vigothailand,

vigo

,

วีโก้

,

วีโก้แชมป์

,

vigo champ

, toyota vigo,

รถบ้าน

, รถแต่ง, วีโก้ไทยแลนด์, ตลาดรถ, รถมือสอง, toyota, โตโยต้าชัวร์,

vigo 2014

, one2car , รถกระบะมือสอง, โตโยต้า

ยินดีต้อนรับคุณ, บุคคลทั่วไป กรุณา เข้าสู่ระบบ หรือ ลงทะเบียน


   


ลงชื่อร่วมกิจกรรมกับวีโก้ไทยแลนด์

 
ค้นหาในเว็บวีโก้ไทยแลนด์รวดเร็วกว่าด้วยระบบของกูเกิ้ล หาอะไรในเว็บไม่เจอพิมพ์ในช่องว่าง แล้วกด ค้นหา ได้เลย!!!

VigoThailand.com // วีโก้ไทยแลนด์ « กูรูไทยแลนด์ « สารพันปัญหารถ «  F55V อาการ,อารมณ์,ความรู้สึก ฯลฯ.
หน้า: 1 [2] 3 4 5 6 7 8 9 10 11 12 ... 133   ลงล่าง
  พิมพ์  
ผู้เขียน หัวข้อ: F55V อาการ,อารมณ์,ความรู้สึก ฯลฯ.  (อ่าน 819363 ครั้ง)
0 สมาชิก และ 24 บุคคลทั่วไป กำลังดูหัวข้อนี้
parn11
ดริฟต์คิงขั้นเซียน
*****

คะแนนถูกใจ 31
ออฟไลน์ ออฟไลน์

กระทู้: 4954


F55V/ALPHA TECH/SONIC BOOM แรง!!!!!!!!!!!!!!!


« #25 เมื่อ: มิถุนายน 07, 2011, 02:24:38 PM »



ลูกนี้ผมใช้อยู่ครับ ดึงใช้ได้แต่ไม่แนะนำครับ เพราะคออาจจะเคล็ดได้ เทอร์โบลูกนี้รับบูสท์ได้ 50 psi ได้สบาย ๆ ครับ แต่เครื่องเราจะรับไม่ไหว

- อาการดึง รับรองถึงอกถึงใจแน่นอนครับ หายห่วง

- ความทนทานของเทอร์โบ ข้อนี้ลืมไปได้เลยครับ เพราะ 'โคตร' ทน  มันเป็นเทอร์โบที่อยู่ใน 'รถ10ล้อ' ครับ แต่เครื่องเราจะทนพอหรือเปล่านี่น่าคิด

- ถ้าอยากดึงยาว ๆ แนะนำ เปลี่ยนอินเตอร์ด้วยครับ  ถ้าอินเตอร์เดิม ดึงได้ 'จิ๊ดเดียว' สาเหตุ เพราะว่า อินเตอร์เดิมลูกเล็กและบางไปครับ พอวิ่งที่ความเร็วสูง ๆ มันระบายไม่ทัน อั้นอีก คราวนี้ ถ้าเหยียบเพลินไม่ฟังเสียงเครื่อง อินเตอร์ก็จะแตกได้ง่าย ๆ ครับ  แต่ถ้า ยอมกัดฟัน ลงอินเตอร์หน้าอีกลูก  คราวนี้เพลินเลยครับ อยากกดเท่าไหร่จัดเต็มได้เลยครับ รับรองสนุก

- รอบจะมาช้ากว่าเทอร์โบเดิมอยู่ซักหน่อยนะครับ (ในกรณีที่เปลี่ยนอินเตอร์) แต่กวาดยาว รับรองหลังติดเบาะจนคุณต้องถอนคันเร่งแน่ ๆ  แต่ถ้าอินเตอร์เดิม แทบจะไม่รู้สึกว่าบูสท์ช้าเพราะ อินเตอร์ใบเล็ก สามารถอัดอากาศได้เต็มไว และ ระยะห่างระหว่างอินเตอร์กับเทอร์โบอยู่ใกล้ ทำให้บูสท์ได้ไวกว่า ถ้าจำไม่ผิด รู้สึกจะอยู่แถว ๆ 1800 รอบก็มาแล้วครับ แต่ถ้า อินเตอร์หน้าจะมาแถว ๆ 2200-2500 รอบครับ ไม่เกินนี้แน่นอน

