vigothailand,

vigo

,

วีโก้

,

วีโก้แชมป์

,

vigo champ

, toyota vigo,

รถบ้าน

, รถแต่ง, วีโก้ไทยแลนด์, ตลาดรถ, รถมือสอง, toyota, โตโยต้าชัวร์,

vigo 2014

, one2car , รถกระบะมือสอง, โตโยต้า

ยินดีต้อนรับคุณ, บุคคลทั่วไป กรุณา เข้าสู่ระบบ หรือ ลงทะเบียน


   


ลงชื่อร่วมกิจกรรมกับวีโก้ไทยแลนด์

 
ค้นหาในเว็บวีโก้ไทยแลนด์รวดเร็วกว่าด้วยระบบของกูเกิ้ล หาอะไรในเว็บไม่เจอพิมพ์ในช่องว่าง แล้วกด ค้นหา ได้เลย!!!

VigoThailand.com // วีโก้ไทยแลนด์ « กูรูไทยแลนด์ « สารพันปัญหารถ «  F55V อาการ,อารมณ์,ความรู้สึก ฯลฯ.
หน้า: 1 2 3 [4] 5 6 7 8 9 10 11 12 13 14 ... 133   ลงล่าง
  พิมพ์  
ผู้เขียน หัวข้อ: F55V อาการ,อารมณ์,ความรู้สึก ฯลฯ.  (อ่าน 861847 ครั้ง)
0 สมาชิก และ 6 บุคคลทั่วไป กำลังดูหัวข้อนี้
parn11
ดริฟต์คิงขั้นเซียน
*****

คะแนนถูกใจ 31
ออฟไลน์ ออฟไลน์

กระทู้: 4954


F55V/ALPHA TECH/SONIC BOOM แรง!!!!!!!!!!!!!!!


« #75 เมื่อ: มิถุนายน 20, 2011, 10:15:06 PM »



ของผมมันไม่ได้เป็นป้ายสีดำ แต่ใช้ตอกลงบนเหล็กเลย เห็นช่างน้ำที่เป็นคนติดตั้งบอกว่ามันรุ่นใหม่กว่าป้ายสีดำนะครับ เพราะถ้าเป็นป้ายขาวจริงๆมันไม่ใช่แปรผัน เท็จจริงประการใดก็ไม่รู้เหมือนกัน รู้แต่ว่ามันถูกใจเหลือเกิน 555...



ชักอยากลองแล้วหล่ะสิครับคุณนก เรานัดเจอกันซักรอบมั๊ยครับ ผมอยากรู้จริง ๆ นะเอ้า

เอาเป็นว่ามาแลกเปลี่ยนความรู้(ที่ไม่ค่อยจะมี)กันเฉยๆได้ป่าวครับ ของท่านตัวเตี้ย ส่วนผม 4x4 ยกสูงเสียด้วย บัดเดี๋ยวผมจะแซงท่าน (โดยการบินไปกินหญ้าข้างทางน่ะซิ) ฮ่า ฮ่า ฮ่า....


ก็ไม่ได้เอามาขับอัดกันหรอกครับ  แค่อยากจะขอลองนั่งเป็นบุญตัวซํกครับ กับเทอร์โบลูกนี้ที่ไปประจำการในรถยกสูง ก็เท่านั้นเองครับ
วันที่2กคลองไปดูรถผมก็ได้คับที่สนามเทพนคร
บันทึกการเข้า
NOKKAI
ใบขับขี่ตลอดชีพ
****

คะแนนถูกใจ 30
ออฟไลน์ ออฟไลน์

กระทู้: 1599



« #76 เมื่อ: มิถุนายน 21, 2011, 08:37:13 AM »

ของผมมันไม่ได้เป็นป้ายสีดำ แต่ใช้ตอกลงบนเหล็กเลย เห็นช่างน้ำที่เป็นคนติดตั้งบอกว่ามันรุ่นใหม่กว่าป้ายสีดำนะครับ เพราะถ้าเป็นป้ายขาวจริงๆมันไม่ใช่แปรผัน เท็จจริงประการใดก็ไม่รู้เหมือนกัน รู้แต่ว่ามันถูกใจเหลือเกิน 555...



ชักอยากลองแล้วหล่ะสิครับคุณนก เรานัดเจอกันซักรอบมั๊ยครับ ผมอยากรู้จริง ๆ นะเอ้า

เอาเป็นว่ามาแลกเปลี่ยนความรู้(ที่ไม่ค่อยจะมี)กันเฉยๆได้ป่าวครับ ของท่านตัวเตี้ย ส่วนผม 4x4 ยกสูงเสียด้วย บัดเดี๋ยวผมจะแซงท่าน (โดยการบินไปกินหญ้าข้างทางน่ะซิ) ฮ่า ฮ่า ฮ่า....


