vigothailand,

vigo

,

วีโก้

,

วีโก้แชมป์

,

vigo champ

, toyota vigo,

รถบ้าน

, รถแต่ง, วีโก้ไทยแลนด์, ตลาดรถ, รถมือสอง, toyota, โตโยต้าชัวร์,

vigo 2014

, one2car , รถกระบะมือสอง, โตโยต้า

ยินดีต้อนรับคุณ, บุคคลทั่วไป กรุณา เข้าสู่ระบบ หรือ ลงทะเบียน


   


ลงชื่อร่วมกิจกรรมกับวีโก้ไทยแลนด์

 
ค้นหาในเว็บวีโก้ไทยแลนด์รวดเร็วกว่าด้วยระบบของกูเกิ้ล หาอะไรในเว็บไม่เจอพิมพ์ในช่องว่าง แล้วกด ค้นหา ได้เลย!!!

VigoThailand.com // วีโก้ไทยแลนด์ « กูรูไทยแลนด์ « สารพันปัญหารถ «  F55V อาการ,อารมณ์,ความรู้สึก ฯลฯ.
หน้า: 1 2 3 4 5 6 7 8 9 10 11 [12] 13 14 15 16 17 18 19 20 21 22 ... 133   ลงล่าง
  พิมพ์  
ผู้เขียน หัวข้อ: F55V อาการ,อารมณ์,ความรู้สึก ฯลฯ.  (อ่าน 867013 ครั้ง)
wathinvigo และ 5 บุคคลทั่วไป กำลังดูหัวข้อนี้
mycom2005
มือใหม่หัดขับ
*

คะแนนถูกใจ 0
ออฟไลน์ ออฟไลน์

กระทู้: 39



« #275 เมื่อ: กรกฎาคม 26, 2011, 07:30:32 PM »



ถ่ายรูปเกจมาให้ดุครับ


บันทึกการเข้า
VIGOZAD
ดริฟต์คิงขั้นเซียน
*****

คะแนนถูกใจ 19
ออฟไลน์ ออฟไลน์

กระทู้: 3646



« #276 เมื่อ: กรกฎาคม 26, 2011, 08:27:28 PM »

^
 ^
 พี่ปาน แล้วเวลากดลึก บูสมันฟาดไปที่เท่าไรครับ
บูชสูงสุด43 ที่เกียร์5คับผม ขึ้นไป43 แล้วก็ตกลงมาเหลือประมาณ37-38คับผม

พี่ปานบูชอย่างโหดอะคับพี่ โหดมากๆคับ   

อิอิ ผมใช้โบอีกรุ่นยังบูชแค่ 40 เองคับ กลัวก้านสูบลั่นก่อนเวลาอันควรรร  นับถือเรยคับพี่ 
บันทึกการเข้า
parn11
ดริฟต์คิงขั้นเซียน
*****

คะแนนถูกใจ 31
ออฟไลน์ ออฟไลน์

กระทู้: 4954


F55V/ALPHA TECH/SONIC BOOM แรง!!!!!!!!!!!!!!!


« #277 เมื่อ: กรกฎาคม 26, 2011, 09:01:56 PM »

^
 ^
 พี่ปาน แล้วเวลากดลึก บูสมันฟาดไปที่เท่าไรครับ
บูชสูงสุด43 ที่เกียร์5คับผม ขึ้นไป43 แล้วก็ตกลงมาเหลือประมาณ37-38คับผม

พี่ปานบูชอย่างโหดอะคับพี่ โหดมากๆคับ   

อิอิ ผมใช้โบอีกรุ่นยังบูชแค่ 40 เองคับ กลัวก้านสูบลั่นก่อนเวลาอันควรรร  นับถือเรยคับพี่ 
ก้บูชขนาดนี้เฉพาะวิ่ง402เมตรเองเต้ ถ้าใช้งานไม่มีถึงคับ30-35ถ้าเปิดยกคับแล้วแต่อารมณ์ สงสารเครื่องมันเหมือนกันคับ
บันทึกการเข้า
plase
มือใหม่หัดขับ
*

คะแนนถูกใจ 12
ออฟไลน์ ออฟไลน์

กระทู้: 177



« #278 เมื่อ: กรกฎาคม 26, 2011, 09:06:34 PM »

ของผมก็40เหมือนกันคับ
บันทึกการเข้า
Fortuner911
ใบขับขี่ชั่วคราว
**

คะแนนถูกใจ 8
ออฟไลน์ ออฟไลน์

กระทู้: 247



« #279 เมื่อ: กรกฎาคม 26, 2011, 09:13:45 PM »

วันนี้ไปจัดการวางอินเตอร์หน้ามาแล้ว ขอบอกย้ายอินเตอร์วิ่งเนียนกว่าเดิมมาก ใช้ Greddy หนา3นิ้ว


ปล.มิเนียมเอามาขัดเงาเหมือนเลสเลย พอดีช่างบอก ขัดแถมให้ เงามากจนน่าตกใจ ตอนแลกคิดว่าโดนท่อเลสสะแล้ว



