vigothailand,

vigo

,

วีโก้

,

วีโก้แชมป์

,

vigo champ

, toyota vigo,

รถบ้าน

, รถแต่ง, วีโก้ไทยแลนด์, ตลาดรถ, รถมือสอง, toyota, โตโยต้าชัวร์,

vigo 2014

, one2car , รถกระบะมือสอง, โตโยต้า

ยินดีต้อนรับคุณ, บุคคลทั่วไป กรุณา เข้าสู่ระบบ หรือ ลงทะเบียน


   


ลงชื่อร่วมกิจกรรมกับวีโก้ไทยแลนด์

 
ค้นหาในเว็บวีโก้ไทยแลนด์รวดเร็วกว่าด้วยระบบของกูเกิ้ล หาอะไรในเว็บไม่เจอพิมพ์ในช่องว่าง แล้วกด ค้นหา ได้เลย!!!

VigoThailand.com // วีโก้ไทยแลนด์ « กูรูไทยแลนด์ « สารพันปัญหารถ «  F55V อาการ,อารมณ์,ความรู้สึก ฯลฯ.
หน้า: 1 2 3 4 5 6 7 [8] 9 10 11 12 13 14 15 16 17 18 ... 133   ลงล่าง
  พิมพ์  
ผู้เขียน หัวข้อ: F55V อาการ,อารมณ์,ความรู้สึก ฯลฯ.  (อ่าน 863524 ครั้ง)
0 สมาชิก และ 3 บุคคลทั่วไป กำลังดูหัวข้อนี้
vitkrub
ใบขับขี่ชั่วคราว
**

คะแนนถูกใจ 23
ออฟไลน์ ออฟไลน์

กระทู้: 449



« #175 เมื่อ: กรกฎาคม 17, 2011, 12:44:28 AM »



ลองให้ทางสำนักกล่องเค้ากระจายแรงบิดออกให้กว้างๆหน่อย จะทำให้ขับแล้วไม่เหนื่อยมาก  อ่อ สำหรับเกียร์ออโต้ 'ต้อง' หาออยเกียร์มาลงด้วยนะครับ ไม่งั้นเกียร์ได้ลาโลกนะครับ

ส่วนเรื่องสไตล์ผมว่า วิ่งธรรมดาควันไม่มี แต่พอคิ๊กดาวน์แล้วควันกลบตูดนิดๆ นี่แหละวิ่งดีมากเลย รับรองดึงได้นาน ดึงได้ลึก

ถ้าอินเตอร์เดิม รอบจะมาที่ 1500 ไม่เกิน 1800
ถ้าอินเตอร์หน้า รอบ 'ต้อง' มาที่ 2200 ไม่เกินนี้ครับ

ขอให้สนุกกับโบว์ลูกนี้ครับ

ป.ล. โบว์ลูกนี้ถ้าเลี้ยงคันเร่งดีๆ จะประหยัดน้ำมันมากเลยนะครับ เผลอๆ ประหยัดพอๆกับโบเดิมออกห้างแต่วิ่งได้เร็วกว่าครับ
บันทึกการเข้า
jikser
ใบขับขี่ 5 ปี
***

คะแนนถูกใจ 19
ออฟไลน์ ออฟไลน์

กระทู้: 750


เดิมๆ ดีที่สุด


« #176 เมื่อ: กรกฎาคม 17, 2011, 10:12:42 PM »

เสร็จแล้วครับ ไปทำตั้งแต่9.00น. เสร็จเอาตอน21.00น. เซ็ทเทอร์โบ+เดินอินเตอร์หน้า(โดยที่ต้องไม่ดัดแปลงรถเด็ดขาด)ยากตรงท่อฝั่งที่มีกรองอากาศครับ ช่องมันฟิตๆเลย ช่างฝีมือดี ไม่รีบร้อนใจเย็นมากๆ พอเสร็จปุ๊บลองขับดู โอ้แม่เจ้า ไม่เคยเจอการดึงแบบนี้มาก่อน บูสท์เริ่มติดตอน1,500ครับ ยิ่งงงเข้าไปใหญ่นึกว่าจะรอกว่านี้เพราะเดินอินเตอร์หน้าด้วย ลองกดคันเร่งต่อบูสท์ฟาดไปเกือบสองบาร์อย่างรวดเร็ว รถพุ่งแบบหน้าเชิดไปเลย เสียงเครื่องเริ่มดังขึ้นตามรอบ ความเร็วขึ้นไวมาก ลองเข้าเกียร์สามกดคันเร่งเข้าไป ล้อยังฟรีอีกเลื้อยเป็นงูเลย นี่ขนาดล้อใหญ่แล้วถ้าเดิมๆจะเป็นยังไง สรุปว่าตอนนี้พอใจครับ แล้วถ้าได้ลองทางยาวๆจะมาเล่าใหม่ กล่องก็ยังไม่ได้จูน ใช้โปรแกรมเดิมอยู่ครับ แต่ก็รู้สึกได้ถึงความแรงที่เพิ่มขึ้นมาอย่างชัดเจน ส่วนรูปไว้จะเอามาลงให้นะครับ เผื่อเป็นแนวทาง
บันทึกการเข้า
McGiggS
ใบขับขี่ชั่วคราว
**

