vigothailand,

vigo

,

วีโก้

,

วีโก้แชมป์

,

vigo champ

, toyota vigo,

รถบ้าน

, รถแต่ง, วีโก้ไทยแลนด์, ตลาดรถ, รถมือสอง, toyota, โตโยต้าชัวร์,

vigo 2014

, one2car , รถกระบะมือสอง, โตโยต้า


ยินดีต้อนรับคุณ, บุคคลทั่วไป กรุณา เข้าสู่ระบบ หรือ ลงทะเบียน


   


ลงชื่อร่วมกิจกรรมกับวีโก้ไทยแลนด์

กิจกรรมวีโก้ไทยแลนด์ที่ผ่านมา
25-26 ม.ค.57 ใต้ร่มพระบารมี ทำความดีถวายพ่อ ปี 2 แจ้ซ้อน จ.ลำปาง
29 พ.ย.-1 ธ.ค.5 มิตติ้งประจำปี น่าน...น่ะสิ นอนอาบดาว หนาวสะท้านดอยเสมอดาว
17 พ.ย.56 กิจกรรม e-TOYOTACLUB Sports Day Y4 ตอน Calories Burning in the park
27 ตุลาคม 2556 ทอดผ้าป่าสามัคคี ณ วัดเวฬุวนาราม นครปฐม
6 ตุลาคม 2556 นี้ วีโก้ไทยแลนด์ ร่วมกับ กลุ่มจิตอาสา ช่วยผู้ประสบภัยน้ำท่วม จ.ปราจีนบุรี
>>> คลิ๊กที่นี่ เพื่อแจ้งกิจกรรมที่ต้องการให้เว็บช่วยประชาสัมพันธ์ เฉพาะงานกิจกรรมเพื่อสังคม ทำบุญ มิตติ้งของสมาชิก VT
 
ค้นหาในเว็บวีโก้ไทยแลนด์รวดเร็วกว่าด้วยระบบของกูเกิ้ล หาอะไรในเว็บไม่เจอพิมพ์ในช่องว่าง แล้วกด ค้นหา ได้เลย!!!

หน้า: [1]   ลงล่าง
  พิมพ์  
ผู้เขียน หัวข้อ: โช้ค อัพ west coat  (อ่าน 4899 ครั้ง)
0 สมาชิก และ 1 บุคคลทั่วไป กำลังดูหัวข้อนี้
big_com
มือใหม่หัดขับ
*

คะแนนถูกใจ 0
ออฟไลน์ ออฟไลน์

กระทู้: 18



« เมื่อ: มิถุนายน 28, 2010, 09:37:44 PM »



ถามหน่อยครับ เปลี่ยนเป็นโช้คอัพ west coats มา สี่ ต้น ทำไมมัน เหมือนไม่ได้ทำอะไรมาเลยอ่ะ ไม่เห็นนิ่มนวลเลยอ่ะ
ตกลง โช้คตัวนี้มีข้อดีอย่างไรไหมครับ ถ้าเปลี่ยนแหนบด้วยจะช่วยให้รถนิ่มนวลขึ้นไหมครับ
บันทึกการเข้า
duke1
ใบขับขี่ 5 ปี
***

คะแนนถูกใจ 0
ออฟไลน์ ออฟไลน์

กระทู้: 534



« #1 เมื่อ: มิถุนายน 28, 2010, 10:25:27 PM »

ข้อมูลไม่ครบนะครับ ต้องบอกด้วยว่า ใส่กับรถุอะไรบรรทุกหรือเปล่า ยกสูงหรือเปล่าด้วยอะครับ
บันทึกการเข้า
bong-yo
ปรมาจารย์ขั้นต้น
**

คะแนนถูกใจ 57
ออฟไลน์ ออฟไลน์

กระทู้: 9123


คลับไหนก็เพื่อนกัน หากมีคำว่า มิตรภาพ อยู่ในใจ


« #2 เมื่อ: มิถุนายน 29, 2010, 08:45:18 AM »

