vigothailand,

vigo

,

วีโก้

,

วีโก้แชมป์

,

vigo champ

, toyota vigo,

รถบ้าน

, รถแต่ง, วีโก้ไทยแลนด์, ตลาดรถ, รถมือสอง, toyota, โตโยต้าชัวร์,

vigo 2014

, one2car , รถกระบะมือสอง, โตโยต้า

ยินดีต้อนรับคุณ, บุคคลทั่วไป กรุณา เข้าสู่ระบบ หรือ ลงทะเบียน


   


ลงชื่อร่วมกิจกรรมกับวีโก้ไทยแลนด์

 
ค้นหาในเว็บวีโก้ไทยแลนด์รวดเร็วกว่าด้วยระบบของกูเกิ้ล หาอะไรในเว็บไม่เจอพิมพ์ในช่องว่าง แล้วกด ค้นหา ได้เลย!!!

VigoThailand.com // วีโก้ไทยแลนด์ « กูรูไทยแลนด์ « สารพันปัญหารถ «  F55V อาการ,อารมณ์,ความรู้สึก ฯลฯ.
หน้า: 1 2 3 4 [5] 6 7 8 9 10 11 12 13 14 15 ... 133   ลงล่าง
  พิมพ์  
ผู้เขียน หัวข้อ: F55V อาการ,อารมณ์,ความรู้สึก ฯลฯ.  (อ่าน 869326 ครั้ง)
0 สมาชิก และ 7 บุคคลทั่วไป กำลังดูหัวข้อนี้
vitkrub
ใบขับขี่ชั่วคราว
**

คะแนนถูกใจ 23
ออฟไลน์ ออฟไลน์

กระทู้: 449



« #100 เมื่อ: มิถุนายน 30, 2011, 11:28:26 AM »



ดันมันขึ้นไป ชมรมF55Vแห่งวีโก้ไทยแลนด์ (ก้แค่แปรผันF55Vเท่านั้นเอง)


พี่ปานครับ เสาร์นี้ผมไปหานะพี่ แล้วช่วงเสาร์บ่ายผมโทรหาพี่นะครับ


ป.ล. อยากเห็นรถระดับเทพคร๊าบบบบบ
บันทึกการเข้า
NOKKAI
ใบขับขี่ตลอดชีพ
****

คะแนนถูกใจ 30
ออฟไลน์ ออฟไลน์

กระทู้: 1599



« #101 เมื่อ: มิถุนายน 30, 2011, 01:11:56 PM »

โอเคครับ งั้นผมจบโปรเจคท์นี้เลยละกัน ไปทำเบรคกับตีท่อไอเสียใหม่ กับ ติดออยน้ำมันเครื่อง เท่านี้พอ


ป.ล. รบกวนถามต่อครับ มีร้านไหนที่เค้ารับติดออยน้ำมันเครื่องฝีมือดี ๆ ราคาสมเหตุผลมั่งครับ อยากไปทำรายการนี้อย่างด่วนเลย รบกวนกูรูด้วยนะครับ ขอบคุณมากครับผม

 







[/quoอยากรู้ด้วยคนครับ ออยล์คูลเลอร์ อยากติดๆ ได้ร้านแล้วบอกกันบ้างนะครับ v102te]

บันทึกการเข้า
NOKKAI
ใบขับขี่ตลอดชีพ
****

คะแนนถูกใจ 30
ออฟไลน์ ออฟไลน์

กระทู้: 1599



« #102 เมื่อ: มิถุนายน 30, 2011, 01:19:02 PM »

ดันมันขึ้นไป ชมรมF55Vแห่งวีโก้ไทยแลนด์ (ก้แค่แปรผันF55Vเท่านั้นเอง)


ตามนั้นครับ สเต็ปรับ-ส่งลูกไปโรงเรียน บูสท์ 35 ปอนด์ก็พอ
บันทึกการเข้า
parn11
ดริฟต์คิงขั้นเซียน
*****

คะแนนถูกใจ 31
ออฟไลน์ ออฟไลน์

กระทู้: 4954


F55V/ALPHA TECH/SONIC BOOM แรง!!!!!!!!!!!!!!!


« #103 เมื่อ: มิถุนายน 30, 2011, 02:22:21 PM »

ดันมันขึ้นไป ชมรมF55Vแห่งวีโก้ไทยแลนด์ (ก้แค่แปรผันF55Vเท่านั้นเอง)
คุณปาร์ม..ใส่ F55V+inter+หัวฉีด+ปั้มติ๊ก= แรงม้าจะได้เท่าไรแล้วเกียร์ auto จะเดี้ยงไหม..คนชอบหอยขมิม..      