คะแนนถูกใจ 3
ออฟไลน์ ออฟไลน์

กระทู้: 437



« #177 เมื่อ: กรกฎาคม 17, 2011, 10:32:56 PM »

^
^
ทำที่ไหนมาครับพี่แจ่มน่าดูเลย
 
บันทึกการเข้า
Fortuner911
ใบขับขี่ชั่วคราว
**

คะแนนถูกใจ 8
ออฟไลน์ ออฟไลน์

กระทู้: 247



« #178 เมื่อ: กรกฎาคม 17, 2011, 10:38:04 PM »

โบตัวนี้ ต้องให้ กล่องกับโบทำงานอย่างเข้าขากันถึงจะมาดีครับ เพราะผมใส่มาแล้ว บูสมาช่วง 1500 แต่รอรอบมาก ควันกลบตรูดเลย ต้องรอถึง15-20ปอนด์ถึงจะเริ่มดึง แต่ถ้าสำนักกล่องให้ไปแก้ที่ครีบแล้ววิธี เซ็ทโบใหม่ อาการหายหมด ต้องหาช่างที่ชำนาญกะรหัสนี้จริงๆ มั่วซั่วไม่ได้ครับ พังแน่นอน

ปล. ช่วงนี้เห็นคนใส่f55v แล้ว ช่างไม่เดินสายน้ำให้ บอกก่อนเลยครับ อีกไม่นานพังแน่นอน ไม่มีสายน้ำ รีบไปหาใส่ด่วนเลยจ้า โบจะได้อยู่กับ เราไปนานๆ



มี 1 คำถาม วีโก้ 3.0 เครื่องมันทนบูส ได้เท่าไร ตอนนี้ บูส 30-35ปอนด์ กลัวเครื่องจะพังสะก่อน ^^
บันทึกการเข้า
jikser
ใบขับขี่ 5 ปี
***

คะแนนถูกใจ 19
ออฟไลน์ ออฟไลน์

กระทู้: 750


เดิมๆ ดีที่สุด


« #179 เมื่อ: กรกฎาคม 17, 2011, 11:01:07 PM »

ของผมแทบไม่รอเลยครับ กดปุ๊บมาปั๊บ ถ้าจูนใหม่น่าจะดีกว่านี้ ว่าแต่สายน้ำ มันอยู่ตรงไหนเอ่ย
บันทึกการเข้า
jikser
ใบขับขี่ 5 ปี
***

คะแนนถูกใจ 19
ออฟไลน์ ออฟไลน์

กระทู้: 750


เดิมๆ ดีที่สุด


« #180 เมื่อ: กรกฎาคม 17, 2011, 11:08:08 PM »

ของผมแทบไม่รอเลยครับ กดปุ๊บมาปั๊บ ถ้าจูนใหม่น่าจะดีกว่านี้ ว่าแต่สายน้ำ มันอยู่ตรงไหนเอ่ย
เป็นท่อยางดำๆที่อยู่ข้างล่างใช่ไหมครัับ ส่วนท่อน้ำมันเครื่ิองน่าจะเป็นสายถักอยู่ข้างบน
« แก้ไขครั้งสุดท้าย: กรกฎาคม 17, 2011, 11:18:00 PM โดย jikser » บันทึกการเข้า
Team_Then
ดริฟต์คิงขั้นเซียน
*****

คะแนนถูกใจ 48
ออฟไลน์ ออฟไลน์

กระทู้: 3679


เล็บเหยียว.......มันต้องกะ BF


« #181 เมื่อ: กรกฎาคม 17, 2011, 11:12:41 PM »

Team_Then, jikser, um_limited, McGiggS, excalibur, trainpp, Fortuner911  และ 2 บุคคลทั่วไป กำลังดูหัวข้อนี้  23.20 น.

