vigothailand,

vigo

,

วีโก้

,

วีโก้แชมป์

,

vigo champ

, toyota vigo,

รถบ้าน

, รถแต่ง, วีโก้ไทยแลนด์, ตลาดรถ, รถมือสอง, toyota, โตโยต้าชัวร์,

vigo 2014

, one2car , รถกระบะมือสอง, โตโยต้า

ยินดีต้อนรับคุณ, บุคคลทั่วไป กรุณา เข้าสู่ระบบ หรือ ลงทะเบียน


   


ลงชื่อร่วมกิจกรรมกับวีโก้ไทยแลนด์

 
ค้นหาในเว็บวีโก้ไทยแลนด์รวดเร็วกว่าด้วยระบบของกูเกิ้ล หาอะไรในเว็บไม่เจอพิมพ์ในช่องว่าง แล้วกด ค้นหา ได้เลย!!!

VigoThailand.com // วีโก้ไทยแลนด์ « กูรูไทยแลนด์ « สารพันปัญหารถ «  F55V อาการ,อารมณ์,ความรู้สึก ฯลฯ.
หน้า: 1 2 3 4 5 6 7 8 [9] 10 11 12 13 14 15 16 17 18 19 ... 133   ลงล่าง
  พิมพ์  
ผู้เขียน หัวข้อ: F55V อาการ,อารมณ์,ความรู้สึก ฯลฯ.  (อ่าน 861855 ครั้ง)
0 สมาชิก และ 8 บุคคลทั่วไป กำลังดูหัวข้อนี้
um_limited
ใบขับขี่ตลอดชีพ
****

คะแนนถูกใจ 6
ออฟไลน์ ออฟไลน์

กระทู้: 1102


พริ้ว 4 ล้อ ควบ 4 เลน


« #200 เมื่อ: กรกฎาคม 18, 2011, 10:09:50 PM »



ผมไปด้วยสิ ชักสงสัยของตัวเองเหมือนกัน ถ้าไม่มีจะได้ให้ช่างเค้าช่วยจัดการด้วยเลย  จะไปที่ไหน กี่โมง โพสต์บอกไว้ได้เลยนะครับ แล้วเดี๋ยวผมจะ PM เบอร์โทรผมไปให้นะครับ
พอดีพรุ่งนี้ว่าง ๆ

@คุณ jikser จูนสไตล์ที่คุณว่ามา มันก็แรงสะใจดีนะครับ แต่กดทีควันกลบตูดเลย ไม่สวยงาม แต่พุ่งหน้ารถไปไวมาก เผลอ ๆ คนขับกับตูดรถจะไปไม่ทัน  ว่าแต่เวลาเดินน้ำมันลึก ๆ แล้วเครื่องสะท้านมั๊ยครับ ถ้าเป็นแสดงว่าแรงบิดมาเป็นก้อน ๆ ต้องให้ช่างเค้าเกลี่ยให้ เอาแบบกระจายแรงบิดออกไปกว้าง ๆ ขับแล้วจะไม่เหนือย  ส่วนแรงม้าก็ยังเท่าเดิม เรียกว่ากดแล้วก็มาแต่รถไม่สะท้าน เพราะถ้าสะท้านบ่อย ๆ ยางรองแท่นเกียร์จะไปก่อนนะครับ เพราะเจอแรงบิดมหาศาลแบบนี้ ขาดไวแน่นอน  แต่ก็มีวิธีแก้คือ หาโช็คยันแท่นเกียร์มาใส่ ตัวนึงตกราว ๆ 5 พันบาทครับ แล้วแต่ยี่ห้อ


ถ้าพรุ่งนี้นัดรวมตัวกัน ยังไงผมไปด้วยนะครับ จะได้เจอกัน

ผมนัดตอนบ่ายโมง 19/7/54 อู่พี่น้ำ รังสิตคลองสี่ ครับผม
บันทึกการเข้า
Fortuner911
ใบขับขี่ชั่วคราว
**

คะแนนถูกใจ 8
ออฟไลน์ ออฟไลน์

กระทู้: 247



« #201 เมื่อ: กรกฎาคม 18, 2011, 10:44:26 PM »

เอามาให้ดูเล่นๆ หลังจาก จูนจนเนียน แล้ว ขึ้นที่ไหนคงไม่ต้องบอก Proche Thailand
ยังอินเตอร์เดิมอยู่ครับ

บันทึกการเข้า
Team_Then
ดริฟต์คิงขั้นเซียน
*****

คะแนนถูกใจ 48
ออฟไลน์ ออฟไลน์

กระทู้: 3679


เล็บเหยียว.......มันต้องกะ BF


« #202 เมื่อ: กรกฎาคม 18, 2011, 11:03:06 PM »

โอ้้แม่เจ้า ทำไมแรงบิด มหาสารอย่างนั้นหล่ะครับ

อยากเพิ่มขึันอีกเลย
บันทึกการเข้า
vitkrub
ใบขับขี่ชั่วคราว
**

คะแนนถูกใจ 23
ออฟไลน์ ออฟไลน์

กระทู้: 449



« #203 เมื่อ: กรกฎาคม 18, 2011, 11:18:45 PM »