ถามหน่อยครับ เปลี่ยนเป็นโช้คอัพ west coats มา สี่ ต้น ทำไมมัน เหมือนไม่ได้ทำอะไรมาเลยอ่ะ ไม่เห็นนิ่มนวลเลยอ่ะ
ตกลง โช้คตัวนี้มีข้อดีอย่างไรไหมครับ ถ้าเปลี่ยนแหนบด้วยจะช่วยให้รถนิ่มนวลขึ้นไหมครับ
โช๊คเบอร์อะไรคับ
และตอนแรกที่เลือกซื้อ ท่านได้บอกความต้องการของท่าน
ว่าอยากได้แบบไหนให้เจ้าของร้านฟังหรือป่าวคับ
ถ้าเปลี่ยนแหนบมา นุ่มกว่าเดิมแน่นอนคับ
ปล ช่วงล่างรถกะบะเป็นแหนบ
 จะให้นุ่มเหมือนรถเก๋งคงเป็นไปได้ยากครับ  ของเดิมที่ติดรถมา นุ่มกว่าอยู่แล้ว โยนไปโยนมาด้วย
ขับไกลๆแล้วเวียนหัวคับ
« แก้ไขครั้งสุดท้าย: มิถุนายน 29, 2010, 08:51:43 AM โดย bong-yo » บันทึกการเข้า
sharky
ใบขับขี่ชั่วคราว
**

คะแนนถูกใจ 0
ออฟไลน์ ออฟไลน์

กระทู้: 234



« #3 เมื่อ: มิถุนายน 29, 2010, 09:53:51 AM »

ถามหน่อยครับ เปลี่ยนเป็นโช้คอัพ west coats มา สี่ ต้น ทำไมมัน เหมือนไม่ได้ทำอะไรมาเลยอ่ะ ไม่เห็นนิ่มนวลเลยอ่ะ
ตกลง โช้คตัวนี้มีข้อดีอย่างไรไหมครับ ถ้าเปลี่ยนแหนบด้วยจะช่วยให้รถนิ่มนวลขึ้นไหมครับ

พี่รู้สึกว่ามันไม่คุ้มราคาใช่มั๊ยครับ กลับไปหาผู้ติดตั้งเลยครับ
บันทึกการเข้า
big_com
มือใหม่หัดขับ
*

คะแนนถูกใจ 0
ออฟไลน์ ออฟไลน์

กระทู้: 18



« #4 เมื่อ: มิถุนายน 29, 2010, 07:30:36 PM »

ใช่ครับ ใช้แล้วรู้สึกไม่คุ้มค่าครับ ผมใช้วิโก้ พรีรันเนอร์ 4ประตู่ ยกสูงเพิ่มอีก 1 นิ้ว แมกซ์ 17 ยางเดิมโรงงาน วิ่งแล้วเหมือนไม่ได้เปลี่ยรมาเลยครับ เด้งๆเหมือนเดิม วิ่งยิ่งเร็ว เจอถนนเป็นคลื่นก็ยัง สั่นถึงในรถ ไม่ทราบ ตกลงwest coat มันดีไหมเนี่ย แล้วถ้าไปเปลี่ยนแหนบต้องเป็นยี้ห้ออะไร รุ่นอะไรครับ ถึงจะเหมาะกับวิโก้ สี่ประตู่
บันทึกการเข้า
Air_graphic
ใบขับขี่ตลอดชีพ
****

คะแนนถูกใจ 12
ออฟไลน์ ออฟไลน์

กระทู้: 1070



« #5 เมื่อ: มิถุนายน 29, 2010, 07:36:18 PM »

http://www.pajerosportsociety.com/society/index.php?topic=2588.0

เห็นเค้าบอกมาเยอะละครับว่า ยี่ห้อในลิงค์นี้สุดยอดมาก ราคาก็สุดยอดเช่นกัน ลองอ่านดูนะครับ
บันทึกการเข้า
aukkadech
ใบขับขี่ชั่วคราว
**

คะแนนถูกใจ 14
ออฟไลน์ ออฟไลน์

กระทู้: 325


http://www.light4car.com facebook->ktnประดับยนต์


« #6 เมื่อ: มิถุนายน 29, 2010, 09:36:51 PM »

ความนุ่มเป็นนามธรรมครับ คำว่านุ่มของเจ้าของร้านกับความนุ่มของลูกค้าอาจจะไม่ตรงกัน
แต่ผมว่ายี่ห้อนี้คนเชียร์เยอะนะครับมีอะไรผิดปกติรึเปล่าครับ
ก่อนที่จะเปลี่ยนแหนบลองนั่งรถที่เปลี่ยนแหนบไปแล้วดูก่อนนะครับว่าพอใจรึเปล่า
บันทึกการเข้า
Star UP
ใบขับขี่ชั่วคราว
**