หุหุ......ผู้ชมพรึบบบบบบบบบ
บันทึกการเข้า
um_limited
ใบขับขี่ตลอดชีพ
****

คะแนนถูกใจ 6
ออฟไลน์ ออฟไลน์

กระทู้: 1102


พริ้ว 4 ล้อ ควบ 4 เลน


« #182 เมื่อ: กรกฎาคม 17, 2011, 11:52:07 PM »

ของผมแทบไม่รอเลยครับ กดปุ๊บมาปั๊บ ถ้าจูนใหม่น่าจะดีกว่านี้ ว่าแต่สายน้ำ มันอยู่ตรงไหนเอ่ย

พี่ไปเมื่อไหร่ ผมขอตามไปติดด้วย คน สงสัยผมคงไม่ได้เดินเหมือนกัน
บันทึกการเข้า
jikser
ใบขับขี่ 5 ปี
***

คะแนนถูกใจ 19
ออฟไลน์ ออฟไลน์

กระทู้: 750


เดิมๆ ดีที่สุด


« #183 เมื่อ: กรกฎาคม 18, 2011, 12:05:41 AM »

ของผมแทบไม่รอเลยครับ กดปุ๊บมาปั๊บ ถ้าจูนใหม่น่าจะดีกว่านี้ ว่าแต่สายน้ำ มันอยู่ตรงไหนเอ่ย

พี่ไปเมื่อไหร่ ผมขอตามไปติดด้วย คน สงสัยผมคงไม่ได้เดินเหมือนกัน

มีครับอั้ม เมื่อกี๊ลองดูรูปที่ถ่ายมา มันจะมีท่อยางสีดำอยู่ข้างล่างครับ เป็นท่อน้ำ ว่าแต่อาการรอรอบเป็นไงบ้าง ของผมอินเตอร์หน้าบูสท์มาเหมือนโบเดิมเลย แต่หนักหน่วงกว่าหลายเท่าและยาวไปจนสุดรอบ ต่อไปสงสัยมีโปรเจ็คเบรคใหม่แหงๆ ขนาดเปลี่ยนมาแล้วยังรู้สึกไม่ค่อยอยู่
บันทึกการเข้า
um_limited
ใบขับขี่ตลอดชีพ
****

คะแนนถูกใจ 6
ออฟไลน์ ออฟไลน์

กระทู้: 1102


พริ้ว 4 ล้อ ควบ 4 เลน


« #184 เมื่อ: กรกฎาคม 18, 2011, 12:17:46 AM »

ของผมแทบไม่รอเลยครับ กดปุ๊บมาปั๊บ ถ้าจูนใหม่น่าจะดีกว่านี้ ว่าแต่สายน้ำ มันอยู่ตรงไหนเอ่ย

พี่ไปเมื่อไหร่ ผมขอตามไปติดด้วย คน สงสัยผมคงไม่ได้เดินเหมือนกัน

มีครับอั้ม เมื่อกี๊ลองดูรูปที่ถ่ายมา มันจะมีท่อยางสีดำอยู่ข้างล่างครับ เป็นท่อน้ำ ว่าแต่อาการรอรอบเป็นไงบ้าง ของผมอินเตอร์หน้าบูสท์มาเหมือนโบเดิมเลย แต่หนักหน่วงกว่าหลายเท่าและยาวไปจนสุดรอบ ต่อไปสงสัยมีโปรเจ็คเบรคใหม่แหงๆ ขนาดเปลี่ยนมาแล้วยังรู้สึกไม่ค่อยอยู่

ขอดูรูปหน่อยครับ ตอนไปติดผมก็ถ่ายไว้ตอนติดตั้งครับ เเต่ไม่รู้จุดไหนคือตาน้ำ กลับบ้านจะเอามาลงคอม iphone ผมเพี้ยนสะงั้น จิ้มคอมภาพเพลงหายเกลี้ยง
บันทึกการเข้า
jikser
ใบขับขี่ 5 ปี
***

คะแนนถูกใจ 19
ออฟไลน์ ออฟไลน์

กระทู้: 750


เดิมๆ ดีที่สุด


« #185 เมื่อ: กรกฎาคม 18, 2011, 12:44:38 AM »