ได้ 306 ม้าแน่นอนครับ แต่ต้องลงออยเกียร์ด้วยนะครับ เพราะเกียร์ออโต้จะ เปราะกว่า เกียร์ธรรมดาเยอะครับ  ส่วนที่เหลือก็ตามเดิมครับ อ่อ ถ้าทรัพย์ถึงก็เพิ่มออยน้ำมันเครื่องอีกซํกตัวก็จบแล้วครับ
นั้นของผมยังไม่ถึง300เหมือนกันคงเฉียดๆๆๆ เพราะติ๊กยังไม่มี อินเตอร์ก็ยังเดิม
อยากสอบถามว่าติดปั๊มติ๊กเพิ่มงบประมาณเท่าหรัยคับ รู้สึกว่าน้ำมันจะมาไม่ค่อยทัน
บันทึกการเข้า
um_limited
ใบขับขี่ตลอดชีพ
****

คะแนนถูกใจ 6
ออฟไลน์ ออฟไลน์

กระทู้: 1102


พริ้ว 4 ล้อ ควบ 4 เลน


« #104 เมื่อ: มิถุนายน 30, 2011, 04:48:33 PM »

พี่ๆึครับ หลังจากเปลี่ยนอินเตอร์กันเเล้วเนี่ย น้ำที่เข้าจากจมูก คงลงเต็มๆเครื่องเลยสิครับ มันจะมีปันหาอะไรมั้ย

ทั้งฝน ทั้งล้างรถ อาจจะมีสัตว์ เเมลง .....

มันมีวิธีมั้ยครับที่เปลี่ยนลงอินเตอหน้า เเต่ยังเก็บอินเตอเดิมไว้เดินท่อหลบเอา เพื่อที่ฝาครอบอินเตอจะได้รับกับขอบยางพอดี

ปล. เข้ามาอิจฉาด้วยคน อยากได้ใจจะขาดเเล้ว F55 เนี่ย ตอนนี้โบเดิมๆ ต้องคอยฟังเสียงเตือนจากเกจ์ เด๋วจะยกเท้าไม่ทัน

ตอนนี้ืที่ประจำการในรถก็มีเเค่ ยกหัวฉีด DMS-1 กับ ปลดบูสดันราง FPC2 กับ กล่องปลดล๊อคความเร็ว เกจ์วัดบูสคงต้องซื้อใหม่ DEFI มันมีเกจ์ที่วัดได้เกิน 2 บาร์มั้ยครับ

« แก้ไขครั้งสุดท้าย: มิถุนายน 30, 2011, 04:53:39 PM โดย um_limited » บันทึกการเข้า
parn11
ดริฟต์คิงขั้นเซียน
*****

คะแนนถูกใจ 31
ออฟไลน์ ออฟไลน์

กระทู้: 4954


F55V/ALPHA TECH/SONIC BOOM แรง!!!!!!!!!!!!!!!


« #105 เมื่อ: มิถุนายน 30, 2011, 05:39:43 PM »

พี่ๆึครับ หลังจากเปลี่ยนอินเตอร์กันเเล้วเนี่ย น้ำที่เข้าจากจมูก คงลงเต็มๆเครื่องเลยสิครับ มันจะมีปันหาอะไรมั้ย

ทั้งฝน ทั้งล้างรถ อาจจะมีสัตว์ เเมลง .....

มันมีวิธีมั้ยครับที่เปลี่ยนลงอินเตอหน้า เเต่ยังเก็บอินเตอเดิมไว้เดินท่อหลบเอา เพื่อที่ฝาครอบอินเตอจะได้รับกับขอบยางพอดี

ปล. เข้ามาอิจฉาด้วยคน อยากได้ใจจะขาดเเล้ว F55 เนี่ย ตอนนี้โบเดิมๆ ต้องคอยฟังเสียงเตือนจากเกจ์ เด๋วจะยกเท้าไม่ทัน

ตอนนี้ืที่ประจำการในรถก็มีเเค่ ยกหัวฉีด DMS-1 กับ ปลดบูสดันราง FPC2 กับ กล่องปลดล๊อคความเร็ว เกจ์วัดบูสคงต้องซื้อใหม่ DEFI มันมีเกจ์ที่วัดได้เกิน 2 บาร์มั้ยครับ


