vigothailand,

vigo

,

วีโก้

,

วีโก้แชมป์

,

vigo champ

, toyota vigo,

รถบ้าน

, รถแต่ง, วีโก้ไทยแลนด์, ตลาดรถ, รถมือสอง, toyota, โตโยต้าชัวร์,

vigo 2014

, one2car , รถกระบะมือสอง, โตโยต้า

ยินดีต้อนรับคุณ, บุคคลทั่วไป กรุณา เข้าสู่ระบบ หรือ ลงทะเบียน


   


ลงชื่อร่วมกิจกรรมกับวีโก้ไทยแลนด์

 
ค้นหาในเว็บวีโก้ไทยแลนด์รวดเร็วกว่าด้วยระบบของกูเกิ้ล หาอะไรในเว็บไม่เจอพิมพ์ในช่องว่าง แล้วกด ค้นหา ได้เลย!!!

VigoThailand.com // วีโก้ไทยแลนด์ « กูรูไทยแลนด์ « สารพันปัญหารถ «  F55V อาการ,อารมณ์,ความรู้สึก ฯลฯ.
หน้า: 1 2 3 4 5 6 7 8 9 10 [11] 12 13 14 15 16 17 18 19 20 21 ... 133   ลงล่าง
  พิมพ์  
ผู้เขียน หัวข้อ: F55V อาการ,อารมณ์,ความรู้สึก ฯลฯ.  (อ่าน 863676 ครั้ง)
TCO และ 3 บุคคลทั่วไป กำลังดูหัวข้อนี้
vitkrub
ใบขับขี่ชั่วคราว
**

คะแนนถูกใจ 23
ออฟไลน์ ออฟไลน์

กระทู้: 449



« #250 เมื่อ: กรกฎาคม 23, 2011, 01:59:54 PM »



ผมใช้ของ HKS ครับ หน้าธรรมดาครับผม แต่ต้องย้ายตัวกระเปาะไปไกล ๆ จากตำแหน่งเดิมนะครับ ไม่งั้นเข็มจะกระดิกเป็นเจ้าเข้าเลย  ราคาไม่แรงครับ 4500 ครับผม
บันทึกการเข้า
Fortuner911
ใบขับขี่ชั่วคราว
**

คะแนนถูกใจ 8
ออฟไลน์ ออฟไลน์

กระทู้: 247



« #251 เมื่อ: กรกฎาคม 23, 2011, 04:24:08 PM »

ไป จัด autometer 60psi หน้าน้ำมันมาละ ทนฟังเสียง พีคไม่ไหว  ฮาๆ บูส 35ปอนด์ เนียนๆ 
รอไปเดินท่ออินเตอร์ จัดมาแล้ว อินเตอร์หนา 3นิ้ว จาก greddy หลายตังเลย ><
เห็นงานเป็นลม เห็นรถสู้ตาย ^^
บันทึกการเข้า
Fortuner911
ใบขับขี่ชั่วคราว
**

คะแนนถูกใจ 8
ออฟไลน์ ออฟไลน์

กระทู้: 247



« #252 เมื่อ: กรกฎาคม 23, 2011, 06:54:21 PM »

ยังไม่ได้หาเวลาไปจูนกล่องใหม่เลย เห้อ ขับเเบบ เบาตีน(ตัวเอง)ต้น เเต่ยัดเต็มปลาย

วันนี้ว่างหน่อยเดียว เลยไปเดินดูเกจ์วัดบูสที่เกิน 30 ปอน เเต่ก็ไม่ได้ของกลับมา ไม่มีสวยๆเลยอ่ะ

พี่น้อง ใช้เกจ์ของอะไรกันครับ นอกจาก AUTOMETER


Autometer ผมว่าเวิคสุดละในราคาไม่เกิน 4000 แต่ต้องหน้าน้ำมัน
แต่ถ้าเงินถึง order ไปญี่ปุ่นเลยครับ Defi และอีกหลายๆยี่ห้อ ก็จะมี 3bar แต่ราคานี้เกินหมื่น autometer นี้ละ สวยดี กลางคืนก็ไม่แสบตา ไฟนวลๆ มองแล้วสบายตา ชัดเจนด้วย
บันทึกการเข้า
parn11
ดริฟต์คิงขั้นเซียน
*****

คะแนนถูกใจ 31
ออฟไลน์ ออฟไลน์

กระทู้: 4954


F55V/ALPHA TECH/SONIC BOOM แรง!!!!!!!!!!!!!!!