@คุณ Fortuner911 ห่อหมกเหมือนกันเลยนะครับ แต่ของคุณจะหมกมากกว่าผมครับ มองแทบไม่เห็นอินเตอร์ ใครไม่รู้มาทำซ่า คงได้หนาวก็งานนี้แหละ สุดยอดครับ  ผมแปลกใจจัง torque ผมได้ที่ 685 ครับ ส่วนแรงม้าผมได้ที่ 306 ครับ ของผม 3 พัน ตัวเตี้ยเกียร์ธรรมดาครับผม  ชักงง งง แล้วสิ ทำสำนักเดียวกัน ทำไมแรงม้ากับแรงบิดออกมาต่างกันเนี่ย? จริง ๆ แล้วน่าจะเหมือนกันหมดทุกคันเลย


ไหน ๆ ก็ไหน ๆ มีเรื่องมาสอบถามครับ BMW 730iL โฉมก่อน โฉมล่าสุด เค้ามีแรงม้าเท่าไหร่ครับ แล้วก็ top speed เค้าวิ่งได้เท่าไหร่ครับ เพราะวันนี้เค้าไล่เกาะผมอ่ะ 0-180 เค้าแกะผมไม่ออก พอเลย 180 เค้ามีเหนื่อยนะ แต่ก็แซงได้ แต่ดูจากสภาพแล้วหืดขึ้นคออ่ะ  รบกวนขอเป็นความรู้หน่อยนะครับ





« แก้ไขครั้งสุดท้าย: กรกฎาคม 18, 2011, 11:30:56 PM โดย vitkrub » บันทึกการเข้า
Fortuner911
ใบขับขี่ชั่วคราว
**

คะแนนถูกใจ 8
ออฟไลน์ ออฟไลน์

กระทู้: 247



« #204 เมื่อ: กรกฎาคม 18, 2011, 11:47:13 PM »

@คุณ Fortuner911 ห่อหมกเหมือนกันเลยนะครับ แต่ของคุณจะหมกมากกว่าผมครับ มองแทบไม่เห็นอินเตอร์ ใครไม่รู้มาทำซ่า คงได้หนาวก็งานนี้แหละ สุดยอดครับ  ผมแปลกใจจัง torque ผมได้ที่ 685 ครับ ส่วนแรงม้าผมได้ที่ 306 ครับ ของผม 3 พัน ตัวเตี้ยเกียร์ธรรมดาครับผม  ชักงง งง แล้วสิ ทำสำนักเดียวกัน ทำไมแรงม้ากับแรงบิดออกมาต่างกันเนี่ย? จริง ๆ แล้วน่าจะเหมือนกันหมดทุกคันเลย


ไหน ๆ ก็ไหน ๆ มีเรื่องมาสอบถามครับ BMW 730iL โฉมก่อน โฉมล่าสุด เค้ามีแรงม้าเท่าไหร่ครับ แล้วก็ top speed เค้าวิ่งได้เท่าไหร่ครับ เพราะวันนี้เค้าไล่เกาะผมอ่ะ 0-180 เค้าแกะผมไม่ออก พอเลย 180 เค้ามีเหนื่อยนะ แต่ก็แซงได้ แต่ดูจากสภาพแล้วหืดขึ้นคออ่ะ  รบกวนขอเป็นความรู้หน่อยนะครับ






Torque ผมก็ยัง งง มาทำไมมันฝาดไป728 ส่วนแรงม้า ที่ได้282นั้นเกินคาดมาก ทางเจ้าสำนักบอก ถ้าย้ายอินเตอร์หน้า ทะลุ 300 ตัวแน่นอน
BMW 730 ถ้าจำไม่ผิด แรงม้าประมาณ 250 +- นะ top speed นี้ No limit ครับ เพราะเคยเห็นเค้าใส่กัน 260 km/h ยังไม่ตัดเลย
บันทึกการเข้า
vitkrub
ใบขับขี่ชั่วคราว
**

คะแนนถูกใจ 23
ออฟไลน์ ออฟไลน์

กระทู้: 449



« #205 เมื่อ: กรกฎาคม 18, 2011, 11:56:58 PM »

ขอบคุณมากครับ พอดีวันนี้เจอเค้าไล่ตูดมา กว่าเค้าจะแซงผมได้ก็หืดจับ จากที่ผมทราบก็ทราบแค่ว่า แรงม้าไม่เกิน 240 แน่นอน ส่วน torque เค้าแพ้เราเห็น ๆ ส่วนเรื่องความเร็วปลาย ผมแพ้เค้าแน่นอน เพราะยังจำกัดที่ 180 อยู่

ลองย้ายอินเตอร์ไปไว้ข้างหน้าสิครับ แล้วจะรู้ว่า 'ความสุขอยู่ที่ทีนของคุณ ' มันเป็นยังไง ต้องลอง!!!!! เชื่อผม