เรามาตั้งเป็นคลับ F55V กันดีมั๊ยครับ และก็ออกแบบโลโก้แจ่มๆ เอามาติดรถกัน
แต่คิดไปคิดมาอย่าดีกว่า หมกๆมันไว้อย่างนี้แหละ อิอิ
บันทึกการเข้า
um_limited
ใบขับขี่ตลอดชีพ
****

คะแนนถูกใจ 6
ออฟไลน์ ออฟไลน์

กระทู้: 1102


พริ้ว 4 ล้อ ควบ 4 เลน


« #186 เมื่อ: กรกฎาคม 18, 2011, 12:59:35 AM »

555 ผมรถบ้าน เกียออโต้4x4อีก รถหนักสุดใน STANDARD เเถมยกอีก 2.5นิ้ว ยางวงโต ล้อใหญ่ๆ อุปกรณ์รบกวนสะเเสลมเพียบ

หมกไว้เอาพอฟัดพอเหวี่ยง กับ เพื่อนๆร่วมทาง เเก้ง่วง 
บันทึกการเข้า
jikser
ใบขับขี่ 5 ปี
***

คะแนนถูกใจ 19
ออฟไลน์ ออฟไลน์

กระทู้: 750


เดิมๆ ดีที่สุด


« #187 เมื่อ: กรกฎาคม 18, 2011, 01:15:18 AM »

555 ผมรถบ้าน เกียออโต้4x4อีก รถหนักสุดใน STANDARD เเถมยกอีก 2.5นิ้ว ยางวงโต ล้อใหญ่ๆ อุปกรณ์รบกวนสะเเสลมเพียบ

หมกไว้เอาพอฟัดพอเหวี่ยง กับ เพื่อนๆร่วมทาง เเก้ง่วง 

+1 ครับ รถผมก็หนักไม่แพ้กันนะ 
บันทึกการเข้า
parn11
ดริฟต์คิงขั้นเซียน
*****

คะแนนถูกใจ 31
ออฟไลน์ ออฟไลน์

กระทู้: 4954


F55V/ALPHA TECH/SONIC BOOM แรง!!!!!!!!!!!!!!!


« #188 เมื่อ: กรกฎาคม 18, 2011, 09:57:24 AM »

ตำแหน่งท่อน้ำ ที่ว่ากันคับจากรถผม







บันทึกการเข้า
parn11
ดริฟต์คิงขั้นเซียน
*****

คะแนนถูกใจ 31
ออฟไลน์ ออฟไลน์

กระทู้: 4954


F55V/ALPHA TECH/SONIC BOOM แรง!!!!!!!!!!!!!!!


« #189 เมื่อ: กรกฎาคม 18, 2011, 09:58:37 AM »

+เพิ่มอีก2 สมาชิก F55V อิอิอิ แรงกันทั่วหน้าคับพี่น้อง
บันทึกการเข้า
um_limited
ใบขับขี่ตลอดชีพ
****

คะแนนถูกใจ 6
ออฟไลน์ ออฟไลน์

กระทู้: 1102


พริ้ว 4 ล้อ ควบ 4 เลน


« #190 เมื่อ: กรกฎาคม 18, 2011, 11:06:30 AM »

ไปมุดๆดูเเละ ไม่ได้ใส่อ่ะ พรุ่งนี้นัดช่างไว้เเล้วครับ

เเล้วน้องโบจะเป็นไรมั้ยเนี่ย

ติดเสดวันเเรก วันที่สองซัดไปเเล้ว เอาสะหนำใจเลย
บันทึกการเข้า
jikser
ใบขับขี่ 5 ปี
***

คะแนนถูกใจ 19
ออฟไลน์ ออฟไลน์

กระทู้: 750


เดิมๆ ดีที่สุด


« #191 เมื่อ: กรกฎาคม 18, 2011, 11:25:03 AM »

โบตัวนี้มันทำให้ถังน้ำมันผมรั่วรึปล่าว ขีดนึงหมดอย่างไว มีใครเป็นเหมือนผมบ้าง
บันทึกการเข้า
vitkrub
ใบขับขี่ชั่วคราว
**

คะแนนถูกใจ 23
ออฟไลน์ ออฟไลน์

กระทู้: 449



« #192 เมื่อ: กรกฎาคม 18, 2011, 11:53:06 AM »