คะแนนถูกใจ 0
ออฟไลน์ ออฟไลน์

กระทู้: 249



« #7 เมื่อ: มิถุนายน 30, 2010, 09:45:25 AM »

ผมเปลี่ยนคู่หน้าเป็น WC คู่หลังเป็น Procom หมดไป 2 หมื่น เปลี่ยนเสร็จเจ้าของร้านกับผมก็ลองขับดู ถูกใจหรือไม่ก็ว่ากัน ถ้ามีอะไรผิดปกติก็จะได้แก้ไขกัน แต่สำหรับผมเปลียนมาแล้วนุ่มขึ้นระดับหนึ่ง แต่การยึดเกาะถนนดีขึ้นมาก ผมเลือกเอายึดเกาะถนนเป็นหลักครับ ส่วนนุ่มนั้น นุ่มแบบรถเก๋งคงไม่ได้ แต่นุ่มกว่าเก่าหรือเปล่า อันนี้ผมคิดว่านุ่มกว่าเก่าครับ
บันทึกการเข้า
ohchok
มือใหม่หัดขับ
*

คะแนนถูกใจ 0
ออฟไลน์ ออฟไลน์

กระทู้: 11



« #8 เมื่อ: มิถุนายน 30, 2010, 11:44:01 AM »

อยากให้เอาไปพิจาราณาดูนะครับ อันนี้ ความรู้สึกส่วนตัวของคนที่ไปเปลี่ยน โช๊ค+แหนบ west coat ยกสูง standard มา
ผม Prerunner 4 ประตู เครื่อง 3000 ก็ไปเปลี่ยนมาตั้งแต่ป้ายแดง 300 โลเลย ไม่ไหวๆจริง สู้D4Dคันเดิมไม่ได้ นิ่งกว่าเยอะ อาจเป็นเพราะรถยกสูงกว่า D4D ก็เป็นได้
ตอนแรกเปลี่ยน west coat 4 ต้น หน้า gas หลัง น้ำมัน ผลที่ ยังไม่เป็นที่น่าพอใจ ยังรู้สึกโยนๆอยู่ แต่ นิ่งกว่าของเดิมติดรถแน่นอน พวงมาลัยหนักกว่าเดิม อย่างที่เขาว่ากัน ถ้าเทียบกับ ของเพื่อน 4x4 4ประตูเปลี่ยนเหมือนกัน หน้า gas หลัง น้ำมัน ไปนั่งรถเพื่อนดู รู้สึกว่า นิ่งกว่า ไม่ค่อยโยนเหมือน prerunner ที่เปลี่ยนแบบเดียวกัน อาจเป็นเพราะรถเพื่อนหนักกว่า กิเลสเกิด เลยไปเปลี่ยนแหนบ west coat มาอีก ผลที่ได้นิ่ง+นิ่มกว่าเดิม อาการโยนลดลงนิด จึ๋งนึง แต่ขับเร็วๆ สาดโค้งความรู้สึกส่วนตัวมันนิ่มจนออกย้วย ยวบยาบอ่ะนะผมว่า
มีโอกาสไปขับรถเพื่อน prerunner 4 ประตู เครื่อง 3000 เหมือนกันที่เปลี่ยน west coat 2 ต้นหน้า gas หลังแรนโช่ RS 9000 ปรับระดับได้ ความรู้สึกส่วนตัว โอ้วว นิ่งกว่าของเราอีกอาการโยนน้อยกว่า จนรู้สึกได้ วิ่ง 120 รูดทางขรุขระ ท้ายก็ไม่เป๋ เลย เกิดกิเลสอีกแระ อิอิ
ผมอยากใช้คำว่า นิ่ง มากกว่า นิ่ม นะครับ นิ่งไม่โยนเด้งดึ๋งๆจนปวดใส้ สาดโค้งไม่แหกโค้งหรือเถ รูดทางขรุขระรถไม่เป๋ ก็พอใจแระ เพราะรถกระบะทำไงก็รถกระบะ