ป.ล. ลองให้คุณแก๊ปเค้าเอา map ของคันผมไปลงดูก็ได้นะครับ บอกเค้าว่า วิทย์ Vigo 7001 ครับ ลองดูครับ กดมาแบบไหล ๆ ครับ 
บันทึกการเข้า
Fortuner911
ใบขับขี่ชั่วคราว
**

คะแนนถูกใจ 8
ออฟไลน์ ออฟไลน์

กระทู้: 247



« #206 เมื่อ: กรกฎาคม 19, 2011, 12:04:53 AM »

ขอบคุณมากครับ พอดีวันนี้เจอเค้าไล่ตูดมา กว่าเค้าจะแซงผมได้ก็หืดจับ จากที่ผมทราบก็ทราบแค่ว่า แรงม้าไม่เกิน 240 แน่นอน ส่วน torque เค้าแพ้เราเห็น ๆ ส่วนเรื่องความเร็วปลาย ผมแพ้เค้าแน่นอน เพราะยังจำกัดที่ 180 อยู่

ลองย้ายอินเตอร์ไปไว้ข้างหน้าสิครับ แล้วจะรู้ว่า 'ความสุขอยู่ที่ทีนของคุณ ' มันเป็นยังไง ต้องลอง!!!!! เชื่อผม


ป.ล. ลองให้คุณแก๊ปเค้าเอา map ของคันผมไปลงดูก็ได้นะครับ บอกเค้าว่า วิทย์ Vigo 7001 ครับ ลองดูครับ กดมาแบบไหล ๆ ครับ  
  ... ถ้ารอบปลายๆ เราสู้เครื่องเบนซิลยากครับ เค้ารอบยิ่งสูงยิ่งเผาไหม้ดี ไม่เหมือน ดีเซล ยิ่งสูงยิ่งเผาไม่ทัน ไม่รู้จริงเปล่าแต่ลองสังเกตู ดีเซล เดิมๆ กินเบนซิลตั้งแต่ออกตัวแล้ว  แต่พอลอยตัวโดนเบนซิล โบกมือบ๊ายๆ ตลอดเลย 555+
วันนี้ ขากลับจาก ชลบุรี กะจะลองออกตัวแบบโดดดู แล้วบูสฟาดหนักมีเสียงดัง อะไรไม่รู้เลยตกใจ ตอนแรกคิดว่า เทอร์โบมีปัญหา เพราะเสียงมันดังแถวๆนั้น แต่พอ ขับๆแล้วก็ปกติ
สักพัก 10ล้อ แซดผ่านเลย อ๋อ เสียงมาจาก มันนี้เอง ตกใจแถบแย่  - -   แต่โบตัวนี้ ถึงหนัก ลึก จริง แต่จุดด้อย ก็ มีนะ ช่วงความเร็ว 80-120 บูสมันจะตกๆ แต่พอเลยไปแล้วมาหนักกว่าออกตัวอีก ไม่รู้เกียร์ธรรมดาเป็นป่าว แต่เกียร์ออโต้เป็น ถามมา 4 คน เป็นหมด4คน ^^  ขับฟอจูน แต่กระบะส่งของที่บ้าน มีแต่วีโก้ ^^
บันทึกการเข้า
Fortuner911
ใบขับขี่ชั่วคราว
**

คะแนนถูกใจ 8
ออฟไลน์ ออฟไลน์

กระทู้: 247



« #207 เมื่อ: กรกฎาคม 19, 2011, 12:19:31 AM »

อยากให้ มีการ จัดแข่ง ควาเตอร์ไมล์ เล่นๆ ไว้ดูเวลา ฟอจูนเนอร์และวีโก้ โบ F55V จัง น่าจะสนุก น่าดูเลย ฮ่าๆ 
บันทึกการเข้า
vitkrub
ใบขับขี่ชั่วคราว
**

คะแนนถูกใจ 23
ออฟไลน์ ออฟไลน์

กระทู้: 449



« #208 เมื่อ: กรกฎาคม 19, 2011, 12:32:30 AM »

ปกติของผม จะช้าช่วงเกียร์ 1 กับ เกียร์ 2 เท่านั้นครับ พอเกียร์ 3 ก็ลากยาวครับผม

ถ้าเกียร์ออโต้ อยากจะรบกวนให้หาออยเกียร์มาลุกซํกลูกนะครับ จะดีไม่ใช่น้อย เพราะจะช่วยยืดอายุเกียร์ไปได้อีกนานครับ

ส่วนความเร็วช่วง 80-120 สำหรับเกียร์ธรรมดา มันพุ่งจนต้องถอนเท้าครับ เพราะหน้ามันไวสุด ๆ เลย เดี๋ยวผมลองไปถามช่างที่อู่ดูให้ครับ ว่าทำไมแล้วจะมาให้คำตอบอีกทีครับ
บันทึกการเข้า
parn11
ดริฟต์คิงขั้นเซียน
*****

คะแนนถูกใจ 31
ออฟไลน์ ออฟไลน์

กระทู้: 4954


F55V/ALPHA TECH/SONIC BOOM แรง!!!!!!!!!!!!!!!