ก็ไม่ได้เอามาขับอัดกันหรอกครับ  แค่อยากจะขอลองนั่งเป็นบุญตัวซํกครับ กับเทอร์โบลูกนี้ที่ไปประจำการในรถยกสูง ก็เท่านั้นเองครับ

ถ้างั้นว่างเมื่อไหร่ก็กริ๊งกร๊างบอกได้เลยครับ เรามันบ้านใกล้เรือนเคียงกันอยู่แล้ว(ซ.มังกร)
บันทึกการเข้า
vitkrub
ใบขับขี่ชั่วคราว
**

คะแนนถูกใจ 23
ออฟไลน์ ออฟไลน์

กระทู้: 449



« #77 เมื่อ: มิถุนายน 22, 2011, 10:06:46 AM »

ของผมมันไม่ได้เป็นป้ายสีดำ แต่ใช้ตอกลงบนเหล็กเลย เห็นช่างน้ำที่เป็นคนติดตั้งบอกว่ามันรุ่นใหม่กว่าป้ายสีดำนะครับ เพราะถ้าเป็นป้ายขาวจริงๆมันไม่ใช่แปรผัน เท็จจริงประการใดก็ไม่รู้เหมือนกัน รู้แต่ว่ามันถูกใจเหลือเกิน 555...



ชักอยากลองแล้วหล่ะสิครับคุณนก เรานัดเจอกันซักรอบมั๊ยครับ ผมอยากรู้จริง ๆ นะเอ้า

เอาเป็นว่ามาแลกเปลี่ยนความรู้(ที่ไม่ค่อยจะมี)กันเฉยๆได้ป่าวครับ ของท่านตัวเตี้ย ส่วนผม 4x4 ยกสูงเสียด้วย บัดเดี๋ยวผมจะแซงท่าน (โดยการบินไปกินหญ้าข้างทางน่ะซิ) ฮ่า ฮ่า ฮ่า....


ก็ไม่ได้เอามาขับอัดกันหรอกครับ  แค่อยากจะขอลองนั่งเป็นบุญตัวซํกครับ กับเทอร์โบลูกนี้ที่ไปประจำการในรถยกสูง ก็เท่านั้นเองครับ
วันที่2กคลองไปดูรถผมก็ได้คับที่สนามเทพนคร



ว้าว......ว้าว แล้วพี่ปานไปถึงสนามกี่โมงครับ อยากไปดูมั่ง น่าสนดีครับ



ของผมมันไม่ได้เป็นป้ายสีดำ แต่ใช้ตอกลงบนเหล็กเลย เห็นช่างน้ำที่เป็นคนติดตั้งบอกว่ามันรุ่นใหม่กว่าป้ายสีดำนะครับ เพราะถ้าเป็นป้ายขาวจริงๆมันไม่ใช่แปรผัน เท็จจริงประการใดก็ไม่รู้เหมือนกัน รู้แต่ว่ามันถูกใจเหลือเกิน 555...



ชักอยากลองแล้วหล่ะสิครับคุณนก เรานัดเจอกันซักรอบมั๊ยครับ ผมอยากรู้จริง ๆ นะเอ้า

เอาเป็นว่ามาแลกเปลี่ยนความรู้(ที่ไม่ค่อยจะมี)กันเฉยๆได้ป่าวครับ ของท่านตัวเตี้ย ส่วนผม 4x4 ยกสูงเสียด้วย บัดเดี๋ยวผมจะแซงท่าน (โดยการบินไปกินหญ้าข้างทางน่ะซิ) ฮ่า ฮ่า ฮ่า....


ก็ไม่ได้เอามาขับอัดกันหรอกครับ  แค่อยากจะขอลองนั่งเป็นบุญตัวซํกครับ กับเทอร์โบลูกนี้ที่ไปประจำการในรถยกสูง ก็เท่านั้นเองครับ

ถ้างั้นว่างเมื่อไหร่ก็กริ๊งกร๊างบอกได้เลยครับ เรามันบ้านใกล้เรือนเคียงกันอยู่แล้ว(ซ.มังกร)


ได้เลยครับคุณนก เดี๋ยวขอผมดูคิวนิดนึง เดี๋ยวจะโทรไปรบกวนนะครับ
บันทึกการเข้า
NOKKAI
ใบขับขี่ตลอดชีพ
****

คะแนนถูกใจ 30
ออฟไลน์ ออฟไลน์

กระทู้: 1599



« #78 เมื่อ: มิถุนายน 22, 2011, 12:31:47 PM »

ยินดีต้อนรับเลยครับ รถผมก็บ้านๆแหละ เอาไว้รับ-ส่งลูปไปโรงเรียนเท่านั้น (จริง...จริ๊งงงง....)
บันทึกการเข้า
nat_1975
ดริฟต์คิงขั้นเซียน
*****

คะแนนถูกใจ 23
ออฟไลน์ ออฟไลน์

กระทู้: 3170


"โชคชัยคอมมอลเรลช๊อป"


« #79 เมื่อ: มิถุนายน 23, 2011, 09:01:11 PM »