« #253 เมื่อ: กรกฎาคม 23, 2011, 08:04:45 PM »

ยังไม่ได้หาเวลาไปจูนกล่องใหม่เลย เห้อ ขับเเบบ เบาตีน(ตัวเอง)ต้น เเต่ยัดเต็มปลาย

วันนี้ว่างหน่อยเดียว เลยไปเดินดูเกจ์วัดบูสที่เกิน 30 ปอน เเต่ก็ไม่ได้ของกลับมา ไม่มีสวยๆเลยอ่ะ

พี่น้อง ใช้เกจ์ของอะไรกันครับ นอกจาก AUTOMETER


Autometer ผมว่าเวิคสุดละในราคาไม่เกิน 4000 แต่ต้องหน้าน้ำมัน
แต่ถ้าเงินถึง order ไปญี่ปุ่นเลยครับ Defi และอีกหลายๆยี่ห้อ ก็จะมี 3bar แต่ราคานี้เกินหมื่น autometer นี้ละ สวยดี กลางคืนก็ไม่แสบตา ไฟนวลๆ มองแล้วสบายตา ชัดเจนด้วย
อีก1เสียง แจ่ม ชัดเจน
บันทึกการเข้า
Fortuner911
ใบขับขี่ชั่วคราว
**

คะแนนถูกใจ 8
ออฟไลน์ ออฟไลน์

กระทู้: 247



« #254 เมื่อ: กรกฎาคม 23, 2011, 08:38:58 PM »

ขอ ถาม 1 คำถามครับ ว่าผมจะเพิ่มออยเกียร์ออโต้ พอดีจะไปเดินหา ออยเกียร์แถวบางพลี กะว่าจะเอาสัก12"x12" แล้วที่จะถามก็คือ ถ้าผมต่ออยเกียเข้าเกียร์โดยตรงเลยดีเปล่าครับ
หรือว่าให้มันผ่านหม้อน้ำแล้วค่อยมาเข้าออย ดี พอดีไปอ่านมาหลายแล้ว มันดีทั้ง2อย่าง ><
รบกวนผู้รู้ทีครับ
บันทึกการเข้า
jikser
ใบขับขี่ 5 ปี
***

คะแนนถูกใจ 19
ออฟไลน์ ออฟไลน์

กระทู้: 750


เดิมๆ ดีที่สุด


« #255 เมื่อ: กรกฎาคม 24, 2011, 06:45:14 AM »

ยังไม่ได้หาเวลาไปจูนกล่องใหม่เลย เห้อ ขับเเบบ เบาตีน(ตัวเอง)ต้น เเต่ยัดเต็มปลาย

วันนี้ว่างหน่อยเดียว เลยไปเดินดูเกจ์วัดบูสที่เกิน 30 ปอน เเต่ก็ไม่ได้ของกลับมา ไม่มีสวยๆเลยอ่ะ

พี่น้อง ใช้เกจ์ของอะไรกันครับ นอกจาก AUTOMETER


Autometer ผมว่าเวิคสุดละในราคาไม่เกิน 4000 แต่ต้องหน้าน้ำมัน
แต่ถ้าเงินถึง order ไปญี่ปุ่นเลยครับ Defi และอีกหลายๆยี่ห้อ ก็จะมี 3bar แต่ราคานี้เกินหมื่น autometer นี้ละ สวยดี กลางคืนก็ไม่แสบตา ไฟนวลๆ มองแล้วสบายตา ชัดเจนด้วย

ขอชมรูปวัดบูสท์Autometerตอนเปิดไฟได้ไหมครับ แล้วทำไมหน้าขาวถึงขายแพงกว่า ตอนนี้รำคาญเสียงพีคเหมือนกัน
สอบถามเพิ่มอีกนิดครับ ไม่ทราบว่าใช้กรองอากาศของอะไรกันอยู่ แล้วประสิทธิภาพเป็นอย่างไรบ้างครับ
« แก้ไขครั้งสุดท้าย: กรกฎาคม 24, 2011, 10:06:47 AM โดย jikser » บันทึกการเข้า
um_limited
ใบขับขี่ตลอดชีพ
****

คะแนนถูกใจ 6
ออฟไลน์ ออฟไลน์

กระทู้: 1102


พริ้ว 4 ล้อ ควบ 4 เลน


« #256 เมื่อ: กรกฎาคม 24, 2011, 10:12:26 AM »