จัดๆๆคับอั้ม วัดบูชแนะนเล่นAUTO METER ดีกว่า ส่วนอินเตอร์ผมคิดว่าไม่น่ามีปัญหาอะไรถ้าย้ายไปไว้ด้านหน้า เดี๋ยวรอคุณวิทย์มาตอบอีกที เพราะผมก็ยังเดิมๆๆ
บันทึกการเข้า
vitkrub
ใบขับขี่ชั่วคราว
**

คะแนนถูกใจ 23
ออฟไลน์ ออฟไลน์

กระทู้: 449



« #106 เมื่อ: กรกฎาคม 01, 2011, 09:33:38 AM »

การย้ายอินเตอร์ไปไว้หลังกันชน ทำให้การระบายความร้อนดี แต่ข้อเสียคือต้องถอดอินเตอร์เดิมออกไป เพราะว่า จุดยึดเดิมนั้นติดท่อทาง และ เซ็นเซอร์ต่าง ๆ ที่ต้องมาต่อเชื่อมกันใหม่  ทำให้ ไม่สามารถเอาอะไรมาติดในบริเวณนี้ได้ครับ


ส่วนที่ห่วงเรื่องน้ำเข้าห้องเครื่องในส่วนนี้  ไม่ต้องห่วงครับ น้ำไม่เข้ามามากมายอะไรเลย เล็กน้อยเท่านั้นครับ สาเหตุเพราะในห้องเครื่องเราร้อนอยู่แล้ว ดังนั้นเมื่อน้ำเล็ดลอดเข้าไปในส่วนนี้ได้ เมื่อเจอความร้อนเครื่อง มันก็จะระเหยไปเองครับ  ส่วนเรื่องแมลง ข้อนี้ไม่ต้องห่วงครับ ไม่มีแน่นอน จะมีก็แต่บริเวณกันชนหน้ากับอินเตอร์หน้านี่แหละ ที่มีแมลงมาทำความรู้จักกันประจำครับผม


สรุป...............เรื่องน้ำจะเข้าจมูกแล้วทำให้สำลัก  ข้อนี้ลืมไปได้เลย  ส่วนเรื่องแมลง หรือสิ่งแปลกปลอมจะเข้าจมูก ก็ลืมไปได้อีกเช่นกันครับผม  เพราะไม่มีทางเข้าไปได้ครับ สบายใจได้ กำเงินแล้วไปเปลี่ยนได้เลยครับ 
บันทึกการเข้า
Secret_1970
ดริฟต์คิงขั้นเทพ
*

คะแนนถูกใจ 86
ออฟไลน์ ออฟไลน์

กระทู้: 7344


Bank_Secret Automax


« #107 เมื่อ: กรกฎาคม 01, 2011, 09:55:50 AM »

 
บันทึกการเข้า
parn11
ดริฟต์คิงขั้นเซียน
*****

คะแนนถูกใจ 31
ออฟไลน์ ออฟไลน์

กระทู้: 4954


F55V/ALPHA TECH/SONIC BOOM แรง!!!!!!!!!!!!!!!


« #108 เมื่อ: กรกฎาคม 01, 2011, 10:41:04 AM »

F55V แรง แรง  v070
บันทึกการเข้า
um_limited
ใบขับขี่ตลอดชีพ
****

คะแนนถูกใจ 6
ออฟไลน์ ออฟไลน์

กระทู้: 1102


พริ้ว 4 ล้อ ควบ 4 เลน


« #109 เมื่อ: กรกฎาคม 01, 2011, 01:04:48 PM »

การย้ายอินเตอร์ไปไว้หลังกันชน ทำให้การระบายความร้อนดี แต่ข้อเสียคือต้องถอดอินเตอร์เดิมออกไป เพราะว่า จุดยึดเดิมนั้นติดท่อทาง และ เซ็นเซอร์ต่าง ๆ ที่ต้องมาต่อเชื่อมกันใหม่  ทำให้ ไม่สามารถเอาอะไรมาติดในบริเวณนี้ได้ครับ


ส่วนที่ห่วงเรื่องน้ำเข้าห้องเครื่องในส่วนนี้  ไม่ต้องห่วงครับ น้ำไม่เข้ามามากมายอะไรเลย เล็กน้อยเท่านั้นครับ สาเหตุเพราะในห้องเครื่องเราร้อนอยู่แล้ว ดังนั้นเมื่อน้ำเล็ดลอดเข้าไปในส่วนนี้ได้ เมื่อเจอความร้อนเครื่อง มันก็จะระเหยไปเองครับ  ส่วนเรื่องแมลง ข้อนี้ไม่ต้องห่วงครับ ไม่มีแน่นอน จะมีก็แต่บริเวณกันชนหน้ากับอินเตอร์หน้านี่แหละ ที่มีแมลงมาทำความรู้จักกันประจำครับผม