ของผมมันไม่ได้เป็นป้ายสีดำ แต่ใช้ตอกลงบนเหล็กเลย เห็นช่างน้ำที่เป็นคนติดตั้งบอกว่ามันรุ่นใหม่กว่าป้ายสีดำนะครับ เพราะถ้าเป็นป้ายขาวจริงๆมันไม่ใช่แปรผัน เท็จจริงประการใดก็ไม่รู้เหมือนกัน รู้แต่ว่ามันถูกใจเหลือเกิน 555...
ได้ลองแล้วจะติดใจคับผมเจ้าโบรหัสนี้ ไม่เหมือนโบเดิมขับไปเสียวไปว่ามันจะพังตอนไหน 55555
คุณปาร์ม..ถ้า 4x4 autoมันจะทนมือทนเท้าไหม..ไอ้เรามันคนไม่มีตังแต่อยากแรงนะ..    
บันทึกการเข้า
parn11
ดริฟต์คิงขั้นเซียน
*****

คะแนนถูกใจ 31
ออฟไลน์ ออฟไลน์

กระทู้: 4954


F55V/ALPHA TECH/SONIC BOOM แรง!!!!!!!!!!!!!!!


« #80 เมื่อ: มิถุนายน 23, 2011, 10:17:04 PM »

ของผมมันไม่ได้เป็นป้ายสีดำ แต่ใช้ตอกลงบนเหล็กเลย เห็นช่างน้ำที่เป็นคนติดตั้งบอกว่ามันรุ่นใหม่กว่าป้ายสีดำนะครับ เพราะถ้าเป็นป้ายขาวจริงๆมันไม่ใช่แปรผัน เท็จจริงประการใดก็ไม่รู้เหมือนกัน รู้แต่ว่ามันถูกใจเหลือเกิน 555...
ได้ลองแล้วจะติดใจคับผมเจ้าโบรหัสนี้ ไม่เหมือนโบเดิมขับไปเสียวไปว่ามันจะพังตอนไหน 55555
คุณปาร์ม..ถ้า 4x4 autoมันจะทนมือทนเท้าไหม..ไอ้เรามันคนไม่มีตังแต่อยากแรงนะ..    
ตัวนี้ต้องลองถามคุณนุก(pimo)
ของผมมันไม่ได้เป็นป้ายสีดำ แต่ใช้ตอกลงบนเหล็กเลย เห็นช่างน้ำที่เป็นคนติดตั้งบอกว่ามันรุ่นใหม่กว่าป้ายสีดำนะครับ เพราะถ้าเป็นป้ายขาวจริงๆมันไม่ใช่แปรผัน เท็จจริงประการใดก็ไม่รู้เหมือนกัน รู้แต่ว่ามันถูกใจเหลือเกิน 555...



ชักอยากลองแล้วหล่ะสิครับคุณนก เรานัดเจอกันซักรอบมั๊ยครับ ผมอยากรู้จริง ๆ นะเอ้า

เอาเป็นว่ามาแลกเปลี่ยนความรู้(ที่ไม่ค่อยจะมี)กันเฉยๆได้ป่าวครับ ของท่านตัวเตี้ย ส่วนผม 4x4 ยกสูงเสียด้วย บัดเดี๋ยวผมจะแซงท่าน (โดยการบินไปกินหญ้าข้างทางน่ะซิ) ฮ่า ฮ่า ฮ่า....


ก็ไม่ได้เอามาขับอัดกันหรอกครับ  แค่อยากจะขอลองนั่งเป็นบุญตัวซํกครับ กับเทอร์โบลูกนี้ที่ไปประจำการในรถยกสูง ก็เท่านั้นเองครับ
วันที่2กคลองไปดูรถผมก็ได้คับที่สนามเทพนคร



ว้าว......ว้าว แล้วพี่ปานไปถึงสนามกี่โมงครับ อยากไปดูมั่ง น่าสนดีครับ
คงช่วงสายๆๆนะคับไปวิ่งขำๆๆๆ


ของผมมันไม่ได้เป็นป้ายสีดำ แต่ใช้ตอกลงบนเหล็กเลย เห็นช่างน้ำที่เป็นคนติดตั้งบอกว่ามันรุ่นใหม่กว่าป้ายสีดำนะครับ เพราะถ้าเป็นป้ายขาวจริงๆมันไม่ใช่แปรผัน เท็จจริงประการใดก็ไม่รู้เหมือนกัน รู้แต่ว่ามันถูกใจเหลือเกิน 555...



ชักอยากลองแล้วหล่ะสิครับคุณนก เรานัดเจอกันซักรอบมั๊ยครับ ผมอยากรู้จริง ๆ นะเอ้า

เอาเป็นว่ามาแลกเปลี่ยนความรู้(ที่ไม่ค่อยจะมี)กันเฉยๆได้ป่าวครับ ของท่านตัวเตี้ย ส่วนผม 4x4 ยกสูงเสียด้วย บัดเดี๋ยวผมจะแซงท่าน (โดยการบินไปกินหญ้าข้างทางน่ะซิ) ฮ่า ฮ่า ฮ่า....


