vigothailand,

vigo

,

วีโก้

,

วีโก้แชมป์

,

vigo champ

, toyota vigo,

รถบ้าน

, รถแต่ง, วีโก้ไทยแลนด์, ตลาดรถ, รถมือสอง, toyota, โตโยต้าชัวร์,

vigo 2014

, one2car , รถกระบะมือสอง, โตโยต้า

ยินดีต้อนรับคุณ, บุคคลทั่วไป กรุณา เข้าสู่ระบบ หรือ ลงทะเบียน


   


ลงชื่อร่วมกิจกรรมกับวีโก้ไทยแลนด์

 
ค้นหาในเว็บวีโก้ไทยแลนด์รวดเร็วกว่าด้วยระบบของกูเกิ้ล หาอะไรในเว็บไม่เจอพิมพ์ในช่องว่าง แล้วกด ค้นหา ได้เลย!!!

VigoThailand.com // วีโก้ไทยแลนด์ « กูรูไทยแลนด์ « สารพันปัญหารถ «  F55V อาการ,อารมณ์,ความรู้สึก ฯลฯ.
หน้า: 1 2 3 4 5 6 [7] 8 9 10 11 12 13 14 15 16 17 ... 133   ลงล่าง
  พิมพ์  
ผู้เขียน หัวข้อ: F55V อาการ,อารมณ์,ความรู้สึก ฯลฯ.  (อ่าน 854573 ครั้ง)
0 สมาชิก และ 15 บุคคลทั่วไป กำลังดูหัวข้อนี้
plase
มือใหม่หัดขับ
*

คะแนนถูกใจ 12
ออฟไลน์ ออฟไลน์

กระทู้: 177



« #150 เมื่อ: กรกฎาคม 13, 2011, 10:08:17 PM »



ดึงเบาเบา  ดึงหนักหนัก  ดึงตลอดๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆ
บันทึกการเข้า
NOKKAI
ใบขับขี่ตลอดชีพ
****

คะแนนถูกใจ 30
ออฟไลน์ ออฟไลน์

กระทู้: 1599



« #151 เมื่อ: กรกฎาคม 14, 2011, 08:40:26 AM »

เมื่อวานไปไล่กวด Cayman มา ตามกันได้ติด ๆ 0-180 เค้าแกะเราไม่ออก แต่พอเลยจากนั้น รถผมไม่ต้องตามแล้วค๊าบ เพราะยังไม่ได้ใส่กล่องตัดครับ  สรุปว่า โบตัวนี้คุ้มค่าแก่การลงทุนจริง ๆ 



ป.ล. ที่มาโพสต์ไม่ใช่มาคุยว่าข้าขับเร็วนะครับ หรือ รถข้าแรงนะ  แต่จะมาหาพลพรรคเข้ากลุ่มครับ


อ๊ากกก......เล่นไล่ฟัดกับม้าเยอรมันเลยเหรอคุณวิทย์ ถึงจริงๆ  
บันทึกการเข้า
NOKKAI
ใบขับขี่ตลอดชีพ
****

คะแนนถูกใจ 30
ออฟไลน์ ออฟไลน์

กระทู้: 1599



« #152 เมื่อ: กรกฎาคม 14, 2011, 08:42:02 AM »

เพิ่งเอารูปมาลงหลังติดตั้งไปแล้ว ภาพเพลทมันไม่ชัดเพราะถ่ายจากมือถือห่วงๆครับ





ทุบซุ้มป่ะครับพี่ เเล้วติดที่ไหนอ่ะครับ

ไม่มีทุบซักนิดเดียวครับ วางไปสบายๆเลย
บันทึกการเข้า
NOKKAI
ใบขับขี่ตลอดชีพ
****

คะแนนถูกใจ 30
ออฟไลน์ ออฟไลน์

กระทู้: 1599



« #153 เมื่อ: กรกฎาคม 14, 2011, 09:04:07 AM »

เมื่อวานมีสมาชิกจูน ออโต้โทรมาถามเรื่องโบตัวนี้ ไปผูกมาแล้วแต่ต้นอืดมากๆ  ปรากฏว่า อินเตอร์หน้า ท่อ3 นิ้วไม่มีพัก บูสท์2ปอนด์ เลยแนะนำว่าเพิ่มกล่องคันเร่งซักใบ+ดูเรื่องขนาดท่อ+พัก