ยังไม่ได้หาเวลาไปจูนกล่องใหม่เลย เห้อ ขับเเบบ เบาตีน(ตัวเอง)ต้น เเต่ยัดเต็มปลาย

วันนี้ว่างหน่อยเดียว เลยไปเดินดูเกจ์วัดบูสที่เกิน 30 ปอน เเต่ก็ไม่ได้ของกลับมา ไม่มีสวยๆเลยอ่ะ

พี่น้อง ใช้เกจ์ของอะไรกันครับ นอกจาก AUTOMETER


Autometer ผมว่าเวิคสุดละในราคาไม่เกิน 4000 แต่ต้องหน้าน้ำมัน
แต่ถ้าเงินถึง order ไปญี่ปุ่นเลยครับ Defi และอีกหลายๆยี่ห้อ ก็จะมี 3bar แต่ราคานี้เกินหมื่น autometer นี้ละ สวยดี กลางคืนก็ไม่แสบตา ไฟนวลๆ มองแล้วสบายตา ชัดเจนด้วย

DEFI มี 3 บาร์ด้วยหรอเนี่ย ต้องสืบเเละ ถ้าหาไม่ได้ก็คงต้องเอา ออโต้มิเตอร์
บันทึกการเข้า
NOKKAI
ใบขับขี่ตลอดชีพ
****

คะแนนถูกใจ 30
ออฟไลน์ ออฟไลน์

กระทู้: 1599



« #257 เมื่อ: กรกฎาคม 25, 2011, 09:27:49 AM »

สภาพแบบนี้สามารถใช้ระบบแปรผันได้ป่าวครับ เห็นมันแตกเลยไม่รู้ว่ายังใช้ได้ไหม

ได้มาแล้วครับ วันจันทร์ขึ้นเขียงครับ ขอเข้ากลุ่ม f55vด้วยคนครับ ที่ซื้อครับ http://enginesecondhand.com/forum/viewtopic.php?t=4241&highlight=&sid=62b99977eee573a65d2a6a87660edcb7 เผื่อสนใจราคาไม่แพงครับ


ยินดีต้อนรับเป็นอย่างยิ่งครับ แล้วจะรู้สึกถึง "ความต่าง"   
บันทึกการเข้า
jikser
ใบขับขี่ 5 ปี
***

คะแนนถูกใจ 19
ออฟไลน์ ออฟไลน์

กระทู้: 750


เดิมๆ ดีที่สุด


« #258 เมื่อ: กรกฎาคม 25, 2011, 05:49:39 PM »

อัตราเร่งพอใช้ได้  
http://www.youtube.com/watch?v=R5eHO7c69io&feature=player_embedded
บันทึกการเข้า
jikser
ใบขับขี่ 5 ปี
***

คะแนนถูกใจ 19
ออฟไลน์ ออฟไลน์

กระทู้: 750


เดิมๆ ดีที่สุด


« #259 เมื่อ: กรกฎาคม 25, 2011, 08:24:53 PM »

สอบถามหน่อยครับ ไม่ทราบว่าตอนเทอร์โบเริ่มทำงานมีเสียงวี๊ดๆกันบ้างรึปล่าวครับ ของผมมันดังตั้งแต่เริ่มเลยแต่พอเกิน1.3บาร์ก็ค่อยๆเงียบลง แบบนี้ผิดปกติรึปล่าว ลองเช็คแกนดูก็ไม่หลวมไม่รุนครับ 
บันทึกการเข้า
um_limited
ใบขับขี่ตลอดชีพ
****

คะแนนถูกใจ 6
ออฟไลน์ ออฟไลน์

กระทู้: 1102


พริ้ว 4 ล้อ ควบ 4 เลน


« #260 เมื่อ: กรกฎาคม 25, 2011, 08:26:03 PM »

อัตราเร่งพอใช้ได้  
http://www.youtube.com/watch?v=R5eHO7c69io&feature=player_embedded

เมพขิงๆ พี่โอ๋จูนยังไงครับ สเต็ปไำหน บูสช่วง 120 ไหลไป 200 อยู่ที่เท่าไหร่ เข็มไหลเนียนมาก ต้องการเเบบนั้นบ้างเป็นที่สุด

ของผม ตั้งเเต่ 150 160 ไปเเล้ว มันไม่เห็นจะไหลเนียนๆนิ่งอย่างของพี่เลย บูสผมเเช่อยู๋ 2 บาร์ พอเเตะสัก 180 190 ถึงจะค่อยๆลดลง