ก็ไม่ได้เอามาขับอัดกันหรอกครับ  แค่อยากจะขอลองนั่งเป็นบุญตัวซํกครับ กับเทอร์โบลูกนี้ที่ไปประจำการในรถยกสูง ก็เท่านั้นเองครับ

ถ้างั้นว่างเมื่อไหร่ก็กริ๊งกร๊างบอกได้เลยครับ เรามันบ้านใกล้เรือนเคียงกันอยู่แล้ว(ซ.มังกร)


ได้เลยครับคุณนก เดี๋ยวขอผมดูคิวนิดนึง เดี๋ยวจะโทรไปรบกวนนะครับ
ดูคับแก่ก้เล่นโบตัวนี้อยู่ ออโต้เหมือนกันคับ
ปล.เมือวานไปบุรัมย์มาเจอคนอยากเล่นด้วยเลยเลยตกใจกดหนีไปซะ190 แต่พอเบาแล้วจะเร่งใหม่ เหมือนกับรถเดินสะดุดดใครพอรู้มั้ยคับว่าเป็นที่ระบบน้ำมันหรือป่าว ตกใจหมดเลย
บันทึกการเข้า
Team_Then
ดริฟต์คิงขั้นเซียน
*****

คะแนนถูกใจ 48
ออฟไลน์ ออฟไลน์

กระทู้: 3679


เล็บเหยียว.......มันต้องกะ BF


« #81 เมื่อ: มิถุนายน 26, 2011, 06:54:38 PM »




เก็บ ๆๆ....
บันทึกการเข้า
parn11
ดริฟต์คิงขั้นเซียน
*****

คะแนนถูกใจ 31
ออฟไลน์ ออฟไลน์

กระทู้: 4954


F55V/ALPHA TECH/SONIC BOOM แรง!!!!!!!!!!!!!!!


« #82 เมื่อ: มิถุนายน 26, 2011, 06:56:14 PM »




เก็บ ๆๆ....
ลองแล้วจะติดใจ 
บันทึกการเข้า
plase
มือใหม่หัดขับ
*

คะแนนถูกใจ 12
ออฟไลน์ ออฟไลน์

กระทู้: 177



« #83 เมื่อ: มิถุนายน 26, 2011, 08:52:50 PM »

ต้องลอง
บันทึกการเข้า
vitkrub
ใบขับขี่ชั่วคราว
**

คะแนนถูกใจ 23
ออฟไลน์ ออฟไลน์

กระทู้: 449



« #84 เมื่อ: มิถุนายน 27, 2011, 10:29:22 PM »

ผมว่า หลังจากที่ได้เปลี่ยนโบลูกนี้มาแทนที่ของเดิมแล้ว รู้สึกเป็นคนขี้ตกใจอย่างมาก  พอเจอใครขับมาจี้นิ๊ดส์เดียว ตกใจ กดคันเร่งทู๊กที กว่าจะได้สติก็โน่น ทิ้งคันหลังไปซะโขแล้ว

เค้าเรียกอาการแบบนี้ว่าอะไรครับ?
บันทึกการเข้า
crewtech
ปรมาจารย์ขั้นต้น
**

คะแนนถูกใจ 99
ออฟไลน์ ออฟไลน์

กระทู้: 9509


Pond Klongtan Diesel 084-770-1660


« #85 เมื่อ: มิถุนายน 27, 2011, 11:00:14 PM »

ผมว่า หลังจากที่ได้เปลี่ยนโบลูกนี้มาแทนที่ของเดิมแล้ว รู้สึกเป็นคนขี้ตกใจอย่างมาก  พอเจอใครขับมาจี้นิ๊ดส์เดียว ตกใจ กดคันเร่งทู๊กที กว่าจะได้สติก็โน่น ทิ้งคันหลังไปซะโขแล้ว

เค้าเรียกอาการแบบนี้ว่าอะไรครับ?

อาการ.... ขวัญอ่อน แต่ Teen หนักครับ 5555

 
บันทึกการเข้า
Team_Then
ดริฟต์คิงขั้นเซียน
*****

คะแนนถูกใจ 48
ออฟไลน์ ออฟไลน์

กระทู้: 3679


เล็บเหยียว.......มันต้องกะ BF


« #86 เมื่อ: มิถุนายน 28, 2011, 08:42:48 AM »

 

 V

 V

 หุหุ
บันทึกการเข้า
NOKKAI
ใบขับขี่ตลอดชีพ
****

คะแนนถูกใจ 30
ออฟไลน์ ออฟไลน์

กระทู้: 1599



« #87 เมื่อ: มิถุนายน 28, 2011, 08:45:03 AM »

ผมว่า หลังจากที่ได้เปลี่ยนโบลูกนี้มาแทนที่ของเดิมแล้ว รู้สึกเป็นคนขี้ตกใจอย่างมาก  พอเจอใครขับมาจี้นิ๊ดส์เดียว ตกใจ กดคันเร่งทู๊กที กว่าจะได้สติก็โน่น ทิ้งคันหลังไปซะโขแล้ว

เค้าเรียกอาการแบบนี้ว่าอะไรครับ?