สรุป...............เรื่องน้ำจะเข้าจมูกแล้วทำให้สำลัก  ข้อนี้ลืมไปได้เลย  ส่วนเรื่องแมลง หรือสิ่งแปลกปลอมจะเข้าจมูก ก็ลืมไปได้อีกเช่นกันครับผม  เพราะไม่มีทางเข้าไปได้ครับ สบายใจได้ กำเงินแล้วไปเปลี่ยนได้เลยครับ 

  ขอบคุณมากครับ
บันทึกการเข้า
vitkrub
ใบขับขี่ชั่วคราว
**

คะแนนถูกใจ 23
ออฟไลน์ ออฟไลน์

กระทู้: 449



« #110 เมื่อ: กรกฎาคม 01, 2011, 02:17:55 PM »

ดันมันขึ้นไป ชมรมF55Vแห่งวีโก้ไทยแลนด์ (ก้แค่แปรผันF55Vเท่านั้นเอง)
คุณปาร์ม..ใส่ F55V+inter+หัวฉีด+ปั้มติ๊ก= แรงม้าจะได้เท่าไรแล้วเกียร์ auto จะเดี้ยงไหม..คนชอบหอยขมิม..      


ได้ 306 ม้าแน่นอนครับ แต่ต้องลงออยเกียร์ด้วยนะครับ เพราะเกียร์ออโต้จะ เปราะกว่า เกียร์ธรรมดาเยอะครับ  ส่วนที่เหลือก็ตามเดิมครับ อ่อ ถ้าทรัพย์ถึงก็เพิ่มออยน้ำมันเครื่องอีกซํกตัวก็จบแล้วครับ
นั้นของผมยังไม่ถึง300เหมือนกันคงเฉียดๆๆๆ เพราะติ๊กยังไม่มี อินเตอร์ก็ยังเดิม
อยากสอบถามว่าติดปั๊มติ๊กเพิ่มงบประมาณเท่าหรัยคับ รู้สึกว่าน้ำมันจะมาไม่ค่อยทัน



พี่ปานครับ ผมว่าพี่ลองกลับไปคุยกับสำนักที่พี่ไปอุดหนุนกล่องเค้าอีกทีดีกว่าครับ  เพราะคันผมเองยังไม่ต้องไปล้วงอะไหล่ในถังออกมาทำเลยครับ แต่จูนกล่องให้มันจ่ายน้ำมันแก่ขึ้น แล้วเปลี่ยน Tips ให้เป็นเบอร์ของนาวาร่า ก็จบครับ แต่จากอาการที่พี่ว่า น่าจะเกิดจากกล่องยกหัวฉีดตั้งไว้อ่อนไปครับ เลยทำให้น้ำมันมาไม่ทันครับผม


ป.ล. พรุ่งนี้ช่วงบ่าย ๆ เจอกันนะครับพี่
บันทึกการเข้า
crewtech
ปรมาจารย์ขั้นต้น
**

คะแนนถูกใจ 99
ออฟไลน์ ออฟไลน์

กระทู้: 9509


Pond Klongtan Diesel 084-770-1660


« #111 เมื่อ: กรกฎาคม 01, 2011, 07:18:31 PM »

ดันมันขึ้นไป ชมรมF55Vแห่งวีโก้ไทยแลนด์ (ก้แค่แปรผันF55Vเท่านั้นเอง)
คุณปาร์ม..ใส่ F55V+inter+หัวฉีด+ปั้มติ๊ก= แรงม้าจะได้เท่าไรแล้วเกียร์ auto จะเดี้ยงไหม..คนชอบหอยขมิม..      