บันทึกการเข้า
makhampeag
ใบขับขี่ตลอดชีพ
****

คะแนนถูกใจ 12
ออฟไลน์ ออฟไลน์

กระทู้: 1003



« #280 เมื่อ: กรกฎาคม 26, 2011, 09:49:54 PM »

หลังจากที่หลายๆ คนชอบทักว่าโบเดิมมันเปราะ  พ่วงกล่องเข้าไปโบจะไม่ทน 
ก็เริ่มวางโครงการจะขึ้นโบใหม่ในงบประมาณปีหน้า(ตอนนี้กรอบแล้ว)
อ่าน มาหลายหน้า  ถามมาพอสมควร  คิดว่าถ้าขึ้นใหม่  รหัสนี้น่าจะลงตัวที่สุดแล้ว
แต่เกิดข้อสงสัย  คาใจ  มาหลายวัน  ขอรบกวนถามซักนิด
โบรหัสนี้(F55V)  เซทระบบอะไรต่ออะไร (บูส ระบบแปรผัน อื่นๆ ที่ผมก็ไม่รู้ว่ามีอะไรบ้าง) จากจุดไหน 
จากตัวเทอร์โบ (ผมก็ไม่รู้เหมือนกันว่าเซทได้ไหม) หรือจากกล่องที่เราพ่วงเข้าไป
ถ้าใส่โบตัวนี้แล้ว ปิดการทำงานของกล่องพ่วงทั้งหมดหรือไม่ใส่กล่องพ่วง  ผลจะเป็นอย่างไรต่างจากโบ STD หรือไม่(คงไม่มีใครทำแบบนี้  แต่ถามเพราะสงสัย)

 
บันทึกการเข้า
jeeso
ใบขับขี่ชั่วคราว
**

คะแนนถูกใจ 6
ออฟไลน์ ออฟไลน์

กระทู้: 262


human drive four


« #281 เมื่อ: กรกฎาคม 26, 2011, 09:57:50 PM »

หลังจากที่หลายๆ คนชอบทักว่าโบเดิมมันเปราะ  พ่วงกล่องเข้าไปโบจะไม่ทน 
ก็เริ่มวางโครงการจะขึ้นโบใหม่ในงบประมาณปีหน้า(ตอนนี้กรอบแล้ว)
อ่าน มาหลายหน้า  ถามมาพอสมควร  คิดว่าถ้าขึ้นใหม่  รหัสนี้น่าจะลงตัวที่สุดแล้ว
แต่เกิดข้อสงสัย  คาใจ  มาหลายวัน  ขอรบกวนถามซักนิด
โบรหัสนี้(F55V)  เซทระบบอะไรต่ออะไร (บูส ระบบแปรผัน อื่นๆ ที่ผมก็ไม่รู้ว่ามีอะไรบ้าง) จากจุดไหน 
จากตัวเทอร์โบ (ผมก็ไม่รู้เหมือนกันว่าเซทได้ไหม) หรือจากกล่องที่เราพ่วงเข้าไป
ถ้าใส่โบตัวนี้แล้ว ปิดการทำงานของกล่องพ่วงทั้งหมดหรือไม่ใส่กล่องพ่วง  ผลจะเป็นอย่างไรต่างจากโบ STD หรือไม่(คงไม่มีใครทำแบบนี้  แต่ถามเพราะสงสัย)

 
เออนั้นซิผมก็อยากรู้เหมือนกัน
บันทึกการเข้า
vitkrub
ใบขับขี่ชั่วคราว
**

คะแนนถูกใจ 23
ออฟไลน์ ออฟไลน์

กระทู้: 449



« #282 เมื่อ: กรกฎาคม 26, 2011, 10:03:44 PM »

อย่าลืมเช็คระบบหล่อเย็นของเทอร์โบด้วยนะครับ
บันทึกการเข้า
jikser
ใบขับขี่ 5 ปี
***

คะแนนถูกใจ 19
ออฟไลน์ ออฟไลน์

กระทู้: 750


เดิมๆ ดีที่สุด


« #283 เมื่อ: กรกฎาคม 27, 2011, 03:04:43 AM »

หลังจากที่หลายๆ คนชอบทักว่าโบเดิมมันเปราะ  พ่วงกล่องเข้าไปโบจะไม่ทน 
ก็เริ่มวางโครงการจะขึ้นโบใหม่ในงบประมาณปีหน้า(ตอนนี้กรอบแล้ว)
อ่าน มาหลายหน้า  ถามมาพอสมควร  คิดว่าถ้าขึ้นใหม่  รหัสนี้น่าจะลงตัวที่สุดแล้ว
แต่เกิดข้อสงสัย  คาใจ  มาหลายวัน  ขอรบกวนถามซักนิด
โบรหัสนี้(F55V)  เซทระบบอะไรต่ออะไร (บูส ระบบแปรผัน อื่นๆ ที่ผมก็ไม่รู้ว่ามีอะไรบ้าง) จากจุดไหน 
จากตัวเทอร์โบ (ผมก็ไม่รู้เหมือนกันว่าเซทได้ไหม) หรือจากกล่องที่เราพ่วงเข้าไป
ถ้าใส่โบตัวนี้แล้ว ปิดการทำงานของกล่องพ่วงทั้งหมดหรือไม่ใส่กล่องพ่วง  ผลจะเป็นอย่างไรต่างจากโบ STD หรือไม่(คงไม่มีใครทำแบบนี้  แต่ถามเพราะสงสัย)