อาการ.... ขวัญอ่อน แต่ Teen หนักครับ 5555

 


ขวัญเอ๊ย.....ขวัญมา
บันทึกการเข้า
vitkrub
ใบขับขี่ชั่วคราว
**

คะแนนถูกใจ 23
ออฟไลน์ ออฟไลน์

กระทู้: 449



« #88 เมื่อ: มิถุนายน 28, 2011, 08:47:34 PM »

ผมว่า หลังจากที่ได้เปลี่ยนโบลูกนี้มาแทนที่ของเดิมแล้ว รู้สึกเป็นคนขี้ตกใจอย่างมาก  พอเจอใครขับมาจี้นิ๊ดส์เดียว ตกใจ กดคันเร่งทู๊กที กว่าจะได้สติก็โน่น ทิ้งคันหลังไปซะโขแล้ว

เค้าเรียกอาการแบบนี้ว่าอะไรครับ?

อาการ.... ขวัญอ่อน แต่ Teen หนักครับ 5555

 




พี่ปอนด์ค๊าบบบบ  จะไปซิ่งที่ไหนบอกกันมั่งเน้อ ถ้าว่างจะได้ตามไปด้วย
บันทึกการเข้า
crewtech
ปรมาจารย์ขั้นต้น
**

คะแนนถูกใจ 99
ออฟไลน์ ออฟไลน์

กระทู้: 9509


Pond Klongtan Diesel 084-770-1660


« #89 เมื่อ: มิถุนายน 29, 2011, 01:04:19 AM »

ผมว่า หลังจากที่ได้เปลี่ยนโบลูกนี้มาแทนที่ของเดิมแล้ว รู้สึกเป็นคนขี้ตกใจอย่างมาก  พอเจอใครขับมาจี้นิ๊ดส์เดียว ตกใจ กดคันเร่งทู๊กที กว่าจะได้สติก็โน่น ทิ้งคันหลังไปซะโขแล้ว

เค้าเรียกอาการแบบนี้ว่าอะไรครับ?

อาการ.... ขวัญอ่อน แต่ Teen หนักครับ 5555

 




พี่ปอนด์ค๊าบบบบ  จะไปซิ่งที่ไหนบอกกันมั่งเน้อ ถ้าว่างจะได้ตามไปด้วย

หุหุ มะค่อยมีหลักแหล่ง ชอบเป็นพวกแอบแจมแล้วแอบ"ชิ่ง"มากกว่าตั้งใจไป"ซิ่ง" น่ะครับ 5555

เอาเป็นว่าติดไว้กลางเดือนหน้า ถ้าเจอแล้วเด๋วจะบอกครับ ช่วงนี้ลงมาทำสมาธิในทะเลไปก่อน อิอิ

บันทึกการเข้า
vitkrub
ใบขับขี่ชั่วคราว
**

คะแนนถูกใจ 23
ออฟไลน์ ออฟไลน์

กระทู้: 449



« #90 เมื่อ: มิถุนายน 29, 2011, 12:07:51 PM »

เมื่อวานไปอู่ที่ทำรถมา  แบบว่าว่าง ๆ เลยไปนั่งคุย ๆ สนุก ๆ แต่มันกลับไม่สนุกแล้วสิครับ  พี่ ๆ ในอู่บอก 'ลองทำฝาดูสิ '  มันจะมาเร็วกว่าเดิมเยอะเลยนะ ตัวกระพ้มเองก็หูผึ่งเลย เหรอ!!!!! มาเร็วเลยเหรอพี่ ว่าแต่มันต้องทำอะไรมั่งอ่ะ  พี่เค้าก็เหลาเลยครับ  ขัดลื่น เปลี่ยนไอดีไอเสียให้ใหญ่หน่อย เปลี่ยนหัวฉีดให้ใหญ่ขึ้น (ตอนนี้ใช้ Tips ของนาวาร่าอยู่) แล้วเปลี่ยนสปริงใหม่ ปะเก็นใหม่ ขัดลื่น port ต่าง ๆ เปลี่ยนปะเก็น  อืม ๆ  ฟังแล้วน่าสน  เลยมีข้อสงสัยดังนี้ครับ

1. การที่เราเริ่มเข้าใปยุ่ง อวัยวะภายในของเครื่องแบบนี้ จะทำให้เครื่องมีความทนทานเท่าเดิมมั๊ยครับ (คำว่า เท่าเดิม ผมหมายถึง ณ เวลานี้ที่ผมได้ทำการเปลี่ยนเทอร์โบไปแล้ว แต่ยังไม่ได้เข้าไปยุ่งพวกระบบภายในเครื่องอะไรเลย ยกเว้น หัวฉีดเท่านั้น )

2. แล้วพวกระบบการจ่ายน้ำมัน ต้องทำเพิ่มด้วยหรือเปล่า เช่น ขยายรูที่รางหัวฉีด ทำปั๊มเป็น 3 Rotors 

3. ระบบเกียร์ต้องทำอะไรเพิ่มบ้างครับ

4. ท่อไอเสียจำเป็นต้องขยายไปที่ขนาดเท่าไหร่ครับ


สอบถามข้อมูลไว้เพื่อประกอบการจุดไฟกิเลสให้หนาแน่นขึ้น เพราะกำลังเก็บกระสุนอยู่ครับ  ขอบคุณมากครับ
บันทึกการเข้า
parn11
ดริฟต์คิงขั้นเซียน
*****

คะแนนถูกใจ 31
ออฟไลน์ ออฟไลน์

กระทู้: 4954


F55V/ALPHA TECH/SONIC BOOM แรง!!!!!!!!!!!!!!!