ผมไปด้วยสิ ชักสงสัยของตัวเองเหมือนกัน ถ้าไม่มีจะได้ให้ช่างเค้าช่วยจัดการด้วยเลย  จะไปที่ไหน กี่โมง โพสต์บอกไว้ได้เลยนะครับ แล้วเดี๋ยวผมจะ PM เบอร์โทรผมไปให้นะครับ
พอดีพรุ่งนี้ว่าง ๆ

@คุณ jikser จูนสไตล์ที่คุณว่ามา มันก็แรงสะใจดีนะครับ แต่กดทีควันกลบตูดเลย ไม่สวยงาม แต่พุ่งหน้ารถไปไวมาก เผลอ ๆ คนขับกับตูดรถจะไปไม่ทัน  ว่าแต่เวลาเดินน้ำมันลึก ๆ แล้วเครื่องสะท้านมั๊ยครับ ถ้าเป็นแสดงว่าแรงบิดมาเป็นก้อน ๆ ต้องให้ช่างเค้าเกลี่ยให้ เอาแบบกระจายแรงบิดออกไปกว้าง ๆ ขับแล้วจะไม่เหนือย  ส่วนแรงม้าก็ยังเท่าเดิม เรียกว่ากดแล้วก็มาแต่รถไม่สะท้าน เพราะถ้าสะท้านบ่อย ๆ ยางรองแท่นเกียร์จะไปก่อนนะครับ เพราะเจอแรงบิดมหาศาลแบบนี้ ขาดไวแน่นอน  แต่ก็มีวิธีแก้คือ หาโช็คยันแท่นเกียร์มาใส่ ตัวนึงตกราว ๆ 5 พันบาทครับ แล้วแต่ยี่ห้อ


ถ้าพรุ่งนี้นัดรวมตัวกัน ยังไงผมไปด้วยนะครับ จะได้เจอกัน
บันทึกการเข้า
jikser
ใบขับขี่ 5 ปี
***

คะแนนถูกใจ 19
ออฟไลน์ ออฟไลน์

กระทู้: 750


เดิมๆ ดีที่สุด


« #193 เมื่อ: กรกฎาคม 18, 2011, 12:09:23 PM »

ของผมควันไม่กลบตูดนะครับ เปิดยกสเต็ปเบามีควันจางๆ ส่วนสเต็บแรงควันก็มีอีกหน่อยกำลังสวย แต่รถเดินดีกว่า ไว้ต้องไปจูนอีกทีครับ ตอนนี้กล่องใช้สเต็ปโบเดิมอยู่
บันทึกการเข้า
parn11
ดริฟต์คิงขั้นเซียน
*****

คะแนนถูกใจ 31
ออฟไลน์ ออฟไลน์

กระทู้: 4954


F55V/ALPHA TECH/SONIC BOOM แรง!!!!!!!!!!!!!!!


« #194 เมื่อ: กรกฎาคม 18, 2011, 03:37:00 PM »

ผมไปด้วยสิ ชักสงสัยของตัวเองเหมือนกัน ถ้าไม่มีจะได้ให้ช่างเค้าช่วยจัดการด้วยเลย  จะไปที่ไหน กี่โมง โพสต์บอกไว้ได้เลยนะครับ แล้วเดี๋ยวผมจะ PM เบอร์โทรผมไปให้นะครับ
พอดีพรุ่งนี้ว่าง ๆ

@คุณ jikser จูนสไตล์ที่คุณว่ามา มันก็แรงสะใจดีนะครับ แต่กดทีควันกลบตูดเลย ไม่สวยงาม แต่พุ่งหน้ารถไปไวมาก เผลอ ๆ คนขับกับตูดรถจะไปไม่ทัน  ว่าแต่เวลาเดินน้ำมันลึก ๆ แล้วเครื่องสะท้านมั๊ยครับ ถ้าเป็นแสดงว่าแรงบิดมาเป็นก้อน ๆ ต้องให้ช่างเค้าเกลี่ยให้ เอาแบบกระจายแรงบิดออกไปกว้าง ๆ ขับแล้วจะไม่เหนือย  ส่วนแรงม้าก็ยังเท่าเดิม เรียกว่ากดแล้วก็มาแต่รถไม่สะท้าน เพราะถ้าสะท้านบ่อย ๆ ยางรองแท่นเกียร์จะไปก่อนนะครับ เพราะเจอแรงบิดมหาศาลแบบนี้ ขาดไวแน่นอน  แต่ก็มีวิธีแก้คือ หาโช็คยันแท่นเกียร์มาใส่ ตัวนึงตกราว ๆ 5 พันบาทครับ แล้วแต่ยี่ห้อ