 
เออนั้นซิผมก็อยากรู้เหมือนกัน

ผมก็เป็นคนนึงที่ขี้สงสัยเหมือนกันครับ อันนี้จากF55Vเดิมๆครับ ปิดกล่องทุกสิ่งอย่าง กรองเดิม SCVตัวสั้นยังไม่ได้เปลี่ยน หัวฉีดเริ่มรั่ว1หัว แรงดันตกนิดหน่อย ถ้าระบบสมบูรณ์ผมว่าน่าจะดีกว่านี้อีกหน่อยครับ รถผมวีโก้3.0 4*4 ล้อ20"


Thanks: ฝากรูป เว็บไซต์สําเร็จรูป e-commerce

ส่วนเรื่องตั้งครีบแปรผันทำได้ทั้งที่ตัวเทอร์โบและที่ขาสเต็ปมอเตอร์ได้เลยครับ
บันทึกการเข้า
um_limited
ใบขับขี่ตลอดชีพ
****

คะแนนถูกใจ 6
ออฟไลน์ ออฟไลน์

กระทู้: 1102


พริ้ว 4 ล้อ ควบ 4 เลน


« #284 เมื่อ: กรกฎาคม 27, 2011, 08:36:02 AM »

ขนาดปิดกล่องยังโดดไป 190ม้า/400บิด

บันทึกการเข้า
um_limited
ใบขับขี่ตลอดชีพ
****

คะแนนถูกใจ 6
ออฟไลน์ ออฟไลน์

กระทู้: 1102


พริ้ว 4 ล้อ ควบ 4 เลน


« #285 เมื่อ: กรกฎาคม 27, 2011, 08:40:51 AM »

หลังจากที่หลายๆ คนชอบทักว่าโบเดิมมันเปราะ  พ่วงกล่องเข้าไปโบจะไม่ทน 
ก็เริ่มวางโครงการจะขึ้นโบใหม่ในงบประมาณปีหน้า(ตอนนี้กรอบแล้ว)
อ่าน มาหลายหน้า  ถามมาพอสมควร  คิดว่าถ้าขึ้นใหม่  รหัสนี้น่าจะลงตัวที่สุดแล้ว
แต่เกิดข้อสงสัย  คาใจ  มาหลายวัน  ขอรบกวนถามซักนิด
โบรหัสนี้(F55V)  เซทระบบอะไรต่ออะไร (บูส ระบบแปรผัน อื่นๆ ที่ผมก็ไม่รู้ว่ามีอะไรบ้าง) จากจุดไหน 
จากตัวเทอร์โบ (ผมก็ไม่รู้เหมือนกันว่าเซทได้ไหม) หรือจากกล่องที่เราพ่วงเข้าไป
ถ้าใส่โบตัวนี้แล้ว ปิดการทำงานของกล่องพ่วงทั้งหมดหรือไม่ใส่กล่องพ่วง  ผลจะเป็นอย่างไรต่างจากโบ STD หรือไม่(คงไม่มีใครทำแบบนี้  แต่ถามเพราะสงสัย)
 

ผมทำครับ 555 เวลาขับในเมืองรถติดๆ เปิดกล่องพ่วงแล้วขับเหนื่อย จุ่มเท้าแรงเเล้วมันพุ่งไป 

มันก็ไม่ได้ต่างกันแบบฟ้ากับเหวนะครับ จะว่าเหมือนเดิม STD มั้ย มันก็ไม่เหมือนคับ

เอาเป็นว่า มันมีพลังอยู่บ้างละกัน ขับสบายๆ มาเบาๆแต่มาเรื่อยๆยาวๆ
บันทึกการเข้า
NOKKAI
ใบขับขี่ตลอดชีพ
****

คะแนนถูกใจ 30
ออฟไลน์ ออฟไลน์

กระทู้: 1599



« #286 เมื่อ: กรกฎาคม 27, 2011, 08:58:36 AM »

วันนี้ไปจัดการวางอินเตอร์หน้ามาแล้ว ขอบอกย้ายอินเตอร์วิ่งเนียนกว่าเดิมมาก ใช้ Greddy หนา3นิ้ว


ปล.มิเนียมเอามาขัดเงาเหมือนเลสเลย พอดีช่างบอก ขัดแถมให้ เงามากจนน่าตกใจ ตอนแลกคิดว่าโดนท่อเลสสะแล้ว





ค่าเสียหายเท่าไหร่ครับ แล้วทำร้านไหนวานบอก ชักจะเกิดกิเลสขึ้นทุกทีแล้ว
บันทึกการเข้า
parn11
ดริฟต์คิงขั้นเซียน
*****

คะแนนถูกใจ 31
ออฟไลน์ ออฟไลน์

กระทู้: 4954


F55V/ALPHA TECH/SONIC BOOM แรง!!!!!!!!!!!!!!!