จะบอกว่าจูนก็เอาเหมือนกันคร๊าบบบบ......
ไม่ชัดคับคุณนกว่าบูชเขาเท่าหรัย2บาร์(30ปอนด์)หรือ 20ปอนด์ มันจะไม่มันส์อะไรแถมท่อโล่ง3นิ้วอีกอย่างน้อยๆๆโบตัวนี้ต้องบูช30-35คับ ของผม40กว่าๆ ท่อโล่ง2.5นิ้วคับ มันส์ยกร่อง(บอกสูตรความมันส์อีกนิดว่าลองยกจากกล่องหลักอีกเสต็ปแล้วจะรู้ว่า F55V มันส์ได้สุดๆๆ)

กล่องหลักนี่เราจูนยกได้ด้วยเหรอครับคุณปาน ส่วนที่ถามนี่ไม่ใช่ว่าจะทำนะครับ รถผมสูงเดี๋ยวได้เอาสีข้างเข้าถู(พื้นถนน)กันพอดี แต่อยากได้ความรู้เฉยๆ อิอิ....
บันทึกการเข้า
somnu
มือใหม่หัดขับ
*

คะแนนถูกใจ 1
ออฟไลน์ ออฟไลน์

กระทู้: 108



« #154 เมื่อ: กรกฎาคม 14, 2011, 09:55:33 AM »

เมื่อวานมีสมาชิกจูน ออโต้โทรมาถามเรื่องโบตัวนี้ ไปผูกมาแล้วแต่ต้นอืดมากๆ  ปรากฏว่า อินเตอร์หน้า ท่อ3 นิ้วไม่มีพัก บูสท์2ปอนด์ เลยแนะนำว่าเพิ่มกล่องคันเร่งซักใบ+ดูเรื่องขนาดท่อ+พัก

จะบอกว่าจูนก็เอาเหมือนกันคร๊าบบบบ......
ไม่ชัดคับคุณนกว่าบูชเขาเท่าหรัย2บาร์(30ปอนด์)หรือ 20ปอนด์ มันจะไม่มันส์อะไรแถมท่อโล่ง3นิ้วอีกอย่างน้อยๆๆโบตัวนี้ต้องบูช30-35คับ ของผม40กว่าๆ ท่อโล่ง2.5นิ้วคับ มันส์ยกร่อง(บอกสูตรความมันส์อีกนิดว่าลองยกจากกล่องหลักอีกเสต็ปแล้วจะรู้ว่า F55V มันส์ได้สุดๆๆ)

กล่องหลักนี่เราจูนยกได้ด้วยเหรอครับคุณปาน ส่วนที่ถามนี่ไม่ใช่ว่าจะทำนะครับ รถผมสูงเดี๋ยวได้เอาสีข้างเข้าถู(พื้นถนน)กันพอดี แต่อยากได้ความรู้เฉยๆ อิอิ....

ขอตอบแทนน่ะครับ
ได้ครับที่รู้จักมีทำได้อยู่ 2 คน คือ อ.หนึ่งอยู่จังหวัดน่าน อีกคนเฮียเหน่งนครปฐมฯ ไปหาข้อมูลได้จากห้องซื้อขายครับ ราคาไม่แพงด้วย รองดูครับ
กำลังเก็บตัง เข้าเป็นสมาชิก F55V อยู่ครับ
บันทึกการเข้า
parn11
ดริฟต์คิงขั้นเซียน
*****

คะแนนถูกใจ 31
ออฟไลน์ ออฟไลน์

กระทู้: 4954


F55V/ALPHA TECH/SONIC BOOM แรง!!!!!!!!!!!!!!!


« #155 เมื่อ: กรกฎาคม 14, 2011, 10:36:01 AM »

เมื่อวานมีสมาชิกจูน ออโต้โทรมาถามเรื่องโบตัวนี้ ไปผูกมาแล้วแต่ต้นอืดมากๆ  ปรากฏว่า อินเตอร์หน้า ท่อ3 นิ้วไม่มีพัก บูสท์2ปอนด์ เลยแนะนำว่าเพิ่มกล่องคันเร่งซักใบ+ดูเรื่องขนาดท่อ+พัก