« #209 เมื่อ: กรกฎาคม 19, 2011, 02:13:57 AM »

  แรงกันจริงๆๆแต่ละคันอิจฉา
บันทึกการเข้า
um_limited
ใบขับขี่ตลอดชีพ
****

คะแนนถูกใจ 6
ออฟไลน์ ออฟไลน์

กระทู้: 1102


พริ้ว 4 ล้อ ควบ 4 เลน


« #210 เมื่อ: กรกฎาคม 19, 2011, 08:21:11 AM »

ขอบคุณมากครับ พอดีวันนี้เจอเค้าไล่ตูดมา กว่าเค้าจะแซงผมได้ก็หืดจับ จากที่ผมทราบก็ทราบแค่ว่า แรงม้าไม่เกิน 240 แน่นอน ส่วน torque เค้าแพ้เราเห็น ๆ ส่วนเรื่องความเร็วปลาย ผมแพ้เค้าแน่นอน เพราะยังจำกัดที่ 180 อยู่

ลองย้ายอินเตอร์ไปไว้ข้างหน้าสิครับ แล้วจะรู้ว่า 'ความสุขอยู่ที่ทีนของคุณ ' มันเป็นยังไง ต้องลอง!!!!! เชื่อผม


ป.ล. ลองให้คุณแก๊ปเค้าเอา map ของคันผมไปลงดูก็ได้นะครับ บอกเค้าว่า วิทย์ Vigo 7001 ครับ ลองดูครับ กดมาแบบไหล ๆ ครับ  
  ... ถ้ารอบปลายๆ เราสู้เครื่องเบนซิลยากครับ เค้ารอบยิ่งสูงยิ่งเผาไหม้ดี ไม่เหมือน ดีเซล ยิ่งสูงยิ่งเผาไม่ทัน ไม่รู้จริงเปล่าแต่ลองสังเกตู ดีเซล เดิมๆ กินเบนซิลตั้งแต่ออกตัวแล้ว  แต่พอลอยตัวโดนเบนซิล โบกมือบ๊ายๆ ตลอดเลย 555+
วันนี้ ขากลับจาก ชลบุรี กะจะลองออกตัวแบบโดดดู แล้วบูสฟาดหนักมีเสียงดัง อะไรไม่รู้เลยตกใจ ตอนแรกคิดว่า เทอร์โบมีปัญหา เพราะเสียงมันดังแถวๆนั้น แต่พอ ขับๆแล้วก็ปกติ
สักพัก 10ล้อ แซดผ่านเลย อ๋อ เสียงมาจาก มันนี้เอง ตกใจแถบแย่  - -   แต่โบตัวนี้ ถึงหนัก ลึก จริง แต่จุดด้อย ก็ มีนะ ช่วงความเร็ว 80-120 บูสมันจะตกๆ แต่พอเลยไปแล้วมาหนักกว่าออกตัวอีก ไม่รู้เกียร์ธรรมดาเป็นป่าว แต่เกียร์ออโต้เป็น ถามมา 4 คน เป็นหมด4คน ^^  ขับฟอจูน แต่กระบะส่งของที่บ้าน มีแต่วีโก้ ^^

ใช่จูนคันที่ไปใส่น้ำเลี้ยงโบ วัน ศ ที่ผ่านมา วันเดียวกับที่ผมไปผูกโบป่ะครับ ( VIGO 4x4AT สีดำครับ ) รถคุ้นๆ เเต่จำทะเบียนไม่ได้


= จุดด้อย ก็ มีนะ ช่วงความเร็ว 80-120 บูสมันจะตกๆ แต่พอเลยไปแล้วมาหนักกว่าออกตัวอีก

รถผมมันจะเป็นช่วงที่รถเเช่ๆอยู่เเล้วจะกดเเซงอ่ะครับ รอนิดนึง จากนั้นก็หลังติดบอก เเล้วก้คิดในใจ เกียตรูจะพังมั้ยวะเนี่ย 555
บันทึกการเข้า
Fortuner911
ใบขับขี่ชั่วคราว
**

คะแนนถูกใจ 8
ออฟไลน์ ออฟไลน์

กระทู้: 247



« #211 เมื่อ: กรกฎาคม 19, 2011, 08:26:00 AM »

ขอบคุณมากครับ พอดีวันนี้เจอเค้าไล่ตูดมา กว่าเค้าจะแซงผมได้ก็หืดจับ จากที่ผมทราบก็ทราบแค่ว่า แรงม้าไม่เกิน 240 แน่นอน ส่วน torque เค้าแพ้เราเห็น ๆ ส่วนเรื่องความเร็วปลาย ผมแพ้เค้าแน่นอน เพราะยังจำกัดที่ 180 อยู่

ลองย้ายอินเตอร์ไปไว้ข้างหน้าสิครับ แล้วจะรู้ว่า 'ความสุขอยู่ที่ทีนของคุณ ' มันเป็นยังไง ต้องลอง!!!!! เชื่อผม