- ส่วนสนนราคา ของผม ได้มาที่ 4.5 หมื่นครับ มือหนึ่ง ใช้เขาเดิม ราคาแรงพอสมควร


อ่อ จะรบกวนแนะนำสไตล์การจูนนิดนึงนะครับ   จากที่ผมได้ลองมา 3 แบบคือ

1. กดแล้วมาเลย หลังติดเบาะ  ก็สนุกดีนะครับ แต่ขับแล้วเหนื๊อย เหนื่อย แต่ถ้าชอบแนวดุดันจัดได้เลยครับ แต่กินน้ำมัน ไม่สิต้องเรียกว่า 'แ_ก' ครับ มูมมามมาก แถมควันกลบตูดด้วย ไม่สวยงาม (ในความรู้สึกของผมนะ)

2. ลดความดุดันลงมาหน่อย จูนแนว GT car ครับ คือไหล ๆ มาไว ๆ หน่อย แล้วแรงม้ามารอที่เท้าซักคอกนึง  แนวนี้กลาง ๆ ครับ ขับสนุกไม่เหนื่อย กดเป็นมา ไหล ๆ แต่ก็กินน้ำมันเหมือนกัน แต่น้อยกว่าข้อแรกอยู่ซํกหน่อย  แต่ข้อเสียคือ เวลารอบตก แล้วเราคิ๊กดาวน์หรือส่งน้ำมันให้ลึกหน่อย โดยที่ไม่เปลี่ยนเกียร์ รถจะสั่นสะท้านเลยครับ เพราะแรงบิดจะมาเป็นก้อน ๆ อ่อ อีกเรื่องคือ เวลาที่กดลึกหน่อย มันจะชอบ overshoot ครับ ทำให้เห็นเข็มวัดบูสท์พุ่งไปที่ 50 psi บ่อย ๆ เห็นแล้วเสียวว่าไส้(ลูกสูบ)จะไหลครับ เวลามันพุ่งทีเนี่ย หวาดเสียวได้เรื่องครับ ผมว่าหน้ามันไวไปหน่อย

3. แบบที่ใช้อยู่เวลานี้ คือจูนสไตล์ข้อ 2 แหละ แต่ลดความดุดันลงมาหน่อย กระจายแรงบิดให้กว้างกว่าเดิมอีก แรงม้าไม่ตก เอาเกี่ยร์ 1 ไว้ออกตัวเท่านั้น กดแล้วไหล ๆ ไม่รู้สึกว่าเทอร์โบมันบูสท์ แต่พอดูเข็มไมล์ อ้าววววว 160 แล้วเหรอ  ขับกันได้เรื่อย ๆ ไหล ๆ สบาย ๆ จะกดลึกอีกนิดก็มีม้ามารอเต็มคอก จะวิ่งไล่กับใครก็สบาย เพราะรถวิ่งตามเท้าเลย แต่หน้าไม่ไวเท่า 2 ข้อแรกเท่านั้นเอง ซึ่งโดยส่วนตัวผมชอบแบบนี้มากกว่าครับ


อ่ออออ  โม้มาซะเยอะ คงสงสัยว่าแล้วแรงม้ามีเท่าไหร่  จากกราฟที่ทางสำนักเค้าเหน็บมาโชว์ตอนเก็บตังค์ เค้าเคลมไว้ที่ 306 แรงม้าที่ 3588 รอบครับ ส่วนแรงบิดอยู่ที่ 685 Nm ที่ 2665 ครับ  ส่วนความเร็วที่ทางสำนักเค้ากดได้สุด ๆ ที่ 189 กม. /ชม. ที่ 4200 รอบครับ


ป.ล.  รถผม เครื่อง 3 พัน ตัวเตี้ย เกียร์ธรรมดา ครับ
โบเดิมพังเมื่อไร..เจอกันแน่..โบในฝัน F55V     
ได้ลองแล้วจะติดใจคับผม
บันทึกการเข้า
NOKKAI
ใบขับขี่ตลอดชีพ
****

คะแนนถูกใจ 30
ออฟไลน์ ออฟไลน์

กระทู้: 1599



« #26 เมื่อ: มิถุนายน 09, 2011, 09:58:00 AM »

จัดการแก้ไขหัวข้อแล้วนะครับคุณปาน

เพิ่งติดตั้งเสร็จเมื่อวันศุกร์ที่ผ่านมาแต่ยังไม่ได้ลองจริงๆจังๆเลย เพราะตอนนี้ยังไม่ได้ปรับบูสท์เพิ่มจากเดิม(20ปอนด์) แต่ความรู้สึกที่ได้คือ ดึงช้ากว่าเดิมนิดหน่อย แต่ดึงนานกว่าเดิมมากๆ ที่รอบ 2500 ขึ้นไปกดมาเร็วกว่าเดิม ยังไงถ้าจูนกล่องใหม่จะมารายงานผลให้ทราบกันอีกครั้งครับ

สรุปเบื้องต้นก่อนจูนเพิ่มว่า "พอใจมากๆครับ"กับอินเตอร์เดิม งานนี้ต้องขอบใจหลายๆกับเบียร์ ชลฯ ที่หาของสวยๆกับแนะนำร้านดีๆให้+เบรคหน้าแจ่มๆรวมทั้งน้ำใจอันดีอื่นๆด้วยครับ
« แก้ไขครั้งสุดท้าย: มิถุนายน 13, 2011, 08:48:58 AM โดย NOKKAI » บันทึกการเข้า
parn11
ดริฟต์คิงขั้นเซียน
*****

คะแนนถูกใจ 31
ออฟไลน์ ออฟไลน์

กระทู้: 4954


F55V/ALPHA TECH/SONIC BOOM แรง!!!!!!!!!!!!!!!