« #287 เมื่อ: กรกฎาคม 27, 2011, 01:34:29 PM »

วันนี้ไปจัดการวางอินเตอร์หน้ามาแล้ว ขอบอกย้ายอินเตอร์วิ่งเนียนกว่าเดิมมาก ใช้ Greddy หนา3นิ้ว


ปล.มิเนียมเอามาขัดเงาเหมือนเลสเลย พอดีช่างบอก ขัดแถมให้ เงามากจนน่าตกใจ ตอนแลกคิดว่าโดนท่อเลสสะแล้ว





ค่าเสียหายเท่าไหร่ครับ แล้วทำร้านไหนวานบอก ชักจะเกิดกิเลสขึ้นทุกทีแล้ว
ผมก็เหมือนกันคับคุณนก
บันทึกการเข้า
makhampeag
ใบขับขี่ตลอดชีพ
****

คะแนนถูกใจ 12
ออฟไลน์ ออฟไลน์

กระทู้: 1003



« #288 เมื่อ: กรกฎาคม 27, 2011, 08:11:14 PM »


ผมก็เป็นคนนึงที่ขี้สงสัยเหมือนกันครับ อันนี้จากF55Vเดิมๆครับ ปิดกล่องทุกสิ่งอย่าง กรองเดิม SCVตัวสั้นยังไม่ได้เปลี่ยน หัวฉีดเริ่มรั่ว1หัว แรงดันตกนิดหน่อย ถ้าระบบสมบูรณ์ผมว่าน่าจะดีกว่านี้อีกหน่อยครับ รถผมวีโก้3.0 4*4 ล้อ20"


Thanks: ฝากรูป เว็บไซต์สําเร็จรูป e-commerce

ส่วนเรื่องตั้งครีบแปรผันทำได้ทั้งที่ตัวเทอร์โบและที่ขาสเต็ปมอเตอร์ได้เลยครับ
งั้นแบบนี้อู่ที่จะติดตั้งก็ต้องชำนาญกับโบรหัสนี้พอสมควรสิครับ  เจออู่ไม่ชำนาญกับโบรหัสนี้ได้นั่งกอดเข่าน้ำตาตกแน่เลย


ผมทำครับ 555 เวลาขับในเมืองรถติดๆ เปิดกล่องพ่วงแล้วขับเหนื่อย จุ่มเท้าแรงเเล้วมันพุ่งไป 

มันก็ไม่ได้ต่างกันแบบฟ้ากับเหวนะครับ จะว่าเหมือนเดิม STD มั้ย มันก็ไม่เหมือนคับ

เอาเป็นว่า มันมีพลังอยู่บ้างละกัน ขับสบายๆ มาเบาๆแต่มาเรื่อยๆยาวๆ
บันทึกการเข้า
um_limited
ใบขับขี่ตลอดชีพ
****

คะแนนถูกใจ 6
ออฟไลน์ ออฟไลน์

กระทู้: 1102


พริ้ว 4 ล้อ ควบ 4 เลน


« #289 เมื่อ: กรกฎาคม 28, 2011, 09:17:46 AM »

ถอยเกจ์ไฟฟ้า STRI 3BAR มาเเล้วครับ เด็วเย็นนี้จะถ่ายรูปมาให้ชมกัน
บันทึกการเข้า
um_limited
ใบขับขี่ตลอดชีพ
****

คะแนนถูกใจ 6
ออฟไลน์ ออฟไลน์

กระทู้: 1102


พริ้ว 4 ล้อ ควบ 4 เลน


« #290 เมื่อ: กรกฎาคม 28, 2011, 10:02:26 AM »

เมื่อวานตอนเย็นไปเล่นกับตัวนี้มาครับ XF FACELIFT

เครื่องยนต์ดีเซล 2.2 ลิตร 190 แรงม้า 450 นิวตันเมตร MAX 230KM/H

3.0 V6 เบนซิน 275hp

และดีเซล 5.0 V8 385hp

แต่ผมว่าน่าจะ 2.2 D มั้งเพราะปลายไหลไม่ต่างกันมาก

บนโทเวล์ วิภา จากรังสิต มุ่งหน้า ดินแดง

ผมก็ขับมาตามสไตล์ผม เจอพี่ท่านเเช่อยู่ขวาที่ 120 130 ได้ กลางเต็ม ซ้ายแน่น มุดไปไหนไม่ได้

ก็เลยกระเถิบเข้าไปใกล้ๆตูดงามๆ พี่ท่านก็ยังใจเย้นเย็น ไม่จุ่มคันเร่งให้พ้นช่วงรถเยอะหน่อยก็ไม่ได้