ป.ล. ลองให้คุณแก๊ปเค้าเอา map ของคันผมไปลงดูก็ได้นะครับ บอกเค้าว่า วิทย์ Vigo 7001 ครับ ลองดูครับ กดมาแบบไหล ๆ ครับ  
  ... ถ้ารอบปลายๆ เราสู้เครื่องเบนซิลยากครับ เค้ารอบยิ่งสูงยิ่งเผาไหม้ดี ไม่เหมือน ดีเซล ยิ่งสูงยิ่งเผาไม่ทัน ไม่รู้จริงเปล่าแต่ลองสังเกตู ดีเซล เดิมๆ กินเบนซิลตั้งแต่ออกตัวแล้ว  แต่พอลอยตัวโดนเบนซิล โบกมือบ๊ายๆ ตลอดเลย 555+
วันนี้ ขากลับจาก ชลบุรี กะจะลองออกตัวแบบโดดดู แล้วบูสฟาดหนักมีเสียงดัง อะไรไม่รู้เลยตกใจ ตอนแรกคิดว่า เทอร์โบมีปัญหา เพราะเสียงมันดังแถวๆนั้น แต่พอ ขับๆแล้วก็ปกติ
สักพัก 10ล้อ แซดผ่านเลย อ๋อ เสียงมาจาก มันนี้เอง ตกใจแถบแย่  - -   แต่โบตัวนี้ ถึงหนัก ลึก จริง แต่จุดด้อย ก็ มีนะ ช่วงความเร็ว 80-120 บูสมันจะตกๆ แต่พอเลยไปแล้วมาหนักกว่าออกตัวอีก ไม่รู้เกียร์ธรรมดาเป็นป่าว แต่เกียร์ออโต้เป็น ถามมา 4 คน เป็นหมด4คน ^^  ขับฟอจูน แต่กระบะส่งของที่บ้าน มีแต่วีโก้ ^^

ใช่จูนคันที่ไปใส่น้ำเลี้ยงโบ วัน ศ ที่ผ่านมา วันเดียวกับที่ผมไปผูกโบป่ะครับ ( VIGO 4x4AT สีดำครับ ) รถคุ้นๆ เเต่จำทะเบียนไม่ได้


= จุดด้อย ก็ มีนะ ช่วงความเร็ว 80-120 บูสมันจะตกๆ แต่พอเลยไปแล้วมาหนักกว่าออกตัวอีก

รถผมมันจะเป็นช่วงที่รถเเช่ๆอยู่เเล้วจะกดเเซงอ่ะครับ รอนิดนึง จากนั้นก็หลังติดบอก เเล้วก้คิดในใจ เกียตรูจะพังมั้ยวะเนี่ย 555

ใช้ครับผม
บันทึกการเข้า
um_limited
ใบขับขี่ตลอดชีพ
****

คะแนนถูกใจ 6
ออฟไลน์ ออฟไลน์

กระทู้: 1102


พริ้ว 4 ล้อ ควบ 4 เลน


« #212 เมื่อ: กรกฎาคม 19, 2011, 08:28:02 AM »

สอบถามเรื่องการที่จะเข้าไป ปอเช่ เพื่อที่จะให้พี่ๆเค้ากระจายเเรงบิดกระตุ้นแรงม้าให้หน่อยครับ

บอกเค้าว่ายังไงแบบไหนกันบ้างครับ  ผมกลัวว่าผมบอกพี่เค้าไปเเละมันกระจายเกิน 555

ตอนนี้ออกตัว กับ คิกดาว รถสะท้านพอสมควร กล่องที่หมกก็มีเเค่ DMS-1 , FPC2 ครับผม

ตอนนี้อยากได้อินเตอร์หน้าเเต่ยังหาเวลาว่างทั้งวันไม่ได้  หัวฉีดของขาด เห้อ
บันทึกการเข้า
um_limited
ใบขับขี่ตลอดชีพ
****

คะแนนถูกใจ 6
ออฟไลน์ ออฟไลน์

กระทู้: 1102


พริ้ว 4 ล้อ ควบ 4 เลน


« #213 เมื่อ: กรกฎาคม 19, 2011, 08:30:05 AM »

ขอบคุณมากครับ พอดีวันนี้เจอเค้าไล่ตูดมา กว่าเค้าจะแซงผมได้ก็หืดจับ จากที่ผมทราบก็ทราบแค่ว่า แรงม้าไม่เกิน 240 แน่นอน ส่วน torque เค้าแพ้เราเห็น ๆ ส่วนเรื่องความเร็วปลาย ผมแพ้เค้าแน่นอน เพราะยังจำกัดที่ 180 อยู่

ลองย้ายอินเตอร์ไปไว้ข้างหน้าสิครับ แล้วจะรู้ว่า 'ความสุขอยู่ที่ทีนของคุณ ' มันเป็นยังไง ต้องลอง!!!!! เชื่อผม