« #27 เมื่อ: มิถุนายน 10, 2011, 05:32:38 PM »

รบกวนหน่อยคับคุณนกช่วยเปลี่ยนหัวข้อกระทู้หน่อยคับ เป็นสารพัน อาการ ความรู้สึกกับเจ้าโบตัวนี้คับ จะได้แลกเปลี่ยนความคิดเห็นกันนะพี่
บันทึกการเข้า
makhampeag
ใบขับขี่ตลอดชีพ
****

คะแนนถูกใจ 12
ออฟไลน์ ออฟไลน์

กระทู้: 1003



« #28 เมื่อ: มิถุนายน 10, 2011, 08:55:50 PM »

ราคาโบ f55v พร้อมค่าติดตั้ง  อินเตอร์หน้า  อยู่ที่ประมาณเท่าไรครับ
บันทึกการเข้า
parn11
ดริฟต์คิงขั้นเซียน
*****

คะแนนถูกใจ 31
ออฟไลน์ ออฟไลน์

กระทู้: 4954


F55V/ALPHA TECH/SONIC BOOM แรง!!!!!!!!!!!!!!!


« #29 เมื่อ: มิถุนายน 11, 2011, 07:12:14 AM »

ราคาโบ f55v พร้อมค่าติดตั้ง  อินเตอร์หน้า  อยู่ที่ประมาณเท่าไรครับ
ราคาของเจ้าโบตัวนี้ มือ1 มี40000กลางๆๆคับผม มือสอง มี20000กลางๆๆ-30000 คับ ส่วนค่าติดตั้งกับอินเตอร์หน้าเตรียมไว้15000 น่าจะจบคับผม
บันทึกการเข้า
makhampeag
ใบขับขี่ตลอดชีพ
****

คะแนนถูกใจ 12
ออฟไลน์ ออฟไลน์

กระทู้: 1003



« #30 เมื่อ: มิถุนายน 11, 2011, 08:25:09 PM »

ราคาโบ f55v พร้อมค่าติดตั้ง  อินเตอร์หน้า  อยู่ที่ประมาณเท่าไรครับ
ราคาของเจ้าโบตัวนี้ มือ1 มี40000กลางๆๆคับผม มือสอง มี20000กลางๆๆ-30000 คับ ส่วนค่าติดตั้งกับอินเตอร์หน้าเตรียมไว้15000 น่าจะจบคับผม
ขอบคุณครับ
โบพังเมื่อไรคงได้คบกับโบตัวนี้บ้าง 
บันทึกการเข้า
vitkrub
ใบขับขี่ชั่วคราว
**

คะแนนถูกใจ 23
ออฟไลน์ ออฟไลน์

กระทู้: 449



« #31 เมื่อ: มิถุนายน 12, 2011, 11:53:01 AM »

ครัทช์ทองแดง ๆ ที่เค้าว่า ๆ กัน  ส่วนมากจะเป็นแบบผสมแหละครับ เพราะถ้าทองแดงล้วน ๆ เนี่ย เวลากดครัทช์ที ได้อารมณ์เหยียบครัทช์รถ 10 เลยครับ ดังนั้นเค้าจึงทำแบบผสมออกมา เพื่อให้การจับดีกว่าเดิม แต่ ลักษณะการกดครัทช์ยังเป็นเหมือนเดิมหรือใกล้เคียงตอนออกห้างมากที่สุดครับ


ป.ล. คุณนกครับ ไปสวนกับ accord  แล้วได้ผลยังไงรบกวนมาบอกกันมั่งนะครับ อยากทราบเหมือนกันว่า F55 กับอินเตอร์เดิม จะเป็นยังไง เวลาสวนแล้วจะตึง ๆ มั๊ย หรือว่า สวนได้แบบสนั่นลั่นทุ่ง น้อออออ 
บันทึกการเข้า
crewtech
ปรมาจารย์ขั้นต้น
**

คะแนนถูกใจ 98
ออฟไลน์ ออฟไลน์

กระทู้: 9509


Pond Klongtan Diesel 084-770-1660


« #32 เมื่อ: มิถุนายน 12, 2011, 03:01:43 PM »