จะบอกว่าจูนก็เอาเหมือนกันคร๊าบบบบ......
ไม่ชัดคับคุณนกว่าบูชเขาเท่าหรัย2บาร์(30ปอนด์)หรือ 20ปอนด์ มันจะไม่มันส์อะไรแถมท่อโล่ง3นิ้วอีกอย่างน้อยๆๆโบตัวนี้ต้องบูช30-35คับ ของผม40กว่าๆ ท่อโล่ง2.5นิ้วคับ มันส์ยกร่อง(บอกสูตรความมันส์อีกนิดว่าลองยกจากกล่องหลักอีกเสต็ปแล้วจะรู้ว่า F55V มันส์ได้สุดๆๆ)

กล่องหลักนี่เราจูนยกได้ด้วยเหรอครับคุณปาน ส่วนที่ถามนี่ไม่ใช่ว่าจะทำนะครับ รถผมสูงเดี๋ยวได้เอาสีข้างเข้าถู(พื้นถนน)กันพอดี แต่อยากได้ความรู้เฉยๆ อิอิ....
ได้คับคุณนก มาโอเคสมราคาคับ ในเมืองปิดกล่องยกวิ่งสบายใจใครก้ไม่ด่าเรื่องควันดำ เพราะเปิดยกเมื่อหรัยกดทีควันเต็มตูดเลยแถมจะไปตำตูดชาวบ้านเขาด้วย
บันทึกการเข้า
NOKKAI
ใบขับขี่ตลอดชีพ
****

คะแนนถูกใจ 30
ออฟไลน์ ออฟไลน์

กระทู้: 1599



« #156 เมื่อ: กรกฎาคม 14, 2011, 11:20:47 AM »

เมื่อวานมีสมาชิกจูน ออโต้โทรมาถามเรื่องโบตัวนี้ ไปผูกมาแล้วแต่ต้นอืดมากๆ  ปรากฏว่า อินเตอร์หน้า ท่อ3 นิ้วไม่มีพัก บูสท์2ปอนด์ เลยแนะนำว่าเพิ่มกล่องคันเร่งซักใบ+ดูเรื่องขนาดท่อ+พัก

จะบอกว่าจูนก็เอาเหมือนกันคร๊าบบบบ......
ไม่ชัดคับคุณนกว่าบูชเขาเท่าหรัย2บาร์(30ปอนด์)หรือ 20ปอนด์ มันจะไม่มันส์อะไรแถมท่อโล่ง3นิ้วอีกอย่างน้อยๆๆโบตัวนี้ต้องบูช30-35คับ ของผม40กว่าๆ ท่อโล่ง2.5นิ้วคับ มันส์ยกร่อง(บอกสูตรความมันส์อีกนิดว่าลองยกจากกล่องหลักอีกเสต็ปแล้วจะรู้ว่า F55V มันส์ได้สุดๆๆ)

กล่องหลักนี่เราจูนยกได้ด้วยเหรอครับคุณปาน ส่วนที่ถามนี่ไม่ใช่ว่าจะทำนะครับ รถผมสูงเดี๋ยวได้เอาสีข้างเข้าถู(พื้นถนน)กันพอดี แต่อยากได้ความรู้เฉยๆ อิอิ....

ขอตอบแทนน่ะครับ
ได้ครับที่รู้จักมีทำได้อยู่ 2 คน คือ อ.หนึ่งอยู่จังหวัดน่าน อีกคนเฮียเหน่งนครปฐมฯ ไปหาข้อมูลได้จากห้องซื้อขายครับ ราคาไม่แพงด้วย รองดูครับ
กำลังเก็บตัง เข้าเป็นสมาชิก F55V อยู่ครับ


ขอบคุณครับท่าน somnu ที่ช่วยให้ความกระจ่าง ขอต้อนรับเข้าสู่ "ผองเพื่อนชาว F 55"ครับ

คุณปาน แล้วมันทำงานเหมือนกล่องยกที่ใส่อยู่ปรือปล่าวครับ? หรือว่าจูนที่กล่องหลักแล้วเราสามารถถอดกล่องยกออกได้เลย ถ้าเปรียบเทียบกับ กล่องยก ดีคอมฯที่ผมใส่อยู่อันไหนดีกว่ากันครับ (มาบอกให้เกิดกิเลสอีกแล้ว)
« แก้ไขครั้งสุดท้าย: กรกฎาคม 14, 2011, 11:27:24 AM โดย NOKKAI » บันทึกการเข้า
vitkrub
ใบขับขี่ชั่วคราว
**

คะแนนถูกใจ 23
ออฟไลน์ ออฟไลน์

กระทู้: 449



« #157 เมื่อ: กรกฎาคม 14, 2011, 11:33:20 AM »