ป.ล. ลองให้คุณแก๊ปเค้าเอา map ของคันผมไปลงดูก็ได้นะครับ บอกเค้าว่า วิทย์ Vigo 7001 ครับ ลองดูครับ กดมาแบบไหล ๆ ครับ  
 ... ถ้ารอบปลายๆ เราสู้เครื่องเบนซิลยากครับ เค้ารอบยิ่งสูงยิ่งเผาไหม้ดี ไม่เหมือน ดีเซล ยิ่งสูงยิ่งเผาไม่ทัน ไม่รู้จริงเปล่าแต่ลองสังเกตู ดีเซล เดิมๆ กินเบนซิลตั้งแต่ออกตัวแล้ว  แต่พอลอยตัวโดนเบนซิล โบกมือบ๊ายๆ ตลอดเลย 555+
วันนี้ ขากลับจาก ชลบุรี กะจะลองออกตัวแบบโดดดู แล้วบูสฟาดหนักมีเสียงดัง อะไรไม่รู้เลยตกใจ ตอนแรกคิดว่า เทอร์โบมีปัญหา เพราะเสียงมันดังแถวๆนั้น แต่พอ ขับๆแล้วก็ปกติ
สักพัก 10ล้อ แซดผ่านเลย อ๋อ เสียงมาจาก มันนี้เอง ตกใจแถบแย่  - -   แต่โบตัวนี้ ถึงหนัก ลึก จริง แต่จุดด้อย ก็ มีนะ ช่วงความเร็ว 80-120 บูสมันจะตกๆ แต่พอเลยไปแล้วมาหนักกว่าออกตัวอีก ไม่รู้เกียร์ธรรมดาเป็นป่าว แต่เกียร์ออโต้เป็น ถามมา 4 คน เป็นหมด4คน ^^  ขับฟอจูน แต่กระบะส่งของที่บ้าน มีแต่วีโก้ ^^

ใช่จูนคันที่ไปใส่น้ำเลี้ยงโบ วัน ศ ที่ผ่านมา วันเดียวกับที่ผมไปผูกโบป่ะครับ ( VIGO 4x4AT สีดำครับ ) รถคุ้นๆ เเต่จำทะเบียนไม่ได้


= จุดด้อย ก็ มีนะ ช่วงความเร็ว 80-120 บูสมันจะตกๆ แต่พอเลยไปแล้วมาหนักกว่าออกตัวอีก

รถผมมันจะเป็นช่วงที่รถเเช่ๆอยู่เเล้วจะกดเเซงอ่ะครับ รอนิดนึง จากนั้นก็หลังติดบอก เเล้วก้คิดในใจ เกียตรูจะพังมั้ยวะเนี่ย 555

ใช้ครับผม

  ยินดีที่ได้รู้จักนะคร้าบบ ผมอ้ำครับ
« แก้ไขครั้งสุดท้าย: กรกฎาคม 19, 2011, 08:35:22 AM โดย um_limited » บันทึกการเข้า
NOKKAI
ใบขับขี่ตลอดชีพ
****

คะแนนถูกใจ 30
ออฟไลน์ ออฟไลน์

กระทู้: 1599



« #214 เมื่อ: กรกฎาคม 19, 2011, 10:04:42 AM »

อิอิ.....ไม่ได้เข้ามาหลายวัน เพื่อนๆแรงกันไปใหญ่แล้ว เมื่อวานไฟโชว์ เลยเอาเข้าไปทำท้ายรางเพิ่ม หายสนิท บ่ายเลยเมาต่อซ้า..................

บันทึกการเข้า
McGiggS
ใบขับขี่ชั่วคราว
**

คะแนนถูกใจ 3
ออฟไลน์ ออฟไลน์

กระทู้: 437



« #215 เมื่อ: กรกฎาคม 19, 2011, 10:20:04 AM »

อั้มพอมีเบอร์ร้านที่ไปขึ้นโบป่าวครับ พอดีจูนที่บ้านอีกคันเค้าสนใจอยากแรงบ้าง ขอบคุณครับ

 
บันทึกการเข้า
vitkrub
ใบขับขี่ชั่วคราว
**

คะแนนถูกใจ 23
ออฟไลน์ ออฟไลน์

กระทู้: 449



« #216 เมื่อ: กรกฎาคม 19, 2011, 10:26:52 AM »

สอบถามเรื่องการที่จะเข้าไป ปอเช่ เพื่อที่จะให้พี่ๆเค้ากระจายเเรงบิดกระตุ้นแรงม้าให้หน่อยครับ

บอกเค้าว่ายังไงแบบไหนกันบ้างครับ  ผมกลัวว่าผมบอกพี่เค้าไปเเละมันกระจายเกิน 555

ตอนนี้ออกตัว กับ คิกดาว รถสะท้านพอสมควร กล่องที่หมกก็มีเเค่ DMS-1 , FPC2 ครับผม

ตอนนี้อยากได้อินเตอร์หน้าเเต่ยังหาเวลาว่างทั้งวันไม่ได้  หัวฉีดของขาด เห้อ


อินเตอร์หน้า ต้องให้เวลาครับ เพราะของมันขาดบ่อยครับผม  ลองหาพวก gReddy มาเล่นดู หลอดใหญ่ดี รับรองว่าวิ่งยาว ๆ สนุกครับ