ถ้าพรุ่งนี้นัดรวมตัวกัน ยังไงผมไปด้วยนะครับ จะได้เจอกัน
เสียดายอยู่ไกลคับ อยากรวมตัวกันบ้างจัง
ชมรมF55V แห่งวีโก้ไทยแลนด์ น่าทำสติกเกอร์จัง (ก้แค่แปรผันF55V)
บันทึกการเข้า
parn11
ดริฟต์คิงขั้นเซียน
*****

คะแนนถูกใจ 31
ออฟไลน์ ออฟไลน์

กระทู้: 4954


F55V/ALPHA TECH/SONIC BOOM แรง!!!!!!!!!!!!!!!


« #195 เมื่อ: กรกฎาคม 18, 2011, 03:43:38 PM »

โบตัวนี้มันทำให้ถังน้ำมันผมรั่วรึปล่าว ขีดนึงหมดอย่างไว มีใครเป็นเหมือนผมบ้าง
ของผมเมื่อวานไปอุดร ลองเช็คระดับน้ำมันดูเติมไป500 วิ่งได้190โล ปิดกล่องยกวิ่งความเร็ว90-130 เป็นอะไรที่แฮปปี้มากเพราะก่อนหน้านี้500ได้ประมาณ150 ก็เก่งแล้วแต่เปิดยกหัวฉีด ตอนนี้วิ่งแค่ดันราง+ยกจากกล่องหลักแทน ประหยัดน้ำมันไปในตัวแถมความมันส์ก็พอใช้ได้คับ
บันทึกการเข้า
jikser
ใบขับขี่ 5 ปี
***

คะแนนถูกใจ 19
ออฟไลน์ ออฟไลน์

กระทู้: 750


เดิมๆ ดีที่สุด


« #196 เมื่อ: กรกฎาคม 18, 2011, 06:26:03 PM »

โบตัวนี้มันทำให้ถังน้ำมันผมรั่วรึปล่าว ขีดนึงหมดอย่างไว มีใครเป็นเหมือนผมบ้าง
ของผมเมื่อวานไปอุดร ลองเช็คระดับน้ำมันดูเติมไป500 วิ่งได้190โล ปิดกล่องยกวิ่งความเร็ว90-130 เป็นอะไรที่แฮปปี้มากเพราะก่อนหน้านี้500ได้ประมาณ150 ก็เก่งแล้วแต่เปิดยกหัวฉีด ตอนนี้วิ่งแค่ดันราง+ยกจากกล่องหลักแทน ประหยัดน้ำมันไปในตัวแถมความมันส์ก็พอใช้ได้คับ
อ่ายังไม่ได้ปิดกล่องยกเลยครับ กดเน้นๆตลอด กำลังเมามันส์ สังเกตุเวลาวิ่งความเร็วคงที่บูสท์ขึ้นมานิดเดียวเอง ซึ่งโบเดิมบูสท์ขึ้นมากกว่า แต่รู้สึกว่ายังมีกำลังตุนไว้เวลากดคันเร่งก็ดึงทันที
บันทึกการเข้า
jikser
ใบขับขี่ 5 ปี
***

คะแนนถูกใจ 19
ออฟไลน์ ออฟไลน์

กระทู้: 750


เดิมๆ ดีที่สุด


« #197 เมื่อ: กรกฎาคม 18, 2011, 08:12:10 PM »

เริ่มถอดทีละชิ้น


อินเตอร์เริ่มรั่วแล้วครับ น้ำมันเครื่องเยิ้มเลย


เริ่มเซ็ทตำแหน่ง



พร้อมวางตำแหน่งเดิม



ต่อกันที่อินเตอร์ หนา3นิ้วครับ วางเข้าไปในช่องได้พอดีเลย



สร้างขายึดเข้าหาตัวรถ โดยยึดกับของเดิม



เริ่มเป็นรูปเป็นร่าง



หลังจากทำความสะอาดแล้ว



« แก้ไขครั้งสุดท้าย: กรกฎาคม 18, 2011, 09:53:46 PM โดย jikser » บันทึกการเข้า
nat_1975
ดริฟต์คิงขั้นเซียน
*****

คะแนนถูกใจ 23
ออฟไลน์ ออฟไลน์

กระทู้: 3170


"โชคชัยคอมมอลเรลช๊อป"