ประเด็น 1 คือ ผมยังไม่ได้จูนด้วยเเหละมั้ง

บันทึกการเข้า
jikser
ใบขับขี่ 5 ปี
***

คะแนนถูกใจ 19
ออฟไลน์ ออฟไลน์

กระทู้: 750


เดิมๆ ดีที่สุด


« #261 เมื่อ: กรกฎาคม 25, 2011, 09:00:57 PM »

บูสท์ประมาณ1.8-1.9บาร์ครับคนจูนเค้าล็อกไว้ จิงๆน่าจะดีกว่านี้ ทางมันไม่ค่อยโล่งเท่าไหร่ ขับเองถ่ายเองเสียวเหมือนกัน ไหนจะโทรศัพท์ จับพวงมาลัย เหยียบคลัทช์ เปลี่ยนเกียร์ อันตรายจริงๆอย่าลอกเลียนแบบนะครับ ไว้ได้วัดบูสท์มาใหม่ว่าจะลองเพิ่มบูสท์ดู ตอนนี้ไม่กล้าเพิ่มมากเพราะไม่รู้มันอยู่ที่เท่าไหร่ สนใจออโต้มิเตอร์หน้าดำอยู่แต่ยังไม่เคยเห็นตอนเปิดไฟเลยอ่ะ ส่วนเรื่องจูนกล่องใหม่น่าจะช่วยได้เยอะนะครับ ต้นได้ กลางปลายดันๆไปเลย เปลี่ยนใส้กรองK&Nมาใหม่ควันยิ่งน้อยลงไปอีก แต่รู้สึกว่าอัตราเร่งดีกว่าเดิมเหมือนว่ามันดูดอากาศได้ดีขึ้น เสียงเทอร์โบยิ่งดังขึ้นไปอีก กลัวจะพัง กดคันเร่งทีฟี๊ดดดดดดด เสียวจริงๆ
บันทึกการเข้า
Team_Then
ดริฟต์คิงขั้นเซียน
*****

คะแนนถูกใจ 48
ออฟไลน์ ออฟไลน์

กระทู้: 3679


เล็บเหยียว.......มันต้องกะ BF


« #262 เมื่อ: กรกฎาคม 26, 2011, 10:47:14 AM »

อัตราเร่งพอใช้ได้  
http://www.youtube.com/watch?v=R5eHO7c69io&feature=player_embedded


 

แต่อยากเห้นรอบเครื่องเครื่องด้วยอ่ะ มันกวาดดีไหม 
บันทึกการเข้า
parn11
ดริฟต์คิงขั้นเซียน
*****

คะแนนถูกใจ 31
ออฟไลน์ ออฟไลน์

กระทู้: 4954


F55V/ALPHA TECH/SONIC BOOM แรง!!!!!!!!!!!!!!!


« #263 เมื่อ: กรกฎาคม 26, 2011, 11:10:01 AM »

บูสท์ประมาณ1.8-1.9บาร์ครับคนจูนเค้าล็อกไว้ จิงๆน่าจะดีกว่านี้ ทางมันไม่ค่อยโล่งเท่าไหร่ ขับเองถ่ายเองเสียวเหมือนกัน ไหนจะโทรศัพท์ จับพวงมาลัย เหยียบคลัทช์ เปลี่ยนเกียร์ อันตรายจริงๆอย่าลอกเลียนแบบนะครับ ไว้ได้วัดบูสท์มาใหม่ว่าจะลองเพิ่มบูสท์ดู ตอนนี้ไม่กล้าเพิ่มมากเพราะไม่รู้มันอยู่ที่เท่าไหร่ สนใจออโต้มิเตอร์หน้าดำอยู่แต่ยังไม่เคยเห็นตอนเปิดไฟเลยอ่ะ ส่วนเรื่องจูนกล่องใหม่น่าจะช่วยได้เยอะนะครับ ต้นได้ กลางปลายดันๆไปเลย เปลี่ยนใส้กรองK&Nมาใหม่ควันยิ่งน้อยลงไปอีก แต่รู้สึกว่าอัตราเร่งดีกว่าเดิมเหมือนว่ามันดูดอากาศได้ดีขึ้น เสียงเทอร์โบยิ่งดังขึ้นไปอีก กลัวจะพัง กดคันเร่งทีฟี๊ดดดดดดด เสียวจริงๆ
ช่างกล้าจริงๆๆเลยท่าน ขับเองถ่ายเอง สุดยอด
อัตราเร่งพอใช้ได้  
http://www.youtube.com/watch?v=R5eHO7c69io&feature=player_embedded


 