« #91 เมื่อ: มิถุนายน 29, 2011, 05:32:12 PM »

ดันมันขึ้นไป ชมรมF55Vแห่งวีโก้ไทยแลนด์ (ก้แค่แปรผันF55Vเท่านั้นเอง)
บันทึกการเข้า
nat_1975
ดริฟต์คิงขั้นเซียน
*****

คะแนนถูกใจ 23
ออฟไลน์ ออฟไลน์

กระทู้: 3170


"โชคชัยคอมมอลเรลช๊อป"


« #92 เมื่อ: มิถุนายน 29, 2011, 08:43:24 PM »

ดันมันขึ้นไป ชมรมF55Vแห่งวีโก้ไทยแลนด์ (ก้แค่แปรผันF55Vเท่านั้นเอง)
คุณปาร์ม..ใส่ F55V+inter+หัวฉีด+ปั้มติ๊ก= แรงม้าจะได้เท่าไรแล้วเกียร์ auto จะเดี้ยงไหม..คนชอบหอยขมิม..      
บันทึกการเข้า
VIGOZAD
ดริฟต์คิงขั้นเซียน
*****

คะแนนถูกใจ 19
ออฟไลน์ ออฟไลน์

กระทู้: 3646



« #93 เมื่อ: มิถุนายน 29, 2011, 09:14:11 PM »

เมื่อวานไปอู่ที่ทำรถมา  แบบว่าว่าง ๆ เลยไปนั่งคุย ๆ สนุก ๆ แต่มันกลับไม่สนุกแล้วสิครับ  พี่ ๆ ในอู่บอก 'ลองทำฝาดูสิ '  มันจะมาเร็วกว่าเดิมเยอะเลยนะ ตัวกระพ้มเองก็หูผึ่งเลย เหรอ!!!!! มาเร็วเลยเหรอพี่ ว่าแต่มันต้องทำอะไรมั่งอ่ะ  พี่เค้าก็เหลาเลยครับ  ขัดลื่น เปลี่ยนไอดีไอเสียให้ใหญ่หน่อย เปลี่ยนหัวฉีดให้ใหญ่ขึ้น (ตอนนี้ใช้ Tips ของนาวาร่าอยู่) แล้วเปลี่ยนสปริงใหม่ ปะเก็นใหม่ ขัดลื่น port ต่าง ๆ เปลี่ยนปะเก็น  อืม ๆ  ฟังแล้วน่าสน  เลยมีข้อสงสัยดังนี้ครับ

1. การที่เราเริ่มเข้าใปยุ่ง อวัยวะภายในของเครื่องแบบนี้ จะทำให้เครื่องมีความทนทานเท่าเดิมมั๊ยครับ (คำว่า เท่าเดิม ผมหมายถึง ณ เวลานี้ที่ผมได้ทำการเปลี่ยนเทอร์โบไปแล้ว แต่ยังไม่ได้เข้าไปยุ่งพวกระบบภายในเครื่องอะไรเลย ยกเว้น หัวฉีดเท่านั้น )

2. แล้วพวกระบบการจ่ายน้ำมัน ต้องทำเพิ่มด้วยหรือเปล่า เช่น ขยายรูที่รางหัวฉีด ทำปั๊มเป็น 3 Rotors 

3. ระบบเกียร์ต้องทำอะไรเพิ่มบ้างครับ

4. ท่อไอเสียจำเป็นต้องขยายไปที่ขนาดเท่าไหร่ครับ


สอบถามข้อมูลไว้เพื่อประกอบการจุดไฟกิเลสให้หนาแน่นขึ้น เพราะกำลังเก็บกระสุนอยู่ครับ  ขอบคุณมากครับ

ถ้าใช้งานเป็นหลัก  ไม่ได้เอาไว้แข่ง

ผมจะบอกว่า อย่าไปยุ่งอะไร หรือ เปิดฝามาทำนะคับ  ถ้าพี่ไม่อยากอะไหล่เดินบ่อยๆ  ร้านเก่งแค่ไหน ก็ไม่เท่าของมาจากโรงงานหรอกคับ

เด๋วจะเป็นแบบคันเก่าผม แค่เปิดฝาทำแคม  แรกๆก็แรงคับ พอไปๆมาๆแคมสึก ตีถ้วยวาล์วเสียหมด   
บันทึกการเข้า
m_thanawat
มือใหม่หัดขับ
*

คะแนนถูกใจ 1
ออฟไลน์ ออฟไลน์

กระทู้: 191


VT 1607


« #94 เมื่อ: มิถุนายน 29, 2011, 09:35:09 PM »