ได้ 306 ม้าแน่นอนครับ แต่ต้องลงออยเกียร์ด้วยนะครับ เพราะเกียร์ออโต้จะ เปราะกว่า เกียร์ธรรมดาเยอะครับ  ส่วนที่เหลือก็ตามเดิมครับ อ่อ ถ้าทรัพย์ถึงก็เพิ่มออยน้ำมันเครื่องอีกซํกตัวก็จบแล้วครับ
นั้นของผมยังไม่ถึง300เหมือนกันคงเฉียดๆๆๆ เพราะติ๊กยังไม่มี อินเตอร์ก็ยังเดิม
อยากสอบถามว่าติดปั๊มติ๊กเพิ่มงบประมาณเท่าหรัยคับ รู้สึกว่าน้ำมันจะมาไม่ค่อยทัน



พี่ปานครับ ผมว่าพี่ลองกลับไปคุยกับสำนักที่พี่ไปอุดหนุนกล่องเค้าอีกทีดีกว่าครับ  เพราะคันผมเองยังไม่ต้องไปล้วงอะไหล่ในถังออกมาทำเลยครับ แต่จูนกล่องให้มันจ่ายน้ำมันแก่ขึ้น แล้วเปลี่ยน Tips ให้เป็นเบอร์ของนาวาร่า ก็จบครับ แต่จากอาการที่พี่ว่า น่าจะเกิดจากกล่องยกหัวฉีดตั้งไว้อ่อนไปครับ เลยทำให้น้ำมันมาไม่ทันครับผม


ป.ล. พรุ่งนี้ช่วงบ่าย ๆ เจอกันนะครับพี่

น่าน.... มีแอบข่มกันเล็กๆด้วยน่ะ ส่วน Tip หัวฉีดของท่านปานก็นาวาร่าเรียบร้อยแล้วเหมือนกันครับผม

เอาล่ะ.... สิงห์กับเสือ F55V กำลังจะโคจรมาพบกันอีกคู่แล้ว 5555!!!!

 
บันทึกการเข้า
parn11
ดริฟต์คิงขั้นเซียน
*****

คะแนนถูกใจ 31
ออฟไลน์ ออฟไลน์

กระทู้: 4954


F55V/ALPHA TECH/SONIC BOOM แรง!!!!!!!!!!!!!!!


« #112 เมื่อ: กรกฎาคม 03, 2011, 10:28:03 AM »

ดันมันขึ้นไป ชมรมF55Vแห่งวีโก้ไทยแลนด์ (ก้แค่แปรผันF55Vเท่านั้นเอง)
คุณปาร์ม..ใส่ F55V+inter+หัวฉีด+ปั้มติ๊ก= แรงม้าจะได้เท่าไรแล้วเกียร์ auto จะเดี้ยงไหม..คนชอบหอยขมิม..      


ได้ 306 ม้าแน่นอนครับ แต่ต้องลงออยเกียร์ด้วยนะครับ เพราะเกียร์ออโต้จะ เปราะกว่า เกียร์ธรรมดาเยอะครับ  ส่วนที่เหลือก็ตามเดิมครับ อ่อ ถ้าทรัพย์ถึงก็เพิ่มออยน้ำมันเครื่องอีกซํกตัวก็จบแล้วครับ
นั้นของผมยังไม่ถึง300เหมือนกันคงเฉียดๆๆๆ เพราะติ๊กยังไม่มี อินเตอร์ก็ยังเดิม
อยากสอบถามว่าติดปั๊มติ๊กเพิ่มงบประมาณเท่าหรัยคับ รู้สึกว่าน้ำมันจะมาไม่ค่อยทัน



พี่ปานครับ ผมว่าพี่ลองกลับไปคุยกับสำนักที่พี่ไปอุดหนุนกล่องเค้าอีกทีดีกว่าครับ  เพราะคันผมเองยังไม่ต้องไปล้วงอะไหล่ในถังออกมาทำเลยครับ แต่จูนกล่องให้มันจ่ายน้ำมันแก่ขึ้น แล้วเปลี่ยน Tips ให้เป็นเบอร์ของนาวาร่า ก็จบครับ แต่จากอาการที่พี่ว่า น่าจะเกิดจากกล่องยกหัวฉีดตั้งไว้อ่อนไปครับ เลยทำให้น้ำมันมาไม่ทันครับผม


ป.ล. พรุ่งนี้ช่วงบ่าย ๆ เจอกันนะครับพี่
ผมเจอสาเหตุแล้วคับคุณวิทย์ ว่ามันเดินสะดุดๆเพราะอะไร หลังไมค์คับ อิอิอิ เมื่อวานก็ไม่เห็นเข้าไปที่เทพนครนะคับ อุตสาห์รอ แต่เมื่อวานตอนแรกไปหวังเห็นเลข14ปลายๆ แต่แห้วครัชลื่นตั้งแต่ลองเทส รอบแรก สรุปลงวิ่งเวลาดีสุด รุ่นโอเพ่น15.2xx ได้แค่ที่4 แพ้พวกเชฟหมดเลย
บันทึกการเข้า
parn11
ดริฟต์คิงขั้นเซียน
*****

คะแนนถูกใจ 31
ออฟไลน์ ออฟไลน์

กระทู้: 4954


F55V/ALPHA TECH/SONIC BOOM แรง!!!!!!!!!!!!!!!