แต่อยากเห้นรอบเครื่องเครื่องด้วยอ่ะ มันกวาดดีไหม  
ของผมอย่างไวคับ +กล่องคันเร่งอีกใบคับ
บันทึกการเข้า
mycom2005
มือใหม่หัดขับ
*

คะแนนถูกใจ 0
ออฟไลน์ ออฟไลน์

กระทู้: 39



« #264 เมื่อ: กรกฎาคม 26, 2011, 11:48:42 AM »

จัดมาแล้วครับ ขอบคุณพี่น้ำเทอร์โบคลองสี่สำหรับงานเนียนๆคำแนะนำดีๆ




บคุณ
พี่น้ำส
ำหรับ
งาน



บันทึกการเข้า
mycom2005
มือใหม่หัดขับ
*

คะแนนถูกใจ 0
ออฟไลน์ ออฟไลน์

กระทู้: 39



« #265 เมื่อ: กรกฎาคม 26, 2011, 11:51:03 AM »

บูสท์ประมาณ1.8-1.9บาร์ครับคนจูนเค้าล็อกไว้ จิงๆน่าจะดีกว่านี้ ทางมันไม่ค่อยโล่งเท่าไหร่ ขับเองถ่ายเองเสียวเหมือนกัน ไหนจะโทรศัพท์ จับพวงมาลัย เหยียบคลัทช์ เปลี่ยนเกียร์ อันตรายจริงๆอย่าลอกเลียนแบบนะครับ ไว้ได้วัดบูสท์มาใหม่ว่าจะลองเพิ่มบูสท์ดู ตอนนี้ไม่กล้าเพิ่มมากเพราะไม่รู้มันอยู่ที่เท่าไหร่ สนใจออโต้มิเตอร์หน้าดำอยู่แต่ยังไม่เคยเห็นตอนเปิดไฟเลยอ่ะ ส่วนเรื่องจูนกล่องใหม่น่าจะช่วยได้เยอะนะครับ ต้นได้ กลางปลายดันๆไปเลย เปลี่ยนใส้กรองK&Nมาใหม่ควันยิ่งน้อยลงไปอีก แต่รู้สึกว่าอัตราเร่งดีกว่าเดิมเหมือนว่ามันดูดอากาศได้ดีขึ้น เสียงเทอร์โบยิ่งดังขึ้นไปอีก กลัวจะพัง กดคันเร่งทีฟี๊ดดดดดดด เสียวจริงๆ
ผมเพิ่งเปลี่ยนมาเมื่อวานครับออโต้มิเตอร์หน้าดำ ไฟสีเหลืองนวลตาดีครับ เดี๋ยวจะถ่ายมาให้ดูครับ
บันทึกการเข้า
NOKKAI
ใบขับขี่ตลอดชีพ
****

คะแนนถูกใจ 30
ออฟไลน์ ออฟไลน์

กระทู้: 1599



« #266 เมื่อ: กรกฎาคม 26, 2011, 01:00:45 PM »

จัดมาแล้วครับ ขอบคุณพี่น้ำเทอร์โบคลองสี่สำหรับงานเนียนๆคำแนะนำดีๆ




บคุณ
พี่น้ำส
ำหรับ
งาน






ยินดีด้วยครับ ช่างน้ำงานเชื่อถือได้ครับ  แต่ไอ้ลูกน้องสุดหล่อนั่นต้องดูดีๆหน่อย  ชอบวางยาลูกพี่มันเรื่อย
แล้วความรู้สึกเป็นไงบ้างครับ เอามากระจายข่าวกันหน่อย   
บันทึกการเข้า
jikser
ใบขับขี่ 5 ปี
***

คะแนนถูกใจ 19
ออฟไลน์ ออฟไลน์

กระทู้: 750


เดิมๆ ดีที่สุด


« #267 เมื่อ: กรกฎาคม 26, 2011, 01:47:29 PM »

อัตราเร่งพอใช้ได้  
http://www.youtube.com/watch?v=R5eHO7c69io&feature=player_embedded


 

แต่อยากเห้นรอบเครื่องเครื่องด้วยอ่ะ มันกวาดดีไหม 

รอบเครื่องกวาดต่อเนื่องตามเท้าเลยครับ ถามนิดนึงตอนนี้ใช้บูสท์กันที่เท่าไหร่ครับ
บันทึกการเข้า
um_limited
ใบขับขี่ตลอดชีพ
****

คะแนนถูกใจ 6
ออฟไลน์ ออฟไลน์

กระทู้: 1102


พริ้ว 4 ล้อ ควบ 4 เลน


« #268 เมื่อ: กรกฎาคม 26, 2011, 01:53:23 PM »