แอบมาเก็บข้อมูลรถแรงแห่ง vt ครับ สวยๆทั้งน้าน..ถ้าไม่ได้เสียตังค์ค่าครู3700หละก็ ได้มาไว้ในเจ้าโก้แน่ๆครับ จากนี้ไปก็ต้องเริ่มหยอดกระปุกอีกรอบแล้วหละครับ
บันทึกการเข้า
crewtech
ปรมาจารย์ขั้นต้น
**

คะแนนถูกใจ 99
ออฟไลน์ ออฟไลน์

กระทู้: 9509


Pond Klongtan Diesel 084-770-1660


« #95 เมื่อ: มิถุนายน 30, 2011, 06:46:30 AM »

เมื่อวานไปอู่ที่ทำรถมา  แบบว่าว่าง ๆ เลยไปนั่งคุย ๆ สนุก ๆ แต่มันกลับไม่สนุกแล้วสิครับ  พี่ ๆ ในอู่บอก 'ลองทำฝาดูสิ '  มันจะมาเร็วกว่าเดิมเยอะเลยนะ ตัวกระพ้มเองก็หูผึ่งเลย เหรอ!!!!! มาเร็วเลยเหรอพี่ ว่าแต่มันต้องทำอะไรมั่งอ่ะ  พี่เค้าก็เหลาเลยครับ  ขัดลื่น เปลี่ยนไอดีไอเสียให้ใหญ่หน่อย เปลี่ยนหัวฉีดให้ใหญ่ขึ้น (ตอนนี้ใช้ Tips ของนาวาร่าอยู่) แล้วเปลี่ยนสปริงใหม่ ปะเก็นใหม่ ขัดลื่น port ต่าง ๆ เปลี่ยนปะเก็น  อืม ๆ  ฟังแล้วน่าสน  เลยมีข้อสงสัยดังนี้ครับ

1. การที่เราเริ่มเข้าใปยุ่ง อวัยวะภายในของเครื่องแบบนี้ จะทำให้เครื่องมีความทนทานเท่าเดิมมั๊ยครับ (คำว่า เท่าเดิม ผมหมายถึง ณ เวลานี้ที่ผมได้ทำการเปลี่ยนเทอร์โบไปแล้ว แต่ยังไม่ได้เข้าไปยุ่งพวกระบบภายในเครื่องอะไรเลย ยกเว้น หัวฉีดเท่านั้น )

2. แล้วพวกระบบการจ่ายน้ำมัน ต้องทำเพิ่มด้วยหรือเปล่า เช่น ขยายรูที่รางหัวฉีด ทำปั๊มเป็น 3 Rotors 

3. ระบบเกียร์ต้องทำอะไรเพิ่มบ้างครับ

4. ท่อไอเสียจำเป็นต้องขยายไปที่ขนาดเท่าไหร่ครับ


สอบถามข้อมูลไว้เพื่อประกอบการจุดไฟกิเลสให้หนาแน่นขึ้น เพราะกำลังเก็บกระสุนอยู่ครับ  ขอบคุณมากครับ

ถ้าใช้งานเป็นหลัก  ไม่ได้เอาไว้แข่ง

ผมจะบอกว่า อย่าไปยุ่งอะไร หรือ เปิดฝามาทำนะคับ  ถ้าพี่ไม่อยากอะไหล่เดินบ่อยๆ  ร้านเก่งแค่ไหน ก็ไม่เท่าของมาจากโรงงานหรอกคับ

เด๋วจะเป็นแบบคันเก่าผม แค่เปิดฝาทำแคม  แรกๆก็แรงคับ พอไปๆมาๆแคมสึก ตีถ้วยวาล์วเสียหมด   

ถูกต้องที่สุดครับผม ตามที่เราเคยคุยกันครับคุณวิทย์ แม้แต่ตัวแรงของทางเจ้าสำนักก็ยังไม่ได้ไปยุ่งอะไรกับชิ้นส่วนภายใน

ของตัวเครื่องยนต์เลยนอกจากยกเอาหัวฉีดออกมาเปลี่ยนเข็มนมหนู (Tip) อย่างที่พวกเราทำกันอยู่เท่านั้นเองครับ

การโมดิฟายถึงขนาดเปิดเครื่อง ส่วนมากแล้วจะเป็นสูตรสำเร็จที่นิยมทำกันมาตั้งแต่สมัยคนเล่นเครื่องยนต์เบนซิน และมีบาง

สำนักที่นำมาใช้กับเครื่องยนต์ดีเซลยุคใหม่ๆซึ่งถ้าไม่ใช่ผู้ที่มีความรู้จริง เครื่องไม้เครื่องมือครบๆ เพราะถ้าจะทำให้มัน

ออกมาทั้งแรงกว่าเดิมและเหนียวได้เหมือนเดิมหรือดีกว่าเดิมนั้น เนื้องานและงบปรระมาณที่ใช้จะพอๆกับการสร้างเครื่องยนต์

ตัวใหม่ขึ้นมาทั้งตัวเลยน่ะครับ เครื่องยนต์ดีเซลโดยเฉพาะบล็อค 1KD-FTV ของโตโยต้าการออกแบบของเขาขอบอกว่า