พอพ้นอุนุสรณ์สถาน รถบางส่วนก็ลงบริเวณนั้น ผมก็ตบเข้ากลาง เพื่อที่จะเเซงรถคันงาม

หน่ะ กดตีคู่กับผมสะงั้น ไอเราก็รู้ตัวว่า รถคงสู้เค้าไม่ได้ ก็เลยเลี้ยงคันเร่งไว้พองาม ก็นึกว่าเค้าจะเเซงขึ้นไป เเต่ก็ไม่

ตีคู่กันมาเรื่อยจนผมไม่ไหวเเละ ข้างหน้าก็รถ ขวาก็ไม่ยอมเเซง ก็เลยตบซ้ายจุ่มคันเร่งทะลุพื้นเลย ( เวอไปนิด )

เข็มอยู่ไล่ไป 180 190 ผมก็คิดว่าอยู่หน้ามันเสียบเปรียบ ก็เลยผ่อนนิดนึงกะให้เค้าขึ้นเเล้วจี้หลัง ลดแรง DOWNFORCE

เเต่ที่ไหนหล่ะ เเค่ผ่อนนิดเดียว ขวาผมปรี๊ด...ดเลยกว่าจะไล่ไปใกล้ๆตูดได้ เหงือตก ( ไมได้เปิดแอร์ 555 กดกระจกลงเเค่พอให้อากาศระบายนิดเดียว )

ความเร็วอยู่ในช่วง 180-200 แรงดันบูสไม่สามารถบอกได้ เพราะตอนคิกดาว บูสมันฟาดเกิน 2 บาร์  DEFI เจ้ากรรม มันตัดการทำงาน เพื่อไม่ให้เข็มตีเกิน 2 บาร์

กวดกันไปจนถึงด่านจ่ายเงิน 85 บาท พอดีใช้บัตรเงินสด 7-11 ก็เลยออกได้ไว แอบอาย จนท เก็บเงิน กดคนเร่งแรงไปนิด เอี๊ยด.......ด ( VSC/TRC OFF ) ดังมาก

ออกมาได้ก่อน พี่ท่านก็ตามมาอย่างไวเลย อย่างกับจรวด ผมก็ไม่ไหวเเละ น้ำมันลิตรละเกือบ 34 บาท ตังกินข้าวก็แทบจะไม่มี 555

บวกกับใกล้ถึงทางลงรัชดาพอดี ก็เลย ให้เค้าไป

สรุปคือ พอจะไล่ด้วยกันได้เเต่ห้ามเผลอยกเท้าเยอะเกินไป พอเข้าหลังเค้าได้แล้วก็สบายแรงต้านน้อย

***แต่โดยปกติเเล้วผมจะเล่นกับใคร ใครจะเล่นกับผม ผมชอบอยู่ข้างหลังมากก่า ไม่ได้อยากกดดันนะ เเต่แค่ไม่ต้องไปทลวง แหวกอากาศให้เค้า

วิ่งสบายๆ รถก็แรงเหลือ แถมรถเราสูง มองยาวๆ เบรคทัน หลบทัน


ปล. นี่ไม่ได้มาโชว์พาวนะครับ เเค่เผอิญเท่านั้น ปกติขับกินลม ไปเรื่อยๆ ทำงานเเล้ว น้ำมันเติมเอง ไม่เหมือนสมัยเรียน ขอพ่อได้ 555



บันทึกการเข้า
Fortuner911
ใบขับขี่ชั่วคราว
**

คะแนนถูกใจ 8
ออฟไลน์ ออฟไลน์

กระทู้: 247



« #291 เมื่อ: กรกฎาคม 28, 2011, 11:43:31 AM »

เมื่อวานตอนเย็นไปเล่นกับตัวนี้มาครับ XF FACELIFT

เครื่องยนต์ดีเซล 2.2 ลิตร 190 แรงม้า 450 นิวตันเมตร MAX 230KM/H

3.0 V6 เบนซิน 275hp

และดีเซล 5.0 V8 385hp

แต่ผมว่าน่าจะ 2.2 D มั้งเพราะปลายไหลไม่ต่างกันมาก

บนโทเวล์ วิภา จากรังสิต มุ่งหน้า ดินแดง

ผมก็ขับมาตามสไตล์ผม เจอพี่ท่านเเช่อยู่ขวาที่ 120 130 ได้ กลางเต็ม ซ้ายแน่น มุดไปไหนไม่ได้

ก็เลยกระเถิบเข้าไปใกล้ๆตูดงามๆ พี่ท่านก็ยังใจเย้นเย็น ไม่จุ่มคันเร่งให้พ้นช่วงรถเยอะหน่อยก็ไม่ได้

พอพ้นอุนุสรณ์สถาน รถบางส่วนก็ลงบริเวณนั้น ผมก็ตบเข้ากลาง เพื่อที่จะเเซงรถคันงาม

หน่ะ กดตีคู่กับผมสะงั้น ไอเราก็รู้ตัวว่า รถคงสู้เค้าไม่ได้ ก็เลยเลี้ยงคันเร่งไว้พองาม ก็นึกว่าเค้าจะเเซงขึ้นไป เเต่ก็ไม่