ส่วนเรื่องเวลาเดินน้ำมันหนัก ๆ หรือว่า คิ๊กดาว์นแล้วรถสะท้าน ลองให้ทางสำนักกล่อง เค้าช่วยกระจายแรงบิดให้กว้างกว่านี้ครับ แล้วกระจายช่วยแรงม้าออกไปอีกนิด สิ่งที่ได้คือ ช่วงเกียร์ 1 จะไม่สามารถคิ๊กดาว์นเพื่อออกตัวแรง ๆ ได้  แต่หลังจากนั้น ว่าไปเลยครับ อยากจะกดลึก กดแรงแค่ไหน รับรองรถไม่สั่นสะท้านแน่นอน แถมหน้ารถพุ่งเวอร์ ๆ เหมือนเดิมครับ
บันทึกการเข้า
jikser
ใบขับขี่ 5 ปี
***

คะแนนถูกใจ 19
ออฟไลน์ ออฟไลน์

กระทู้: 750


เดิมๆ ดีที่สุด


« #217 เมื่อ: กรกฎาคม 19, 2011, 11:57:49 AM »

ของผมอินเตอร์หน้า เวลารถวิ่งอุณหภูมิไอดีอยู่ประมาณ 33-34องศาครับไม่เกินนี้ อยากทราบว่าอินเตอร์เดิมอุณหภูมิไอดีอยู่ที่เท่าไหร่ 
บันทึกการเข้า
um_limited
ใบขับขี่ตลอดชีพ
****

คะแนนถูกใจ 6
ออฟไลน์ ออฟไลน์

กระทู้: 1102


พริ้ว 4 ล้อ ควบ 4 เลน


« #218 เมื่อ: กรกฎาคม 19, 2011, 01:21:06 PM »

อั้มพอมีเบอร์ร้านที่ไปขึ้นโบป่าวครับ พอดีจูนที่บ้านอีกคันเค้าสนใจอยากแรงบ้าง ขอบคุณครับ

 

0867869790 พี่น้ำ
« แก้ไขครั้งสุดท้าย: กรกฎาคม 19, 2011, 04:59:50 PM โดย um_limited » บันทึกการเข้า
nat_1975
ดริฟต์คิงขั้นเซียน
*****

คะแนนถูกใจ 23
ออฟไลน์ ออฟไลน์

กระทู้: 3170


"โชคชัยคอมมอลเรลช๊อป"


« #219 เมื่อ: กรกฎาคม 20, 2011, 08:21:50 PM »

ของผมอินเตอร์หน้า เวลารถวิ่งอุณหภูมิไอดีอยู่ประมาณ 33-34องศาครับไม่เกินนี้ อยากทราบว่าอินเตอร์เดิมอุณหภูมิไอดีอยู่ที่เท่าไหร่ 
ประมาณนี้ครับ 33-34 แต่ช่วงจอดประมาณ 38 องศาครับ ดูจาก Smart Gauge ครับ คุณปู..    
บันทึกการเข้า
VIGOZAD
ดริฟต์คิงขั้นเซียน
*****

คะแนนถูกใจ 19
ออฟไลน์ ออฟไลน์

กระทู้: 3646



« #220 เมื่อ: กรกฎาคม 20, 2011, 09:21:51 PM »

ของผมอินเตอร์หน้า เวลารถวิ่งอุณหภูมิไอดีอยู่ประมาณ 33-34องศาครับไม่เกินนี้ อยากทราบว่าอินเตอร์เดิมอุณหภูมิไอดีอยู่ที่เท่าไหร่ 
ประมาณนี้ครับ 33-34 แต่ช่วงจอดประมาณ 38 องศาครับ ดูจาก Smart Gauge ครับ คุณปู..    

คนนี้พี่โอ๋คับพี่นัททททท 
บันทึกการเข้า
jikser
ใบขับขี่ 5 ปี
***

คะแนนถูกใจ 19
ออฟไลน์ ออฟไลน์

กระทู้: 750


เดิมๆ ดีที่สุด


« #221 เมื่อ: กรกฎาคม 20, 2011, 09:48:59 PM »