« #198 เมื่อ: กรกฎาคม 18, 2011, 09:01:27 PM »

เริ่มถอดทีละชิ้น


อินเตอร์เริ่มรั่วแล้วครับ น้ำมันเครื่องเยิ้มเลย


เริ่มเซ็ทตำแหน่ง



พร้อมวางตำแหน่งเดิม



ต่อกันที่อินเตอร์ หนา3นิ้วครับ



สร้างขายึดเข้าหาตัวรถ โดยยึดกับของเดิม



เริ่มเป็นรูปเป็นร่าง



หลังจากทำความสะอาดแล้ว




อยากได้มังจัง..    
บันทึกการเข้า
crewtech
ปรมาจารย์ขั้นต้น
**

คะแนนถูกใจ 99
ออฟไลน์ ออฟไลน์

กระทู้: 9509


Pond Klongtan Diesel 084-770-1660


« #199 เมื่อ: กรกฎาคม 18, 2011, 09:41:13 PM »

โบตัวนี้ ต้องให้ กล่องกับโบทำงานอย่างเข้าขากันถึงจะมาดีครับ เพราะผมใส่มาแล้ว บูสมาช่วง 1500 แต่รอรอบมาก ควันกลบตรูดเลย ต้องรอถึง15-20ปอนด์ถึงจะเริ่มดึง แต่ถ้าสำนักกล่องให้ไปแก้ที่ครีบแล้ววิธี เซ็ทโบใหม่ อาการหายหมด ต้องหาช่างที่ชำนาญกะรหัสนี้จริงๆ มั่วซั่วไม่ได้ครับ พังแน่นอน

ปล. ช่วงนี้เห็นคนใส่f55v แล้ว ช่างไม่เดินสายน้ำให้ บอกก่อนเลยครับ อีกไม่นานพังแน่นอน ไม่มีสายน้ำ รีบไปหาใส่ด่วนเลยจ้า โบจะได้อยู่กับ เราไปนานๆ



มี 1 คำถาม วีโก้ 3.0 เครื่องมันทนบูส ได้เท่าไร ตอนนี้ บูส 30-35ปอนด์ กลัวเครื่องจะพังสะก่อน ^^

เครื่อง 1 KD บล็อคนี้ไม่ต้องห่วงเลยครับเรื่องความทนทานทนมากที่สุดในบรรดาเครื่องดีเซลคอมมอนเรลรถกระบะในไทย

ณ ตอนนี้เลยก็ว่าได้ครับ เป็นบล็อคสร้างชื่อของโตโยต้าเลย เรื่องทนบูสท์หายห่วง ขนาดตัวแรงจากสำนักต้นสังกัดของผม

เคยบูสท์ไป 100 ปอนด์ เครื่องไม่พังครับมีแค่ท่ออินเตอร์หน้าหลุดตอนที่เอาไปทดสอบลงหนังสือรถเล่มนึงเท่านั้นถ้าใครเคยอ่าน

แต่ตอนนี้จากที่คุยกันกับทางเจ้าสำนักเขาบอกว่าตอนนี้ได้ทำการลดบูสท์ลงมาเป็น 60 ปอนด์วิ่งดีกว่า บูสท์เยอะไปก็ไม่ได้วิ่งต่างกัน

ซักเท่าไหร่ ส่วนถ้าจะเล่น 30-35 ปอนด์ อินเตอร์เดิมคงรับไม่ค่อยไหวแน่นอนเดินอินเตอร์หน้าดีกว่าครับ

ปล.เครื่องไม่ได้เปิดฝาหรือเปลี่ยนไส้ในเลย มีแค่เปลี่ยนหัวฉีดเท่านั้น ส่วนเทอร์โบใช้ F55V + D-Max 3.0 เล่นแบบคอมปาวด์

ครับ ตอนนี้กำลังเป็นสูตรใหม่ที่เริ่มฮิตกันในหมู่ขาแรง ส่วนเกียร์คันนั้นสั่งจากนอกทำพิเศษ ก็อย่างว่า ทำได้ครับแต่ต้องคนทำ

เป็นและมาแบบครบๆ


บันทึกการเข้า
หน้า: 1 2 3 4 5 6 7 [8] 9 10 11 12 13 14 15 16 17 18 ... 133   ขึ้นบน
  พิมพ์  
 
กระโดดไป:  


SimplePortal 2.3.3 © 2008-2010, SimplePortal