทรมานขาคับผม 
|
|
|
บันทึกการเข้า
|
|
|
|
NOKKAI
|
 |
« #34 เมื่อ: มิถุนายน 13, 2011, 08:49:49 AM » |
|
จัดการแก้ไขหัวข้อแล้วนะครับคุณปาน เพิ่งติดตั้งเสร็จเมื่อวันศุกร์ที่ผ่านมาแต่ยังไม่ได้ลองจริงๆจังๆเลย เพราะตอนนี้ยังไม่ได้ปรับบูสท์เพิ่มจากเดิม(20ปอนด์) แต่ความรู้สึกที่ได้คือ ดึงช้ากว่าเดิมนิดหน่อย แต่ดึงนานกว่าเดิมมากๆ ที่รอบ 2500 ขึ้นไปกดมาเร็วกว่าเดิม ยังไงถ้าจูนกล่องใหม่จะมารายงานผลให้ทราบกันอีกครั้งครับ สรุปเบื้องต้นก่อนจูนเพิ่มว่า "พอใจมากๆครับ"กับอินเตอร์เดิม งานนี้ต้องขอบใจหลายๆกับเบียร์ ชลฯ ที่หาของสวยๆกับแนะนำร้านดีๆให้+เบรคหน้าแจ่มๆรวมทั้งน้ำใจอันดีอื่นๆด้วยครับ 
|
|
|
บันทึกการเข้า
|
|
|
|
True_man
ใบขับขี่ 5 ปี
 
คะแนนถูกใจ 4
ออฟไลน์
กระทู้: 520
|
 |
« #35 เมื่อ: มิถุนายน 13, 2011, 09:16:21 AM » |
|
F55v ตัวที่ไม่ใช่ป้ายดำนี่น่าเล่นไหมคับผมอยากเอามาใส่แทนโบเดิมกะลังหาข้อมูลอยู่....รถผมพรี 3000 ตัวแรก มีทั้งยกทั้งดันของ Alpha tech แล้วก็โมหัวฉีดเลยอยากรู้ว่าถ้าเปลี่ยนโบตัวนี้แทนของเดิมจะให้ผลเป็นไง.....ขอบคุณคับ
|
|
« แก้ไขครั้งสุดท้าย: มิถุนายน 13, 2011, 09:29:36 AM โดย True_man »
|
บันทึกการเข้า
|
|
|
|
parn11
ดริฟต์คิงขั้นเซียน
   
คะแนนถูกใจ 31
ออฟไลน์
กระทู้: 4954
F55V/ALPHA TECH/SONIC BOOM แรง!!!!!!!!!!!!!!!
|
 |
« #36 เมื่อ: มิถุนายน 13, 2011, 10:25:19 AM » |
|
F55v ตัวที่ไม่ใช่ป้ายดำนี่น่าเล่นไหมคับผมอยากเอามาใส่แทนโบเดิมกะลังหาข้อมูลอยู่....รถผมพรี 3000 ตัวแรก มีทั้งยกทั้งดันของ Alpha tech แล้วก็โมหัวฉีดเลยอยากรู้ว่าถ้าเปลี่ยนโบตัวนี้แทนของเดิมจะให้ผลเป็นไง.....ขอบคุณคับ
ถ้าไม่ใช้ป้ายดำผมไม่แน่ใจว่าโข่งหลังที่ติดมาจะเป็นแปรผันหรือป่าวนะสิคับ แต่ถ้าเป็นแปรผันถ้าลองแล้วจะหลงรักมันเลยละคับมาช้ากว่าโบเดิมหน่อยนึงแต่เพิ่มกล่องคันเร่งสักใบก็ไม่รู้สึกว่าช้ามากมาย แต่พอบูชมันมานะคับหลังติดเบาะยาวๆๆคับ  จัดการแก้ไขหัวข้อแล้วนะครับคุณปาน เพิ่งติดตั้งเสร็จเมื่อวันศุกร์ที่ผ่านมาแต่ยังไม่ได้ลองจริงๆจังๆเลย เพราะตอนนี้ยังไม่ได้ปรับบูสท์เพิ่มจากเดิม(20ปอนด์) แต่ความรู้สึกที่ได้คือ ดึงช้ากว่าเดิมนิดหน่อย แต่ดึงนานกว่าเดิมมากๆ ที่รอบ 2500 ขึ้นไปกดมาเร็วกว่าเดิม ยังไงถ้าจูนกล่องใหม่จะมารายงานผลให้ทราบกันอีกครั้งครับ สรุปเบื้องต้นก่อนจูนเพิ่มว่า "พอใจมากๆครับ"กับอินเตอร์เดิม งานนี้ต้องขอบใจหลายๆกับเบียร์ ชลฯ ที่หาของสวยๆกับแนะนำร้านดีๆให้+เบรคหน้าแจ่มๆรวมทั้งน้ำใจอันดีอื่นๆด้วยครับ  ขอบคุณคับคุณนก ได้มาจากแหล่งเดียวกันด้วย อิอิอิอิ  จะได้แลกเปลี่ยนความรู้สึกการแก้ปัญหาสำหรับคนเล่นโบรหัสนี้คับผม
|
|
|
บันทึกการเข้า
|
|
|
|
vitkrub
ใบขับขี่ชั่วคราว