ชักคันแล้วสิเนี่ยยยย   อ่านกระทู้ที่พี่ปานตอบแล้ว ชักอยากลองเล่นซะแล้ว ว่าแต่ ระบบนี้มันสามารถพ่วงกับกล่องเดิม(Power Lab ทั้งระบบ) ที่ผมใส่อยู่ได้หรือเปล่าครับ


ป.ล. สาเหตุที่คัน เพราะพี่ปานบอกว่า ' เปิดกล่องแล้วควันกลบตูด แถมจะไปตำตูดชาวบ้านเค้าด้วย ' อ่านแล้วอยากเจอมั่งครับ
บันทึกการเข้า
somnu
มือใหม่หัดขับ
*

คะแนนถูกใจ 1
ออฟไลน์ ออฟไลน์

กระทู้: 108



« #158 เมื่อ: กรกฎาคม 14, 2011, 12:49:03 PM »

ณ.ตอนนี้เท่าที่รู้มา จะยกหัวฉีดที่กล่องหลักทำได้เฉพาะพวกเราชาววีโก้เท่านั้น
ของดีคือ ไม่ต้องตัดต่อสายไฟ ใช้การจูนที่กล่องหลักเลยครับ แต่ข้อเสียก็คือ
แรงตลอดเวลา ปิดความแรงไม่ได้ เหมือนปิดกล่องยก แต่นำกลับไปจูนให้เหมือนเดิมได้
ศูนย์เช็คไม่เจอ หรือขายรถต่อก็ไม่รู้ว่าเรามีการแต่งยกหัวมา
บันทึกการเข้า
parn11
ดริฟต์คิงขั้นเซียน
*****

คะแนนถูกใจ 31
ออฟไลน์ ออฟไลน์

กระทู้: 4954


F55V/ALPHA TECH/SONIC BOOM แรง!!!!!!!!!!!!!!!


« #159 เมื่อ: กรกฎาคม 14, 2011, 01:23:30 PM »

เมื่อวานมีสมาชิกจูน ออโต้โทรมาถามเรื่องโบตัวนี้ ไปผูกมาแล้วแต่ต้นอืดมากๆ  ปรากฏว่า อินเตอร์หน้า ท่อ3 นิ้วไม่มีพัก บูสท์2ปอนด์ เลยแนะนำว่าเพิ่มกล่องคันเร่งซักใบ+ดูเรื่องขนาดท่อ+พัก

จะบอกว่าจูนก็เอาเหมือนกันคร๊าบบบบ......
ไม่ชัดคับคุณนกว่าบูชเขาเท่าหรัย2บาร์(30ปอนด์)หรือ 20ปอนด์ มันจะไม่มันส์อะไรแถมท่อโล่ง3นิ้วอีกอย่างน้อยๆๆโบตัวนี้ต้องบูช30-35คับ ของผม40กว่าๆ ท่อโล่ง2.5นิ้วคับ มันส์ยกร่อง(บอกสูตรความมันส์อีกนิดว่าลองยกจากกล่องหลักอีกเสต็ปแล้วจะรู้ว่า F55V มันส์ได้สุดๆๆ)

กล่องหลักนี่เราจูนยกได้ด้วยเหรอครับคุณปาน ส่วนที่ถามนี่ไม่ใช่ว่าจะทำนะครับ รถผมสูงเดี๋ยวได้เอาสีข้างเข้าถู(พื้นถนน)กันพอดี แต่อยากได้ความรู้เฉยๆ อิอิ....

ขอตอบแทนน่ะครับ
ได้ครับที่รู้จักมีทำได้อยู่ 2 คน คือ อ.หนึ่งอยู่จังหวัดน่าน อีกคนเฮียเหน่งนครปฐมฯ ไปหาข้อมูลได้จากห้องซื้อขายครับ ราคาไม่แพงด้วย รองดูครับ
กำลังเก็บตัง เข้าเป็นสมาชิก F55V อยู่ครับ


ขอบคุณครับท่าน somnu ที่ช่วยให้ความกระจ่าง ขอต้อนรับเข้าสู่ "ผองเพื่อนชาว F 55"ครับ