ตีคู่กันมาเรื่อยจนผมไม่ไหวเเละ ข้างหน้าก็รถ ขวาก็ไม่ยอมเเซง ก็เลยตบซ้ายจุ่มคันเร่งทะลุพื้นเลย ( เวอไปนิด )

เข็มอยู่ไล่ไป 180 190 ผมก็คิดว่าอยู่หน้ามันเสียบเปรียบ ก็เลยผ่อนนิดนึงกะให้เค้าขึ้นเเล้วจี้หลัง ลดแรง DOWNFORCE

เเต่ที่ไหนหล่ะ เเค่ผ่อนนิดเดียว ขวาผมปรี๊ด...ดเลยกว่าจะไล่ไปใกล้ๆตูดได้ เหงือตก ( ไมได้เปิดแอร์ 555 กดกระจกลงเเค่พอให้อากาศระบายนิดเดียว )

ความเร็วอยู่ในช่วง 180-200 แรงดันบูสไม่สามารถบอกได้ เพราะตอนคิกดาว บูสมันฟาดเกิน 2 บาร์  DEFI เจ้ากรรม มันตัดการทำงาน เพื่อไม่ให้เข็มตีเกิน 2 บาร์

กวดกันไปจนถึงด่านจ่ายเงิน 85 บาท พอดีใช้บัตรเงินสด 7-11 ก็เลยออกได้ไว แอบอาย จนท เก็บเงิน กดคนเร่งแรงไปนิด เอี๊ยด.......ด ( VSC/TRC OFF ) ดังมาก

ออกมาได้ก่อน พี่ท่านก็ตามมาอย่างไวเลย อย่างกับจรวด ผมก็ไม่ไหวเเละ น้ำมันลิตรละเกือบ 34 บาท ตังกินข้าวก็แทบจะไม่มี 555

บวกกับใกล้ถึงทางลงรัชดาพอดี ก็เลย ให้เค้าไป

สรุปคือ พอจะไล่ด้วยกันได้เเต่ห้ามเผลอยกเท้าเยอะเกินไป พอเข้าหลังเค้าได้แล้วก็สบายแรงต้านน้อย

***แต่โดยปกติเเล้วผมจะเล่นกับใคร ใครจะเล่นกับผม ผมชอบอยู่ข้างหลังมากก่า ไม่ได้อยากกดดันนะ เเต่แค่ไม่ต้องไปทลวง แหวกอากาศให้เค้า

วิ่งสบายๆ รถก็แรงเหลือ แถมรถเราสูง มองยาวๆ เบรคทัน หลบทัน


ปล. นี่ไม่ได้มาโชว์พาวนะครับ เเค่เผอิญเท่านั้น ปกติขับกินลม ไปเรื่อยๆ ทำงานเเล้ว น้ำมันเติมเอง ไม่เหมือนสมัยเรียน ขอพ่อได้ 555




ผมว่าเค้าคงยังไม่เหยียบมั้ง ฮาๆ เพราะเคยลองกับ ซีรี่ 3 ดีเซลมา ก็ไม่ได้กินปลายเค้าเลย แต่ต้นกินหมดยัน 160 พอเลยนี้ รู้เลยสู้ไม่ไหว แต่ตอนนี้ อินเตอร์หน้าแล้ว น่าจะพอฟัดพอเหวี่ยง ได้  ^^ อินเตอร์เดิมอย่าแช่ยาวมากนะ เพราะผมแช่ยาวๆ บูส33ปอน พอย้ายอินเตอร์แล้วเอาอินเตอร์เดิมมาดู ปริแล้ว ข้างในปริ แผลยาวเกือบ 2เซน มิน่าละ บูสมาไม่เต็ม
กัดฟันลงอินเตอร์หน้า แล้วจะรู้เลยว่า ได้อีกเยอะ ฮาๆ
บันทึกการเข้า
parn11
ดริฟต์คิงขั้นเซียน
*****

คะแนนถูกใจ 31
ออฟไลน์ ออฟไลน์

กระทู้: 4954


F55V/ALPHA TECH/SONIC BOOM แรง!!!!!!!!!!!!!!!


« #292 เมื่อ: กรกฎาคม 28, 2011, 12:00:33 PM »

เมื่อวานตอนเย็นไปเล่นกับตัวนี้มาครับ XF FACELIFT

เครื่องยนต์ดีเซล 2.2 ลิตร 190 แรงม้า 450 นิวตันเมตร MAX 230KM/H

3.0 V6 เบนซิน 275hp

และดีเซล 5.0 V8 385hp

แต่ผมว่าน่าจะ 2.2 D มั้งเพราะปลายไหลไม่ต่างกันมาก

บนโทเวล์ วิภา จากรังสิต มุ่งหน้า ดินแดง

ผมก็ขับมาตามสไตล์ผม เจอพี่ท่านเเช่อยู่ขวาที่ 120 130 ได้ กลางเต็ม ซ้ายแน่น มุดไปไหนไม่ได้