ผิดถูกขออภัยแค่ความรู้สึกส่วนตัวน่ะเพราะรัก วีโก้ แรงดีใช้โตโยต้ามาตลอด เลยไม่อยากเปลี่ยนค่าย อีกอย่าง มีโอกาสไปลองขับค่ายอื่นมา ไม่ต่างกันจนเวอร์หรอกคับ อาการที่วีโก้เจอ ค่ายอื่นก็เจอ อาจน้อยกว่านิดหน่อย แต่เผลอๆ เดิมๆ อาการหนักกว่าอีก แต่อ่ะนะ รถใคร ใครก็รักและปกป้อง อยากให้ลองศึกษาดูดีๆ ตัวเรารู้ความต้องการเราดีที่สุด คนอื่นมาบอกก็งั้นๆ

โชคดี ขับวีโก้ให้สนุกนะครับ
« แก้ไขครั้งสุดท้าย: มิถุนายน 30, 2010, 11:46:48 AM โดย ohchok » บันทึกการเข้า
big_com
มือใหม่หัดขับ
*

คะแนนถูกใจ 0
ออฟไลน์ ออฟไลน์

กระทู้: 18



« #9 เมื่อ: มิถุนายน 30, 2010, 08:01:11 PM »

ใช่ครับผมก็รุ้สึกว่ามันเกาะถนนดีมากๆครับ เข้าโค้งแบบนิ่มๆแลย เสียตรงมันไม่นิ่มแหละครับ
บันทึกการเข้า
August.
มือใหม่หัดขับ
*

คะแนนถูกใจ 1
ออฟไลน์ ออฟไลน์

กระทู้: 163



« #10 เมื่อ: กรกฎาคม 01, 2010, 07:06:44 AM »

>>> ยืนยันอีกเสียงครับ ความนิ่มไม่ต้องหา ( ได้มาแค่นิดหน่อย ) แต่ได้หนึบเกาะถนนดีก็โอเคครับ .... <<<
บันทึกการเข้า
yod695
ดริฟต์คิงขั้นเซียน
*****

คะแนนถูกใจ 16
ออฟไลน์ ออฟไลน์

กระทู้: 3360


กะฉูด001 ขออภัยในบางลีลา


« #11 เมื่อ: กรกฎาคม 01, 2010, 09:10:23 AM »

โช๊คเวสโค๊ส โมโน  ข้อดีก็คือ  เกาะถนนมากขึ้น  เข้าโค้งได้แรงขึ้นเกาะกว่าเดิมเห็นๆ  ร่องคอลกรีตผ่านได้แบบนิ่มๆ  และที่สำคัญเวลาจั้มคอสะพาน หนึบเห็นๆคับไม่มีเด้งหรือย้วย

ข้อเสียคือ แข็งคับไม่มีนุ่มนวล

แต่ถ้าคิดในทางที่ดีก็คือ หนึบแบบสไตสปอร์ตคับ  แข็งแต่เกาะ สำหรับผมถือว่าคุ้มค่ากับการที่เสียเงินไปกับโช๊คเวสโค๊ส โมโนทรูฟ ชุดนี้คับ

แต่ถ้าอยากให้นุ่มด้วยก็ต้องเปลี่ยนสปริง โดบินซัน + เซทแหนมเวสโค๊ส เรยคับ จบแน่นอน
บันทึกการเข้า
big_com
มือใหม่หัดขับ
*

คะแนนถูกใจ 0
ออฟไลน์ ออฟไลน์

กระทู้: 18



« #12 เมื่อ: กรกฎาคม 01, 2010, 08:22:09 PM »

กะว่าจะเปลี่ยนเป็นแหนบ เวสโค้ด อยู่ ไม่รู้ราคาประมาณเท่าไร  พี่ๆแนะทีครับ
ร้านที่ผมจะทำราคาประมาณ 14500 แพงไปไหมครับ ราคาควรสักเท่าไรครับ
บันทึกการเข้า
ohchok
มือใหม่หัดขับ
*

คะแนนถูกใจ 0
ออฟไลน์ ออฟไลน์

กระทู้: 11



« #13 เมื่อ: กรกฎาคม 02, 2010, 08:33:43 AM »