คุณปาน แล้วมันทำงานเหมือนกล่องยกที่ใส่อยู่ปรือปล่าวครับ? หรือว่าจูนที่กล่องหลักแล้วเราสามารถถอดกล่องยกออกได้เลย ถ้าเปรียบเทียบกับ กล่องยก ดีคอมฯที่ผมใส่อยู่อันไหนดีกว่ากันครับ (มาบอกให้เกิดกิเลสอีกแล้ว)
ยกจากกล่องหลักถ้าเทียบกับกล่องยกแบบพ่วงมันคนละอารมย์กันคับ ยกจากกล่องหลักจะเริ่มดึงตอน3000รอบโดยประมาณคับผม ในกรณีผมปิดกล่องยกส้ม ใช้เฉพาะดันราง+ยกจากกล่องหลัก ต้นปล่อยดันรางเขาไป แต่พอถึง3000รอบมันจะดีงต่อจนหมดรอบเลยคับ แต่ถ้าเปิดกล่องยกส้มด้วย คราวนี้แรง*2คับผม ดึงแต่ละทีหน้านี้ลอยไปเลยคับ กดเป็นพุ่ง แต่ขับในเมืองไม่แนะนำให้เปิดกล่องยกคับ ตามที่บอกด้านบนคับ สรุปว่ายกจากกล่องหลักแรงสู้กล่องยกหัวฉีดไม่ได้คับผม แต่เพิ่มความแซ่บในการขับได้เป็นอย่างดี แถมราคาไม่แรงด้วยขับขี่แบบไม่เปิดกล่องยกก็ดึงจนหมดรอบได้เหมือนกันคับ
บันทึกการเข้า
parn11
ดริฟต์คิงขั้นเซียน
*****

คะแนนถูกใจ 31
ออฟไลน์ ออฟไลน์

กระทู้: 4954


F55V/ALPHA TECH/SONIC BOOM แรง!!!!!!!!!!!!!!!


« #160 เมื่อ: กรกฎาคม 14, 2011, 01:27:23 PM »

ชักคันแล้วสิเนี่ยยยย   อ่านกระทู้ที่พี่ปานตอบแล้ว ชักอยากลองเล่นซะแล้ว ว่าแต่ ระบบนี้มันสามารถพ่วงกับกล่องเดิม(Power Lab ทั้งระบบ) ที่ผมใส่อยู่ได้หรือเปล่าครับ


ป.ล. สาเหตุที่คัน เพราะพี่ปานบอกว่า ' เปิดกล่องแล้วควันกลบตูด แถมจะไปตำตูดชาวบ้านเค้าด้วย ' อ่านแล้วอยากเจอมั่งครับ
ได้คับคุณวิทย์ พ่วงได้สบายมาก วิ่งไปคอนฐมให้คุณเหน่งจัดให้แปปเดียวไม่เกินครึ่งชม คราวนี้ดึงหนักแน่นกว่าเดิมมากมายคับ
บันทึกการเข้า
True_man
ใบขับขี่ 5 ปี
***

คะแนนถูกใจ 4
ออฟไลน์ ออฟไลน์

กระทู้: 520



« #161 เมื่อ: กรกฎาคม 15, 2011, 08:02:30 AM »

เท่าที่ผมจำได้ฟิลยกจากกล่องหลักตอนนั้นผมยังใช้ดันรางอนาลอคใบเีดียว......มันได้ฟิลดึงลึกขึ้นมาได้เรียบและเนียนแต่จะหวังให้กระแทกคันเร่งแล้วปู๊ดป๊าดพุ่งเหมือนพ่วงกล่องยกอันนี้ไม่ใช่ฟิลยกจากกล่องหลักคับ....ถ้าหมดมุขแล้วกล่องครบโบหนักลองดูก็ได้คับยกจากกล่องหลักได้เนียนๆลึกๆเพิ่มอีก.....ตอนนี้ผมได้แต่นั่งหลอน F55v ของพี่ๆเรื่อยไป
บันทึกการเข้า
parn11
ดริฟต์คิงขั้นเซียน
*****

คะแนนถูกใจ 31
ออฟไลน์ ออฟไลน์

กระทู้: 4954


F55V/ALPHA TECH/SONIC BOOM แรง!!!!!!!!!!!!!!!