คะแนนถูกใจ 23
ออฟไลน์
กระทู้: 449
|
 |
« #37 เมื่อ: มิถุนายน 13, 2011, 10:29:43 AM » |
|
ป้ายดำยังหาของยากเลยครับ ขนาดของผมเนี่ย นัดวันและเวลากับอู่ สุดท้ายอู่เล่นผมไปซะ 2 อาทิตย์ครับ จากทีแรกนัดไว้ 3 วัน สาเหตุเพราะหาของไม่ได้
ส่วนเรื่องอารมณ์ หรือ อาการที่เปลี่ยนไป รบกวนอ่านกระทู้ต้น ๆ ได้เลยครับ มีสมาชิกหลายท่านได้บอกไว้หมดแล้ว
อ่อ ส่วนเรื่องกล่อง กับ โบใหม่จะเข้ากันได้ขนาดไหน ผมว่า ลองไปคุยกับทางสำนักกล่องก่อนดีกว่ามั๊ยครับ แล้วลองแจ้งความจำนงดู ถ้าเป็นไปได้ลองให้ทางสำนักกล่อง เค้าจัดหาของให้ และ ติดตั้งให้ด้วยเลย ผมว่าสะดวกดีกว่าด้วยนะครับ เพราะจะได้รับประกันทั้งระบบทีเดียวเลย ส่วนสนนราคา ในความคิดเห็นส่วนตัวของผมนะครับ ผมว่า ราคาอาจจะสูงกว่าข้างนอกแน่นอน แต่คงไม่ทิ้งโดดหรอกครับ เพราะของพวกนี้ราคากลางมีอยู่แล้ว แต่ในส่วนที่เพิ่มขึ้นคือ ส่วนของการรับประกันผลงาน และ ความสบายใจของเราเองครับ
|
|
|
บันทึกการเข้า
|
|
|
|
ohmygodd
ใบขับขี่ 5 ปี
 
คะแนนถูกใจ 11
ออฟไลน์
กระทู้: 557
|
 |
« #38 เมื่อ: มิถุนายน 13, 2011, 01:06:49 PM » |
|
แอบมาดูรถแรงเขาคุยกัน 
|
|
|
บันทึกการเข้า
|
|
|
|
voyy
|
 |
« #39 เมื่อ: มิถุนายน 13, 2011, 09:43:41 PM » |
|
 นี่ขนาดผมมานั่งอ่านพี่ๆๆเระยังอยากแรงมั่งจัง55555555555555555555555
|
|
|
บันทึกการเข้า
|
|
|
|
vitkrub
ใบขับขี่ชั่วคราว

คะแนนถูกใจ 23
ออฟไลน์
กระทู้: 449
|
 |
« #40 เมื่อ: มิถุนายน 13, 2011, 11:09:29 PM » |
|
 นี่ขนาดผมมานั่งอ่านพี่ๆๆเระยังอยากแรงมั่งจัง55555555555555555555555 ขอเชิญเลยครับ ของพวกนี้เหมือนอยู่ในแดนลับแลครับ เหมือนจะเข้าหายาก แต่พอเข้ามาได้แล้ว หมดสิทธิ์ออกครับ
|
|
|
บันทึกการเข้า
|
|
|
|
True_man
ใบขับขี่ 5 ปี
 