ก็เลยกระเถิบเข้าไปใกล้ๆตูดงามๆ พี่ท่านก็ยังใจเย้นเย็น ไม่จุ่มคันเร่งให้พ้นช่วงรถเยอะหน่อยก็ไม่ได้

พอพ้นอุนุสรณ์สถาน รถบางส่วนก็ลงบริเวณนั้น ผมก็ตบเข้ากลาง เพื่อที่จะเเซงรถคันงาม

หน่ะ กดตีคู่กับผมสะงั้น ไอเราก็รู้ตัวว่า รถคงสู้เค้าไม่ได้ ก็เลยเลี้ยงคันเร่งไว้พองาม ก็นึกว่าเค้าจะเเซงขึ้นไป เเต่ก็ไม่

ตีคู่กันมาเรื่อยจนผมไม่ไหวเเละ ข้างหน้าก็รถ ขวาก็ไม่ยอมเเซง ก็เลยตบซ้ายจุ่มคันเร่งทะลุพื้นเลย ( เวอไปนิด )

เข็มอยู่ไล่ไป 180 190 ผมก็คิดว่าอยู่หน้ามันเสียบเปรียบ ก็เลยผ่อนนิดนึงกะให้เค้าขึ้นเเล้วจี้หลัง ลดแรง DOWNFORCE

เเต่ที่ไหนหล่ะ เเค่ผ่อนนิดเดียว ขวาผมปรี๊ด...ดเลยกว่าจะไล่ไปใกล้ๆตูดได้ เหงือตก ( ไมได้เปิดแอร์ 555 กดกระจกลงเเค่พอให้อากาศระบายนิดเดียว )

ความเร็วอยู่ในช่วง 180-200 แรงดันบูสไม่สามารถบอกได้ เพราะตอนคิกดาว บูสมันฟาดเกิน 2 บาร์  DEFI เจ้ากรรม มันตัดการทำงาน เพื่อไม่ให้เข็มตีเกิน 2 บาร์

กวดกันไปจนถึงด่านจ่ายเงิน 85 บาท พอดีใช้บัตรเงินสด 7-11 ก็เลยออกได้ไว แอบอาย จนท เก็บเงิน กดคนเร่งแรงไปนิด เอี๊ยด.......ด ( VSC/TRC OFF ) ดังมาก

ออกมาได้ก่อน พี่ท่านก็ตามมาอย่างไวเลย อย่างกับจรวด ผมก็ไม่ไหวเเละ น้ำมันลิตรละเกือบ 34 บาท ตังกินข้าวก็แทบจะไม่มี 555

บวกกับใกล้ถึงทางลงรัชดาพอดี ก็เลย ให้เค้าไป

สรุปคือ พอจะไล่ด้วยกันได้เเต่ห้ามเผลอยกเท้าเยอะเกินไป พอเข้าหลังเค้าได้แล้วก็สบายแรงต้านน้อย

***แต่โดยปกติเเล้วผมจะเล่นกับใคร ใครจะเล่นกับผม ผมชอบอยู่ข้างหลังมากก่า ไม่ได้อยากกดดันนะ เเต่แค่ไม่ต้องไปทลวง แหวกอากาศให้เค้า

วิ่งสบายๆ รถก็แรงเหลือ แถมรถเราสูง มองยาวๆ เบรคทัน หลบทัน


ปล. นี่ไม่ได้มาโชว์พาวนะครับ เเค่เผอิญเท่านั้น ปกติขับกินลม ไปเรื่อยๆ ทำงานเเล้ว น้ำมันเติมเอง ไม่เหมือนสมัยเรียน ขอพ่อได้ 555




ผมว่าเค้าคงยังไม่เหยียบมั้ง ฮาๆ เพราะเคยลองกับ ซีรี่ 3 ดีเซลมา ก็ไม่ได้กินปลายเค้าเลย แต่ต้นกินหมดยัน 160 พอเลยนี้ รู้เลยสู้ไม่ไหว แต่ตอนนี้ อินเตอร์หน้าแล้ว น่าจะพอฟัดพอเหวี่ยง ได้  ^^ อินเตอร์เดิมอย่าแช่ยาวมากนะ เพราะผมแช่ยาวๆ บูส33ปอน พอย้ายอินเตอร์แล้วเอาอินเตอร์เดิมมาดู ปริแล้ว ข้างในปริ แผลยาวเกือบ 2เซน มิน่าละ บูสมาไม่เต็ม
กัดฟันลงอินเตอร์หน้า แล้วจะรู้เลยว่า ได้อีกเยอะ ฮาๆ
แล้วของผมมันจะปริแล้วยังอะนี้
แจ่มคับอั๊ม กดดันเขาได้ขนาดนั้น
บันทึกการเข้า
Team_Then
ดริฟต์คิงขั้นเซียน
*****

คะแนนถูกใจ 48
ออฟไลน์ ออฟไลน์

กระทู้: 3679


เล็บเหยียว.......มันต้องกะ BF


« #293 เมื่อ: กรกฎาคม 28, 2011, 02:38:33 PM »