« #162 เมื่อ: กรกฎาคม 15, 2011, 08:26:52 AM »

เท่าที่ผมจำได้ฟิลยกจากกล่องหลักตอนนั้นผมยังใช้ดันรางอนาลอคใบเีดียว......มันได้ฟิลดึงลึกขึ้นมาได้เรียบและเนียนแต่จะหวังให้กระแทกคันเร่งแล้วปู๊ดป๊าดพุ่งเหมือนพ่วงกล่องยกอันนี้ไม่ใช่ฟิลยกจากกล่องหลักคับ....ถ้าหมดมุขแล้วกล่องครบโบหนักลองดูก็ได้คับยกจากกล่องหลักได้เนียนๆลึกๆเพิ่มอีก.....ตอนนี้ผมได้แต่นั่งหลอน F55v ของพี่ๆเรื่อยไป
รอๆๆคับ อีกท่าน F55V ดึงมันส์ ดึงลึก
บันทึกการเข้า
vitkrub
ใบขับขี่ชั่วคราว
**

คะแนนถูกใจ 23
ออฟไลน์ ออฟไลน์

กระทู้: 449



« #163 เมื่อ: กรกฎาคม 15, 2011, 09:11:40 PM »

ขอบคุณครับพี่ปาน สงสัยคงได้โทรไปรบกวนพี่ แน่ทีเดียวเชียวครับ

ต้องรบกวนล่วงหน้านะครับ
บันทึกการเข้า
crewtech
ปรมาจารย์ขั้นต้น
**

คะแนนถูกใจ 98
ออฟไลน์ ออฟไลน์

กระทู้: 9509


Pond Klongtan Diesel 084-770-1660


« #164 เมื่อ: กรกฎาคม 16, 2011, 01:50:05 AM »

ขอบคุณครับพี่ปาน สงสัยคงได้โทรไปรบกวนพี่ แน่ทีเดียวเชียวครับ

ต้องรบกวนล่วงหน้านะครับ

คุณวิทย์ วันนั้นผมก็ลืมพูดถึงยกหัวฉีดจากกล่องหลัก ถ้ายังมีเวลาเหลือต่อวันนั้นว่าจะพาไปลองดูฟีลลิ่งของมันซะหน่อย

จัดเลยครับไม่แพง แรงมาแบบเหมือนรถที่ TEC เปิดรอบปลายๆครับ คันผมและคุณบอลทั้ง 2 คันก็ยกจากกล่องหลัก

มาจากสำนักท่านเหน่ง นครปฐม ตามๆกันมานี่ล่ะครับ ตามที่ทุกท่านกล่าวมาครับผม ความแรงเพียวๆของมันสู้ยก

จากกล่องพ่วงเสริมไม่ได้ แต่มันจะไปเพิ่มดีกรีความลึกในรอบปลายๆ เอาไปขึ้นไดโนฯจะเห็นเลยครับว่าม้ามันกระโดด

ขึ้นมาแบบสวยงามเลยที่เดียวล่ะ อิอิ....


รูปรถของคุณบอลครับ คันนี้ Power Lab กล่องครบ + หัวฉีด 947 + ยกกล่องหลัก เทอร์โบเดิมครับผม

ส่วนกราฟเป็นกราฟเก่าครับตอนนี้ได้รับการจูนกล่องยก Power Lab ใหม่อีกรอบ เดินดีกว่าเดิม แต่ยังไม่ได้เอาไปขึ้นเทสต์ครับ







บันทึกการเข้า
parn11
ดริฟต์คิงขั้นเซียน
*****

คะแนนถูกใจ 31
ออฟไลน์ ออฟไลน์

กระทู้: 4954


F55V/ALPHA TECH/SONIC BOOM แรง!!!!!!!!!!!!!!!


« #165 เมื่อ: กรกฎาคม 16, 2011, 07:42:04 AM »

ขอบคุณครับพี่ปาน สงสัยคงได้โทรไปรบกวนพี่ แน่ทีเดียวเชียวครับ

ต้องรบกวนล่วงหน้านะครับ

คุณวิทย์ วันนั้นผมก็ลืมพูดถึงยกหัวฉีดจากกล่องหลัก ถ้ายังมีเวลาเหลือต่อวันนั้นว่าจะพาไปลองดูฟีลลิ่งของมันซะหน่อย

จัดเลยครับไม่แพง แรงมาแบบเหมือนรถที่ TEC เปิดรอบปลายๆครับ คันผมและคุณบอลทั้ง 2 คันก็ยกจากกล่องหลัก

มาจากสำนักท่านเหน่ง นครปฐม ตามๆกันมานี่ล่ะครับ ตามที่ทุกท่านกล่าวมาครับผม ความแรงเพียวๆของมันสู้ยก

จากกล่องพ่วงเสริมไม่ได้ แต่มันจะไปเพิ่มดีกรีความลึกในรอบปลายๆ เอาไปขึ้นไดโนฯจะเห็นเลยครับว่าม้ามันกระโดด

ขึ้นมาแบบสวยงามเลยที่เดียวล่ะ อิอิ....