กะว่าจะเปลี่ยนเป็นแหนบ เวสโค้ด อยู่ ไม่รู้ราคาประมาณเท่าไร  พี่ๆแนะทีครับ
ร้านที่ผมจะทำราคาประมาณ 14500 แพงไปไหมครับ ราคาควรสักเท่าไรครับ

ผมเปลี่ยนที่ชลบุรี ก็ได้ราคานี้รวมค่าติดตั้งนะ
อ่อ ลืม ไปเปลี่ยนแหนบมาแล้วได้ยินเสียงดังอ๊อดแอ๊ดเหมือนที่ไม่เคยได้ยินมาก่อน ไม่ต้องตกใจนะครับ ไม่ใช่ของไม่ดี รึว่าช่างไม่มีฝีมือ ให้ช่างเค้าคลายน็อตที่ตัวคล้องแหนบ (เรียกว่าไงหว่า) บางทีของใหม่มันจะแน่นเกิน ทำให้เกิดเสียงได้ ให้ทดลองโยกรถแรงๆ ก่อนเอารถออกจากร้านทำโช๊คเลย มันดังจะได้ไม่เสียเวลากลับไปแก้

อยากเทสแหนบ โช๊ค มาลองได้สาย 331 ไปออกแหลมฉบังนะครับ อิอิ รับรอง สะใจ
« แก้ไขครั้งสุดท้าย: กรกฎาคม 02, 2010, 09:17:58 AM โดย ohchok » บันทึกการเข้า
tomsan
ใบขับขี่ตลอดชีพ
****

คะแนนถูกใจ 20
ออฟไลน์ ออฟไลน์

กระทู้: 1814


เมื่อก่อน เคย เตี้ยๆ ฮะ


« #14 เมื่อ: กรกฎาคม 03, 2010, 08:29:41 AM »

กะว่าจะเปลี่ยนเป็นแหนบ เวสโค้ด อยู่ ไม่รู้ราคาประมาณเท่าไร  พี่ๆแนะทีครับ
ร้านที่ผมจะทำราคาประมาณ 14500 แพงไปไหมครับ ราคาควรสักเท่าไรครับ

ผมเปลี่ยนที่ชลบุรี ก็ได้ราคานี้รวมค่าติดตั้งนะ
อ่อ ลืม ไปเปลี่ยนแหนบมาแล้วได้ยินเสียงดังอ๊อดแอ๊ดเหมือนที่ไม่เคยได้ยินมาก่อน ไม่ต้องตกใจนะครับ ไม่ใช่ของไม่ดี รึว่าช่างไม่มีฝีมือ ให้ช่างเค้าคลายน็อตที่ตัวคล้องแหนบ (เรียกว่าไงหว่า) บางทีของใหม่มันจะแน่นเกิน ทำให้เกิดเสียงได้ ให้ทดลองโยกรถแรงๆ ก่อนเอารถออกจากร้านทำโช๊คเลย มันดังจะได้ไม่เสียเวลากลับไปแก้

อยากเทสแหนบ โช๊ค มาลองได้สาย 331 ไปออกแหลมฉบังนะครับ อิอิ รับรอง สะใจ

พอแนะนำร้านที่ชลฯ ได้ไหมคับ   
บันทึกการเข้า
WIT879
ใบขับขี่ตลอดชีพ
****

คะแนนถูกใจ 10
ออฟไลน์ ออฟไลน์

กระทู้: 1620



« #15 เมื่อ: กรกฎาคม 04, 2010, 12:41:27 PM »

>>> หลังการติดตั้ง ทดลองให้จบนะครับ กลับเข้าไปอีกครั้ง โดนค่าปรับ+ตั้งศูนย์อีก อย่างต่ำก็ 700 ... ( แต่การทดลองวิ่งหลังติดตั้งมันไม่เท่ากับที่เราใช้จริงในชีวิตประจำวัน อาจจะพอใจตอนทดลอง แต่ไม่เวิร์คกับการใช้งานจริง ) <<<
« แก้ไขครั้งสุดท้าย: กรกฎาคม 04, 2010, 03:29:10 PM โดย WIT879 » บันทึกการเข้า
kookki
มือใหม่หัดขับ
*

คะแนนถูกใจ 0
ออฟไลน์ ออฟไลน์

กระทู้: 41



« #16 เมื่อ: กรกฎาคม 04, 2010, 03:16:01 PM »