« #113 เมื่อ: กรกฎาคม 03, 2011, 10:31:06 AM »

ดันมันขึ้นไป ชมรมF55Vแห่งวีโก้ไทยแลนด์ (ก้แค่แปรผันF55Vเท่านั้นเอง)
คุณปาร์ม..ใส่ F55V+inter+หัวฉีด+ปั้มติ๊ก= แรงม้าจะได้เท่าไรแล้วเกียร์ auto จะเดี้ยงไหม..คนชอบหอยขมิม..      


ได้ 306 ม้าแน่นอนครับ แต่ต้องลงออยเกียร์ด้วยนะครับ เพราะเกียร์ออโต้จะ เปราะกว่า เกียร์ธรรมดาเยอะครับ  ส่วนที่เหลือก็ตามเดิมครับ อ่อ ถ้าทรัพย์ถึงก็เพิ่มออยน้ำมันเครื่องอีกซํกตัวก็จบแล้วครับ
นั้นของผมยังไม่ถึง300เหมือนกันคงเฉียดๆๆๆ เพราะติ๊กยังไม่มี อินเตอร์ก็ยังเดิม
อยากสอบถามว่าติดปั๊มติ๊กเพิ่มงบประมาณเท่าหรัยคับ รู้สึกว่าน้ำมันจะมาไม่ค่อยทัน



พี่ปานครับ ผมว่าพี่ลองกลับไปคุยกับสำนักที่พี่ไปอุดหนุนกล่องเค้าอีกทีดีกว่าครับ  เพราะคันผมเองยังไม่ต้องไปล้วงอะไหล่ในถังออกมาทำเลยครับ แต่จูนกล่องให้มันจ่ายน้ำมันแก่ขึ้น แล้วเปลี่ยน Tips ให้เป็นเบอร์ของนาวาร่า ก็จบครับ แต่จากอาการที่พี่ว่า น่าจะเกิดจากกล่องยกหัวฉีดตั้งไว้อ่อนไปครับ เลยทำให้น้ำมันมาไม่ทันครับผม


ป.ล. พรุ่งนี้ช่วงบ่าย ๆ เจอกันนะครับพี่

น่าน.... มีแอบข่มกันเล็กๆด้วยน่ะ ส่วน Tip หัวฉีดของท่านปานก็นาวาร่าเรียบร้อยแล้วเหมือนกันครับผม

เอาล่ะ.... สิงห์กับเสือ F55V กำลังจะโคจรมาพบกันอีกคู่แล้ว 5555!!!!

 
คับคุณปอนด์ จากกระทู้ด้านบนของคุณวิทย์ ไปโดนมาแล้วคับยกจากกล่องหลัก แจ่มคับครัชลื่นไปเลย ตอนนี้รอเปลี่ยนเป็นทองแดงล้วน+พร้อมเต็ด เมื่อวานเจ้ากอล์ฟจัดให้ จูนเบิ้ลแล้วรอบตัดปั๊บๆๆๆๆๆ อิอิอิอิอิ 
บันทึกการเข้า
um_limited
ใบขับขี่ตลอดชีพ
****

คะแนนถูกใจ 6
ออฟไลน์ ออฟไลน์

กระทู้: 1102


พริ้ว 4 ล้อ ควบ 4 เลน


« #114 เมื่อ: กรกฎาคม 03, 2011, 11:26:29 AM »

ได้เเต่เข้ามานั่งอ่าน นั่งอิืจฉา พี่ๆโบใหญ่ไปวันๆ 5555

เมื่อไหร่จะถึุงวันของผมบ้างสะที
บันทึกการเข้า
crewtech
ปรมาจารย์ขั้นต้น
**

คะแนนถูกใจ 99
ออฟไลน์ ออฟไลน์

กระทู้: 9509


Pond Klongtan Diesel 084-770-1660


« #115 เมื่อ: กรกฎาคม 03, 2011, 11:19:17 PM »

ดันมันขึ้นไป ชมรมF55Vแห่งวีโก้ไทยแลนด์ (ก้แค่แปรผันF55Vเท่านั้นเอง)
คุณปาร์ม..ใส่ F55V+inter+หัวฉีด+ปั้มติ๊ก= แรงม้าจะได้เท่าไรแล้วเกียร์ auto จะเดี้ยงไหม..คนชอบหอยขมิม..      