555 คุณอ่ำ ชอบอยู่ข้างหลัง 
บันทึกการเข้า
um_limited
ใบขับขี่ตลอดชีพ
****

คะแนนถูกใจ 6
ออฟไลน์ ออฟไลน์

กระทู้: 1102


พริ้ว 4 ล้อ ควบ 4 เลน


« #294 เมื่อ: กรกฎาคม 28, 2011, 06:29:36 PM »



555 คุณอ่ำ ชอบอยู่ข้างหลัง 

ฟังดูสะแก่เลย 555 เรียกอ้ำ น้องก็ได้ครับ อายุน๊อยน้อยอยู่เลย

ลองมาหลายครั้งเเละ ช๊อบชอบ 555

บันทึกการเข้า
mr.meyave
ดริฟต์คิงขั้นเทพ
*

คะแนนถูกใจ 25
ออฟไลน์ ออฟไลน์

กระทู้: 5678


VT 271 อยุธยา-ปทุมธานี-นนทบุรี


« #295 เมื่อ: กรกฎาคม 28, 2011, 06:43:05 PM »

 

บันทึกการเข้า
Fortuner911
ใบขับขี่ชั่วคราว
**

คะแนนถูกใจ 8
ออฟไลน์ ออฟไลน์

กระทู้: 247



« #296 เมื่อ: กรกฎาคม 28, 2011, 11:07:26 PM »

อยากไปลอง คลอง5 จัง ว่าจะได้เท่าไร หวังสัก14ปลาย-15ต้นพอละ ^^ ใครไปอะไรยังไง บอกกันด้วยเนอะ ไม่กล้าไปคนเดียว อายคนอื่น ฮาๆ

เก็บตัง stepต่อ ไป โมเกียร์ออโต้ ><
บันทึกการเข้า
parn11
ดริฟต์คิงขั้นเซียน
*****

คะแนนถูกใจ 31
ออฟไลน์ ออฟไลน์

กระทู้: 4954


F55V/ALPHA TECH/SONIC BOOM แรง!!!!!!!!!!!!!!!


« #297 เมื่อ: กรกฎาคม 29, 2011, 08:19:33 AM »

อยากไปลอง คลอง5 จัง ว่าจะได้เท่าไร หวังสัก14ปลาย-15ต้นพอละ ^^ ใครไปอะไรยังไง บอกกันด้วยเนอะ ไม่กล้าไปคนเดียว อายคนอื่น ฮาๆ

เก็บตัง stepต่อ ไป โมเกียร์ออโต้ ><
ผมก็อยากไปมั้งจังเลย แต่ไกลแท้เขาบอกว่าที่คลอง5รถจะวิ่งได้เวลาที่ดีที่สุด
บันทึกการเข้า
Fortuner911
ใบขับขี่ชั่วคราว
**

คะแนนถูกใจ 8
ออฟไลน์ ออฟไลน์

กระทู้: 247



« #298 เมื่อ: กรกฎาคม 29, 2011, 08:41:05 AM »

อยากไปลอง คลอง5 จัง ว่าจะได้เท่าไร หวังสัก14ปลาย-15ต้นพอละ ^^ ใครไปอะไรยังไง บอกกันด้วยเนอะ ไม่กล้าไปคนเดียว อายคนอื่น ฮาๆ

เก็บตัง stepต่อ ไป โมเกียร์ออโต้ ><
ผมก็อยากไปมั้งจังเลย แต่ไกลแท้เขาบอกว่าที่คลอง5รถจะวิ่งได้เวลาที่ดีที่สุด
. ย้ายอินเตอเลยคับพี่ปานมาอีกเยอะ
บันทึกการเข้า
nat_1975
ดริฟต์คิงขั้นเซียน
*****

คะแนนถูกใจ 23
ออฟไลน์ ออฟไลน์

กระทู้: 3170


"โชคชัยคอมมอลเรลช๊อป"


« #299 เมื่อ: กรกฎาคม 29, 2011, 09:17:15 AM »

อยากไปลอง คลอง5 จัง ว่าจะได้เท่าไร หวังสัก14ปลาย-15ต้นพอละ ^^ ใครไปอะไรยังไง บอกกันด้วยเนอะ ไม่กล้าไปคนเดียว อายคนอื่น ฮาๆ

เก็บตัง stepต่อ ไป โมเกียร์ออโต้ ><
ผมก็อยากไปมั้งจังเลย แต่ไกลแท้เขาบอกว่าที่คลอง5รถจะวิ่งได้เวลาที่ดีที่สุด
คุณปาน..เป็นเกียร์ auto หรือครับ..พึ่งรู้..    
                       แล้ว F55V อัตราการเปลี่ยนเกียร์..เป็นไงบ้าง..ชิดขึ้นเปล่า..    
บันทึกการเข้า
หน้า: 1 2 3 4 5 6 7 8 9 10 11 [12] 13 14 15 16 17 18 19 20 21 22 ... 133   ขึ้นบน
  พิมพ์  
 
กระโดดไป:  


SimplePortal 2.3.3 © 2008-2010, SimplePortal