จูนกล่องมาใหม่ต้นมายังกะโบเดิมเลยครับ แต่หลังจากนั้นมาคนละเรื่อง เสต็ปนี้รอบปลายผมไม่ค่อยมีควันเลยครับ ฟาดไปสองบาร์ควันแทบไม่เห็น แต่รถก็เดินดีกว่าก่อนไปจูนอีกนะครับ หรือว่าจูนเนียนเกินประมาณว่าน้ำมันกับอากาศพอดีเป๊ะ ไม่รู้ว่าถ้าจูนน้ำมันเพิ่มอีกนิดให้ควันตุ่ยๆมันจะดีกว่านี้รึปล่าว อยากถามว่าเสต็บยกหัวฉีดที่แรงสุดๆ ควันควรออกประมาณไหนครับ แล้วก็เรื่องเสียงดูดอากาศครับ ของผมเริ่มดังตั้งแต่บูสท์เริ่มติด แต่พอหลังจาก1.3บาร์ไปแล้วกลับเงียบลง งงจังเลย ตอนนี้ใช้กรองเดิมอยู่ว่าจะไปใช้ของK&Nดีป่าวครับ
บันทึกการเข้า
parn11
ดริฟต์คิงขั้นเซียน
*****

คะแนนถูกใจ 31
ออฟไลน์ ออฟไลน์

กระทู้: 4954


F55V/ALPHA TECH/SONIC BOOM แรง!!!!!!!!!!!!!!!


« #222 เมื่อ: กรกฎาคม 21, 2011, 12:11:26 AM »

จูนกล่องมาใหม่ต้นมายังกะโบเดิมเลยครับ แต่หลังจากนั้นมาคนละเรื่อง เสต็ปนี้รอบปลายผมไม่ค่อยมีควันเลยครับ ฟาดไปสองบาร์ควันแทบไม่เห็น แต่รถก็เดินดีกว่าก่อนไปจูนอีกนะครับ หรือว่าจูนเนียนเกินประมาณว่าน้ำมันกับอากาศพอดีเป๊ะ ไม่รู้ว่าถ้าจูนน้ำมันเพิ่มอีกนิดให้ควันตุ่ยๆมันจะดีกว่านี้รึปล่าว อยากถามว่าเสต็บยกหัวฉีดที่แรงสุดๆ ควันควรออกประมาณไหนครับ แล้วก็เรื่องเสียงดูดอากาศครับ ของผมเริ่มดังตั้งแต่บูสท์เริ่มติด แต่พอหลังจาก1.3บาร์ไปแล้วกลับเงียบลง งงจังเลย ตอนนี้ใช้กรองเดิมอยู่ว่าจะไปใช้ของK&Nดีป่าวครับ
โบตัวนี้มันไร้ควันคับ หลังจากบูชติดแล้ว55555
บันทึกการเข้า
jikser
ใบขับขี่ 5 ปี
***

คะแนนถูกใจ 19
ออฟไลน์ ออฟไลน์

กระทู้: 750


เดิมๆ ดีที่สุด


« #223 เมื่อ: กรกฎาคม 21, 2011, 08:31:47 AM »

จูนกล่องมาใหม่ต้นมายังกะโบเดิมเลยครับ แต่หลังจากนั้นมาคนละเรื่อง เสต็ปนี้รอบปลายผมไม่ค่อยมีควันเลยครับ ฟาดไปสองบาร์ควันแทบไม่เห็น แต่รถก็เดินดีกว่าก่อนไปจูนอีกนะครับ หรือว่าจูนเนียนเกินประมาณว่าน้ำมันกับอากาศพอดีเป๊ะ ไม่รู้ว่าถ้าจูนน้ำมันเพิ่มอีกนิดให้ควันตุ่ยๆมันจะดีกว่านี้รึปล่าว อยากถามว่าเสต็บยกหัวฉีดที่แรงสุดๆ ควันควรออกประมาณไหนครับ แล้วก็เรื่องเสียงดูดอากาศครับ ของผมเริ่มดังตั้งแต่บูสท์เริ่มติด แต่พอหลังจาก1.3บาร์ไปแล้วกลับเงียบลง งงจังเลย ตอนนี้ใช้กรองเดิมอยู่ว่าจะไปใช้ของK&Nดีป่าวครับ
โบตัวนี้มันไร้ควันคับ หลังจากบูชติดแล้ว55555

อ่า อย่างนี้นี่เอง
บันทึกการเข้า
nat_1975
ดริฟต์คิงขั้นเซียน
*****

คะแนนถูกใจ 23
ออฟไลน์ ออฟไลน์

กระทู้: 3170


"โชคชัยคอมมอลเรลช๊อป"


« #224 เมื่อ: กรกฎาคม 21, 2011, 08:42:14 AM »

ของผมอินเตอร์หน้า เวลารถวิ่งอุณหภูมิไอดีอยู่ประมาณ 33-34องศาครับไม่เกินนี้ อยากทราบว่าอินเตอร์เดิมอุณหภูมิไอดีอยู่ที่เท่าไหร่ 
ประมาณนี้ครับ 33-34 แต่ช่วงจอดประมาณ 38 องศาครับ ดูจาก Smart Gauge ครับ คุณปู..    

คนนี้พี่โอ๋คับพี่นัททททท 
     
บันทึกการเข้า
หน้า: 1 2 3 4 5 6 7 8 [9] 10 11 12 13 14 15 16 17 18 19 ... 133   ขึ้นบน
  พิมพ์  
 
กระโดดไป:  


SimplePortal 2.3.3 © 2008-2010, SimplePortal