คะแนนถูกใจ 4
ออฟไลน์
กระทู้: 520
|
 |
« #41 เมื่อ: มิถุนายน 14, 2011, 07:34:23 AM » |
|
F55v ตัวที่ไม่ใช่ป้ายดำนี่น่าเล่นไหมคับผมอยากเอามาใส่แทนโบเดิมกะลังหาข้อมูลอยู่....รถผมพรี 3000 ตัวแรก มีทั้งยกทั้งดันของ Alpha tech แล้วก็โมหัวฉีดเลยอยากรู้ว่าถ้าเปลี่ยนโบตัวนี้แทนของเดิมจะให้ผลเป็นไง.....ขอบคุณคับ
ถ้าไม่ใช้ป้ายดำผมไม่แน่ใจว่าโข่งหลังที่ติดมาจะเป็นแปรผันหรือป่าวนะสิคับ แต่ถ้าเป็นแปรผันถ้าลองแล้วจะหลงรักมันเลยละคับมาช้ากว่าโบเดิมหน่อยนึงแต่เพิ่มกล่องคันเร่งสักใบก็ไม่รู้สึกว่าช้ามากมาย แต่พอบูชมันมานะคับหลังติดเบาะยาวๆๆคับ  จัดการแก้ไขหัวข้อแล้วนะครับคุณปาน เพิ่งติดตั้งเสร็จเมื่อวันศุกร์ที่ผ่านมาแต่ยังไม่ได้ลองจริงๆจังๆเลย เพราะตอนนี้ยังไม่ได้ปรับบูสท์เพิ่มจากเดิม(20ปอนด์) แต่ความรู้สึกที่ได้คือ ดึงช้ากว่าเดิมนิดหน่อย แต่ดึงนานกว่าเดิมมากๆ ที่รอบ 2500 ขึ้นไปกดมาเร็วกว่าเดิม ยังไงถ้าจูนกล่องใหม่จะมารายงานผลให้ทราบกันอีกครั้งครับ สรุปเบื้องต้นก่อนจูนเพิ่มว่า "พอใจมากๆครับ"กับอินเตอร์เดิม งานนี้ต้องขอบใจหลายๆกับเบียร์ ชลฯ ที่หาของสวยๆกับแนะนำร้านดีๆให้+เบรคหน้าแจ่มๆรวมทั้งน้ำใจอันดีอื่นๆด้วยครับ  ขอบคุณคับคุณนก ได้มาจากแหล่งเดียวกันด้วย อิอิอิอิ  จะได้แลกเปลี่ยนความรู้สึกการแก้ปัญหาสำหรับคนเล่นโบรหัสนี้คับผม ขอบคุณคับผมไปสืบราคามาสามหมื่นนิดๆพร้อมวางแต่ผมก็ดันลืมถามว่าป้ายดำหรือป่าว......เพราะที่อู่บอกว่าปรับบูชที่ 25 ปอนด์ผมก็แปลกใจเพราะตอนนี้โบเดิมผมก็ 25 ปอนด์แล้ว..........ถ้าจะเล่น F55v พี่ๆแนะนำเป็นป้ายดำใช่ป่ัะคับผมยังใหม่กับเรื่องโบอยู่อยากขอคำแนะนำขอบคุณคับ
|
|
|
บันทึกการเข้า
|
|
|
|
เบียร์ชลบุรี
ดริฟต์คิงขั้นเทพ
คะแนนถูกใจ 35
ออฟไลน์
กระทู้: 7465
|
 |
« #42 เมื่อ: มิถุนายน 14, 2011, 07:41:43 AM » |
|
|
|
|
บันทึกการเข้า
|
|
|
|
|
|
NOKKAI
|
 |
« #45 เมื่อ: มิถุนายน 14, 2011, 01:08:11 PM » |
|
|
|
« แก้ไขครั้งสุดท้าย: มิถุนายน 14, 2011, 01:15:07 PM โดย NOKKAI »
|
บันทึกการเข้า
|
|
|
|
crewtech
ปรมาจารย์ขั้นต้น

คะแนนถูกใจ 99
ออฟไลน์
กระทู้: 9509
Pond Klongtan Diesel 084-770-1660
|
 |
« #46 เมื่อ: มิถุนายน 14, 2011, 11:24:57 PM » |
|
เป็นที่น่าสังเกตอยู่อย่างนึงนะครับ ระหว่างเทอร์โบ F55V รุ่นป้ายดำกับรุ่นป้ายขาว เท่าที่เคยเห็นมา
ในรถของเพื่อนพ้องน้องพี่คนที่รูจักที่ได้ลงโบตัวนี้ลงไป ถ้าเป็นรุ่นป้ายดำ จะไม่ต้องเฉือนเบ้าตรงซุ้มล้อ
หรือว่าเป็นที่การเอาโข่งหน้าไปปาดเอาส่วนที่มันนูนๆเกินออกมาออกไปก่อนแล้วหว่า....
|
|
|
บันทึกการเข้า
|
|
|
|
parn11
ดริฟต์คิงขั้นเซียน
   
คะแนนถูกใจ 31
ออฟไลน์
กระทู้: 4954
F55V/ALPHA TECH/SONIC BOOM แรง!!!!!!!!!!!!!!!
|
 |
« #47 เมื่อ: มิถุนายน 15, 2011, 01:38:48 PM » |
|
เป็นที่น่าสังเกตอยู่อย่างนึงนะครับ ระหว่างเทอร์โบ F55V รุ่นป้ายดำกับรุ่นป้ายขาว เท่าที่เคยเห็นมา
ในรถของเพื่อนพ้องน้องพี่คนที่รูจักที่ได้ลงโบตัวนี้ลงไป ถ้าเป็นรุ่นป้ายดำ จะไม่ต้องเฉือนเบ้าตรงซุ้มล้อ
หรือว่าเป็นที่การเอาโข่งหน้าไปปาดเอาส่วนที่มันนูนๆเกินออกมาออกไปก่อนแล้วหว่า....
อันนี้ผมก็ไม่แน่ใจเหมือนกันคับคุณปอนด์ เจ้ากอล์ฟบอกว่าต้องทุบซุ้มล้อนิดนึงถึงยัดลงไปได้ แต่ชุดที่ผมได้มาไม่ยักกะต้องทำอะไรมันเลยยัดเข้าไปได้พอดีเปะ 
|
|
|
บันทึกการเข้า
|
|
|
|
Team_Then
ดริฟต์คิงขั้นเซียน
   
คะแนนถูกใจ 48
ออฟไลน์
กระทู้: 3679
เล็บเหยียว.......มันต้องกะ BF
|
 |
« #48 เมื่อ: มิถุนายน 15, 2011, 04:36:37 PM » |
|
อยาก อยาก 
|
|
|
บันทึกการเข้า
|
|
|
|
|
|