ครัทช์ทองแดง ๆ ที่เค้าว่า ๆ กัน  ส่วนมากจะเป็นแบบผสมแหละครับ เพราะถ้าทองแดงล้วน ๆ เนี่ย เวลากดครัทช์ที ได้อารมณ์เหยียบครัทช์รถ 10 เลยครับ ดังนั้นเค้าจึงทำแบบผสมออกมา เพื่อให้การจับดีกว่าเดิม แต่ ลักษณะการกดครัทช์ยังเป็นเหมือนเดิมหรือใกล้เคียงตอนออกห้างมากที่สุดครับ


ป.ล. คุณนกครับ ไปสวนกับ accord  แล้วได้ผลยังไงรบกวนมาบอกกันมั่งนะครับ อยากทราบเหมือนกันว่า F55 กับอินเตอร์เดิม จะเป็นยังไง เวลาสวนแล้วจะตึง ๆ มั๊ย หรือว่า สวนได้แบบสนั่นลั่นทุ่ง น้อออออ 

แข็งไม่แข็งขึ้นอยู่กับหวีครับ ผ้าทองแดงเดี๋ยวนี้ พัฒนาการไปไกลมีแบบหวีนิ่มด้วยครับ จะมีสั่นๆบ้างตอนที่เพิ่งยกมาใหม่ๆ

ซึ่งเป็นอาการปกติของคลัตซ์ใหม่ที่ยังไม่เข้ากับหน้าสัมผัสของฟลายวีล ผมยังอยากได้เลยหวีนิ่มเนี่ย 5555

แต่ถ้าถามถึงคุณสมบัติการจับแน่นอนครับว่า ผ้าทองแดงจะจับได้ดีกว่า และแรงกดของหวีก็เป็นอีกส่วนด้วยครับ

ถ้าผ้าดีแต่แรงกดเบาเกินไป ก็มีสิทธิ์ลื่นได้อีกเช่นกันครับผม

 
บันทึกการเข้า
parn11
ดริฟต์คิงขั้นเซียน
*****

คะแนนถูกใจ 31
ออฟไลน์ ออฟไลน์

กระทู้: 4954


F55V/ALPHA TECH/SONIC BOOM แรง!!!!!!!!!!!!!!!


« #33 เมื่อ: มิถุนายน 12, 2011, 06:33:34 PM »

ครัทช์ทองแดง ๆ ที่เค้าว่า ๆ กัน  ส่วนมากจะเป็นแบบผสมแหละครับ เพราะถ้าทองแดงล้วน ๆ เนี่ย เวลากดครัทช์ที ได้อารมณ์เหยียบครัทช์รถ 10 เลยครับ ดังนั้นเค้าจึงทำแบบผสมออกมา เพื่อให้การจับดีกว่าเดิม แต่ ลักษณะการกดครัทช์ยังเป็นเหมือนเดิมหรือใกล้เคียงตอนออกห้างมากที่สุดครับ


ป.ล. คุณนกครับ ไปสวนกับ accord  แล้วได้ผลยังไงรบกวนมาบอกกันมั่งนะครับ อยากทราบเหมือนกันว่า F55 กับอินเตอร์เดิม จะเป็นยังไง เวลาสวนแล้วจะตึง ๆ มั๊ย หรือว่า สวนได้แบบสนั่นลั่นทุ่ง น้อออออ 

แข็งไม่แข็งขึ้นอยู่กับหวีครับ ผ้าทองแดงเดี๋ยวนี้ พัฒนาการไปไกลมีแบบหวีนิ่มด้วยครับ จะมีสั่นๆบ้างตอนที่เพิ่งยกมาใหม่ๆ

ซึ่งเป็นอาการปกติของคลัตซ์ใหม่ที่ยังไม่เข้ากับหน้าสัมผัสของฟลายวีล ผมยังอยากได้เลยหวีนิ่มเนี่ย 5555

แต่ถ้าถามถึงคุณสมบัติการจับแน่นอนครับว่า ผ้าทองแดงจะจับได้ดีกว่า และแรงกดของหวีก็เป็นอีกส่วนด้วยครับ

ถ้าผ้าดีแต่แรงกดเบาเกินไป ก็มีสิทธิ์ลื่นได้อีกเช่นกันครับผม

 

ของผมBK ทองแดง6ก้อน ตอนนี้จับอยู่สบายคับผม แต่ในเมืองเวลารถติดๆๆมีทรมานขาคับผม
บันทึกการเข้า
NOKKAI
ใบขับขี่ตลอดชีพ
****

คะแนนถูกใจ 30
ออฟไลน์ ออฟไลน์

กระทู้: 1599



« #34 เมื่อ: มิถุนายน 13, 2011, 08:49:49 AM »