รูปรถของคุณบอลครับ คันนี้ Power Lab กล่องครบ + หัวฉีด 947 + ยกกล่องหลัก เทอร์โบเดิมครับผม

ส่วนกราฟเป็นกราฟเก่าครับตอนนี้ได้รับการจูนกล่องยก Power Lab ใหม่อีกรอบ เดินดีกว่าเดิม แต่ยังไม่ได้เอาไปขึ้นเทสต์ครับ








อยากเทสๆๆๆๆมั้งจังเลย
บันทึกการเข้า
crewtech
ปรมาจารย์ขั้นต้น
**

คะแนนถูกใจ 98
ออฟไลน์ ออฟไลน์

กระทู้: 9509


Pond Klongtan Diesel 084-770-1660


« #166 เมื่อ: กรกฎาคม 16, 2011, 09:52:48 AM »

อยากเทสๆๆๆๆมั้งจังเลย

เอาเลยครับท่านปาน อยากเห็นกราฟๆๆๆๆ อิอิ

 
บันทึกการเข้า
parn11
ดริฟต์คิงขั้นเซียน
*****

คะแนนถูกใจ 31
ออฟไลน์ ออฟไลน์

กระทู้: 4954


F55V/ALPHA TECH/SONIC BOOM แรง!!!!!!!!!!!!!!!


« #167 เมื่อ: กรกฎาคม 16, 2011, 01:08:55 PM »

อยากเทสๆๆๆๆมั้งจังเลย

เอาเลยครับท่านปาน อยากเห็นกราฟๆๆๆๆ อิอิ

 
แถวอีสานมันไม่มีเครื่องนะสิท่านปอนด์ 
บันทึกการเข้า
um_limited
ใบขับขี่ตลอดชีพ
****

คะแนนถูกใจ 6
ออฟไลน์ ออฟไลน์

กระทู้: 1102


พริ้ว 4 ล้อ ควบ 4 เลน


« #168 เมื่อ: กรกฎาคม 16, 2011, 04:49:35 PM »

ผ่าตัดเรียบร้อยเเล้วครับ

เเต่ความความรุสึกว่า รถมันสะท้าน เวลาออกตัวจากที่จอดนิ่งๆ กับ ตอนที่ คิกดาว

บันทึกการเข้า
um_limited
ใบขับขี่ตลอดชีพ
****

คะแนนถูกใจ 6
ออฟไลน์ ออฟไลน์

กระทู้: 1102


พริ้ว 4 ล้อ ควบ 4 เลน


« #169 เมื่อ: กรกฎาคม 16, 2011, 05:44:10 PM »

อ้อ เเล้วจะเเก้อาการ ต้นหายยังไงดีครับ

ผม 4x4 AT รูสึกช่วงต้นมันหายไปพอสมควร เเถมรถสะท้านอีกทั้งช่วงออกตัว เเละคิกดาว เเต่หลังจากบูสติดเเล้ว ไม่ต้องพูดถึง 555
บันทึกการเข้า
jikser
ใบขับขี่ 5 ปี
***

คะแนนถูกใจ 19
ออฟไลน์ ออฟไลน์

กระทู้: 750


เดิมๆ ดีที่สุด


« #170 เมื่อ: กรกฎาคม 16, 2011, 06:40:49 PM »

อ้อ เเล้วจะเเก้อาการ ต้นหายยังไงดีครับ

ผม 4x4 AT รูสึกช่วงต้นมันหายไปพอสมควร เเถมรถสะท้านอีกทั้งช่วงออกตัว เเละคิกดาว เเต่หลังจากบูสติดเเล้ว ไม่ต้องพูดถึง 555