ได้ 306 ม้าแน่นอนครับ แต่ต้องลงออยเกียร์ด้วยนะครับ เพราะเกียร์ออโต้จะ เปราะกว่า เกียร์ธรรมดาเยอะครับ  ส่วนที่เหลือก็ตามเดิมครับ อ่อ ถ้าทรัพย์ถึงก็เพิ่มออยน้ำมันเครื่องอีกซํกตัวก็จบแล้วครับ
นั้นของผมยังไม่ถึง300เหมือนกันคงเฉียดๆๆๆ เพราะติ๊กยังไม่มี อินเตอร์ก็ยังเดิม
อยากสอบถามว่าติดปั๊มติ๊กเพิ่มงบประมาณเท่าหรัยคับ รู้สึกว่าน้ำมันจะมาไม่ค่อยทัน



พี่ปานครับ ผมว่าพี่ลองกลับไปคุยกับสำนักที่พี่ไปอุดหนุนกล่องเค้าอีกทีดีกว่าครับ  เพราะคันผมเองยังไม่ต้องไปล้วงอะไหล่ในถังออกมาทำเลยครับ แต่จูนกล่องให้มันจ่ายน้ำมันแก่ขึ้น แล้วเปลี่ยน Tips ให้เป็นเบอร์ของนาวาร่า ก็จบครับ แต่จากอาการที่พี่ว่า น่าจะเกิดจากกล่องยกหัวฉีดตั้งไว้อ่อนไปครับ เลยทำให้น้ำมันมาไม่ทันครับผม


ป.ล. พรุ่งนี้ช่วงบ่าย ๆ เจอกันนะครับพี่

น่าน.... มีแอบข่มกันเล็กๆด้วยน่ะ ส่วน Tip หัวฉีดของท่านปานก็นาวาร่าเรียบร้อยแล้วเหมือนกันครับผม

เอาล่ะ.... สิงห์กับเสือ F55V กำลังจะโคจรมาพบกันอีกคู่แล้ว 5555!!!!

 
คับคุณปอนด์ จากกระทู้ด้านบนของคุณวิทย์ ไปโดนมาแล้วคับยกจากกล่องหลัก แจ่มคับครัชลื่นไปเลย ตอนนี้รอเปลี่ยนเป็นทองแดงล้วน+พร้อมเต็ด เมื่อวานเจ้ากอล์ฟจัดให้ จูนเบิ้ลแล้วรอบตัดปั๊บๆๆๆๆๆ อิอิอิอิอิ  

เป็นไงบ้างครับ.... อิอิ เหมือนเครื่องมี TEC เปิดได้เลยใช่ไหมครับท่านปาน 5555 เสียดายจริงๆที่ไม่ได้อยู่กรุงรอต้อนรับ

ว่าแต่เรื่องหลังไมค์ขอทราบด้วยคนจิครับเป็นยังไงมายังไงกัน สะใจไปเลยเบิ้ลรอบตัด เพื่อนผมเจ้าบอล เทวดา 002 ก็เพิ่ง

โดนสูตรสำเร็จนี้ไปแล้วคันนึงครับ 5555

 
« แก้ไขครั้งสุดท้าย: กรกฎาคม 05, 2011, 12:07:07 AM โดย crewtech » บันทึกการเข้า
NOKKAI
ใบขับขี่ตลอดชีพ
****

คะแนนถูกใจ 30
ออฟไลน์ ออฟไลน์

กระทู้: 1599



« #116 เมื่อ: กรกฎาคม 04, 2011, 10:26:56 AM »

อิอิ....แรงกันใหญ่เลย แล้วเรื่องออยล์คูลเลอร์ไม่มีท่านไหนรู้บ้างเหรอครับ? แล้วท่อ HKS นี่มันได้เรื่องไหมถ้า+F55ของเรา กำลังเล็งๆอยู่
บันทึกการเข้า
um_limited
ใบขับขี่ตลอดชีพ
****

คะแนนถูกใจ 6
ออฟไลน์ ออฟไลน์

กระทู้: 1102


พริ้ว 4 ล้อ ควบ 4 เลน


« #117 เมื่อ: กรกฎาคม 04, 2011, 11:08:31 PM »