แต่ถ้าอยากให้นุ่มด้วยก็ต้องเปลี่ยนสปริง โดบินซัน + เซทแหนมเวสโค๊ส เรยคับ จบแน่นอน  <<<<<  นิ่มแบบนั้นราคาเท่าไหร่ครับ 
บันทึกการเข้า
makoto
มือใหม่หัดขับ
*

คะแนนถูกใจ 0
ออฟไลน์ ออฟไลน์

กระทู้: 41



« #17 เมื่อ: กรกฎาคม 04, 2010, 03:33:12 PM »

   รถผมจบที่หน้าโมโนของเวสโคท หลังโปรคอม เอ็มเอ๊ก6(อันนี้หลากหลายกว่า นิ่มได้แข็งได้ เบอร์1นิ่มมากจนเกินไปด้วยซ้ำ ส่วนใหญ่จะใช้เบอร์2 ไม่บรรทุก) จัดแหนบเก่า  ทั้งๆที่มีเงินจะใส่ชุดใหญ่ แต่ร้านให้พอแล้วลองก่อน ลองแล้วพอใจก็เลยไม่ได้เปลี่ยนแหนบและสปริง
  ผลที่ได้ต่างกับของติดรถฟ้ากับดิน เกาะขึ้น ขึ้นลงสะพานไม่มีเด้ง นิ่มขึ้น ผมว่านิ่มดีกว่ารถเก๋งเล็กอีก ทรงตัวก็ดีกว่ารถเก๋งเล็ก

  นิ่มมากแล้วจะให้เกาะ ผมว่ายังใงมันก็สวนทางกันครับ
บันทึกการเข้า
x99
ใบขับขี่ชั่วคราว
**

คะแนนถูกใจ 0
ออฟไลน์ ออฟไลน์

กระทู้: 252



« #18 เมื่อ: กรกฎาคม 23, 2010, 01:38:20 PM »

เคยใส่กะน้องจูน 4 ต้นแต่จำรุ่นไม่ได้แล้ว เกิดอาการเดียวกันเลยคือ ฟิลลิ่งไม่เปลี่ยน ทั้งเสียตังต์แล้วยังโดนเมียบ่น อีก ....

แต่อันนี้มันก็แล้วแต่ความชอบของแต่ละท่านอีกน่ะแหล่ะ
บันทึกการเข้า
chaipo
มือใหม่หัดขับ
*

คะแนนถูกใจ 0
ออฟไลน์ ออฟไลน์

กระทู้: 5



« #19 เมื่อ: กรกฎาคม 23, 2010, 03:56:19 PM »

ถ้าไม่ได้บรรทุกมากมาย ไปร้านแหนบ เปลี่ยนแผ่นที่ 2 กับ 3 นับจากบนนะครับ ของเดิม 8 มม ให้เลือ 6 มม ก็พอเสียตังไม่เกิน 2000 บาท ผมทำมาแล้ว
บันทึกการเข้า
tommyboy
ใบขับขี่ 5 ปี
***

คะแนนถูกใจ 23
ออฟไลน์ ออฟไลน์

กระทู้: 750


ชอบก็กด+ไม่ชอบก็บอกกล่าวกันได้VT2756


« #20 เมื่อ: กรกฎาคม 24, 2010, 11:52:25 AM »