จัดการแก้ไขหัวข้อแล้วนะครับคุณปาน

เพิ่งติดตั้งเสร็จเมื่อวันศุกร์ที่ผ่านมาแต่ยังไม่ได้ลองจริงๆจังๆเลย เพราะตอนนี้ยังไม่ได้ปรับบูสท์เพิ่มจากเดิม(20ปอนด์) แต่ความรู้สึกที่ได้คือ ดึงช้ากว่าเดิมนิดหน่อย แต่ดึงนานกว่าเดิมมากๆ ที่รอบ 2500 ขึ้นไปกดมาเร็วกว่าเดิม ยังไงถ้าจูนกล่องใหม่จะมารายงานผลให้ทราบกันอีกครั้งครับ

สรุปเบื้องต้นก่อนจูนเพิ่มว่า "พอใจมากๆครับ"กับอินเตอร์เดิม งานนี้ต้องขอบใจหลายๆกับเบียร์ ชลฯ ที่หาของสวยๆกับแนะนำร้านดีๆให้+เบรคหน้าแจ่มๆรวมทั้งน้ำใจอันดีอื่นๆด้วยครับ
บันทึกการเข้า
True_man
ใบขับขี่ 5 ปี
***

คะแนนถูกใจ 4
ออฟไลน์ ออฟไลน์

กระทู้: 520



« #35 เมื่อ: มิถุนายน 13, 2011, 09:16:21 AM »

F55v ตัวที่ไม่ใช่ป้ายดำนี่น่าเล่นไหมคับผมอยากเอามาใส่แทนโบเดิมกะลังหาข้อมูลอยู่....รถผมพรี 3000 ตัวแรก มีทั้งยกทั้งดันของ Alpha tech แล้วก็โมหัวฉีดเลยอยากรู้ว่าถ้าเปลี่ยนโบตัวนี้แทนของเดิมจะให้ผลเป็นไง.....ขอบคุณคับ
« แก้ไขครั้งสุดท้าย: มิถุนายน 13, 2011, 09:29:36 AM โดย True_man » บันทึกการเข้า
parn11
ดริฟต์คิงขั้นเซียน
*****

คะแนนถูกใจ 31
ออฟไลน์ ออฟไลน์

กระทู้: 4954


F55V/ALPHA TECH/SONIC BOOM แรง!!!!!!!!!!!!!!!


« #36 เมื่อ: มิถุนายน 13, 2011, 10:25:19 AM »

F55v ตัวที่ไม่ใช่ป้ายดำนี่น่าเล่นไหมคับผมอยากเอามาใส่แทนโบเดิมกะลังหาข้อมูลอยู่....รถผมพรี 3000 ตัวแรก มีทั้งยกทั้งดันของ Alpha tech แล้วก็โมหัวฉีดเลยอยากรู้ว่าถ้าเปลี่ยนโบตัวนี้แทนของเดิมจะให้ผลเป็นไง.....ขอบคุณคับ
ถ้าไม่ใช้ป้ายดำผมไม่แน่ใจว่าโข่งหลังที่ติดมาจะเป็นแปรผันหรือป่าวนะสิคับ แต่ถ้าเป็นแปรผันถ้าลองแล้วจะหลงรักมันเลยละคับมาช้ากว่าโบเดิมหน่อยนึงแต่เพิ่มกล่องคันเร่งสักใบก็ไม่รู้สึกว่าช้ามากมาย แต่พอบูชมันมานะคับหลังติดเบาะยาวๆๆคับ
จัดการแก้ไขหัวข้อแล้วนะครับคุณปาน

เพิ่งติดตั้งเสร็จเมื่อวันศุกร์ที่ผ่านมาแต่ยังไม่ได้ลองจริงๆจังๆเลย เพราะตอนนี้ยังไม่ได้ปรับบูสท์เพิ่มจากเดิม(20ปอนด์) แต่ความรู้สึกที่ได้คือ ดึงช้ากว่าเดิมนิดหน่อย แต่ดึงนานกว่าเดิมมากๆ ที่รอบ 2500 ขึ้นไปกดมาเร็วกว่าเดิม ยังไงถ้าจูนกล่องใหม่จะมารายงานผลให้ทราบกันอีกครั้งครับ

สรุปเบื้องต้นก่อนจูนเพิ่มว่า "พอใจมากๆครับ"กับอินเตอร์เดิม งานนี้ต้องขอบใจหลายๆกับเบียร์ ชลฯ ที่หาของสวยๆกับแนะนำร้านดีๆให้+เบรคหน้าแจ่มๆรวมทั้งน้ำใจอันดีอื่นๆด้วยครับ
ขอบคุณคับคุณนก ได้มาจากแหล่งเดียวกันด้วย อิอิอิอิ จะได้แลกเปลี่ยนความรู้สึกการแก้ปัญหาสำหรับคนเล่นโบรหัสนี้คับผม
บันทึกการเข้า
vitkrub
ใบขับขี่ชั่วคราว
**