กำลังจะผ่าตัดเร็วๆนี้เเล้วครับ

บันทึกการเข้า
crewtech
ปรมาจารย์ขั้นต้น
**

คะแนนถูกใจ 99
ออฟไลน์ ออฟไลน์

กระทู้: 9509


Pond Klongtan Diesel 084-770-1660


« #118 เมื่อ: กรกฎาคม 05, 2011, 12:07:41 AM »

กำลังจะผ่าตัดเร็วๆนี้เเล้วครับ



รอชมครับอั้ม 
บันทึกการเข้า
parn11
ดริฟต์คิงขั้นเซียน
*****

คะแนนถูกใจ 31
ออฟไลน์ ออฟไลน์

กระทู้: 4954


F55V/ALPHA TECH/SONIC BOOM แรง!!!!!!!!!!!!!!!


« #119 เมื่อ: กรกฎาคม 05, 2011, 06:40:32 PM »

กำลังจะผ่าตัดเร็วๆนี้เเล้วครับ



รอชมครับอั้ม 
รอเหมือนกันคับน้องชาย ดึงแบบยาวๆๆ
บันทึกการเข้า
Fortuner911
ใบขับขี่ชั่วคราว
**

คะแนนถูกใจ 8
ออฟไลน์ ออฟไลน์

กระทู้: 247



« #120 เมื่อ: กรกฎาคม 06, 2011, 12:08:02 AM »

ขอคำแนะนำ ว่าได้โบ รหัสนี้มา ควรไปติดตั้งที่ร้านไหนดีครับ เห็นหลายร้านไม่กล้าทำ กลัวโบพัง
บันทึกการเข้า
parn11
ดริฟต์คิงขั้นเซียน
*****

คะแนนถูกใจ 31
ออฟไลน์ ออฟไลน์

กระทู้: 4954


F55V/ALPHA TECH/SONIC BOOM แรง!!!!!!!!!!!!!!!


« #121 เมื่อ: กรกฎาคม 07, 2011, 07:09:58 AM »

ขอคำแนะนำ ว่าได้โบ รหัสนี้มา ควรไปติดตั้งที่ร้านไหนดีครับ เห็นหลายร้านไม่กล้าทำ กลัวโบพัง
ถ้าอยู่แถว กทม มีร้านรับติดตั้งเพียบคับผมราคาค่าผูกโบ6000-7000 บาทคับ
บันทึกการเข้า
NOKKAI
ใบขับขี่ตลอดชีพ
****

คะแนนถูกใจ 30
ออฟไลน์ ออฟไลน์

กระทู้: 1599



« #122 เมื่อ: กรกฎาคม 07, 2011, 01:09:30 PM »

เพิ่งเอารูปมาลงหลังติดตั้งไปแล้ว ภาพเพลทมันไม่ชัดเพราะถ่ายจากมือถือห่วงๆครับ



บันทึกการเข้า
Team_Then
ดริฟต์คิงขั้นเซียน
*****

คะแนนถูกใจ 48
ออฟไลน์ ออฟไลน์

กระทู้: 3679


เล็บเหยียว.......มันต้องกะ BF


« #123 เมื่อ: กรกฎาคม 07, 2011, 01:45:47 PM »

 
บันทึกการเข้า
vitkrub
ใบขับขี่ชั่วคราว
**

คะแนนถูกใจ 23
ออฟไลน์ ออฟไลน์

กระทู้: 449



« #124 เมื่อ: กรกฎาคม 08, 2011, 09:13:27 AM »

เมื่อวานไปไล่กวด Cayman มา ตามกันได้ติด ๆ 0-180 เค้าแกะเราไม่ออก แต่พอเลยจากนั้น รถผมไม่ต้องตามแล้วค๊าบ เพราะยังไม่ได้ใส่กล่องตัดครับ  สรุปว่า โบตัวนี้คุ้มค่าแก่การลงทุนจริง ๆ 



ป.ล. ที่มาโพสต์ไม่ใช่มาคุยว่าข้าขับเร็วนะครับ หรือ รถข้าแรงนะ  แต่จะมาหาพลพรรคเข้ากลุ่มครับ
บันทึกการเข้า
หน้า: 1 2 3 4 [5] 6 7 8 9 10 11 12 13 14 15 ... 133   ขึ้นบน
  พิมพ์  
 
กระโดดไป:  


SimplePortal 2.3.3 © 2008-2010, SimplePortal