ต้นหายไปเยอะไหมครับ จูนกล่องใหม่หรือยัง แล้วเดินอินเตอร์หน้าหรือปล่าว เห็นช่างบอกว่าสามารถตั้งครีบแปรผันให้มันรีดช่วงต้นๆได้นะครับ บูสท์ติดใกล้เคียงโบเดิมเลย ส่วนเรื่องอาการสั่นรอคำตอบด้วยคนครับ กำลังจะเป็นสาวกf55vเหมือนกัน พรุ่งนี้แล้วครับ หลังจากโบพังคาเท้ามาหนึ่งลูก ลูกปัจจุบันก็เริ่มวี๊ดๆไม่น่าไว้ใจ ตัดสินใจเปลี่ยนซะเลย ฝากเนื้อฝากตัวด้วยครับ หลังจากเก็บข้อมูลมาสักระยะ
บันทึกการเข้า
parn11
ดริฟต์คิงขั้นเซียน
*****

คะแนนถูกใจ 31
ออฟไลน์ ออฟไลน์

กระทู้: 4954


F55V/ALPHA TECH/SONIC BOOM แรง!!!!!!!!!!!!!!!


« #171 เมื่อ: กรกฎาคม 16, 2011, 07:13:44 PM »

อ้อ เเล้วจะเเก้อาการ ต้นหายยังไงดีครับ

ผม 4x4 AT รูสึกช่วงต้นมันหายไปพอสมควร เเถมรถสะท้านอีกทั้งช่วงออกตัว เเละคิกดาว เเต่หลังจากบูสติดเเล้ว ไม่ต้องพูดถึง 555
เหมือนที่บอกแระอั๊ม ถ้าไม่อยากรื้อโบมาปรับครีมใหม่ ก็เพิ่มกล่องคันเร่งอีกสักใบพอช่วยได้คับ
บันทึกการเข้า
parn11
ดริฟต์คิงขั้นเซียน
*****

คะแนนถูกใจ 31
ออฟไลน์ ออฟไลน์

กระทู้: 4954


F55V/ALPHA TECH/SONIC BOOM แรง!!!!!!!!!!!!!!!


« #172 เมื่อ: กรกฎาคม 16, 2011, 07:14:28 PM »

ผ่าตัดเรียบร้อยเเล้วครับ

เเต่ความความรุสึกว่า รถมันสะท้าน เวลาออกตัวจากที่จอดนิ่งๆ กับ ตอนที่ คิกดาว


อาการนี้ปกติคับม้ามันรอเยอะเกิน 5555555
บันทึกการเข้า
crewtech
ปรมาจารย์ขั้นต้น
**

คะแนนถูกใจ 98
ออฟไลน์ ออฟไลน์

กระทู้: 9509


Pond Klongtan Diesel 084-770-1660


« #173 เมื่อ: กรกฎาคม 16, 2011, 07:48:40 PM »

อยากเทสๆๆๆๆมั้งจังเลย

เอาเลยครับท่านปาน อยากเห็นกราฟๆๆๆๆ อิอิ

 
แถวอีสานมันไม่มีเครื่องนะสิท่านปอนด์ 

ลงมา กทม.อีกเมื่อไหร่ จัดไปครับ อิอิ

บันทึกการเข้า
um_limited
ใบขับขี่ตลอดชีพ
****

คะแนนถูกใจ 6
ออฟไลน์ ออฟไลน์

กระทู้: 1102


พริ้ว 4 ล้อ ควบ 4 เลน


« #174 เมื่อ: กรกฎาคม 16, 2011, 07:53:10 PM »

อ้อ เเล้วจะเเก้อาการ ต้นหายยังไงดีครับ

ผม 4x4 AT รูสึกช่วงต้นมันหายไปพอสมควร เเถมรถสะท้านอีกทั้งช่วงออกตัว เเละคิกดาว เเต่หลังจากบูสติดเเล้ว ไม่ต้องพูดถึง 555
เหมือนที่บอกแระอั๊ม ถ้าไม่อยากรื้อโบมาปรับครีมใหม่ ก็เพิ่มกล่องคันเร่งอีกสักใบพอช่วยได้คับ
สงสัยต้องเข้าไปให้พี่เค้าปรับครีบให้ใหม่สะเเล้ว ตอนนี้ไม่มีตังลงกล่องไรเเละ หมดตัว 555

โบเดิมก็เริ่มหลวมเเละครับ ดีนะที่เปลี่ยนก่อน
บันทึกการเข้า
หน้า: 1 2 3 4 5 6 [7] 8 9 10 11 12 13 14 15 16 17 ... 133   ขึ้นบน
  พิมพ์  
 
กระโดดไป:  


SimplePortal 2.3.3 © 2008-2010, SimplePortal