คะแนนถูกใจ 23
ออฟไลน์ ออฟไลน์

กระทู้: 449



« #37 เมื่อ: มิถุนายน 13, 2011, 10:29:43 AM »

ป้ายดำยังหาของยากเลยครับ  ขนาดของผมเนี่ย นัดวันและเวลากับอู่ สุดท้ายอู่เล่นผมไปซะ 2 อาทิตย์ครับ จากทีแรกนัดไว้ 3 วัน สาเหตุเพราะหาของไม่ได้

ส่วนเรื่องอารมณ์ หรือ อาการที่เปลี่ยนไป รบกวนอ่านกระทู้ต้น ๆ ได้เลยครับ มีสมาชิกหลายท่านได้บอกไว้หมดแล้ว


อ่อ ส่วนเรื่องกล่อง กับ โบใหม่จะเข้ากันได้ขนาดไหน ผมว่า ลองไปคุยกับทางสำนักกล่องก่อนดีกว่ามั๊ยครับ แล้วลองแจ้งความจำนงดู ถ้าเป็นไปได้ลองให้ทางสำนักกล่อง เค้าจัดหาของให้ และ ติดตั้งให้ด้วยเลย ผมว่าสะดวกดีกว่าด้วยนะครับ เพราะจะได้รับประกันทั้งระบบทีเดียวเลย ส่วนสนนราคา  ในความคิดเห็นส่วนตัวของผมนะครับ  ผมว่า ราคาอาจจะสูงกว่าข้างนอกแน่นอน แต่คงไม่ทิ้งโดดหรอกครับ เพราะของพวกนี้ราคากลางมีอยู่แล้ว แต่ในส่วนที่เพิ่มขึ้นคือ ส่วนของการรับประกันผลงาน และ ความสบายใจของเราเองครับ
บันทึกการเข้า
ohmygodd
ใบขับขี่ 5 ปี
***

คะแนนถูกใจ 11
ออฟไลน์ ออฟไลน์

กระทู้: 555



« #38 เมื่อ: มิถุนายน 13, 2011, 01:06:49 PM »

แอบมาดูรถแรงเขาคุยกัน
บันทึกการเข้า
voyy
ใบขับขี่ตลอดชีพ
****

คะแนนถูกใจ 24
ออฟไลน์ ออฟไลน์

กระทู้: 1372



« #39 เมื่อ: มิถุนายน 13, 2011, 09:43:41 PM »

 นี่ขนาดผมมานั่งอ่านพี่ๆๆเระยังอยากแรงมั่งจัง55555555555555555555555
บันทึกการเข้า
vitkrub
ใบขับขี่ชั่วคราว
**

คะแนนถูกใจ 23
ออฟไลน์ ออฟไลน์

กระทู้: 449



« #40 เมื่อ: มิถุนายน 13, 2011, 11:09:29 PM »

นี่ขนาดผมมานั่งอ่านพี่ๆๆเระยังอยากแรงมั่งจัง55555555555555555555555


ขอเชิญเลยครับ ของพวกนี้เหมือนอยู่ในแดนลับแลครับ เหมือนจะเข้าหายาก แต่พอเข้ามาได้แล้ว หมดสิทธิ์ออกครับ
บันทึกการเข้า
True_man
ใบขับขี่ 5 ปี
***

คะแนนถูกใจ 4
ออฟไลน์ ออฟไลน์

กระทู้: 520



« #41 เมื่อ: มิถุนายน 14, 2011, 07:34:23 AM »

F55v ตัวที่ไม่ใช่ป้ายดำนี่น่าเล่นไหมคับผมอยากเอามาใส่แทนโบเดิมกะลังหาข้อมูลอยู่....รถผมพรี 3000 ตัวแรก มีทั้งยกทั้งดันของ Alpha tech แล้วก็โมหัวฉีดเลยอยากรู้ว่าถ้าเปลี่ยนโบตัวนี้แทนของเดิมจะให้ผลเป็นไง.....ขอบคุณคับ
ถ้าไม่ใช้ป้ายดำผมไม่แน่ใจว่าโข่งหลังที่ติดมาจะเป็นแปรผันหรือป่าวนะสิคับ แต่ถ้าเป็นแปรผันถ้าลองแล้วจะหลงรักมันเลยละคับมาช้ากว่าโบเดิมหน่อยนึงแต่เพิ่มกล่องคันเร่งสักใบก็ไม่รู้สึกว่าช้ามากมาย แต่พอบูชมันมานะคับหลังติดเบาะยาวๆๆคับ
จัดการแก้ไขหัวข้อแล้วนะครับคุณปาน