อยากได้อินเตอร์บ้างไรบ้าง ตังหมด + เวลาหมด เซงๆ
บันทึกการเข้า
Ton1827
ใบขับขี่ตลอดชีพ
****

คะแนนถูกใจ 15
ออฟไลน์ ออฟไลน์

กระทู้: 2553


VT1526 เกิดมาแรงน้อย โถ่ ไอ้ปื๊ดเอ้ย


« #269 เมื่อ: กรกฎาคม 26, 2011, 01:53:44 PM »

 
บันทึกการเข้า
parn11
ดริฟต์คิงขั้นเซียน
*****

คะแนนถูกใจ 31
ออฟไลน์ ออฟไลน์

กระทู้: 4954


F55V/ALPHA TECH/SONIC BOOM แรง!!!!!!!!!!!!!!!


« #270 เมื่อ: กรกฎาคม 26, 2011, 03:05:35 PM »

อยากได้อินเตอร์บ้างไรบ้าง ตังหมด + เวลาหมด เซงๆ
เห็นแล้วอยากได้อินเตอร์หน้าบางจังเลย แต่ตอนนี้กรอบมั่กๆเลย
อัตราเร่งพอใช้ได้ 
http://www.youtube.com/watch?v=R5eHO7c69io&feature=player_embedded


 

แต่อยากเห้นรอบเครื่องเครื่องด้วยอ่ะ มันกวาดดีไหม 

รอบเครื่องกวาดต่อเนื่องตามเท้าเลยครับ ถามนิดนึงตอนนี้ใช้บูสท์กันที่เท่าไหร่ครับ
ใช้งานในเมืองปิดกล่องยกวิ่งบูสสุดแค่28 คับเซฟน้ำมันดีคับรอบนี้เช็คดูเติมไป1000(ขอนแก่นลิตรนึง30.47) ขับไปได้315โลเฉลี่ยเกือบ10โล/ลิตรในเมือง ส่วนเล่นหนักๆเปิดยกโหมดแดง บูช 43 ที่เกียร์5คับ
บันทึกการเข้า
Team_Then
ดริฟต์คิงขั้นเซียน
*****

คะแนนถูกใจ 48
ออฟไลน์ ออฟไลน์

กระทู้: 3679


เล็บเหยียว.......มันต้องกะ BF


« #271 เมื่อ: กรกฎาคม 26, 2011, 03:29:05 PM »

 ^
 ^
 พี่ปาน แล้วเวลากดลึก บูสมันฟาดไปที่เท่าไรครับ
บันทึกการเข้า
parn11
ดริฟต์คิงขั้นเซียน
*****

คะแนนถูกใจ 31
ออฟไลน์ ออฟไลน์

กระทู้: 4954


F55V/ALPHA TECH/SONIC BOOM แรง!!!!!!!!!!!!!!!


« #272 เมื่อ: กรกฎาคม 26, 2011, 05:10:13 PM »

^
 ^
 พี่ปาน แล้วเวลากดลึก บูสมันฟาดไปที่เท่าไรครับ
บูชสูงสุด43 ที่เกียร์5คับผม ขึ้นไป43 แล้วก็ตกลงมาเหลือประมาณ37-38คับผม
บันทึกการเข้า
Team_Then
ดริฟต์คิงขั้นเซียน
*****

คะแนนถูกใจ 48
ออฟไลน์ ออฟไลน์

กระทู้: 3679


เล็บเหยียว.......มันต้องกะ BF


« #273 เมื่อ: กรกฎาคม 26, 2011, 06:30:29 PM »

  
บันทึกการเข้า
Team_Then
ดริฟต์คิงขั้นเซียน
*****

คะแนนถูกใจ 48
ออฟไลน์ ออฟไลน์

กระทู้: 3679


เล็บเหยียว.......มันต้องกะ BF


« #274 เมื่อ: กรกฎาคม 26, 2011, 06:32:44 PM »


บูชสูงสุด43 ที่เกียร์5คับผม ขึ้นไป43 แล้วก็ตกลงมาเหลือประมาณ37-38คับผม

ขอบคุณครับ เก็บข้อมูลไปเรื่อย ๆ ครับ 
บันทึกการเข้า
หน้า: 1 2 3 4 5 6 7 8 9 10 [11] 12 13 14 15 16 17 18 19 20 21 ... 133   ขึ้นบน
  พิมพ์  
 
กระโดดไป:  


SimplePortal 2.3.3 © 2008-2010, SimplePortal