อยากให้เอาไปพิจาราณาดูนะครับ อันนี้ ความรู้สึกส่วนตัวของคนที่ไปเปลี่ยน โช๊ค+แหนบ west coat ยกสูง standard มา
ผม Prerunner 4 ประตู เครื่อง 3000 ก็ไปเปลี่ยนมาตั้งแต่ป้ายแดง 300 โลเลย ไม่ไหวๆจริง สู้D4Dคันเดิมไม่ได้ นิ่งกว่าเยอะ อาจเป็นเพราะรถยกสูงกว่า D4D ก็เป็นได้
ตอนแรกเปลี่ยน west coat 4 ต้น หน้า gas หลัง น้ำมัน ผลที่ ยังไม่เป็นที่น่าพอใจ ยังรู้สึกโยนๆอยู่ แต่ นิ่งกว่าของเดิมติดรถแน่นอน พวงมาลัยหนักกว่าเดิม อย่างที่เขาว่ากัน ถ้าเทียบกับ ของเพื่อน 4x4 4ประตูเปลี่ยนเหมือนกัน หน้า gas หลัง น้ำมัน ไปนั่งรถเพื่อนดู รู้สึกว่า นิ่งกว่า ไม่ค่อยโยนเหมือน prerunner ที่เปลี่ยนแบบเดียวกัน อาจเป็นเพราะรถเพื่อนหนักกว่า กิเลสเกิด เลยไปเปลี่ยนแหนบ west coat มาอีก ผลที่ได้นิ่ง+นิ่มกว่าเดิม อาการโยนลดลงนิด จึ๋งนึง แต่ขับเร็วๆ สาดโค้งความรู้สึกส่วนตัวมันนิ่มจนออกย้วย ยวบยาบอ่ะนะผมว่า
มีโอกาสไปขับรถเพื่อน prerunner 4 ประตู เครื่อง 3000 เหมือนกันที่เปลี่ยน west coat 2 ต้นหน้า gas หลังแรนโช่ RS 9000 ปรับระดับได้ ความรู้สึกส่วนตัว โอ้วว นิ่งกว่าของเราอีกอาการโยนน้อยกว่า จนรู้สึกได้ วิ่ง 120 รูดทางขรุขระ ท้ายก็ไม่เป๋ เลย เกิดกิเลสอีกแระ อิอิ
ผมอยากใช้คำว่า นิ่ง มากกว่า นิ่ม นะครับ นิ่งไม่โยนเด้งดึ๋งๆจนปวดใส้ สาดโค้งไม่แหกโค้งหรือเถ รูดทางขรุขระรถไม่เป๋ ก็พอใจแระ เพราะรถกระบะทำไงก็รถกระบะ

ผิดถูกขออภัยแค่ความรู้สึกส่วนตัวน่ะเพราะรัก วีโก้ แรงดีใช้โตโยต้ามาตลอด เลยไม่อยากเปลี่ยนค่าย อีกอย่าง มีโอกาสไปลองขับค่ายอื่นมา ไม่ต่างกันจนเวอร์หรอกคับ อาการที่วีโก้เจอ ค่ายอื่นก็เจอ อาจน้อยกว่านิดหน่อย แต่เผลอๆ เดิมๆ อาการหนักกว่าอีก แต่อ่ะนะ รถใคร ใครก็รักและปกป้อง อยากให้ลองศึกษาดูดีๆ ตัวเรารู้ความต้องการเราดีที่สุด คนอื่นมาบอกก็งั้นๆ

โชคดี ขับวีโก้ให้สนุกนะครับ
   สวดยอดโดนใจอะ ทูกทุกข้อเลย


บันทึกการเข้า
mudang
มือใหม่หัดขับ
*

คะแนนถูกใจ 0
ออฟไลน์ ออฟไลน์

กระทู้: 62



« #21 เมื่อ: กรกฎาคม 24, 2010, 05:35:52 PM »

    
อีกทางเลือกครับ
ผมใส่หน้าROBUST RX-1000 with SubTankระบบโมโนทูปเหมือนกัน หลังrancho9000xlเบอร์3 รองกล่อง1.5นิ้วแผ่นเหล็กคั่นกลางระหว่างแหนบบรรทุกกับแหนบรับน้ำหนักและโตงเตงแหนบอัจฉริยะ พอใจมากครับนุ่มหนึบ   ยาง235/50/18
บันทึกการเข้า
pimdao
ดริฟต์คิงขั้นเทพ
*

คะแนนถูกใจ 17
ออฟไลน์ ออฟไลน์

กระทู้: 6012


สามร้อยแรงโม้...โบรุนแว้วค๊าฟ....


« #22 เมื่อ: กรกฎาคม 25, 2010, 01:17:25 PM »

ถูกหวยจะใส่Hotbit......
บันทึกการเข้า
npro
มือใหม่หัดขับ
*

คะแนนถูกใจ 0
ออฟไลน์ ออฟไลน์

กระทู้: 28



« #23 เมื่อ: กรกฎาคม 27, 2010, 03:42:58 PM »

ลองศึกษาข้อมูลที่ www.profendershox.com
บันทึกการเข้า

หน้า: [1]   ขึ้นบน
  พิมพ์  
 
กระโดดไป:  


SimplePortal 2.3.3 © 2008-2010, SimplePortal