เพิ่งติดตั้งเสร็จเมื่อวันศุกร์ที่ผ่านมาแต่ยังไม่ได้ลองจริงๆจังๆเลย เพราะตอนนี้ยังไม่ได้ปรับบูสท์เพิ่มจากเดิม(20ปอนด์) แต่ความรู้สึกที่ได้คือ ดึงช้ากว่าเดิมนิดหน่อย แต่ดึงนานกว่าเดิมมากๆ ที่รอบ 2500 ขึ้นไปกดมาเร็วกว่าเดิม ยังไงถ้าจูนกล่องใหม่จะมารายงานผลให้ทราบกันอีกครั้งครับ

สรุปเบื้องต้นก่อนจูนเพิ่มว่า "พอใจมากๆครับ"กับอินเตอร์เดิม งานนี้ต้องขอบใจหลายๆกับเบียร์ ชลฯ ที่หาของสวยๆกับแนะนำร้านดีๆให้+เบรคหน้าแจ่มๆรวมทั้งน้ำใจอันดีอื่นๆด้วยครับ
ขอบคุณคับคุณนก ได้มาจากแหล่งเดียวกันด้วย อิอิอิอิ จะได้แลกเปลี่ยนความรู้สึกการแก้ปัญหาสำหรับคนเล่นโบรหัสนี้คับผม


ขอบคุณคับผมไปสืบราคามาสามหมื่นนิดๆพร้อมวางแต่ผมก็ดันลืมถามว่าป้ายดำหรือป่าว......เพราะที่อู่บอกว่าปรับบูชที่ 25 ปอนด์ผมก็แปลกใจเพราะตอนนี้โบเดิมผมก็ 25 ปอนด์แล้ว..........ถ้าจะเล่น F55v พี่ๆแนะนำเป็นป้ายดำใช่ป่ัะคับผมยังใหม่กับเรื่องโบอยู่อยากขอคำแนะนำขอบคุณคับ
บันทึกการเข้า
เบียร์ชลบุรี
ดริฟต์คิงขั้นเทพ
*

คะแนนถูกใจ 35
ออฟไลน์ ออฟไลน์

กระทู้: 7462



« #42 เมื่อ: มิถุนายน 14, 2011, 07:41:43 AM »

มันต้องอย่างนี้สิโบF55V+ครัชBKขับในเมืองได้สบายสบาย



ปล.เทโบF55Vถ้าเป็นป้ายขาวไม่มีสเต็บมอเตอร์และไม่เป็นระบบแปรผันนะคับตัวที่มีสเต็บมอเตอร์และแปรผันคือป้ายดำและตัวแกะสลักลงไปนะคับ
บันทึกการเข้า
parn11
ดริฟต์คิงขั้นเซียน
*****

คะแนนถูกใจ 31
ออฟไลน์ ออฟไลน์

กระทู้: 4954


F55V/ALPHA TECH/SONIC BOOM แรง!!!!!!!!!!!!!!!


« #43 เมื่อ: มิถุนายน 14, 2011, 12:29:58 PM »

มันต้องอย่างนี้สิโบF55V+ครัชBKขับในเมืองได้สบายสบาย



ปล.เทโบF55Vถ้าเป็นป้ายขาวไม่มีสเต็บมอเตอร์และไม่เป็นระบบแปรผันนะคับตัวที่มีสเต็บมอเตอร์และแปรผันคือป้ายดำและตัวแกะสลักลงไปนะคับ
คุ้นๆๆๆหน้าตาเหมือนของผมเลย ตำแหน่งลงประจำการณ์ก็เหมือนกันอีกอะเสี่ยเบียร์ อิอิอิอิ
บันทึกการเข้า
parn11
ดริฟต์คิงขั้นเซียน
*****

คะแนนถูกใจ 31
ออฟไลน์ ออฟไลน์

กระทู้: 4954


F55V/ALPHA TECH/SONIC BOOM แรง!!!!!!!!!!!!!!!


« #44 เมื่อ: มิถุนายน 14, 2011, 12:43:02 PM »

มันต้องอย่างนี้สิโบF55V+ครัชBKขับในเมืองได้สบายสบาย



ปล.เทโบF55Vถ้าเป็นป้ายขาวไม่มีสเต็บมอเตอร์และไม่เป็นระบบแปรผันนะคับตัวที่มีสเต็บมอเตอร์และแปรผันคือป้ายดำและตัวแกะสลักลงไปนะคับ
คุ้นๆๆๆหน้าตาเหมือนของผมเลย ตำแหน่งลงประจำการณ์ก็เหมือนกันอีกอะเสี่ยเบียร์ อิอิอิอิ