ตัวนี้เทพมาตั้งแต่โรงงานแล้วครับ เพียงแค่ว่าองค์ประกอบจะใส่อะไรเข้าไปให้มันที่จะทำให้มันทำแรงม้าออกมาได้สูงแค่ไหน

เท่าที่ทราบ ตัวของเจ้าสำนักที่ไส้ในไม่ได้ทำอะไร เคยบูสท์ไปถึง 100 ปอนด์ (เทอร์โบ 2 สเตจ) มีแต่เพียงเกียร์และ

ระบบส่งกำลังเท่านั้นที่ต้องห่วงและทำมันขึ้นมาใหม่เพื่อรับกับแรงบิดระดับมหาศาลของมัน ซึ่งก็คงพอเห็นแล้วนะครับ

ว่ามันก็แนวทางเหมือนๆกันกับที่พวกเราเล่นๆกันนี่แหละ บูสท์เยอะ ก็เปลี่ยนโบ ทอร์คเยอะก็โมเกียร์ แต่ไม่ยักเห็นเปลี่ยนเครื่อง

กันสักคัน ถ้าไม่ได้ไปซนกับอะไรบางอย่างภายในของมันอย่างที่บอกซะก่อนนะครับ อิอิ....

 
บันทึกการเข้า
vitkrub
ใบขับขี่ชั่วคราว
**

คะแนนถูกใจ 23
ออฟไลน์ ออฟไลน์

กระทู้: 449



« #96 เมื่อ: มิถุนายน 30, 2011, 10:24:13 AM »

โอเคครับ งั้นผมจบโปรเจคท์นี้เลยละกัน ไปทำเบรคกับตีท่อไอเสียใหม่ กับ ติดออยน้ำมันเครื่อง เท่านี้พอ


ป.ล. รบกวนถามต่อครับ มีร้านไหนที่เค้ารับติดออยน้ำมันเครื่องฝีมือดี ๆ ราคาสมเหตุผลมั่งครับ อยากไปทำรายการนี้อย่างด่วนเลย รบกวนกูรูด้วยนะครับ ขอบคุณมากครับผม

 




บันทึกการเข้า
vitkrub
ใบขับขี่ชั่วคราว
**

คะแนนถูกใจ 23
ออฟไลน์ ออฟไลน์

กระทู้: 449



« #97 เมื่อ: มิถุนายน 30, 2011, 10:29:10 AM »

ดันมันขึ้นไป ชมรมF55Vแห่งวีโก้ไทยแลนด์ (ก้แค่แปรผันF55Vเท่านั้นเอง)
คุณปาร์ม..ใส่ F55V+inter+หัวฉีด+ปั้มติ๊ก= แรงม้าจะได้เท่าไรแล้วเกียร์ auto จะเดี้ยงไหม..คนชอบหอยขมิม..      


ได้ 306 ม้าแน่นอนครับ แต่ต้องลงออยเกียร์ด้วยนะครับ เพราะเกียร์ออโต้จะ เปราะกว่า เกียร์ธรรมดาเยอะครับ  ส่วนที่เหลือก็ตามเดิมครับ อ่อ ถ้าทรัพย์ถึงก็เพิ่มออยน้ำมันเครื่องอีกซํกตัวก็จบแล้วครับ
บันทึกการเข้า
nat_1975
ดริฟต์คิงขั้นเซียน
*****

คะแนนถูกใจ 23
ออฟไลน์ ออฟไลน์

กระทู้: 3170


"โชคชัยคอมมอลเรลช๊อป"


« #98 เมื่อ: มิถุนายน 30, 2011, 10:38:20 AM »

ดันมันขึ้นไป ชมรมF55Vแห่งวีโก้ไทยแลนด์ (ก้แค่แปรผันF55Vเท่านั้นเอง)
คุณปาร์ม..ใส่ F55V+inter+หัวฉีด+ปั้มติ๊ก= แรงม้าจะได้เท่าไรแล้วเกียร์ auto จะเดี้ยงไหม..คนชอบหอยขมิม..      


ได้ 306 ม้าแน่นอนครับ แต่ต้องลงออยเกียร์ด้วยนะครับ เพราะเกียร์ออโต้จะ เปราะกว่า เกียร์ธรรมดาเยอะครับ  ส่วนที่เหลือก็ตามเดิมครับ อ่อ ถ้าทรัพย์ถึงก็เพิ่มออยน้ำมันเครื่องอีกซํกตัวก็จบแล้วครับ
     
บันทึกการเข้า
Team_Then
ดริฟต์คิงขั้นเซียน
*****

คะแนนถูกใจ 48
ออฟไลน์ ออฟไลน์

กระทู้: 3679


เล็บเหยียว.......มันต้องกะ BF


« #99 เมื่อ: มิถุนายน 30, 2011, 11:15:40 AM »

ตามดู กันทุกวัน.....
บันทึกการเข้า
หน้า: 1 2 3 [4] 5 6 7 8 9 10 11 12 13 14 ... 133   ขึ้นบน
  พิมพ์  
 
กระโดดไป:  


SimplePortal 2.3.3 © 2008-2010, SimplePortal