เตรียมตัวแรง


พร้อมแรงได้แล้ว


« แก้ไขครั้งสุดท้าย: กรกฎาคม 18, 2011, 09:56:16 AM โดย parn11 » บันทึกการเข้า
NOKKAI
ใบขับขี่ตลอดชีพ
****

คะแนนถูกใจ 30
ออฟไลน์ ออฟไลน์

กระทู้: 1599



« #45 เมื่อ: มิถุนายน 14, 2011, 01:08:11 PM »

นี่ขนาดผมมานั่งอ่านพี่ๆๆเระยังอยากแรงมั่งจัง55555555555555555555555


ขอเชิญเลยครับ ของพวกนี้เหมือนอยู่ในแดนลับแลครับ เหมือนจะเข้าหายาก แต่พอเข้ามาได้แล้ว หมดสิทธิ์ออกครับ

แดนลับแล...แลแบบลับๆ...อย่าให้เมียจับได้ 555......

ใครอยากได้ของดีมีคุณภาพ,ราคาย่อมเยา,บริการสุดยอดก็ติดต่อคนที่ชอบโชว์ลูกข้างบนเลยครับ
« แก้ไขครั้งสุดท้าย: มิถุนายน 14, 2011, 01:15:07 PM โดย NOKKAI » บันทึกการเข้า
crewtech
ปรมาจารย์ขั้นต้น
**

คะแนนถูกใจ 98
ออฟไลน์ ออฟไลน์

กระทู้: 9509


Pond Klongtan Diesel 084-770-1660


« #46 เมื่อ: มิถุนายน 14, 2011, 11:24:57 PM »

เป็นที่น่าสังเกตอยู่อย่างนึงนะครับ ระหว่างเทอร์โบ F55V รุ่นป้ายดำกับรุ่นป้ายขาว เท่าที่เคยเห็นมา

ในรถของเพื่อนพ้องน้องพี่คนที่รูจักที่ได้ลงโบตัวนี้ลงไป ถ้าเป็นรุ่นป้ายดำ จะไม่ต้องเฉือนเบ้าตรงซุ้มล้อ

หรือว่าเป็นที่การเอาโข่งหน้าไปปาดเอาส่วนที่มันนูนๆเกินออกมาออกไปก่อนแล้วหว่า....

บันทึกการเข้า
parn11
ดริฟต์คิงขั้นเซียน
*****

คะแนนถูกใจ 31
ออฟไลน์ ออฟไลน์

กระทู้: 4954


F55V/ALPHA TECH/SONIC BOOM แรง!!!!!!!!!!!!!!!


« #47 เมื่อ: มิถุนายน 15, 2011, 01:38:48 PM »

เป็นที่น่าสังเกตอยู่อย่างนึงนะครับ ระหว่างเทอร์โบ F55V รุ่นป้ายดำกับรุ่นป้ายขาว เท่าที่เคยเห็นมา

ในรถของเพื่อนพ้องน้องพี่คนที่รูจักที่ได้ลงโบตัวนี้ลงไป ถ้าเป็นรุ่นป้ายดำ จะไม่ต้องเฉือนเบ้าตรงซุ้มล้อ

หรือว่าเป็นที่การเอาโข่งหน้าไปปาดเอาส่วนที่มันนูนๆเกินออกมาออกไปก่อนแล้วหว่า....


อันนี้ผมก็ไม่แน่ใจเหมือนกันคับคุณปอนด์ เจ้ากอล์ฟบอกว่าต้องทุบซุ้มล้อนิดนึงถึงยัดลงไปได้ แต่ชุดที่ผมได้มาไม่ยักกะต้องทำอะไรมันเลยยัดเข้าไปได้พอดีเปะ
บันทึกการเข้า
Team_Then
ดริฟต์คิงขั้นเซียน
*****

คะแนนถูกใจ 48
ออฟไลน์ ออฟไลน์

กระทู้: 3680


เล็บเหยียว.......มันต้องกะ BF


« #48 เมื่อ: มิถุนายน 15, 2011, 04:36:37 PM »



อยาก อยาก 
บันทึกการเข้า
parn11
ดริฟต์คิงขั้นเซียน
*****

คะแนนถูกใจ 31
ออฟไลน์ ออฟไลน์

กระทู้: 4954


F55V/ALPHA TECH/SONIC BOOM แรง!!!!!!!!!!!!!!!


« #49 เมื่อ: มิถุนายน 15, 2011, 05:16:24 PM »



อยาก อยาก 
  จัด จัด คับท่านเสี่ยเบียร์น่าจะมีของ
 
บันทึกการเข้า
หน้า: 1 [2] 3 4 5 6 7 8 9 10 11 12 ... 133   ขึ้นบน
  พิมพ์  
 
กระโดดไป:  


SimplePortal 2.3.3 © 2008-2010, SimplePortal